ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} EAT AHOLIC [HunHan] [ChanBaek] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #18 : CHAPTER 3 ** CB

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 335
      2
      5 ก.ค. 57



    หลังจากที่จากคอนเสิร์ตจบลงใจผมแทบจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก็ช่วงที่ผมขึ้นไปบนเวทีนั่น ทุกสายตาจดจ้องมาที่ผมทำให้ผมกลัว เกร็งไปหมดยิ่งตอนนี้ต้องมายืนข้างๆชานยอลแบบนี้ยิ่งทำให้ผมทำอะไรไม่ถูกไปอีกร้อยเท่า ยิ่งเขามาคุกเข่าอยู่ต่อหน้าผมแบบนั้นยิ่งทำให้ผมอึ้ง แต่สิ่งที่ทำให้ผมใจลอยมาจนถึงตอนนี้ก็คือประโยคที่เขากระซิบกับผมบนเวทีนั้น

     

     

    ผมหน่ะ ตกหลุมรักฮยองแล้วหล่ะ

     

     

    ผมแทบจะไม่กล้ามองหน้าเขาหรือเผชิญหน้ากับเขาตอนนี้เลย แต่ว่าพรุ่งนี้พวกเขาก็จะกลับกันแล้ว แค่ไปงานปาร์ตี้เองคงไม่เป็นไรหรอก ระหว่างที่ผมไปเอารถมามันมีเหตุการณ์นิดหน่อยทำให้ผมขับรถมารับลู่หานช้า

    ตอนที่ผมกำลังเดินไปที่รถมินิคูเปอร์สีแดงของผม มีผู้หญิงกลุ่มประมาณ 3-4 คน ยกมือโบกไปมามาทางที่ผมยืน ผมมั่นใจว่าผมไม่เคยรู้จักพวกเธอมาก่อนผมเลยมองไปที่ข้างหลังของผมก็ไม่มีใครยืนอยู่ (หรือว่าจะมีแล้วผมมองไม่เห็น) ผมชี้นิ้วมาที่ตัวเองแล้วขยับปากเชิงพูดว่าเรียกผมหรอ? พวกเธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามาหาผมทันที

    คุณใช่คนที่อยู่บนเวทีปะค่ะ?

    อ่อ ใช่ครับๆ

    คุณชื่ออะไรหรอ?

    แบคฮยอนครับ มีอะไรรึป่าว?ผมหวังว่าพวกเธอจะไม่มาตบผมนะ

    คือเราชอบเธอมาก

    เวลาเธออยู่กับชานยอลมันแบบเหมาะสมสุดๆผู้หญิงคนที่สองพูดเสริม

    อ่อคือผมกับเขาไม่ได้...

    ตอนนี้ไม่ใช่ อนาคตไม่แน่ ฉันเห็นสายตาเขามองคุณแล้วแบบฟิน >___<” ผู้หญิงสี่คนยื่นตีแขนกันไปมา บิดไปบิดมาเหมือนเขินแทนผม ฮ่าๆ

    พวกเราขอถ่ายรูปกับคุณหน่อยนะค่ะผมก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร ยิ้มแล้วชาองนิ้วท่าประจำของผม

    ขอบคุณครับ แหะๆ ผมคงต้องไปแล้ว

    แล้วฉันจะรอดูพวกคุณนะผู้หญิงคนที่สามพูด

    ชานยอลกับแบคฮยอน ฉันจะเรียกว่า ชานแบคๆ

     

     

     

    ตอนนี้ผมก็แยกออกมาจากกลุ่มผู้หญิงกลุ่มนั้นแล้ว ขับรถมารับลู่หานก็เกิดเรื่องซะแล้วแต่ยังดีที่สุดท้ายแล้วคนที่ดูแลลู่หานก็คือเซฮุน ผมมั่นใจว่ายังไงเขาก็ต้องดูแลดีแน่นอน ผมเชื่อว่าเซอุนก็รักลู่หานเหมือนที่ลู่หานก็รักเซฮุน

    เหตุผลนี้ทำให้ผมต้องมารับหน้าแทนเซฮุน มาบอกเมมเบอร์คนอื่นๆ รวมทั้งผมต้องมาเผชิญหน้ากับชานยอลด้วย

    คนนี้ใครอะ?ผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาขณะที่ผมกำลังคุยกะเมมเบอร์คนอื่นๆ

    เพื่อนของเพื่อนชานยอลหน่ะครับซูโฮพูด

    หน้าตาใช้ได้นิ สนใจเป็นไอดอลมะ?

    เมเนเจอร์ฮยองไม่ต้องเลย เห็นคนหล่อๆหน่อยนี่ชวนเข้าบริษัทตลอด เดี๋ยวพวกผมก็ตกกระป๋องพอดี

    ทำไมนายขี้อิจฉาจังวะ ชานยอล

    เขาไม่สนใจหรอกกเมเนเจอร์ฮยองเบะปากใส่ชานยอลเพราะว่าชานยอลชอบขัดใจเขาตลอด

    เอ่ออ..แล้วเซฮุนไปไหนอะ?งานเข้าแล้ว ผมลืมคิดคำแก้ตัวไว้ ไม่ได้เตี๊ยมกันมาด้วย

    พอดีเซฮุนเค้าอยากพักผ่อนหน่ะครับคยองซูพูดด้วยใบหน้าเงียบเฉย ไม่ดูน่าสงสัยเลย

    อย่างงั้นหรอ? นี่ถ้าไม่ใช่คยองซูนี่ฮยองไม่เชื่อนะเนี่ย เจ้าเด็กพวกเนี่ยชอบโกหกมีแต่คยองซูที่เชื่อถือได้” (ต่อจากนี้ไปคงไม่ใช่แล้วหล่ะ)

    คร้าบบบบๆจงอินพูดเชิงประชด

    แล้วนี่ฉันต้องขึ้นไปดูเขาสักหน่อยมั้ยเนี่ย?เมเนเจอร์ทำท่าจะเดินออกไป

    ไม่ต้องงงง!!” พวกผมห้าคนพูดพร้อมกันผสานเสียงทำเอาคนทั้งงานหันมามอง

    ไม่มีอะไรครับ เชิญทานต่อเลยครับๆชานยอลพูดแล้วก็โค้งขอโทษ

    มันบอกอยากพักผ่อนคนเดียวอย่าไปกวนมันเลยๆจงอินพูด

    เมเนเจอร์ฮยองพยักหน้าเป็นอันเข้าใจแล้วเดินออกไปโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร

    งานวันนี้ก็จบไปได้ด้วยดี แต่นี่ก็ดึกมากแล้วรถของผมเซฮุนก็ขับออกไปกับลู่หานผมเลยกลับบ้านไม่ได้ มีวิธีสุดท้ายและวิธีเดียวก็คือต้องนอนกับเมมเบอร์สักคนนึง

    แบคฮยองขอโทษนะ ผมขอไปนอนกับคยองซูฮยอง

    แบคฮยอนฮยอง ผมสัญญากับจงอินไว้แล้วขอโทษครับ

    ไม่เป็นไรหรอกๆ

    ซูโฮฮยองเขาไม่นอนกับคนไม่สนิทหรอก เขาจะนอนไม่ได้ ชานยอลพูดแทรกออกมาก่อนที่ซูโฮจะอ้าปากซะอีก ซูโอก็ได้แต่พยักหน้า แล้วก็โค้งขอโทษผม

    นั้นหมายความว่าเหบือคนสุดท้ายแล้วสินะ เขาก็ดูจะไม่มีปัญหาอะไร เขาไม่มีคนนอนด้วย เขานอนกับใครก็ได้ แล้วนี่ผมจะนอนหลับได้ยังไง..

     

     

     


     

     

    คืนนี้ผมคงต้องโดนเนรเทศออกมานอนที่โซฟาแน่ๆเลย แต่ยังไงผมก็ไม่กล้าไปนอนห้องเดียวเตียงเดียวกับแบคฮยอน ฮยองหรอก ผมคงจะนอนไม่หลับเขาก็คงจะเหมือนกัน

    ก่อนอื่นผมโทรไปคุยกับเซฮุนก่อนดีกว่า อาการของลู่หานฮยองเป็นยังไงบ้าง? ผมเชื่อว่าแบคฮยอนฮยองก็คงไม่สบายใจเหมือนกัน ในงานปาร์ตี้เขาก็ดูเป็นห่วงตลอด

    หลังจากที่ผมเล่นอินสตาแกรมมามีแฟนๆมาเม้นหาผม แท็กรูปมาหาผมเต็มไปหมด ช่วงเวลาที่ผมว่างๆหรือผมเหนื่อย หมดกำลังใจผมก็จะมาอ่านข้อความของแฟนคลับ ดูรูปที่แฟนคลับแท็กมาหาถึงแม้ว่าบางรูปจะทำร้ายผมมากก็ตามแต่มันก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ผมได้เสมอ

     

    ระหว่างที่ผมรอแบคฮยอนฮยองอาบน้ำผมก็นั่งเล่นอินสตาแกรมอ่านคอมเม้นของแฟนคลับ ดูรูปที่แฟนคลับแท็คมาหาแต่มีรูปนึงที่สะดุดตาทำให้ผมกดเข้าไปดูมัน

    เป็นรูปของคนชื่อแอคว่า LoveReAlPcy แน่นอนว่าเธอเป็นแฟนคลับของผม ผู้หญิงประมาณ 3-4 คน มีผู้ชายร่างเล็กอยู่ตรงกลาง ก็คือแบคฮยอนฮยอง


    LoveREAlPCY  :  We love you and will be support them. They are so cute! #ChanBaek

     

    นี่ไปถ่ายกับสาวที่ไหนมาเนี่ย?ผมแกล้งถามเขา

    แฟนคลับนายอ่าหล่ะอยู่ๆก็มาขอถ่ายรูป

    นี่ขนาดยังไม่ได้เป็นอะไรกันก็มีแฟนคลับแล้ว คบกันไปก็คงดีนะ

    ย๊า! นี่นายพูดอะไรเนี่ย?

    มาคบกันจริงๆปะหล่ะ?

    เอ่อ..ฉันง่วงแล้ว ไปนอนก่อนนะ ราตรีสวัสดิ์เขาเดินเข้าไปในห้องนอนปิดประตูแล้วล็อคห้องทันที

     

    ผมหัวเราะคิกคักแล้วเดินไปอาบน้ำบ้าง แบคฮยอนฮยองคงจะหลับไปแล้วในห้องไม่มีเสียงตะกุกตะกักอะไรเลย วันนี้ผมก็เหนื่อยมาทั้งวันเริ่มจะง่วงแล้ว ผมเดินไปปิดไฟแล้วทิ้งตัวลงบนโซฟาสีครีมนุ่มๆ ตอนที่ผมใกล้ๆจะหลับ ผมได้ยินเสียงประตูเปิด เหมือนจะเป็นเสียงของประตูห้องนอน ผมหรี่ตามองเห็นร่างเล็กเดินออกจากประตูมา ผมคิดว่าเขาคงจะออกมาเข้าห้องน้ำหรือไม่ก็กินน้ำ ผมเลยไม่ได้ทักเขาแต่เขากลับเดินตรงมาที่ผม หยิบผ้าห่มที่อยู่ในตู้ในห้องนอนออกมาห่มให้ผม มือบางๆของเขาลูบที่ใบหน้าของผม

     

     

     

    ราตรีสวัสด์นะ ฮยองก็คิดว่าฮยองก็ตกหลุมรักนายแล้วเหมือนกัน









    +++ ชานแบคละมุนสุดๆ >__________< +++

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×