หวนรักศิลา - นิยาย หวนรักศิลา : Dek-D.com - Writer
×

    หวนรักศิลา

    เธอจะทำอย่างไรเมื่อเขากลับมาทวงสิทธิ์ของสามี!! เพียงแค่พลาดครั้งเดียวเขาจำต้องให้ทะเบียนสมรสกับเธอ แล้วเขาก็หายหน้าไป สองปีต่อมาเธอส่งเอกสารการหย่าถึงเขา...ยังไงก่อนเซ็นเขาขอเจอเมียอีกสักครั้งแล้วกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    503,339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    503.33K

    ความคิดเห็น


    2.5K

    คนติดตาม


    3.39K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ส.ค. 59 / 11:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


          
    *** หวนรักศิลา ***



         

    (ขอบคุณภาพจากกูเกิ้ลอิมเมจนะคะ, download from google image : Daniel ditomasso)

       ศิลา มาร์ค คลอลีนโน่ หรือ หิน ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย- อเมริกัน วัย 32 ปี น้องชายของแพททริค นิสัยสุภาพอ่อนโยนกับสุภาพสตรีเป็นส่วนใหญ่ เป็นเพลย์บอย ชอบเป็นข่าวเช็คเรตตติ้ง ตั้งใจครองความเป็นโสดจนมาพบกับนางแบบสาวชื่อดังที่เมืองไทย เกิดหลวมตัวมีสัมพันธ์ด้วย พรากความบริสุทธิ์ของเธอ จึงต้องยอมมอบทะเบียนสมรสให้ แต่แล้วก็มีเหตุให้ขาดการติดต่อกันไปด้วยความเข้าใจผิด จนได้รับเอกสารหย่าส่งมาที่อเมริกา เขาจึงต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อพบหน้าภรรยาอีกครั้ง แต่กลับพบความจริงที่เจ็บปวดกว่าตอนจากไปเมื่อครั้งก่อน


       

    (ขอบคุณภาพประกอบจากกูเกิ้ลอิมเมจนะคะ.. download from google image : Mu qi miya ) 

    รวิการ  จิตตรัตน์ หรือ วิ, วิการ นางแบบชื่อดัง  เพื่อนรักของชาร์มมี่ ณัชนิชาร์ มีนิสัยรักเพื่อน รักใครรักจริง รักศักดิ์ศรี ไม่เคยใช้เต้าไต่ให้ได้ดี พอถูกข่มเหงจากมาร์ค จึงเรียกร้องใบทะเบียนสมรสแต่เพราะความไม่เข้าใจกันจึงถูกสามีทิ้ง ต้องออกจากวงการนางแบบ เลี้ยงลูกแฝดชายหญิงทั้งสองโดยลำพัง ความเจ็บปวดครั้งนั้นจึงทำให้เธอที่แสนอ่อนโยนกลายเป็นคนใหม่ที่เข้มแข็ง ใครดีมาดีตอบ ใครร้ายมาร้ายกลับ  รู้จักตอบโต้กลับ รวมทั้งสามี

     (สำหรับลูกๆ จินตนาการกันล่ะกันว่าโตขึ้นจะน่ารักประมาณนี้ อิอิ)


     

    (ขอบคุณภาพประกอบจากกูเกิ้ลอิมเมจและเว็บเด็กดี.. download from google image and dekd.com : Danny  )

    แม็ค เมคิน คลอลีนโน่


    (ขอบคุณภาพประกอบจากกูเกิ้ลอิมเมจ และ postjung.com : naomi & lisa)

    เมย์นี่ เมวิการ คลอลีนโน่



    ตัวอย่างบางช่วงบางตอน จ้า

                   " ตลอดเวลาที่ฉันร้องหาคุณ อยากให้คุณมาอยู่ข้างๆ เวลาที่ฉันต้องต่อสู้ลำพัง เหนื่อยใจ ป่วยกาย คุณไปอยู่เสียที่ไหนคะ หรือเวลาที่ลูกๆร้องหาพ่อ คุณเคยอยู่ตรงนั้นเพื่อพวกแกไหมถามตัวเองดูสิคะมิสเตอร์คลอลีนโน่" น้ำเสียงที่สั่นพริ้วไปด้วยแรงอารมณ์ไม่ต่างอะไรกับน้ำกรดที่สาดลงบนบาดแผลในใจเขา เธอพูดถูกทุกอย่างเขามันไปอยู่เสียที่ไหนเวลาที่ครอบครัวที่ประกอบไปด้วย ภรรยาและลูกๆต้องการเขา เขาไม่เคยอยู่ตรงนั้น
                   " คุณพูดถูกทุกอย่างวิ ผมไม่เคยอยู่ตรงนั้น รู้ไหมทำไม ก็เพราะผมไม่เคยรู้ ไม่เคยคิดว่ามีเลือดเนื้อเชื้อไขของผม สายเลือดครึ่งหนึ่งของผมก่อกำเนิดขึ้นมา คุณเงียบหายไป เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล เปลี่ยนทุกอย่างแม้กระทั่งความอ่อนโยนที่รวิการคนเดิมเคยมี แต่ไม่เป็นไร ผมจะไม่ขอให้คุณปรับ เปลี่ยนอะไรอีก คุณเปลี่ยนมาเยอะแล้ว จากนี้ไปผมจะปรับ จะเปลี่ยนเองเพื่อให้เราเข้ากันได้ดี เพื่อให้เรากลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ไม่ว่าในอดีตใครจะผิดก็ตาม แต่ปัจจุบันและในอนาคต จากนี้ไปไม่ว่าใครจะผิด ผมก็จะเป็นฝ่ายง้อคุณเองวิ" 
                    " ฉันไม่กีดกันคุณกับลูก เพราะยังไงพวกเขาก็ต้องรู้ความจริงอยู่ดีในวันหนึ่ง แต่สำหรับคุณกับฉัน มันคงเป็นไปไม่ได้ ฉันเจ็บมาเพียงพอแล้ว มากพอที่จะทำให้ฉันฉลาด ไม่กลับไปเจ็บปวดอีก" 
                    " สองปีที่เราสองคนห่างกัน มันยังนานไม่พอเหรอ  คุณเป็นแม่ที่กำลังกีดกีนความสุขของพวกลูกๆที่จะได้อยู่เป็นครอบครัวอบอุ่นมีพร้อมทั้งพ่อแม่ คุณอยากให้ลูกๆฝังใจในสิ่งเลาร้ายของผู้ใหญ่เหรอวิ ยากให้ลูกเข้าใจว่า พ่อไปทาง แม่ไปทางงั้นเหรอ" ศิลาเอ่ยเสียงโหย แค่คิดว่าต้องแยกกันอีกครั้ง หัวใจก็เจ็บหนึบเกินบรรยาย ยิ่งมีลูกๆมาเกี่ยวพันด้วยแล้วยิ่งเหมือนจะตายเสียให้ได้
                


    ----------------------------------------------------------------------------------------------

              
                     







     
    ** ชื่อ นามสกุล บุคคล รวมทั้งเหตุการณ์ สถานที่ต่างๆเป็นแค่จินตนาการของผู้เขียน เท่านั้น ถ้าไปพ้องกับผู้ใด สถานที่ใด ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอขอบคุณที่มาของภาพต่างๆด้วยค่ะ (โหลดมาจากกูเกิ้ลค่าาา)**


    ****นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการละเมิดลิขสิทธิ์ คัดลอก ดัดแปลง บางส่วน หรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร โดยเด็ดขาด ถ้าฝ่าฝืนมีโทษทาง กฏหมายนะคะ ****

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น