ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF EXO]CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #2 : Hello Love 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      1 ธ.ค. 57


    วันนี้เป็นวันที่บยอนน้อยต้องเหงาก่อยเหมือนเหมือนเดิมเพราะอะไรนะหรอครับ ลองเดาดูสิ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!นี่มันก็เริ่มจะเย็นแล้วทำไมเพื่อนๆทั้งหลายแหล่ของบยอนยังไม่มาอีกนะ ไหนบอกว่านัดต้องเป็นนัดพอบยอนมาทำไมขุนเพื่อนไม่มาวะครับ นี่เซ็งนะเซ็งมาก หิวมากด้วยจะร้องให้แล้วด้วย ทำไมนะ ทำไม ทำไม!!! นี่เพื่อนๆบยอนจะติดผู้ชายกันไปถึงไหน


    "น้องครับ น้อง น้องครับ นะ......"


    "อะไร! เรียกทำไม! หิวอยู่เฟ้ย!!"ใครก็ไม่รู้มาเรียก รู้จักก็ไม่รู้จัก นี่ก็โมโหหิวอยู่มาทักไม่เป็นเวล่ำเวลาคอยดูนะไอ้พวกเพื่อนตัวดี!!!


    "คือ...พี่จะบอกว่าที่น้องนั่งอยู่อะ นั่งทับอยู่อะกระเป๋าพี่ครับ"นั่งทับอะไร ไม่ได้ทับนี่หาที่นั่งรอเพื่อน ดูแล้ว ไม่ มะ มี.... เออมีกระเป๋าวะครับ ว่าละนุ่มๆก้นแหม่


    "แหะๆ ขอโทษฮะพี่พอดีมองไม่เห็นไม่ได้สังเกตด้วย"ได้แต่ส่งยิ้มน่ารักๆให้ไป ไม่มีอะไร นี่บยอนน้อยหน้าแตกหล่อเนี่ยต่อพี่หน้าหล่อด้วย ได้แต่ยิ้มและหยิบกระเป๋าให้พี่ครับ


    "คราวหลังก็นั่งดีๆด้วยละ อย่าไปเผลอทับกระเป๋าใครเขาอีก พี่ไปละ บาย"คนหล่อเขายิ้มแล้วก็จากไป นี่ๆๆ นอกจากจะหล่อแล้วเสียงยังหล่ออีก ใครอะๆบยอนอยากได้ตอนโมโหนี่ไม่ได้สังเกตนะ พอหน้าแตกเท่านั้นแหละ โอ๊ะโดนใจ


    "แบ๊คคคคคคคคค!! แบคฮย๊อนนนนนน!รอชิงชิงคนหล่อนานไหม?"ตอนแรกก็ได้ยินแต่เสียงนะครับ พอเจอหน้าแล้วอยากจะยันยอดหน้าให้เลย นี่ยิ้มร่ามาแต่ไกลกลับทำให้ผมนั่งหงอยหน้าแตกตรงนี้ ชิ!คงไปหาพี่ครงพี่คริสนั้นละสิหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเชียว อย่าให้มีบ้างนะ แม่จะอัดคลิปอวดเลย


    "ชิ!ไม่ต้องทำมาเป็นยิ้มหน้าบาน แล้วไอ้โด้กับลู่หานไปไหน??"แปลกใจทำไมถึงมาคนเดียวอย่าบอกนะติดลมไปกับผู้ชายพวกนั้น


    "อ๋อลู่หานไปสอนการบ้านแฟนอะ ส่วนไอ้โด้ก็ถูกลากออกไปได้สักพักนึงละ"นั่นไง อิลู่ววววววมีปั๋วเด็ก เด็กมัธยมปลายละด้วย วันๆก็สอนแต่การบ้านครับ บ้านช่องนี่ไม่กลับผมนี่ปวดหัวแทนแม่มันเลยต้องโกหกแม่มันบอกว่ามานอนค้างบ้านเพราะทำโครงงาน โครงงานกะหน้ามันสิ ไปนอนบ้านผัวไม่กลับบ้านตัวเอง ทำกันทั้งวัน การบ้านนะ

    ส่วนไอ้โด้หรือน้องตาโตหวานใจพี่กัมจงก็วันๆนั่งทำตัวซึนๆรอผัวมารับไปเที่ยวครับ ปากบอกเดี๋ยวช่วยทำโครงงานเดี๋ยวช่วย ช่วยไปนู้นไม่ห้างก็คอนโดพี่กัมจงเขาละ ผมนี่ยอมเลย ดีนะที่ยังมีเพื่อนอย่างอี้ชิงที่ไม่คิดทอดทิ้ง



    "แต่ก็ยังดีที่แกมา งั้นไปกันได้ยังหิวแล้วเนี่ย หิวมากกก!!"


    "เดี๋ยวดิ รอพี่คริสก่อน"

    "หืมม รอ รอทำไม ทำไมต้องรอ เพื่ออะไร บยอนหิวครับชิงชิง"งานนี้มีอ้อนอะจริงหิวมากกกก!!

    "อ๋อ พี่คริสจะเลี้ยงข้าวอะ จะรอไม่รอ"


    "รอ!!"นี่ไม่เห็นแก่ของฟรีนะ เพราะแฟนเพื่อนจะเลี้ยงข้าวเถอะ รับๆไว้เป็นมารยาท



    ปริ๊นๆๆ!!

    "นั่นไงมาแล้ว ไปๆลุกๆ"โอ้โห ผมมองไปที่รถแล้วผมอยากจะถามอิอี้ว่าบ้านผัวมันขายยาหรอทำไมมันถึงได้แพงขนาดเน้!! 

    Maseratiสีดำหรูเลื่อนมาจอดต่อหน้าสองหนุ่มสวย? ก่อนจะลดกระจกลงเรียกอี้ชิงและแบคฮยอนขึ้นรถไป ตอนเห็นรถนี่ไม่เท่าไหร่พอขึ้นรถมาเท่านั้นแหละ!!! กลิ่นในรถก็หอมแถมคนขับนี่ก็ยังหล่ออีก หล่อ รวย เท่ ชิงชิงขอยืมแฟนแกสักวันสิ 

    ใช้เวลาไม่นานรถคันหรูก็ขับมาถึงห้างที่อยู่ไม่ไกลจากมหา'ลัยสักเท่าไหร่ เพราะมหาลัยนั้นก็อยู่ใจกลางเมืองเลยทีเดียว ต้องคนมีเงินด้วยนะจ๊ะถึงจะเรียนได้ นี่นั่นเขาไม่ธรรมดาละ ทำไมนะหรอ ก็หุ้นส่วนของมหาลัยก็พ่อบยอนน้อยแหละจ้าาา ยศเยอะด้วยไม่อวดเลยนะ

    เมื่อลงจากรถก็เข้าไปในห้างมีแอร์เย็นช่ำอ่าชุ่มปอดจัง พอหันไปหาเพื่อนจะให้พาไปซื้อของก่อนก็ต้องเบรกความคิดไว้ แหม่ทำเป็นเดินจูงไม้จูงมือเป็นหมาหราาาา อิจฉาเว้ยยย!!

    "แบค แกจะกินไรอะ"อี้ชิงหันมาถาม อ้อเพิ่งนึกได้รึไงว่านี่เพื่อนมาด้วย

    "กินอาหารญี่ปุ่นดิ เราตกลงกันไว้นะ "


    "อ่า จริงด้วย พี่คริสไปกินอาหารญี่ปุ่นนะชิงอยากกินน"แหม่ อ้อนมีอ้อนด้วยนะ ที่กับเพื่อนนี่ชอบทำหน้าอ้อนเท้าจังพอกับแฟนละทำน่ารัก คิด่าน่ารักแล้วหรอ เออน่ารักมาก แต่บยอนน้อยน่ารักกว่า


    "ครับๆ โอเคงั้นขึ้นไปชั่นบนกันน่าจะมีร้านอร่อยๆอยู่ครับ"สุภาพบุรุษจริงจริ๊งงงงง อย่านะ อย่าให้บยอนน้อยมีแฟนมั่งนะ จะจับแฟนใส่สูท พูดครับ พูดคะ ให้คนคู่แถวนี้เขาอิจฉาาาา


    พอมาถึงหน้าร้านแล้วต้องอุทานคำว่าโอ้โหเป็นคำโตๆเลยครับ ร้านอาหารญี่ปุ่นก็มีเยอะแยะนะ แต่พอมาร้านนี้นี่เบรกเท้าแทบไม่ทัน ไม่ใช่อะไรหรอก คือร้านมันแพงอะครับอร่อยนี่ยอมรับเลยว่าอร่อยมาก เคยมากินแค่ครั้งสองครั้งเพราะมันแพง ถึงบ้านจะรวยแต่ถ้าให้บยอนจ่ายเองบยอนคนใช้เงินเป็นก็ไม่อยากจะเข้าสักเท่าไหร่ นอกจากมีคนเลี้ยง



    "มาๆนั่งๆเลยแบค สั่งเต็มที่วันนี้พี่คริสเลี้ยง"ทำเป็นยิ้ม ทำเป็นอวดว่าผัวรวยละสิ เดี๋ยวจะสั่งแม่มทั้งร้านเลย ยังไม่หายเคืองเรื่องนั้นนะ ที่เจอกันในผับนะ ที่เลี้ยงข้าวเนี่ยเพราะอยากให้หายโกรธละสิๆ


    "อยากกินอะไรสั่งเลยนะ วันนี้พี่เลี้ยงเต็มที่"ทำเป็นยิ้ม ทำเป็นหล่อ เออพี่หล่อมากกกกก


    "สั่งทั้งร้านเลยได้ปะ??"


    "หืมม ถ้ากินหมดก็สั่งเลยครับ"หมันใส้คนโว้ยยยย!! อวดรวย เอาเพื่อนบยอนไปแล้วอวดหรอเชอะ


    "พี่คริสไหนพี่บอกว่าจะมีเพื่อนมาด้วยไง"อ้าวไม่ได้มากันแค่นี้หรอ นึกว่าพามาเพราะจะอวดว่ารักกันขนาดไหนสะอีก

    "สักพักคงมาแหละครับ มันอยู่แถวนี้"แหนะพูดเสร็จมาทำเป็นหน้าหล่อ โถ่เอ้ยย


    "ไอ้คริส!!"สักพักมีเสียงนึงเรียก แต่เสียงนี่ไม่ใช่อี้ชิงแน่นอนที่พูดจ๊ะจ๋ากับแฟนแล้วจะเรียกไอ้คริส พอหันไปเท่านั้นแหละ แม่มึงงง!!! 



    "ไอ้ยอล! มาๆมาพอดีเลยอี้ชิงกำลังถามหาพอดี"หืมม เป็นเพื่อนกันหรอ? กับพี่หล่อ? แล้วพูดเปล่าๆไม่ได้หรอทำไมต้องโอบไหล่เพื่อนเค้าอะ นั่นเพื่อนบยอนคนเขามีพงมีเพื่อนนะเห้ย เกรงใจนิสนึง


    "คิดถึงพี่หรอครับ ถึงได้ถามหา"ว่าแล้วพลางนั่งข้างๆผม คุ้นๆไหมครับพี่คนนั่งข้างๆพี่เนี่ย


    "คิดถึงตีนมึงนะสิไอ้เชี่ยยอลอย่ามาม้อใส่แฟนกู"เอ้าไหนบอกแค่คุยๆกันนี่มึงเป็นแฟนกันข้ามคืนละ พรุ่งนี้มึงคงไม่เป็นผัวเมียกันนะ 



    "อ้าว! น้องนั่นเองพี่นึกว่าใครมานั่งทำหน้างอข้างๆ"ยิ้มด้วยอะ เหี้ย ยิ้มหล่อด้วยอะดูดิมีลักยิ้มด้วย ดูๆมีลักยิ้มด้วยอะคนอะไรไม่รู้มีลักยิ้มด้วย


    "เอ่อสวัสดีฮะ ได้เจอกันอีกแล้วเนอะ"ว่าแล้วก็ยิ้มน่ารักๆไปให้สะหน่อยเผื่อจะหลง


    "เคยเจอกันหรอสองคนนี้นะ"พี่คริสถามครับ แต่บยอนน้อยไม่สนใจหรอก


    "พี่เป็นเพื่อนกับเพื่อนพี่คริสหรอครับ"



    "อ่าใช่ครับเป็นเพื่อนมันตั้งแต่ไข่ยังเล็กเลยแหละ"



    "หูยยย โตมาไข่คงน่ารักเนอะ^^"


    "เอ่อ......เคยเห็นหรอครับ"



    "ไม่เคยครับ แหะๆๆๆ"


    "แฮ่มๆ โอ้ยๆไข่ติดคอ"พี่คริส สึส!


    "มาๆอาหารมาแล้วๆกินกันเถอะๆ มาๆอี้ชิงพี่ป้อนดีกว่าเนอะ"นอกจากจะขัดความสุขคนอื่นแล้วพี่คริสยังเป็นคนที่ชอบมีความสุขบนความทุกข์คนอื่นอีก


    นั่งกินไปด้วยคุยไปด้วยเพิ่งรู้แหละครับว่าพี่เขาชื่อชานยอล ปาร์ค ชานยอล ชื่อคุ้นๆเนอะ ชื่อลูกเจ้าของร้านญี่ปุ่นที่เรากำลังนั่งทานกันอยู่ละครับ ผมนี่อึ้งเลยนะ อาหารจานนึง20,000ขึ้นไปแหละ นี่ขนาดไปตลาดผมก็ยังไม่อยากจะเสียสักวอนเดียวนะ นี่มากินร้านนี้อีก ขอบายยยย ผมไม่ได้งกนะ


    "อิ่มแล้วจะไปไหนต่อวะไอ้คริส"


    "คงจะไปเดินเล่นซื้อของกับอี้ชิงสักพักแหละ น้องแบคไปด้วยกันไหม"พี่คริสพูดเร็จแล้วหันมาถามผม และผมกำลังจะอ้าปากตอบ แต่แล้วต้องหยุดความคิด


    "จะไปขัดคนคู่เขาทำไมครับ ไปกับพี่ละกัน พอดีพี่อยากดูหนัง"แหม่ พาไปดูหนังนี่หนังภาพยนต์หรือหนังสดฮะ><


    "เอางั้นจะดีหรอฮะพี่ชานยอล แบคมากับพี่คริสและอี้นะ"เพื่อน ไม่ต้องมาหวงบยอนตอนนี้ขอกอบโกยก่อนนะเพื่อน



    "ว่าไงละครับแบคฮยอนจะไปกับพี่หรือไปกับไอ้ยอล"



    "เอ่อ ไปกับพี่ชานยอลก็ได้ฮะ ไม่อยากเดินเป็นอากาศ"พูดไปพร้อมจิกกัดเพื่อนตัวเอง เบาๆไม่ต้องมาทำเป็นน่ารัก งอนชิงชิงอยู่



    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    ไม่อยากจะอวดอะไรนะครับ แต่คือแบบอารมณ์ประมาณได้มาเดทไรงี้อะครับ ตอนนี้พี่ชานยอลกำลังไปซื้อตั๋วหนังแหละฮะ บยอนน้อยก็ถือแก้วน้ำโค้กสองแก้วกับหนีบป๊อปคอนไว้ด้วยถ้วยใหญ่ๆ ยืนรอสักพักนึงเหมือนจะรู้สึกว่ามีคนมาดูดน้ำจากมือผมแหละ ใครวะ!! 



    "อ้าว อิลู่ววววววว!!"ที่แท้พี่ลู่หน้ากวางของโอ เซฮุนเองแหละครับ สงสัยทำการบ้านเพิ่งเสร็จแล้วออกมาเที่ยวหน้าตาสดใส มีน้ำมีนวล


    "เออลู่เองจ่ะแบคฮยอน ว่าแต่แกมาดูหนังกับใคร?"สายตามองแก้วน้ำในมือแล้วพอรู้แหละครับผมก็ไม่ใช่คนตะกะที่จะมาดูหนังคนเดียวแล้วซื้อน้ำสองแก้วพร้อมป๊อปคอนชุดใหญ่



    "เอ่อ..... ก็มะ....."


    "น้องแบคครับ ไปกันเถอะหนังกำลังจะฉายแล้ว"ยังไม่ทันได้ตอบพี่ชานยอลเดินมาหาพร้อมใบหน้ายิ้มแย้ม โอ้ยยพ่อคุณใจจะละลายยยย ยิ้มอยู่นั้นแหละคนอะไรไม่รู้มีลักยิ้มด้วย


    "ใครอะแบคฮยอน"อ้าวลืมเลยว่าลู่หานอยู่ด้วย เมื่อกี้เห็นแว๊บๆว่าเซฮุนเดินไปซื้อตั๋วหนัง


    "^+++^"นี่ก็ยิ้มอย่างเดียวเลยเนอะ ยิ้มมีลักยิ้มด้วย หล่ออีกละ

    "ได้กันยัง"!! อิบร้าาาถามอัลไล กำลังอ่อยอยู่

    "มึงเห็นกูเป็นคนยังไง"เขินครับเขินนาทีนี้ พี่ชานยอลก็ยิ้มอย่างเดียวมีลักยิ้มอีก-//-

    "เป็นคนแบบกูไง ได้กันแล้วรักผัวมากกก"พูดแล้วมันก็ดึงผัวเด็กมากอด มาอ้อนทันทีเลยครับ เซฮุนก็บ้าจี้ตาม ทำเป็นยิ้มเป็นอาแป๊ะ ทำหน้าภาคภูมิใจเหมือนเมียมีมดลูก


    "กะ กูไปดูหนังแล้ว! ไปกันเถอะฮะ พี่ชานยอล"

    "ครับผม"เดินอย่างเดียวไม่เป็นไงคนเรามีจับไม้จับมือ 

    "ฮิ้วววว มีจับมือด้วยคุณบยอนไม่เบานะครับ"ไม่วายมีเสียงควายเอ้ยเสียงกวางมาสอดแทรกครับ ดังมาจากข้างหลัง


    "อะ เอ่อ ...พี่ชานยอล"ทำตัวเป็นเด็กอ่อนต่อโลก รู้ไว้นะนี่กำลังอ่อย


    "เดี๋ยวหลง" หลงพี่อะดิ ไม่ไหวแล้วเนี่ย คนอะไรไม่รู้นอกจากจะหล่อ รวย นิสัยดีแล้วเวลายิ้มมีลักยิ้มด้วย งื้ออออ คุณนายบยอน คุณบยอน ฮะ บยอนน้อยกำลังรู้สึกเขินนนน>//< !!


    .......................................................................................................................................................
    มาต่อกันเลยครับผม บอกเลยเรื่องนี้ บยอนน้อยเขาไม่ใสนะครับ คู่อื่นๆจะตามมาทีหลังเด้ออออ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×