ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} EAT AHOLIC [HunHan] [ChanBaek] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #19 : CHAPTER 15 ## L(ast)-D(ay)-In-T(hai)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 348
      1
      6 ก.ค. 57


    วันนี้เป็นวันที่เซฮุนต้องเดินทางกลับเกาหลีแล้วแต่ดูเขาจะไม่อยากกลับเลย

    ตัวเอง!!! เสร็จรึยัง เดี๋ยวสายนะผมตะโกนเรียกเซฮุนที่กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องนอน

    เสร็จแล้ว มาแล้วๆเซฮุนเดินออกมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องพร้อมกับติดกระดุมเสื้อเชิ้ตอีกสองสามเม็ด

    มากินข้าวกันๆผมเรียกเซฮุนที่ยืนหน้ามุ่ยอยู่หน้าห้อง ให้เดินมาที่โต๊ะอาหาร

    วันนี้ผมตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อมาทำข้าวต้มกุ้งให้เซฮุน นับว่าเป็นครั้งแรกที่ผมโชว์ฝีมือทำอาหารให้เซฮุนกิน

     

    ข้าวต้มกุ้งร้อนๆ ที่มีกุ้งตัวใหญ่เรียงอยู่ในชาม โรยหน้าด้วยผักชีต้นหอมแล้วก็กระเทียมเจียวสำหรับสองที่วางอยู่ตรงข้ามกัน ผมนั่งลงบนเก้าอี้แล้วเซฮุนเดินมานั่งลงตรงข้ามผม

    รีบกินสิเดี๋ยวเย็นหมดนะผมบอกเซฮุนที่ยังคงทำหน้ามุ่ยอยู่ เขาตักข้าวต้มใส่ปากไปหนึ่งคำแต่ก็ยังคงทำหน้ามุ่ยอยู่ดี

    ไม่อร่อยหรอ?

    เค้าไม่อยากกลับเลยอะตัวเองตอนนี้หน้าของเขาดูเศร้าไปกว่าเดิมซะอีก

    เค้ารู้ว่าเวลาแบบนี้มันมีน้อยแล้วมันก็กำลังจะหมดลงเซฮุนเอาแต่มองหน้าผม ผมก็เหมือนกัน เรามองหน้ากันเหมือนกับต้องการซึมซับเวลาที่อยู่ด้วยกันและที่มีความสุขแบบนี้ให้ได้นานที่สุด

    ผมเองก็รู้สึกไม่ต่างไปจากเซฮุนหรอก ผมนอนคิดเรื่องนี้ตลอดทั้งคืน นอนจ้องหน้าเขาขณะหลับอยู่อย่างนั้น ผมรู้ว่าเวลาของเรามันน้อยลงทุกๆนาที

    ผมยิ้มบางๆให้เซฮุน แล้วเอื้อมมือผมไปวางบนมือของเขาที่วางอยู่บนโต๊ะ

    ใช่ว่าเราสองคนจะไม่มีเวลาอย่างนี้อีกสักหน่อยนิ

    มันก็คงจะอีกนานอ่ากว่าเค้าจะมาประเทศไทยอีก เค้าคิดถึงตัวเองแย่เลยเซฮุนทำหน้าอ้อนใส่ผม

    เดี๋ยวไว้ถ้าทุกอย่างที่นี่ลงตัวแล้ว เค้าจะไปหาตัวเองผมยิ้มบางๆไปให้เขา

    จริงๆนะตัวเอง!!” เซฮุนพูดอย่างตื่นเต้น เขายิ้มออกมาแล้ว

    แต่ตัวเองต้องเลี้ยงเค้านะ ครั้งนี้เค้าเรียกตัวเองไปแล้ว

    ได้เลยตัวเอง ตกลงๆ

    รีบๆกินเถอะ เดี๋ยวสายจะตกเครื่องกันพอดี

    ก็ดีเหมือนกัน เค้าไม่อยากกลับเท่าไหร่เซฮุนพูดขณะที่ข้าวต้มยังคงเต็มปากเขาอยู่

    ผมหัวเราะกับท่าทางของเขา ทำไมเวลาดีๆแบบนี้มันน้อยเหลือเกิน...

     

    ตอนนี้ผมกับเซฮุนนั่งอยู่บนแท็กซี่มุ่งหน้าไปสนามบิน ผมมองออกไปนอกหน้าต่าง นึกถึงเรื่องที่ผ่านมาหลายวันมานี่มันไม่เหนื่อยเลยที่ต้องหลบๆซ่อนๆคนอื่น ถ้าแลกมาด้วยความสุขที่ผมได้รับอยู่ตอนนี้

    ระหว่างที่ผมกำลังคิดนู้นคิดนี่ไปเรื่อยมีมือหนามาจับมือผมเอาไว้ เจ้าของมือนั้นยิ้มกว้างมาให้ผม ผมรู้ว่าเขาทำแบบนี้เพราะตั้งแต่ที่นั่งรถออกมาจากคอนโด เราก็ไม่ได้คุยกันเลยก็เป็นเพราะมีคนขับรถอยู่ด้วย อีกอย่างผมเห็นเขามองเซฮุนตั้งแต่เดินขึ้นรถมาผมกลัวว่าเขาจะจำเซฮุนได้

     

    การจับมือกันแบบนี้เหมือนได้ถ่ายทอดความรู้สึกถึงกันโดยไม่ต้องใช้คำพูดอะไร มันสัมผัสถึงกันได้จริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

     

    เมื่อแท็กซี่ขับเข้ามาในเขตของสนามบิน ผมตัดสินใจให้คนขับรถก่อนที่จะถึงทางเข้าสนามบินนิดหน่อย

    ตัวเองจะไปไหน?เซฮุนคว้ามือผมไว้ตอนที่ผมกำลังจะเปิดประตูออก

    ฉันจะลงตรงนี้ ฉันบอกให้คนขับไปส่งนายที่ประตูที่เมมเบอร์คนอื่นๆอยู่แล้ว เดี๋ยวมีคนมาเห็นเราอยู่ด้วยกันจะแย่พูดจบผมเดินลงไป

    ฉันรออยู่ข้างในแน่นอน ไม่หนีไปหรอกผมพูดก่อนที่จะปิดประตู

    ผมมองรถแล่นไปจนสุดสายตาแล้วผมก็เดินเข้าไปภายในสนามบิน

    ผมมองเห็นคนกลุ่มใหญ่คิดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับที่มาส่งวงเซฮุน เมื่อผมมองเข้าไปในคนกลุ่มนั้นคำพูดของคนในงานปาร์ตี้วันนี้ดังก้องในหัวของผมอีกครั้ง เป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้ ทั้งกังวล ทั้งรู้สึกแย่ ถ้าคนกลุ่มนี้ที่ผมกำลังมองอยู่เขารู้ว่าผมกับเซฮุนเป็นอะไรกันแล้วเขาจะรู้สึกยังไง? จะเสียใจหรือผิดหวังในตัวเซฮุนรึป่าว? จะส่งผมเสียให้เซฮุนรึป่าว? คำถามนับสิบวิ่งอยู่ในหัวผม

     

     

    เท้าของผมค่อยๆก้าวถอยหลังช้าๆ หรือว่าผมไม่ควรอยู่ที่นี่?

     

     
     

    ผมก็ยังคงตัดสินใจเดินเข้าไปในสนามบิน เวลาของเราเหลือน้อยแล้ว ผมจะไม่ปล่อยให้มันเสียเปล่าแน่นอน เนื่องจากผมไม่อยากไปเบียดกับแฟนคลับคนอื่นๆ ผมจึงตัดสินใจเดินขึ้นไปที่ชั้นสองของร้านกาแฟยี่ห้อดัง นั่งชิดกระจกที่สามารถมองลงไปเห็นข้างล่างได้ชัดเจน แค่ผมได้เห็นเขาไกลๆจากตรงนี้ก็พอแล้ว

     

    ดูเหมือนตอนนี้จะมีแฟนคลับมามากขึ้นเรื่อยๆเพราะมันใกล้จะถึงเวลาที่พวกเขาจะขึ้นเครื่องกันแล้ว ผมก้มหน้าเล่นโทรศัพท์รอเซฮุนไปพลางๆ แต่อยู่ๆก็มีคนเอากาแฟมาวางอยู่ตรงหน้าผม แต่ว่าผมไม่ได้สั่งนะ..

     

    ผมไม่ได้สั่งนะครับผมเงยหน้าไปมองคนที่เอาแก้วมาวาง

    แต่พี่สั่งให้ชายร่างสูงหุ่นดี จมูกโด่งเป็นสัน ผิวขาว เสื้อเชิ้ตสีขาวมีเข็มติดที่อก กางเกงสีดำ ลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ มืออีกข้างนึงถือแก้วกาแฟ เขายิ้มมาให้ผม

    พี่เตอร์!!” ผมอุทานแล้วยืนขึ้นทันที หลังจากที่คิดอยู่นาน

    (‘พี่เตอร์เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนสมัยมัธยมของผมเอง บ้านเขาก็ทำกิจการการส่งออกคล้ายๆกับผมเนี่ยแหละแต่เป็นทางด้านอื่นดังนั้นครอบครัวของผมจึงรู้จักดี)

    ก็ใช่หน่ะสิ พี่ทั้งคนทำไมต้องคิดนานพี่เตอร์วางแก้วกาแฟลงบนโต๊ะ แล้วดึงผมเข้าไปกอด

    กอดทีสิไอ้น้องรัก คิดถึงวะ ไม่เจอกันนานเลยผมก็ตอบพี่เขาแบบงงๆ

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมอยู่กับเหล่าเมมเบอร์ทั้งหมด พวกเรากำลังจะเดินเข้าสนามบินแล้ว

    ลู่หานฮยองอยู่ไหนเนี่ย? ผมมองสอดส่ายไปทั่ว เหมือนกับวันที่ผมมาถึงที่นี่วันแรกไม่มีผิด

    อยู่ข้างไหนอ่าแหละ เห็นลิตเติ้ลฮยองบอกว่าจะไปเจอลู่หานฮยองข้างใน ป่านนี้คงจะเจอกันแล้วแหละชานยอลฮยองหันมาบอกผม

     

    ไปกันได้แล้วๆ! ”ซูโฮฮยองหันมาบอกพวกผม

     

    ผมเดินเข้ามาภายในสนามบินพร้อมกับพวกฮยอง แฟนคลับมาส่งเราเยอะเหมือนเดิม ตอนนี้พวกเราโดนรุมไปด้วยแฟนคลับ คยองซูฮยองเหมือนโดดดูดหายไปเลย ถ้าไม่มีจงอินอยู่ด้วยคงจะหลงเข้าไปในกลุ่มแฟนคลับแน่ๆ

     

    ผมมองไปรอบๆเพื่อหาคนๆเดิม แต่ผมหาเขาไม่เจออีกแล้ว ไปไหนหน่ะ? หรือจะโดดดูดไปเหมือนกับคยองซูฮยองตัวยิ่งเล็กๆอยู่หรือจะโดดฉุดไปแล้วยิ่งสวยๆอยู่ด้วย(?) ผมคิดนู้นคิดนี่ไปเรื่อย ผมเริ่มมองไปที่ชั้นอื่นๆของสนามบิน เหมือนโลกของผมหยุดหมุน ผมเห็นลู่หานฮยองกำลังกอดกับใครบางคนอยู่ แค่ผมเห็นแค่ข้างหลังเขาก็รู้แล้ว แถมผู้ชายคนนั้นดูดีใช้ได้ ยังกับนายแบบอะไรอย่างนั้น

     

     

     

     

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     


     

    มาแล้ว ผมรีบหันมองออกไปนอกกระจกร้านกาแฟที่ผมยืนอยู่

    เห้ย! ไม่ทันแล้วเขาไปแล้วผมเห็นกลุ่มคนเคลื่อนผ่านสายตาผมไปจนสุดสายตา ผมถอนหายใจยาวออกมา ผมคงหมดหวังที่จะเจอเขาก่อนกลับเกาหลีแล้ว

     

    เป็นอะไรรึป่าว?พี่เตอร์หันมาถามผม ขณะที่หลอดกาแฟยังคงคาอยู่ที่ปาก

    อ่อ....ป่าวครับ

     

    เวลาของผมหมดแล้ว ช่วงเวลาสุดท้ายที่ผมหวังว่ามันจะมีค่าที่สุด มันหายไปแล้ว....

     

     

     


     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×