ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [7$tar]กำเนิดรักซ่อนร้าย สไตล์เถื่อนๆ

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่4 พี่ขั้วโลกเหนือกับน้องทะเลทราย?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      1
      5 ธ.ค. 56

    บทที่4 พี่ขั้วโลกเหนือกับน้องทะเลทราย

              ปริ๊นนนนนนนนนนนนนนนน!!!

              ห๊ะ=A=!?

              มีรถกระบะสีขาวลายสก๊อต(รถแบบนี้ มีจริงๆเร๊อะ!?)ขับเข้ามาตัดหน้าผม เอ๋! หรือผมเป็นฝ่ายไปตัดหน้าเข้าเนี้ย!!

              ไม่ไว้แล้ว แอ๊ๆ(?) สติผมก็เริ่มจะจางหายไป...

          

              “นี่ เขาเป็นอะไรมั้ยครับ”

              “หมอบอกว่า เขามีอาการหนักนิดหน่อย ต้องนอนโรงพยาบาลประมาณ2-3วัน ถึงจะกลับบ้านได้”

              “ทีหลังก็หัดขับรถดีๆสิครับ อย่าไปตัดหน้าคนอื่น มันไม่งาม”

              “ผมไม่ได้ไปขับตัดหน้ารถเขาครับ คุณชาย! เขาต่างหากที่ฝ่าไฟแดงออกมาตัดหน้ารถของผม!!

              “เอ่อ...งั้นเหรอ ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย=3=

              “นายก็เลิกทำตัวปัญญาอ่อนได้แล้วน่า”

              “นายนั้นล่ะ เลิกเก๊ก เลิกเย็นชาสักที!!

              “...งืมๆ หาวววว-0- เสียงดังทำไมกันคร้าบบบ”

              ผมลืมตามองไปรอบๆตัวเอง ก็พบว่า ร่างของตัวเองนอนอยู่บนเตียงสีขาวนวลซึ่งมีชื่อ ภาษาอังกฤษอ่านได้ว่า สยามคาล์เวล ผมอ่านถูกรึเปล่าไม่รู้ แต่ที่ไม่รู้แน่ๆก็คือ...ผมมาอยู่ที่นี้ได้ง้ายยยยย!

              “อ้าว ตื่นแล้วหรอครับ^^

              ตาลุงผมสีดำปนขาวเอ่ยถามพลางยิ้ม

              “เย้! เสียใจด้วย คุณไม่สามารถไปถึงสวรรค์ชั้นที่7ได้>[]<

              เด็กผู้ชาย รุ่นคราวเดียวกันกับผมบอกพลางเต้นดีใจ อะไรของมันฟะ- -

              พวกเขามีกัน3คน เยอะแฮะ มีตาลุงคนหนึ่ง แล้วก็มีผู้ชายรุ่นเดียวกับผม2คน เอ่อ...ฝาแฝดหรือเปล่า หน้าตาคล้ายๆกันมากเลยนะ2คนนี้ แถมใส่เครื่องแบบนักเรียนของ...ของโรงเรียนเบลลิตเซนต์! โรงเรียนนี้ดังมาก ขนาดโรงเรียนของผม ยังเทียบไม่ได้แม้แต่ขี้เล็บ! (เอ่อ...มิทราบว่า โรงเรียนมันมีขี้เล็บด้วยรึ?) มีรางวัลโรงเรียนดีเด่นตั้ง3ปีซ้อน! ทั้งที่โรงเรียนผม ไม่เคยได้ทั้งที่ผอ.เป็นถึงคนเด่นคนดัง!

              ผมใฝ่ฝันมาตลอดเลยนะ ว่าสักครั้งในชีวิตต้องได้ไปเยียบโรงเรียนนั้นให้ได้! แต่ความฝันมันช่างห่างไกลเสียเหลือเกินTAT แค่เครื่องแบบสีส้มจิ๊ดจ๊าด! ของโรงเรียนเบลลิตเซนต์ ผมยังแทบจะไม่มีโอกาสได้เห็นเลย(น่าสงสาร...) นี่คงเป็นครั้งแรกในชีวิต! ที่ผมได้เห็นจากตาของตัวเอง เท่เว่อร์=,.=(โม้มานาน เข้าเรื่องเถอะ- -|คุโระ)

              “...ตื่นได้ก็ดี จ่ายค่ารักษาพยาบาลเองนะครับ ผมไปล่ะ เดี๋ยวจะเรียนพิเศษไม่ทัน”

              เด็กผู้ชายหน้าเหมือนกับเด็กผู้ชายอีกคนเอ่ยด้วยท่าทางเย็นชา และกำลังจะเดินออกจากห้องพยาบาล แต่ผู้ชายอีกคนหนึ่ง ก็ยื่นมือมาจับชายเสื้อเขาไว้ไม่ให้ไปไหน

              “อะไรอีก...”

              เขาเอ่ยอย่างเย็นชา ส่วนสายตาคาดได้ว่าเขากำลัง รำคาญ!!

              “อย่าเห็นแก่ตัวนักสิ อยู่ก่อนอีกนิดจะเป็นไรไป^^” ผู้ชายคนนั้นบอก

              “งั้น ฉันขอออกไป...ซื้อของที่ชั้นล่างก่อนล่ะกัน หิว...” เขาบอกอย่างเย็นชา

              “ฉันไปด้วย เดี๋ยวนายหนี!!” ชายคนนั้นบอกอย่างร่าเริง

              แล้ว2คนนั้น ก็เดินออกจากห้องพยาบาลไป

              “เอ่อ...คือ...”

              ผมได้แต่พูดติดๆขัดๆ เพราะด้วยความเกรงใจลุงคนนี้

              “น่าๆ ไม่เป็นไรครับ^^ ผมไม่ฆ่าคุณทิ้งหรอก” เขาบอกแล้วยิ้มอย่างอ่อนโยน ก่อนจะเดินมานั่งที่เก้าอี้ข้างๆเตียงคนไข้ ซึ่งผมนอนอยู่

              “มันเกิดอะไรขึ้นครับ!?” ผมถาม

              “เรื่องมีอยู่ว่า คุณขี่รถมอเตอร์ไซค์ฝ่าไฟแดง แล้วผมซึ่งเป็นคนขับรถของคุณชายทั้ง2เกิดเบรกไม่ทัน เลยชนเข้าให้^^;;” ลุงบอก

              สรุป ผมผิดอีกแล้ว- -?

              “แต่ไม่ต้องห่วงนะ เพราะทางผมจะจัดการเรื่องค่าเสียหายให้เองไม่ต้องห่วง” ลุงบอก

              อย่างนี้ ค่อยโล่งใจหน่อยผมไม่อยากให้ม๊ามาบ่นมาด่ามาเสียเงินหรอกนะ- - เพราะเงินนั่น ผมเท่านั้นที่มีสิทธิ์ใช้!!

              “ครับ แล้วคุณลุงชื่อ...?”

              “ผมเนสครับ ส่วนผู้ชายอีก2คนนั่น เขาเป็นพี่น้องฝาแฝดขั้วโลกเหนือกับกับทะเลทรายครับ^_^

              หืม? นี่หูผมไม่ได้เพี้ยนสินะ พี่น้องฝาแฝดขั้วโลกเหนือกับทะเลทราย มันคืออะไรฟะ คนหล่อไม่รู้เรื่อง- -?

              “ทำหน้าแบบนั้น ไม่เข้าใจสินะครับ^^

              ลุงเนสถามเมื่อเห็นผมทำท่าทางเอ๋อๆเหมือนจะงง ผมตอบลุงโดยการพยักหน้า

             “ผมหมายถึง แฝดพี่เป็นคนอารมณ์เย็นๆ เย็นชาจนคนรอบข้างกลัว แต่แฝดน้องเป็นคนอารมณ์ค่อนข้างร้อน แต่ส่วนมากจะยิ้มจนหน้าบานเป็นกระด้ง” ลุงบอก

             แบบนี้ มีด้วยรึ- -? พึ่งจะรู้นะเนี่ย

              “แฝดพี่ ชื่อทัสสึ ส่วนแฝดน้องชื่อเท็สสึ 2คนนี้ ดูเข้ากันไม่ค่อยได้ แต่ก็พอจะยอมกันได้บ้าง” ลุงอธิบายเสริม

              แอ๊ดดดด

              “ขออนุญาต.../มาแล้วคร้าบบบ! โอ๊ะ! มาเร็วแท้!

              ทั้ง2คนเปิดประตูพลางพูดอย่างมีมารยาทก่อนจะก้าวเดินเข้ามาพร้อมกับของกิน ที่เรียกได้ว่า กิน2วัน จะหมดไหมนั่น= =

              ผู้ชายผมออกยุ่งๆใส่ชุดเครื่องแบบของโรงเรียนเบลลิตเซนต์สีส้มจิ๊ดด! เดินมาใกล้ๆผม ด้วยท่าทางยิ้มเริงร่าสบายใจ ผมทายว่า เขาคนนี้คือ เท็สสึ แฝดน้องของทัสสึ

              “ดีครับ ทานอะไรไหม หิวรึเปล่า^0^

              “ไม่ครับ ไม่หิวเลย”

              ต่อจากนั้นผมก็เหลือบไปมองทางด้านของผู้ชายที่ดูเนี๊ยบสุดๆ เขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบนักเรียนเหมือนแฝดน้องเขา แต่น่าจะใส่เป็น ชุดพละของโรงเรียนเบลลิตเซนต์มากกว่า

              “ปวดตรงไหนมั้ย?”

              ทัสสึถามผมด้วยใบหน้าบึ้ง เหมือนไม่ชอบขี้หน้า(หล่อๆ)ของผม

              “ก็ปวดหัว ปวดแขน ปวดขา ปวดไหล่ ปวดตา ปวดหน้า ปวดตด” ผมบอก

              “หือ?/ห๊ะ!/หา!

              สามคนทั้งลุงเนส ทัสสึ เท็สสึ อุทานออกมาพร้อมกัน ลุงเนสสำลักน้ำลาย เท็สสึสำลักขนม ส่วนทัสสึ ยังคงทำหน้านิ่งเป็นปลาทองตาย

              “เอ่อ...ผมพูดอะไรผิดรึเปล่า?”

              “ปวด...ตดด้วยรึไง?” ทัสสึถามด้วยสีหน้าเย็นชา

              “ไม่ใช่!! โทษที ผมพูดผิด ผมจะพูดว่าปวดตูดน่ะ แหะๆ^_^;;” ผมเอามือเกาหัวอย่างอายๆ ตูไปพูดว่าตดได้ไงฟะ ขายหน้าอิ๋บอ๋ายเลย=A=

              พรวดดดด!?

              “เย้ย!=[]=

              ภาพของเท็สสึที่ยืนกินน้ำอยู่ข้างๆเตียงนอนคนป่วยของผม ค่อยๆพ่นน้ำออกมา จนเปียกเสื้อตัวเองไปหมด เสียมารยาทมาก- - (หรือเป็นแกมากกว่าที่เสียมารยาท)

             “เอิ่ม...= =*<<<ใบหน้าของทุกท่านอยู่ในรูปประมาณนี้- -

              ตกลง ผมพูดผิดอีกแล้ว

              “นายทำบ้าอะไรเนี้ยยย!?

              ทัสสึตวาดผมดัง โดยเป็นจากสีหน้าเย็นชากลายเป็นสีหน้าของขุนยักษ์ไมยราพทันที

              “ใครทำอะไร ไม่มี๊ ผมไม่เคยทำผิด ผมพูดไรผิด- -“

              ผมทำมึน ทั้งที่ตัวเองก็รู้อยู่แกใจ ว่าเผลอพูด คำว่า ตดกับตูดออกไป คือผมไม่ได้ตั้งใจนะ ไม่ได้โรคจิตด้วย แต่มันหาคำที่คล้ายๆกับคำว่าตดไม่ได้น่ะ เห็นแค่คำว่าตูดเท่านั้น- - เลยเอามาซะ(แก้ตัวไม่ขึ้นเลยน๊า?|คุโระ)

              “แค่กๆ ไม่เป็นไรพี่ แค่นี่เองนะ ผมไม่ถือหรอก^_^” เท็สสึพูดพลางหยิบผ้าห่มของผมที่เปื้อนน้ำออกจากเตียง

              “นายไม่ถือ...แต่ฉันถือ!!

              เฮือก! บอกผมที ว่าวันนี้ผมจะได้ลงนรก หรือขึ้นสวรรค์!

              “ใจเย็นสิครับคุณชายใหญ่”

              ลุงเนสเข้ามาจับไหล่ทัสสึ โอ้วว พระเจ้า ขอบคุณที่ส่งลุงเนสมาช่วยผมมม-0-

              “ถ้านายทำอีกรอบนะ ฉันจะส่งนาย ขึ้นสวรรค์ชั้นที่666เลย!!” ทัสสึขู่

              =A= ว๊ายยย ว๊ายยย กลัวจังเลย อ๊ายยย อ๊ายยย กลัวแล้วคร้าบบบบบ//โดนตืบ

              ว่าแต่เลข666นั้นมันเลขของซาตานไม่ใช่รึไงฟะนั้น=[]= โหดวุ๊ย!

              หลังจากนั้นผมก็หันไปมองนาฬิกาที่ฝาผนัง ตอนนี้เป็นเวลาหนึ่งทุ่มแล้ว

               “เดี๋ยว! กีต้าร์ผมไปไหน=[]=+”

              ผมพูดอย่างนึกได้ ลืมไปซะสนิทเลย แล้วตอนนี้ กีต้าร์เพื่อนเลิฟของผมอยู่ที่หน้ายยยยย?

              “อ๋อ! หมายถึงตัวนี้หรือเปล่า”

              ทัสสึโชว์กระเป๋ากีต้าร์ของผมขึ้น เฮ้อ...โล่งอกไป นึกว่าจะพังเป็นครั้งที่100ซะแล้ว=.=

              “เออ อันนั้นล่ะ เอามา” ผมบอกก่อนจะยื่นมือออกไป

              “ไม่!

              =A=

              ตอบแบบนี้ เดี๋ยวศพไม่สวยหรอก หึหึ

              ผมพยายามจะลุกขึ้นจากเตียงแต่ก็ทำไม่ได้ จู่ๆก็ปวดขาขึ้นมาทั้ง2ข้าง มาซวยอะไรตอนนี้ฟะ!

              “ขอผมดีๆก่อน แล้วผมจะให้...” ทัสสึมองผมด้วยสายตาเย็นชา และเหมือนจะเหยียดหยามผมอยู่

              “ผมขอของ ของผมคืนด้วย!” ผมพูดเสียงดังด้วยท่าทีเสียอารมณ์

              “เอ่อ...ทัสสึนายใจเย็นก่อนสิ อย่าไปเสียมารยาทน่า” เท็สสึคว้ากระเป๋ากีต้าร์ของผมมา ก่อนจะส่งให้ผม

              ผมเริ่มที่จะไม่ถูกชะตากับหมอนี่ เสียแล้วสิ!

              “หึ! จะกลับกันได้หรือยังครับ เดี๋ยวแม่ของเจ้านี่ก็จะมาเฝ้าแล้ว” ทัสสึบอกด้วยท่าทีเย็นชาตามเดิม

              แม่? แม่ผมรู้แล้วเหรอ ว่าผมโดนรถชนตอนนี่นอนเป็นง่อยอยู่ที่โรงพยาบาลเนี่ย ว่าแต่โทรศัพท์ผมอยู่ไหน ใครเอาไปอีกฟะทีนี้=[]=

              ก๊อก ก๊อก

              เสียงเคาะประตูดังขึ้น

              “เรากลับกันเถอะ อยู่ต่อไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา...” ทึสสึเอ่ย

              “งั้นพวกเราขอลาแล้วนะครับ^^” ลุงเนสบอก และวางซองสีชมพูไว้บนตู้เก็บของ ของห้องนี้

              และสักพักทั้ง3คนก็เดินออกไปจากห้องนี้อย่างเงียบๆโดยมีทัสสึนำหน้าไป ดูเหมือนไอ่นั่นจะไม่ชอบหน้าผมแน่ๆเลย ถึงได้ทำอย่างนี้ คนหล่อๆอย่างผมก็ต้องมีคนไม่ชอบมีคนอิจฉามีคนเกลียดบ้างล่ะว่ะ

              จากนั้น ร่างของม๊าก็เดินเข้ามาหาผมอย่างเป็นห่วง และก็กอดอย่างแน่น ผมจะตายเพราะม๊านะครับ- -

              “ไม่เป็นไรใช่มั้ย? ไม่เจ็บนะ กีต้าร์ล่ะ?”

              แม่พ่นคำถามออกมา อย่างกะไม่ได้ถามใครมา50ปี- -

              “ไม่ครับ กีต้าร์ผมก็อยู่นี่ แต่โทรศัพท์...”

              “ไม่เป็นไรหรอก โทรศัทพ์เมื่อกี้แม่ได้คืนมาแล้วนะ^^” ม๊ายิ้ม

              “วันนี้ ผมต้องนอนโรงพยาบาลใช่มั้ย?”

              “ใช่จ๊ะ แต่แม่ไม่เฝ้าน้า^_^

              “หา!? ไม่เฝ้าผมเหรอ=[]=” ผมถามอย่างตกใจ

              “ไม่จ๊ะ แม่ติดงานน่ะ เดี๋ยวแม่เอากีต้าร์ไปเก็บไว้ที่บ้านก่อนนะ เจอกันอีก3วันหน้าจ้า แล้วแม่จะกลับมารับลูกนะจ๊ะ จุ๊ป!

              ม๊าเดินเข้ามาใกล้ๆผมแล้วคว้ากระเป๋ากีต้าร์ไปอย่างรวดเร็วก่อนจะส่งจูบงามๆมาให้ผม เอิ่ม...= =

           

              สรุปคือ วันนี้ผมต้องนอนค้างที่โรงพยาบาลสินะJ(ยิ้มประชดตัวเองคร้าบบบT^T)

              แต่ก็ไม่เลว เพราะผมนอนโรงพยาบาบมาเกือบ100รอบแล้วล่ะ(ไม่ได้เว่อร์) ผมเป็นเด็กที่แข็งแรงก็จริง แต่ไปท้าต่อยท้าตีกับคนอื่นมากไปหน่อย ทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อย เพียงแค่โรงพยาบาลนี้ มันไม่ใช่โรงพยาบาลที่ผมชินหูชินตา โรงพยาบาลที่มีชื่อว่า สยามคาล์เวล เป็นโรงพยาบาลของคนรวยคนดังทั้งหลาย ผมไม่ค่อยจะชอบหรอกชอบความสบายไม่หรูเกินมากกว่า แต่ทำไงได้ล่ะ ในเมื่อคนเลือกมันได้นามเป็นถึง คุณชายใหญ่เชียวนี้!

              ผมไม่ชอบและไม่ถูกชะตากับทัสสึอย่างแรง! นั่นคงเป็นเพราะ นิสัยที่เหมือนจะหยิ่งแถมเย็นชาไร้รสชาติแบบเขา ผมไม่ค่อยชอบนิสัยแบบนี้ ถ้าจะให้ดี อยากได้นิสัยแบบเบตชาร์ตมากกว่า

              ว่าแต่นะ วันนนี้ผมยังไม่เจอเบตชาร์ตเลย รู้งี้น่าจะขอเบอร์โทร.ตั้งแต่ตอนแรกที่เจอกันจะดีกว่า อยู่แบบนี้เหงาแย่เลย=3= แต่ก็ดี เพราะผมจะได้ไม่ต้องถูกทำโทษ! ฮ๊าๆ แผนสูงจริงครับบบ>_<

             

              [เช้าวันต่อมา]

              “หาววว-0-

              ผมบิดขี้เกียจอย่างสบายใจ พลางมองออกไปนอกโลก เอ้ย! นอกหน้าต่าง- -

              ตอนนี้เป็นเวลาเก้าโมงเช้า ตื่นสายตามเคยJ ทำไมนางพยาบาลไม่มาปลุกผม เหมือนตอนที่ผมอยู่โรงพยาบาลมิวคาเลตนะ(โรงพยาบาลประจำผมเอง=w=)

              เมื่อผมอยากจะลุกขึ้นจากเตียง เพื่อออกไปดูข้างนอกออกไปทำธุระส่วนตัว ขาตัวเองก็ปวดทุกทีT^T เวรกรรมเถอะ ผมไม่น่าคุยโทรศัพท์ตอนขับรถเลย

              “อ้าว! ใครเอาของพวกนี้ มาไว้ตรงนี้กัน?”

              ผมมองขึ้นไปบนโต๊ะตัวเล็กๆที่ตั้งอยู่ใกล้ๆกับหัวเตียง พบตะกร้าพร้อมกับของกินหลายๆอย่าง มีทั้งกล้วย แอปเปิ้ล เชอร์รี่ ส้ม แตงโม(ใหญ่ไปไหมนั่น?) แล้วก็ของอื่นๆอีก มีทั้งโทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ๊ค(อยากจะรู้จัง ว่ามันใส่มาได้ไง- -)

              และก็มีกระดาษสีเทาแผ่นเล็กๆแผ่นหนึ่งติดอยู่กับหูหิ้วตะกร้า ผมจึงหยิบมาดูทั้งตะกร้า

    วันนี้ ตอนเย็นผมจะมาเยี่ยมนายใหม่นะ ส่วนของที่อยู่ในตะกร้า ตามใจนายเลยว่านายจะใช้มันยังไง

    ใช้ให้พังเลยก็ได้ เพราะผมไปยืมเขามา:p

    ชายเล็กน้องของชายใหญ่

    เท็สสึJ

               ที่แท้ก็ของคุณชายหน้าบานนามว่าเท็สสึนี่เอง หมอนี่ดูเป็นคนมนุษย์มนุษยสัมพันธ์ดี ดีกว่าพี่ของเขาเยอะ ดูไปดูมา ผมว่าเท็สสึไม่น่าจะมาเป็นน้องชายฝาแฝดของเท็สสึเลยด้วยซ้ำไป นิสัยต่างกันอย่างกับน้ำและไฟ

              ก๊อก ก๊อก

              จู่ๆเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น

              “เชิญคร้าบ” ผมบอกและจ้องไปที่ประตูห้อง

              “ค่ะ! วันนี้ต้องรับประทานยาแก้อักเสบ3เม็ด ยาแก้ปวด2เม็ดนะคะ”

              นางพยาบาลเดินเข้ามาและยกถาดอาหาร ที่มีทั้งยา ทั้งอาหารเข้ามา แล้วนำมาวางไว้ที่โต๊ะข้างๆเตียงอีกฝั่ง

              =,.= สวย...กว่านางฟ้า...อีกอะ เฮื้อออออ

              “ครับ ผมจะทายนให้หมดเลยนะ ถ้าคุณพยาบาลสุดสวยช่วยป้อนอะ^,.^

              ผมบอกพยาบาลพลางทำหน้าทะเล้น แต่ท่าทีที่เขาแสดงกลับมานั้น...

              “ขอโทษด้วยนะคะ คุณควรจะอยู่ในศีลให้มากกว่านี้ พอดีฉันมีแฟนแล้วค่ะ- -

              นางพยาบาลตอบได้หน้าตายมาก! แถมพูดด้วยน้ำเสียงเหยียดหยามอีก! ไม่มีมารยาทเลย! อยู่โรงพยาบาลคนรวยเสียเปล่า เชอะ! อยากกลับไปที่บ้านไม่ก็โลกเรียน=3=

              ว่าแล้ว นางพยาบาลหน้าตาเน่าๆคนนั้นก็เดินออกจากห้องไป คนอะไรไม่รู้ยิ่งดูยิ่งน่ารัก=,.= (เมื่อกี้ยังบอกเขาว่า หน้าตาเน่าๆอยู่เลย ไม่ใช่รึ- -|คุโระ)

              เมื่อผมกินทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ผมก็นอนเล่นไปเรื่อยๆจนนึกขึ้นได้ว่า เท็สสึฝากของมาให้ผมนี่นะ ไหนดูซี่ มีอะไรให้เล่นบ้างงงง

              ชิ้นที่หนึ่งถูกหยิบขึ้นมาอย่างแปลกๆ มันคือบานาน่า!! หรือที่เรียกแบบลาวๆว่า กล้วยนั้นเองครับ(ที่จริงคนไทยก็เรียกกล้วยอะนะ)

              ผมจึงกินมันซะ=w= แล้วชินต่อไปก็คือไอโฟน!! บ้านของเท็สสึถ้าจะรวยจริงๆแฮะ ถึงได้เอาของแพงๆมาให้ผมเนี่ย ใจกว้างกว่าทัสสึเยอะเลย

              ผมจัดการเปิดเครื่องไอโฟน และเล่นอย่างคล่องแคล่ว เนื่องจากคนทั้งบ้านของผมใช้แต่ไอโฟน มีแต่ผมนี้ลาะใช้ของแพง ซัมซุงฮีโร่เชียวนะครับ!! (ซัมซุงฮีโร่บ้านแกขาย7000กว่าบาทไงว่ะ|คุโระ) ล้อเล่นๆ ผมไม่ได้ใช้ไอโฟนแต่ใช่อย่างอื่น รุ่นที่เทพๆหน่อยน่ะ ตกแล้วพังเลย ก๊ากๆ

              ผมกดไอโฟนเล่นไปเรื่อยๆ จนถึง4โมงเย็น

              ก๊อก ก๊อก...ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆ

              ใครมาเคาะประตูเป็นจังหวะแร็ปฟะ- -*

              “เข้ามาครับ” ผมบอก

             

              ผู้ชาย2คนเดินเข้ามาอย่างเงียบๆ โดยที่คนหนึ่งใส่เครื่องแบบนักเรียนสีส้มอย่างเรียบร้อยทุกระเบียบนิ้ว แต่ใบหน้ายังบึ้งเป็นปลาตายอยู่เช่นเคย อีกคนหนึ่งใส่เครื่องแบบนักเรียนสีส้มเช่นกัน แต่ดูเหมือนการแต่งตัวจะไม่เรียบร้อยเสียเลย เพียงแค่ใบหน้ายังยิ้มโชว์ฟันขาวอยู่

              “Hello!!” เท็สสึเดินนำหน้าทัสสึมาอย่างสบายใจพร้อมกล่าวทักทาย

              “^_^” ผมวางไอโฟนและยิ้มให้เท็สสึ

              “อาการเป็นไงบ้าง ดีขึ้นรึเปล่า?” เท็สสึถามอย่างอ่อนโยน

              “ดีขึ้นมาแล้วล่ะ แต่ขาทั้ง2ข้าง ยังคงปวดๆเจ็บๆอยู่น่ะ” ผมบอก

              “งั้น ฉันเรียกหมอนวดมาให้มั้ย อาการจะได้ดีขึ้น^^” เท็สสึบอกอย่างหวังดี

              ก็ดีนะ มีหมอนวดมานวดให้ สบายเลย-,.- ถ้าเป็นสาวๆได้ยิ่งดี

              “เอาสิ^^” ผมนั่งอมยิ้มอยู่บนเตียง

              สักพักเท็สสึก็เดินไปทาทัสสึและกระซิบอะไรกันอยู่นาน จนกระทั่งทัสสึหันมามองหน้าผมด้วยสิหน้าเย็นชา แล้วอารมณ์ที่เรียบเฉย

              “ขอแบบนั้น...ฉันก็จัดให้”

              ทัสสึพูดก่อนจะเดินมาข้างๆเตียงผมแล้วจัดการกระชากผ้าห่มออก=[]= จะทำมิดีมิร้ายกับผมเร๊อะ!! ไม่อ๊าวววว!

              “จะทำให้หายเลย...”

              “นายจะทำอะไรฉันวะ=[]=” ผมถามอย่างอึ้งๆ

              ทัสสึเริ่มจับที่ข้อเท้าของผม แล้วจากนั้นก็ อ๊ากกกก!!! บาทาผมมันจะหักมั้ยฟะเนี้ย=[]= แรงควายชัดๆ

              “เอาให้หายเร็วๆไม่ได้รึไงเนี่ย ฉันอยากวิ่งเล่นกับฮิลต้าแล้วนะ^^

              เท็สสึบอกพลางอมยิ้ม เฮ้ยย! ไปรู้ชื่อผมมาได้ไงฟะ! แล้วอีกอย่าง ทัสสึมันจะมาหักมาบีบมาอ๊ากกกกก! โอ้ย! เจ็บนะเฟ้ยย! เบามือที=A=

              กรอกกกกก เปาะ!?

              “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!

              ผมร้องออกสุดแรง เสียงดังเปาะนั้น คืออะไรฟะ! หรือว่าตีนผมจะหักอะ ไม่จริงงงงงง=[]=!?

              “เสร็จแล้ว...” ทัสสึบอกหน้าเฉย และเดินออกไปหาเท็สสึ

              “อ๊ากกกก เจ็บตีนเว้ยT^T” ผมพูดเบาๆ

              จากนั้นเท็สสึก็เดินมาหาผม

              “ไหนลองเดินดูสิ ปวดอยู่รึเปล่า^_^” เท็สสึบอก

              ผมโดนซะขนาดนี้แล้วนะ อาจจะกลายเป็นง่อยไปเลยก็ว่าได้นะ แรงทัสสึนี้เยอะกว่าควายเผือกอีกแฮะT^T ขนาดผมโดนม๊าถีบ ยังไม่เจ็บขนาดนี้เลยนะ

              “น่าๆ ลองเดินดู ถ้านายเดินไปฉันจะให้นายออกจากโรงพยาบาลวันนี้เลย^^

              ไม่เดินได้ม่ะ? ขอเหาะแทนT^T

              “นายจะมานอนกินเงินพวกเรารึไง รีบๆลุกซะ ไม่งั้นจะเจออีก...” ทัสสึบอกเสียงเรียบ

              ลองดูไม่เสียหายT_T

              ผมพยายามขยับขาทีล่ะนิดแล้วลองเดินดู ว้าว0_0! อาการปวดหายไปแล้ว งั้นก็แสดงว่า...ผมกลับบ้านไปแล้วสิ>__< ดีใจจริงงงง!!

              ผมกระโดดโลดเต้นอยู่ที่พื้นห้องอย่างดีใจ จนลืมไปว่าทั้ง2คนนั้นก็อยู่- - (ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นซะ)

              “ฮ่าๆ ดีใจขนาดนั้นเลยหรอฮิลต้า^0^” เท็สสึถาม-///- ความจริงก็แค่ลองดูอะนะ ว่ามันหายจริงๆรึเปล่า

              “ในเมื่อหาย นายก็กลับบ้านได้แล้ว...”

              “เออสิ จะกลับแล้ว” ผมบอกอย่าไงไร้อารมณ์

              ผมว่านะ ไอ่บ้าทัสสึมันต้องเก๊กแน่ๆ!!

              “งั้นจะรอช้าอะไรล่ะ คุณเกรียน กลับได้แล้ว...เท็สสึนายเก็บตะกร้าไอโฟนแล้วก็ข้าวของอื่นๆไปด้วยเดี๋ยวฉันจะไปรอที่ลานจอดรถกับคุณเกรียน”

              คุณเกรียนนี่ หมายถึงผมหรือเปล่าครับ- - แต่พอผมได้ยินดังนั้น ผมก็สะพานกระเป๋ากีต้าร์ไว้ที่บ่าทันที

              ทัสสึเดินนำหน้าผมออกจากห้องพยาบาลห้องนี้ไป เท็สสึยังคงเก็บของอยู่ในห้อง เมื่อเดินมาถึงบันได ทัสสึก็หันมามองผมสักพักก่อนจะเดินนำลงไปชั้นล่างสุด ผมและทัสสึเดินไปอย่างเงียบๆไม่มีเสียงพูดคุยกัน ผมก็ไม่ได้อยากจะคุยกับมันหรอก แต่มันจะคุยด้วยรึเปล่าถ้าผมชวนคุยน่ะ=3=

              เมื่อถึงที่ชั้น3 ผมก็ตัดสินใจลองพูด

              “นี่”

              คำนี้คือคำที่ผมคิดออก แถมมัน สั้น สุดๆด้วย- -

              “อะไร”

               ทัสสึพูดตอบโดยไม่หันหน้ามาหาผม

              “บ้านนายอยู่แถวไหน?” ผมถามไปทำไมฟะเรื่องนี้=[]=

              “แถวๆนี้ล่ะ ซอยทวิลวิวชาร์น่ะ บ้านหลังใหญ่ๆสีจืดๆจางๆนั่นล่ะ บ้านฉัน” ทัสสึตอบ

              ไม่เคยคิดเลย ว่ามันจะยอมตอบคำถามปัญญาอ่อนแบบนี้ด้วย-_-

              “นายเล่นกีต้าร์ด้วยรึไง?” ทีนี้ทัสสึถามผม

              “เล่นสิ เล่นมาได้ประมาณ1ปีแล้วล่ะ” ผมตอบ

              ถ้าผมไม่เล่นหรือเล่นไม่เป็น ผมจะพกมันมาทำไมล่ะ คงไม่เอามาตีหัวใครเล่นหรอก มีสมองรึเปล่าคนพวกนี้- - (ทำเหมืนตัวเองไม่ใช่คนเลยเนอะ!)

              “ฉันก็เล่นนะ เพียงแค่ไม่ใช่กีต้าร์แต่มันเป็นเบส” ทัสสึบอก

              เบส กับ กีต้าร์ มันก็อย่างเดียวกันไม่ใช่รึไง= =?

              “มันก็อย่างเดียวกันกับกีต้าร์ไม่ใช่รึไงวะ?” ผมถาม

              “อาจารย์วิชาดนตรีของโรงเรียนนายไม่สอนหรือไงกัน” ทัสสึหยุดเดินและหันหน้ามามองผม

              “อย่าไปโทษอาจารย์ของฉัน! โทษฉันดีกว่า ที่ลืมเอง=3=” ผมบอก พลางหยุดเดิน

              “จะบอกให้ก็ได้ เบสกับกีต้าร์ต่างกันหลายอย่าง เช่น กีต้าร์จะสามารถเล่นเสียงสูงได้มากกว่าเบส แต่เบสจะเป็นเสียงต่ำและทุ้ม คอของกีต้าร์จะสั้นกว่าคอของเบส กีต้าร์จะเบากว่าเบส เนื่องจากเบสมีสายที่หนักกว่ากีต้าร์ กีต้าร์มีหกสาย แต่เบสมีแค่4สาย” ทัสสึอธิบายอย่างละเอียดจนคนที่เข้าใจยากอย่างผม สามารถเข้าใจได้ ท่านเทพจริงๆ-_-d

              “งั้น รีบไปต่อกันเถอะ” ทัสสึบอก และออกตัวเดินนำ

     

              เมื่อถึงชั้นล่าง ผมก็พบกับผู้คนรวยๆมากมาย มีทั้งคุณหญิงที่ใส่ชุดบานเป็นกระด้ง คุณชายที่ปัดผมจนดูเหมือนหัวจะเบี้ยว และก็ชายเล็กชายใหญ่ทั้งหลาน ที่นั่งรอต่อแถวหาหมอ

              “Hi!! ทัสสึ!

              จู่ๆก็มีเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น เสียงมันเริ่มจะคุ้นๆ เมื่อผมหันไปมองที่มาของเสียง ก็อยากจะร้องว่า ว๊าว! ว๊า! เอ๋! โอ๊ะ! เพราะผู้หญิงคนนั่นคือ เบลล่า ว่าแต่เบลล่ารู้จักกับทัสสึด้วยหรอ0_0?

              “อ้าว! ว่าไง” ทัสสึทักเบลล่าที่เดินเข้ามาหาพลางยิ้มหวานให้

              “เอ๋! ฮิลต้านี่หน่า? ทำไมมาอยู่กับทัสสึได้อ่ะ?” เบลล่าถามทัสสึ พลางมองผม

              “แล้วทำไม ใส่ชุดของโรงพยาบาลล่ะ?”

              “แล้วทำไม ถึงได้มาอยู่กับทัสสึล่ะ?”

              เขาทันได้ตอบในสิ่งที่ธอถามบ้างไหมฟะนั่น ถามมาซะยาวเชียว- -*

              “พอดีเกิดเหตุนิดหน่อยน่ะ เธอล่ะมาทำอะไรที่นี้” ทัสสึถาม

              “มากับปะป๋าน่ะ” เบลล่าตอบ พลางมองซ้ายมองขวาเหมือนจะหาใครอยู่

              “หาเท็สสึล่ะสิ” ทัสสึพูดขึ้น และดูเหมือนมันจะถูกด้วย

              “หมอนั่นกำลังลงมา แต่วันนี้คงอยู่คุยนานไม่ได้หรอก พอดีต้องเอาเด็กเกรียนไปส่งให้ถึงที่”

              “หมายถึงฮิลต้าสินะ ฮ่าๆ จะว่าไปวันนี้นายก็ไม่มาโรงเรียนนี้หน่า งั้นบ๊ายบาย ฉันไปก่อนนะเดี๋ยวปะป๋าจะรอนาน^_^” เบลล่าสั่งยิ้มหวานๆให้ผมทั้งคู่ ก่อนจะเดินหายไปในกลุ่มของคนรวย

              เมื่อเบลล่าหายตัวไป ทัสสึก็ออกเดินต่อ แต่ไม่ได้ออกไปทางประตู เพราะเขาจะพาผมไปเปลี่ยนเสื้อที่ห้องเปลี่ยนเสื้อของคนไข้ก่อน (โรงพยาบาลนี้ดีแต่ชื่อเสียงความดัง ไม่เห็นจะมีบริการอะไรให้เหมือนโรงพยาบาลประจำของผมเลย แบบนี้ มันไม่ครวจะได้เป็นโรงพยาบาลดีเด่นหรอก!)

              “นายไปเปลี่ยนที่ห้องAA/0909นะ ห้องนั้นจะมีเสื้อนักเรียนของนายที่ซักไว้อยู่ เดี๋ยวฉันจะรออยู่ตรงข้างหน้าห้องนี่ มีอะไรตะโกนบอกดังๆก็แล้วกัน” ทัสสึบอก

              ผมฝากกระเป๋ากีต้าร์ไว้กับทัสสึ ก่อนจะก้าวเดินเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อAA/0909ก่อนจะมองดูเสื้อนักเรียน ของโรงเรียนตัวเอง เมื้อนักเรียนถูกห้อยไว้ที่ฝาผนังอย่างเรียบร้อยและสะอาดไร้รอย (ใครซักให้?) แล้วจัดการเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว และวางเสื้อของโรงพยาบาลนี่ไว้ในห้องนั้นแบบไม่มีความเรียบร้อย (คือคิดจะโยนทิ้งก็โยนครับ- -

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×