ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} EAT AHOLIC [HunHan] [ChanBaek] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #16 : CHAPTER 13 ## A-F-T-E-R-P-T

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 394
      2
      2 ก.ค. 57


    เสียงกรี๊ดของแฟนๆดังไปทั่วคอนเสิร์ตหลังจากเพลงแรกเริ่มขึ้น ทุกการเคลื่อนไหวของเซฮุนอยู่ในเลนส์กล้องของผมตลอด ผมรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง ได้รูปดีๆมาเยอะเลย รูปส่วนใหญ่เขาก็มามองทางกล้องผมเสมอ แต่ไม่ใช่ว่าผมจะถ่ายแค่เซฮุน ผมถ่ายทุกๆคนแต่แค่เซฮุนเยอะกว่าเท่านั้น


    แบคฮยอนนั่งอยู่ข้างๆผม วันนี้มันก็เอากล้องมาด้วย กล้องของมันรู้สึกจะแพงกว่าผมซะอีก เลนส์ซูมได้ไกลกว่าแต่ผมก็ยังแปลกใจว่าพวกเราซื้อเลนส์แพงๆมาทำไม ในเมื่อเรานั่งอยู่ข้างหน้าสุดเรียกได้ว่าเอื้อมมือก็ถึงตัวพวกเขาแล้ว ที่นั่งตรงที่พวกผมนั่งมีคนนั่งประมาน 10 คนเท่านั้น คนที่จะนั่งตรงนี้ได้ต้องร่วมกิจกรรมกับบริษัทเท่านั้นซึ่งกว่าจะฟ่าฟันเข้ามาได้นี่ไม่ได้ง่ายเลย พวกเธอดูมีความสุขมากๆจริงเมื่อได้มองเห็นไอดอลที่พวกเธอรักอยู่ใกล้แค่นี้ผมก็เหมือนกัน


    คอนเสิร์ตดำเนินมาถึงช่วงโซโล่เดี่ยวของแต่ละคน ถ้าพูดถึงคิมจงอินก็คงต้องคู่กับการเต้นสินะ เขาโชว์เต้นในแบบที่เขาถนัดแน่นอนว่าเขาได้รับเสียงกรี๊ดไปทั่วฮอลล์รวมทั้งจากผู้หญิงที่อยู่ข้างๆผมหลังจากที่เธอนั่งนิ่งมานาน คยองซูก็โชว์ร้องเพลง น้ำเสียงของเขานี่ดีมากจริงๆ ชานยอลโชว์แร็พเล่นเอาสะกดสายตาของสาวๆรวมทั้ง แบคฮยอนที่เอาแต่กดรัวกล้องไม่หยุด ตอนแรกที่มันถ่ายรูปผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันถ่ายใครบ้าง ตอนนี้ผมรู้แล้ว..


    มาถึงโซโล่ของเซฮุนแล้ว เขาสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแล้วสวยเสื้อหนังทับอีกทีกับกางเกงหนังสีดำ ผิวขาวของเขายิ่งเขาใส่เสื้อหนังสีดำแบบนี้แล้วยิ่งทำให้เขาดูขาวมากขึ้นไปอีก แค่เขาเดินขึ้นเวทีก็ทำเอาผมอึ้ง แฟนๆกรี๊ดต้อนรับเขา เขาหันมายิ้มให้ผมตอนที่ผมยกกล้องขึ้นมาถ่ายพอดี พอเห็นผมถือกล้องอยู่เขาก็ยกสองนิ้วทันที (ท่าประจำสินะ)


    คอนเสิร์ตมาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว เมมเบอร์จะจับฉลากเลือกเลขที่นั่งของแฟนคลับมาคนนึง ซึ่งในฉลากนั้นก็จะมีหมายเลขโทรศัพท์อยู่ ถ้าใครได้เป็นผู้โชคดีเมมเบอร์ก็จะโทรไปหา ครั้งนี้ชานยอลอาสาเป็นคนโทร



    ผมจะโทรแล้วนะครับ เตรียมรับสายกันไว้ดีๆชานยอลพูดขณะที่กำลังกดโทรออกไป

     
     


    ครืดดด.. ครืดดด..

     
     

    เสียงโทรศัพท์สั่น ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูนี่มันไม่ใช่ของผมนะ แต่เสียงอยู่ใกล้มากๆ แสงสว่างจากจอโทรศัพท์มาจากคนที่อยู่ข้างๆผม

    เห้ยยย!” แบคฮยอนทำหน้าตกใจยังกับเห็นผี

    รับดิๆ เดี๋ยวเขาว่างนะผมเขย่าแขนแบคฮยอน

    เอ่ออ..

    ถ้าไม่รับฉันรับเองนะแล้วฉันจะไม่คุยกับนายเลย

    โหววว ไรวะ

    เร็วๆ

    ฮะ..ฮะ..ฮัลโหล

    “Where are you? Plz stand up!”  แบคฮยอนค่อยๆยืนขึ้น ชานยอลสีหน้าดูจะตกใจมากที่เป็นแบคฮยอน แต่เขาก็ยื่นมือมาจับมือแบคฮยอนขึ้นมาบนเวที


    เซฮุนยื่นกล้องที่มีฉลากอยู่ข้างในให้แบคฮยอนในฉลากแต่ละใบจะบอกว่าวันนี้ลัคกี้แฟนจะได้อะไร

     
     

    ให้เมมเบอร์ที่โทรหาให้ของ 1 อย่าง

     
     

    ชานยอลมายืนตรงหน้าแบคฮยอนแล้วคุกเข่าลง ทำเอาแบคฮยอนเขินหน้าแดงไปหมด ผมหยิบกล้องของแบคฮยอนที่วางอยู่ขึ้นมาถ่าย ชานยอลถอดกำไลข้อมือที่ตั้งแต่ผมตามวงของเขามาผมก็เห็นมันอยู่ที่ข้อมือของเขาแล้วไม่เคยเห็นเขาถอดเลยสักครั้ง เขาจับมือของแบคฮยอนแล้วใส่มันลงไปที่ข้อมือของแบคฮยอน แล้วเขาลุกขึ้นมากระซิบข้างหูอะไรสักอย่างกับแบคฮยอน ทำเอาแบคฮยอนยืนเหมือนโดนแช่แข็ง หน้าแดง หูแดงไปหมด

     

    หลังจากที่คอนเสิร์ตจบแล้วเซฮุนก็ไลน์มาหาผม

     

     

    LINE                       

    = S.E.H.U.N =


    ตอนนี้

    SH : ฮยอง เดี๋ยวมันจะมี after party มีแต่คนในทั้งนั้น > 21.22 น.

    Read < ไม่เอาดีกว่า พวกนายฉลองกันไปเถอะๆ

    SH : นะๆฮยอง พรุ่งนี้พวกผมต้องบินกลับแล้ว ชวนแบคฮยองมาด้วยๆ > 21.25 น.

    Read < แปปนึงนะ ถามแบคฮยอนก่อนๆ

    SH : ครับๆ หวังว่าฮยองจะมานะ อยากเจอหน้าฮยองก่อนกลับ > 21.27 น.

     
     

    แบคฮยอนบอกว่าให้ผมไปซึ่งครั้งนี้ผมก็ลากมันไปด้วยแต่มันก็ดูไม่ได้ฝืนใจ ดูมันดีใจอีกด้วย

    แบคฮยอน นายกับชานยอลมีอะไรกันหรอ?

    เอ่อ...คือ ไม่ได้เป็นอะไรอะ สนิทเฉยๆ

    จริงอะ? อย่าให้รู้ว่านายปิดบังฉันนะ

    เออๆ มีอะไรจะบอกคนแรกเลย

    แล้วเจอกันที่ไหนอะ ฉันไม่ค่อยเห็นนายกะชานยอลเคยคุยกันเลย

    เจอวันที่นายไปหาเซฮุนที่โรงแรมอ่าแหละ

    นี่แอบนัดไปเจอกันหรออ??!!”

    ไอ้บ้า!!!!!! บังเอิญเจอเฉยๆ

    ก็แล้วไป

    นายรออยู่ตรงนี้นะเดี๋ยวฉันไปเอารถก่อน อู่ขับมาจอดให้ที่ลานจอดรถแล้ว

    โอเคๆ








    ผมยืนรอแบคฮยอนอยู่ที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ เล่นทวิตเตอร์ เล่นอินสตราแกรมไปเรื่อยๆ

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด.. 

     

     

    เสียงผู้หญิงดังมาจากด้านข้างตึก ผมรีบเก็บโทรศัพท์แล้ววิ่งไปดูทันที เห็นผู้หญิงคนนึงกำลังโดนโจรพยายามจะเอากระเป๋าของเธอไป ดูเหมือนเธอจะเป็นแฟนคลับที่พึ่งจะเดินออกมาจากฮอลล์ ผมวิ่งเข้าไปเตะขาโจรแล้วกระชากกระเป๋าคืนให้ผู้หญิงทันที ขณะที่ผมหันกลับมาที่โจรมันก็กำลังจะหยิบมือพกสั้นออกมาจากกางเกงแล้วจะแทงผมเข้าที่ท้อง ผมหลบทันแต่ก็ไปโดนที่แขนข้างซ้ายของผมจนได้ ผู้หญิงคนนั้นรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือทันที ผมล้มลงทันที โจรกำลังจะแทงผมซ้ำอีกครั้งแต่มีรปภ.มาช่วยจับไว้พอดี

     
     

    ครืดด..... ครืดดด....

     
     

    ฮัลโหลๆ

    (ลู่หานมึงหายไปไหนเนี่ย? กูบอกให้รออยู่ที่เดิมไง)

    กูอยู่ข้างๆตึก กูโดนมีดที่แขน มาช่วยกูหน่อยๆ

    (เออๆ เดี๋ยวกูไปเดี๋ยวนี้แหละ)

     
     

    แบคฮยอนพยุงผมขึ้นรถแล้วขับมาที่โรงพยาบาลทันทีโชคดีที่แผลไม่ลึกมากเย็บแค่ 4-5 เข็บก็โอเคแล้ว ยังไงผมก็ต้องไปงานปาร์ตี้ให้ได้นี่เป็นโอกาศสุดท้ายแล้วที่จะเจอเซฮุนก่อนที่เขาจะกลับเกาหลี ผมบอกเซฮุนไปว่าที่ไปช้าเพราะต้องกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ซึ่งเซฮุนก็ไม่ได้สงสัยอะไร

     
     

    ผมเดินเข้ามาภายในงานด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว กางเกงขาสั้น รองเท้าไนกี้แอร์คู่เดิม คนภายในงานก็แต่งตัวกันสบายๆเพราะมีแค่ทีมงานเท่านั้นที่เข้ามาในงานได้ บรรยากาศดูอบอุ่นไม่น่าอึดอัดอย่างที่คิด ผมกับแบคฮยอนเข้าไปยืนคุยกับเมมเบอร์ทุกคนตามปกติ ผมขอตัวออกมาเข้าห้องน้ำ เดินผ่านทีมงานมากมายพวกเขาเอาแต่มองหน้าผมคงจะเป็นเพราะว่าไม่คุ้นหน้าผมมากกว่า ทีมงานก็ไม่ใช่ ดาราก็ไม่ใช่เข้ามาได้ยังไง


    ห้องจัดเลี้ยงก็ไม่ได้ใหญ่มากจุคนได้ประมาณ 30-40 คนเท่านั้นค่อนข้างที่จะแคบ เนื่องจากทีมงานก็ไม่ได้เยอะจัดแบบนี้ก้ดูเป็นกันเองดี ผมเดินผ่านพนักงานเสิร์ฟคนนึงแต่ถาดของเขากระแทกเข้ากลับแขนของผมเต็มๆ ผมรู้สึกว่ามีเลือดซึมออกมาจากแผลของผม ผมรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที ยิ่งผมใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแบบนี้ยิ่งทำให้เห็นชัด

     

    โชคดีที่แผลของผมไม่ได้ฉีกแค่โดนกระแทกเลือดซึมๆเท่านั้น แต่ถ้าผมออกไปแบบนี้เซฮุนก็จะต้องรู้แน่ๆ ผมตัดสินใจโทรหาแบคฮยอนทันที

    แบคฮยอนๆ แผลฉันมันเลือดออกอะ

    เห้ย! แผลฉีกรึป่าว?

    ไม่ๆ แต่ว่าออกไปแบบนี้เซฮุนต้องรู้แน่ๆเลย งั้นมาเจอกันที่หน้างานนะ เดี่ยวฉันออกไป

    แล้วเซฮุนอะ?

    เดี๋ยวไลนืไปบอกเขาทีหลังแล้วกัน

    ได้ๆ เดี๋ยวฉันรีบไปๆ

     

    ผมเก็บโทรศัพท์ เอามือกุมที่แผลแล้วเปิดประตูออกจากห้องน้ำทันที

     


     

    เซฮุน???!!!!!”









    ++++ ไรท์ขอโทษที่แต่งสั้นไป TT ปั่นไม่ทันจริงๆ ++++
    ==== เขาอ่านหมดทุกๆคอมเม้นเลย ขอบคุณคนอ่านที่น่ารักทุกคน ^/3\^ ====

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×