ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO} EAT AHOLIC [HunHan] [ChanBaek] ft.exo (จบ)

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER 12 ## C-O-N-C-E-R-T

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 391
      3
      1 ก.ค. 57


    กลับมาถึงห้องพอแบคฮยอนอาบน้ำเสร็จผมก็เขาไปอาบบ้าง ได้ยินเสียงเคาะประตูสักพักก็เงียบลงสงสัยแบคฮยอนจะไปเปิดแล้ว วันนี้มันวันซวยของผมเลย เพราะไอ้พวกนักเลงสามคนนั้น ลำพังผมเจ็บตัวไม่เท่าไหร่หรอก แต่เซฮุนที่เขาจะมีคอนเสิร์ตพรุ่งนี้นี่สิ ดีนะที่เขาไม่เป็นไรมาก จะช่วยทำแผลให้ก็ไม่ยอม


     

    ผมเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับชุดนอนลายหมีพูห์ที่แบคฮยอนเตรียมมาให้ ถึงคนแมนๆอย่างผมจะไม่ชอบก็เหอะแต่จะทำยังไงได้ เห็นแบคฮยอนกำลังนั่งอ่านกระดาษอะไรสักอย่างยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่


     

    ติ๊ง ติ๊ง


     

    เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น ถ้าไม่ดังนี่แบคฮยอนโดนสอบสวนยาวแน่


     LINE                        

    = S.E.H.U.N =


    2 ชั่วโมงที่แล้ว


    SH : ฮยองงง กลับถึงบ้านรึยัง?  23.55 .


    SH : นี่ผมเซฮุนเองนะ ฮยองๆ   23.58.


    ตอนนี้


    SH : ฮยองโอเคมั้ย? > 01.50 .


    Read < ฮยองไม่เป็นไร นายหล่ะโอเครึป่าว? ทำแผลรึยัง?


    SH : เรียบร้อยแล้ว คยองซูฮยองมาช่วยทำให้หน่ะครับ > 01.53 .


          Read < ดีแล้วแหละๆ รีบพักผ่อนนี่จะตี 2 แล้วนะ พรุ่งนี้มีคอนเสิร์ต


    SH : ฮยองคอยดูผมนะ ผมจะตั้งใจมากๆเลย > 01.56 .


    Read < แน่นอนๆ ฝันดีนะๆ กู๊ดไนท์ ^^


    SH : กู๊ดไนท์ครับ > 01.58 .

     


    ผมกำลังหลับสบายอยู่บนที่นอนนุ่มๆสีขาว อยู่ๆแบคฮยอนก็มาปลุกผม มันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วเลยมาปลุกผมไปอาบบ้าง เสื้อผ้าสำหรับวันนี้เป็นเสื้อผ้าของแบคฮยอนทั้งนั้น ดีนะที่ผมกับมันตัวพอๆกันเลยแบ่งกันใส่ได้ ผมเดินออกมาก็เจอเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน กางเกงยีนส์สีซีดขาดๆ เข็มขัดตัว H ราคาเกือบเหยียบครึ่งแสน วางพาดอยู่บนเตียง แล้วก็มีรองเท้าไนท์กี้แอร์สีแดงวางอยู่

     

    พอแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ผมเดินออกมาหาแบคฮยอนที่นั่งรออยู่ที่ห้องนั่งเล่น แต่ตอนนี้เซฮุนยังไม่โทรมาตามผมเลยนั่งเล่นโทรศัพท์ตามข่าวไปเรื่อย แบคฮยอนก็เหมือนกันนั่งก้มหน้าก้มตากับโทรศัพท์ทั้งๆที่ปกติมันแทบจะไม่ได้เล่นโซเชียลอะไรเลย นอกจากไลน์ที่เอาไว้ติดต่อกันเท่านั้น

     

    ผมเปิดทวิตเตอร์ขึ้นมาดูว่าแฟนคลับคนอื่นๆเขาเตรียมอะไรไปกันบ้าง ส่วนมากก็จะเห็นแท่งไฟ ผ้าเชียร์ พัดแล้วก็กล้องถ่ายรูป


    กล้องถ่ายรูป เห้ย ผมลืมเอามาอะ กล้องโปรราคาเหยียบแสน พึ่งซื้อมาคิดว่าจะเอาไว้ถ่ายงานนี้โดนเฉพาะเลย


    แบคฮยอนอ่า TT”


    ห้ะ?แบคฮยอนตอบผมทั้งๆที่สายตายังไม่ละออกจากโทรศัพท์


    คือ ฉันลืมเอากล้องมาอะ


    นั้นไงแบคฮยอนชี้นิ้วไปที่โต๊ะริมห้อง มันเป็นกล้องของผมที่พึ่งซื้อมา


    นายไปเอามาได้ไงเนี่ย?


    พอดีเมื่อเช้าฉันกลับไปที่คอนโดหน่ะ ไปเอาของคิดว่านายต้องใช้แน่ๆ


    นายนี่โครตรู้ใจเลย อยากกินไรบอกมาเบยยย


    อยากกินเซฮุน…”


    เห้ย! อันนี้ไม่ให้ผมร้องเสียงหลง ลืมตัวแสดงอาการออกไปเต็มๆ


    แหมมมม่ ล้อเล่นนิดๆหน่อยๆแบคฮยอนหัวเราะคิคิ


     

    ติ๊ง ติ๊ง



    พูดถึงก็มาเลย ตายยากจริงๆ ฮ่าๆ


    LINE                        


    = S.E.H.U.N =

     

    Read < แน่นอนๆ ฝันดีนะๆ กู๊ดไนท์ ^^


    SH : กู๊ดไนท์ครับ > 01.58 .


    วันนี้


    SH : ฮยองพร้อมรึยัง? > 08.50 .

    Read < พร้อมแล้วๆ ให้ไปรอที่ไหนๆ?


    SH : เดี๋ยวรถจะวนไปรับฮยองสองคนที่ข้างหลังนะ แล้ววนมารับพวกผมที่หน้าโรงแรมเดี๋ยวแฟนๆจะสงสัย หลังๆนี่หนีออกหลังโรงแรมตลอด > 08.55 .


    Read < โอเคตามนั้นๆแล้วเจอกัน

     

    แบคฮยอนไปกันเถอะ/ลู่หานไปกันแบคฮยอนพูดพร้อมผม ที่ผมรู้ว่าต้องไปแล้วเพราะเซฮุนมันไม่แปลกแต่ทำไมแบคฮยอนรู้หล่ะ?


    นายรู้ได้ไงว่าถึงเวลาแล้ว


    เอ่ออ..คือว่า ฉันได้ยินเสียงคนเปิดประตูจากห้องข้างๆหน่ะมันพูดติดๆขัดแถมยังเอาโทรศัพท์ซ่อนไว้ข้างหลัง


    เออๆ


    ตอนนี้ต้องรีบไปแล้ว ถ้ากลับมาจากคอนเสิร์ตเมื่อไหร่มีคุยยาวแน่ น่าสงสัยตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เดี๋ยวมีเรื่องปิดบังเพื่อนสนิทอย่างผมได้ยังไง!

     

    ผมขึ้นรถมาแล้วนั่งแถวหลังสุดเพื่อให้ไม่เป็นที่สังเกต รถวนมาจนถึงหน้าโรงแรมผมแอบมองผ่านช่องผ้าม่านออกไป แฟนคลับเยอะมากกก แต่เราคนกว่าจะขึ้นรถมาได้นี่ก็โดดเบียดแล้วเบียดอีก คยองซูนี่ตัวเล็กๆโดนชนทีนี่แทบปลิว พวกเขาใส่ชุดสบายๆเสื้อยืดกางเกงขาสั้นเพราะยังไงก็ต้องไปเปลี่ยนชุดอยู่ดี เซฮุนเดินมานั่งข้างๆผม ชานยอลก็มานั่งของแบคฮยอน เอ๊ะยังไงสองคนนี้ไปสนิทกันตอนไหน(?) ผมมองเซฮุนตั้งแต่หัวจรดเท้า รองเท้าของเขาเหมือนผมเป๊ะเลยแต่ของเขาเป็นสีน้ำเงิน นี่นับเป็นของคู่กันรึป่าว? ดิสเพทคงไม่เข้าใจผิดว่าผมเดทกับเซฮุนใช่มะ? ฮ่าๆ

     

    รถขับมาถึงบริเวณหน้าคอนเสิร์ตทุกคนเดินลงจากรถไปจนหมด รวมทั้งผมกับแบคฮยอนด้วย เพราะส่วนใหญ่แฟนคลับไม่ได้สนใจพวกผมเลย ผมแยกกับเซฮุนออกมาบริเวณหน้างานที่มีแฟนคลับอยู่เยอะมาก บ้านแม่แฟนไซน์ทั้งจากเกาหลีและจีนมากันเยอะเลย ผมก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับที่เข้าไปเอาผ้าเชียร์จากบ้านของเซฮุน ทั้งบ้านไฮเปอร์บีท ทวิตพ้อยซัน สปิงบอย บลาๆๆ ไม่พลาดสักบ้าน วันนี้ผมก็จะเป็นมาสเตอร์นิมถ่ายเซฮุนอีกคน หวังว่าฝีมือการถ่ายรูปของผมจะไม่ห่วยจนเกินไป

     

     

    งานกำลังจะเริ่มแล้ว ทุกคนทยอยเข้าไปภายในคอนเสิร์ตรวมทั้งผมกับแบคฮยอนที่ตอนนี้นั่งอยู่บัตร V.I.P หน้าสุด ผมคงถ่ายรูปเซฮุนได้ใกล้แบบเห็นรูขุมขนเลยทีเดียว




     

    นั้น! งานกำลังเริ่มขึ้นแล้ว ผู้ชายในชุดสูทสีขาวตัดกับสีดำ 5 คนเดินขึ้นมาบนเวที





     

    อันยองงงง สวัสดีครับบบ!!”

     

    แชะ แชะ แชะ


    เสียงชัตเตอร์ทั้งกล้องของผมปนๆกับมาสเตอร์นิมคนอื่นๆ ดังไม่ขาดสาย เขาหล่อมากจริงๆ..!









    ++++ >__________________< ++++

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×