MY HUSBAND - นิยาย MY HUSBAND : Dek-D.com - Writer
×

    MY HUSBAND

    โดย AM_August

    เราสองคนกำลังจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์มาเป็นคู่ชีวิตดุจจุดจบของละครอยู่แล้วเชียว ทว่าโชคชะตากลับไม่ปล่อยให้รักของเราจบสวยๆ เมื่อสามีป้ายแดงของฉันประสบอุบัติเหตุจนจำเมียตัวเองไม่ได้นี่แหละ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    16,822

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    16.82K

    ความคิดเห็น


    127

    คนติดตาม


    349
    จำนวนตอน : 34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 63 / 19:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สารจากไรท์เตอร์น้องป๊อด*-*
         นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักหวานแหววออกสไตล์วัยรุ่นโตๆ กันแล้วอ่านะ เพราะพระนางอยู่ในวัยทำงานแล้ว บางฉากก็อาจมีแซ่บเวอร์ขยี้ต่อมฟิน18+ ไปตามฟิล ยังไงก็ใช้วิจารณญาณในการอ่านเด้อ
         โทนเรื่องอาจดูดราม่า แต่ไม่ใช่น๊า หมีนอนตีพุงยันประตูเล้ย คือก็อาจจะมีฉากหน่วงใจบ้าง แต่โดยรวมเป็นแนวรักคอมเมดี้กรุ่นหัวใจของชีวิตคู่วัยใสประมาณนั้นง่า



    MY HUSBAND 
    นายเป็นผู้ชายของฉัน ของฉันแค่คนเดียว!

    -----------------------------------



    คงเป็นเพราะเวรกรรมตามสนองที่ฉันชอบไปทำร้ายจิตใจแฟนตัวเองสินะ เพราะหลังจากที่เราทั้งคู่จับมือกันเข้าประตูวิวาห์ยังไม่ทันข้ามคืน สามีของฉันก็ดันประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึงขนาดความจำเสื่อมจนไม่สามารถจำรักแรกและรักเดียวที่คบกับมาเกือบ9ปีอย่างฉันได้เลย แถมพอฟื้นตัวขึ้นมาเขากลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน​ ทั้งหล่อแบดบอยกว่าเดิมร้อยเท่า ยิ่งเรื่องอ่อยสาวนี่ต้องยกให้เค้าเลยจริงๆ​ 

    งานนี้ทีมเมียหลวง​เลยต้องประกาศ​ศักดา​ให้รู้ซะแล้วว่านายน่ะเป็นผู้ชายของฉัน​ของฉันแค่คนเดียว!


           "ขอตังค์ไปซื้อกินหน่อยดิ"

    "อีตาบ้า! กล้าขอกันหน้าด้านๆ แบบนี้เลยเหรอ" ดูไอ้สามีของฉันมันพูดสิ ถึงตะเกียงจะความจำเสื่อมจนจำไม่ได้ว่าเราสองคนรักกันยังไง

    แต่เขาก็ไม่มีสิทธิ์ไปมีผู้หญิงคนอื่นนอกจากฉันนะ

    "ก็เธอไม่ยอมให้ฉันนอนด้วยนี่นา" ตะเกียงไม่เพียงแค่ต้อนร่างของฉันไปบนเตียง แต่เขายังปลดกระดุมเสื้อตัวเองทีละเม็ดๆ จนเผยให้เห็นสัดส่วนเซ็กซี่ขยี้ใจที่ทำให้หัวใจฉันมันวอดวายทุกครั้ง แล้วครั้งนี้ก็เช่นกัน

    "ถึงฉันจะความจำเสื่อม แต่สัญชาตญาณผู้ชายมันก็ไม่ได้เสื่อมตามนะจ๊ะเมียจ๋า"

     
    แนะนำตัวละคร



    ตะเกียง : หนุ่มวิศวกรอนาคตไกลที่ถูกพักงานจนต้องกลายเป็นพ่อบ้านคอยรอภรรยาหาเงินเข้าบ้าน
    "นี่ฉันแต่งงานก็ยัยผู้หญิงปีศาจแบบเธอได้ไงวะเนี้ย"




      ทับทิม : ครูศิลปะรุ่นใหม่มาดแมนสายคูลพ่วงหน้าที่แม่บ้านวัยใสหน้าใหม่แกะถุงแกงเข้าขั้นเซียน
    "มีผัวหรือมีลูกวะเนี้ย เหนื่อยใจจังโว๊ยยยย"

    ----------------------------------
    ยังไงก็ฝากFev.ไว้ด้วยน๊า  ถ้าชอบก็บริจาคกำลังใจผ่านคอมเมนต์เล็กน้อยเพื่อสมทบทุนแรงใจให้หมีหน่อยนะงับ

    แวะมาทวงงานหมีได้ที่...






    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ มโนภาพ และความเพ้อฝันของผู้แต่ง จึงขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ2537 ห้ามคัดลอด ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานค่ะ




    ขอพื้นที่ขายของนิสนึง อุอิ



    My husband นายเป็นผู้ชายของฉัน ของฉันแค่คนเดียว!
    AM_August
    www.mebmarket.com
        คงเป็นเพราะเวรกรรมตามสนองที่ฉันชอบไปทำร้ายจิตใจแฟนตัวเองสินะ เพราะหลังจากที่เราทั้งคู่จับมือกันเข้าประตูวิวาห์ยังไม่ทันข้ามคืนก็ดันประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึงขนาดความจำเสื่อมจนไม่สามารถจำรักแรกและรักเดียวที่คบกับมาเกือบ9ปีอย่างฉันได้เลย แถมพอฟื้นตัวขึ้นมาเขากลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทั้งหล่อแบดบอยกว่าเดิมร้อยเท่า ยิ่งเรื่องอ่อยสาวนี่ต้องยกให้เค้าเลยจริงๆ งานนี้ทีมเมียหลวงเลยต้องประกาศศักดาให้รู้ซะแล้วว่า      นายน่ะเป็นผู้ชายของฉัน ของฉันแค่คนเดียว!    "ขอตังค์ไปซื้อกินหน่อยดิ"    "อีตาบ้า! กล้าขอกันหน้าด้านๆ แบบนี้เลยเหรอ" ดูไอ้สามีของฉันมันพูดสิ ถึงตะเกียงจะความจำเสื่อมจนจำไม่ได้ว่าเราสองคนรักกันยังไง แต่เขาก็ไม่มีสิทธิ์ไปมีผู้หญิงคนอื่นนอกจากฉันนะ    "ก็เธอไม่ยอมให้ฉันนอนด้วยนี่นา" คำพูดของตะเกียงทำให้ฉันขนลุกซู่จนพูดอะไรไม่ออก ก่อนลำแขนแกร่งก็เข้ามารวบลำตัวฉันจนแนบชิดกายสูง    "ถึงฉันจะความจำเสื่อม แต่สัญชาตญาณผู้ชายมันก็ไม่ได้เสื่อมตามนะ"


    Play high เล่นของสูง
    AM_August
    www.mebmarket.com
        ชีวิตมนุษย์ติ่งอย่างสมใจคนนี้ถึงคราวดวงขึ้นสุดๆ เมื่อได้พบกับไอศูรย์ อดีตนักร้องชื่อดัง​ แถมยังเป็นผู้ชายในฝันที่ฉันพร่ำเพ้อมาตลอดแบบตัวจริงเสียงจริง และนี่ก็ไม่ใช่การเจอกันแบบธรรมดา...แต่เราเจอกันบนเตียง!    ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันเกิดขึ้นโดยบังเอิญ แต่ทำไมพี่ไอศูรย์ถึงได้เก็บฉันเอาไว้ แถมยังทำดีกับฉันเหมือนน้องสาว คนใช้ผู้ซื่อสัตย์ หรือแม้แต่คนข้างกายของเขา

    <
    Forever and ever ไม่มีสิทธิ์แล้วไง! ก็ใจมันรัก
    AM_August
    www.mebmarket.com
         เพราะเกมสารภาพบาปในคืนนั้นทำให้ความสัมพันธ์ของฉันกับเข็มทิศ หลานชายของหุ้นส่วนร้านคาเฟ่ Forever and ever ต้องมีเรื่องผิดใจกัน แต่ทุกครั้งที่เราพยายามจะปรับความเข้าใจก็มันก็มีแต่ปัญหา เพราะฉันเองก็มีแฟนแล้ว ส่วนเขากลับไม่มีใครอีก...นอกจากฉัน      "คืนนี้ขอนอนด้วยได้มั้ย" ยังไม่ทันที่ฉันจะตอบอะไร เข็มทิศก็แทรกตัวเข้ามาในผ้าห่ม ก่อนวงแขนเย็นเฉียบจะเข้ามาสวมกอดลำตัวฉันราวกับเป็นหมอนข้างสุดโปรดของเขา
    >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น