ชีวิตข้า ขอกำหนดเอง ( ชื่อนี้เป็นชื่อชั่วคราวเท่านั้นหากมีการเปลื่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง ) - นิยาย ชีวิตข้า ขอกำหนดเอง ( ชื่อนี้เป็นชื่อชั่วคราวเท่านั้นหากมีการเปลื่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง ) : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตข้า ขอกำหนดเอง ( ชื่อนี้เป็นชื่อชั่วคราวเท่านั้นหากมีการเปลื่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง )

    โดย alola12

    ..นี่.เป็นเรื่องราวของเทพแห่งกาสร้างสรรค์และการทำลาย ที่จุติลงมาเกิดในโลกคู่ขนานที่คล้ายจีนโบราณถึง เจ็ดในสิบส่วน มีทั้ง สัตว์อสูร ผู้ใช้ธาตุ รวมถึง เทพ ปีศาจ และ มนุษย์ธรรมดา

    ผู้เข้าชมรวม

    567

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    567

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ย. 62 / 14:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อเทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ผู้ปกครองหมู่ดวงดาวมากมายมีชีวิตอยู่มานานนับแสนล้านปี เกิดนึกสนุก อยากลงมาจุติบนโลกคู่ขนานที่คล้ายจีนโบราณ เลียนแบบนิยายที่ได้มาจากดาวดวงหนึ่ง ที่มีชื่อเรียกว่า ' โลก ' 


    ร่างที่กำลังก้าวย่างไปข้างหน้าเพื่อลงไปในบ่อแห่งการเกิดใหม่ได้หยุดชงักเท้าลงอย่างพลัน
    ตามมาด้วยเสียงบ่นพึมพำเหมือนพูดกับตัวเองมากกว่าที่จะให้ผู้อื่นได้ยินด้วย แต่อาจจะเพราะเป็นบริเวณโดยรอบนั้นเต็มไปด้วยเหล่าเทพเซียนทั้งหลายที่มายืนรอส่งนางลงไปโลกเบื้องล่าง แต่ไม่มีใครกล้าพอที่จะส่งเสียงรบกวน เพราะพวกเขานั้นเคยได้ยินมาว่า เทพองค์นี้เป็นเทพที่ขี้โมโหเป็นอย่างมาก และเพราะเหตุนี้เอง เลยทำให้เสียงที่เบาบางมากคล้ายเพียงเสียงกระซิบเท่านั้น แต่พวกเขากลับได้ยินชัดเต็มสองรูหู



    " หากข้าลงไปเกิดในร่างมนุษย์ที่ไร้ซึ่งพลัง ในโลกที่เต็มไปด้วย สัตว์อสูร ปีศาจ ผู้ใช้ธาตุ และอีกมากมาย เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว ข้าคงต้องมีพลังไว้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง " กล่าวจบนางได้ดึงพลังที่คิดจะผนึกไว้ที่โลกเบื้องบนนี้กลับมาที่ตัวนางเองเต็มถึงสิบส่วนเท่าเดิม

    " เห้อ ค่อยรู้สึกอุ่นใจขึ้นมาหน่อยแล้ว " 

    เมื่อเหล่าเทพเซียนทั้งหลายที่ได้ยินคำพูดนี้ถึงกลับลอบหลั่งเหงื่อเย็นเหยี่ยบออกมา  และได้แต่กรีดร้องอยู่ในอก อัดอั้นตันใจจนแทบจะลงไปดิ้นอยู่บนพื้น

    ' ต่อให้ท่านลงไปเกิดเป็นมนุษย์ธรรมดาไม่มีพลังใดติดตัวลงไปด้วย ก็ไม่อาจตายง่ายๆอย่างนั้นแน่นอนเพราะตัวตนที่แท้จริงนั้น เป็นถึงเทพแห่งการสร้างสรรค์และทำลายและต่อให้เป็นลิขิตสววร์หรืออำนาจของฟ้าดินก็ไม่อาจพอที่จะกำหนดชะตาชีวิตของท่านได้  ท่านได้ยินหรือไม่ !!! '




    ( นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการของนักเขียนเท่านั้น ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นแต่งตามความชอบส่วนตัว หากมีคำผิดหรือใช้คำที่ไม่ถูกต้องประการใดพร้อมรับฟังคำแนะนำ ของผู้อ่านทุกท่าน )



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น