ท่านอ๋อง ข้าน่ะร้ายกว่าที่ท่านคิด - นิยาย ท่านอ๋อง ข้าน่ะร้ายกว่าที่ท่านคิด : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านอ๋อง ข้าน่ะร้ายกว่าที่ท่านคิด

    โปรดพระราชทานสมรสแก่ข้ากับคุณหนูรองสกุลหร่วนด้วยพ่ะย่ะค่ะฝ่าบาท...เมื่อสิ้นสุดคำพูดดังกล่าวนางก็รู้ได้ในทันทีว่าความสงบสุขในชีวิตของนางได้ถูกคนผู้นี้ทำลายไปจนหมดสิ้นเรียบร้อยแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    356,816

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    356.81K

    ความคิดเห็น


    2.78K

    คนติดตาม


    8.93K
    จำนวนตอน :  54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 64 / 18:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    อเมทิสต์ เป็นชื่อของพลอยสีม่วง ที่งดงามลึกลับและเย้ายวนดังเช่น เธอ ผู้ซึ่งเป็นนางแบบดาวรุ่งที่กำลังมีชื่อเสียงอยู่ในวงการ แต่ไม่เมื่อเธอไปรับพลอยลึกลับมาจากคนผู้หนึ่งชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปตลอดกาล จู่ๆเธอก็ถูกดึงดูดให้ย้อนเวลามากว่าพันปี มาอยู่ในร่างของหญิงสาวที่งดงามเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่างทั้งรูปร่างหน้าตาและศักดิ์ฐานะ แต่กลับเกิดอุบัติเหตุอย่างเป็นปริศนาทำให้นางต้องตาย

    ถ้าเช่นนั้นไหนๆนางก็ต้องอาศัยอยู่ที่นี่อยากหลีกเลี่ยงไม่ได้ นางก็ต้องสืบให้รู้ว่าที่จริงเกิดอะไรขึ้นกับ หร่วนเหม่ยอิ๋ง ผู้นี้กันแน่ ไม่เช่นนั้นชีวิตของนางคงต้องอยู่อย่างหวาดระแวงต่อไปแล้ว

    แต่ก็ดูเหมือนว่าฟ้ายังติว่าชีวิตของเธอราบเรียบเกินไป จึงได้ส่ง เขาคนนั้นเข้ามาทำให้ชีวิตของนางต้องปั่นป่วนมากยิ่งขึ้น

    นี่ ต้องการแต่งงานกับข้าเพื่อสตรีอีกคนนึง นี่มันเหตุผลอะไรกันเจ้าคะท่านอ๋อง !?



    แนะนำตัวละคร



    เอมทิสต์/หร่วนเหม่ยอิ๋ง

    อเมทิสต์...นางแบบสาวที่งดงามเย้ายวนและลึกลับชวนให้ค้นหาเหมือนดังเช่น พลอยอเมทิสต์ชื่อของเธอ หญิงสาวที่ภายนอกดูร้ายและแรงตามภาพลักษณ์ที่เธอต้องสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องความโดดเดี่ยวในใจที่ต้องอยู่เพียงลำพัง

    หร่วนเหม่ยอิ๋ง...คุณหนูรองสกุลหร่วนผู้มีรูปโฉมงดงามปานล่มเมือง เป็นบุตรีคนรองของเสนาบดีกรมพิธีการ รวมถึงเป็นหลานสาวของแม่ทัพปราบบูรพาและหร่วนฮองเฮา ด้วยความสูงส่งของนางจึงทำให้นางมีนิสัยเอาแต่ใจแบบเด็กๆจนทำให้ผู้คนต่างระอา




    หลี่ชินอ๋องหลงหย่งเฉิง (อ๋อง 9)

    มีศักดิ์เป้นพระอนุชาแท้ๆของฮ่องเต้ ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งเป็นอัครเสนาบดีผู้อยู่ใต้คนๆเดียวแต่อยู่เหนือผู้คนนับหมื่น อุปนิสัยเข้าใจยาก เป็นเสือหน้ายิ้ม แต่ที่จริงคิดอะไรไม่อาจมีใครรู้ได้



    **********************************************************


         สวัสดีค่ะทุกคนไรท์ลี่ควานเองค่ะ ตอนนี้ก็เข้ามาสู่นิยายเรื่องที่สองในชีวิตของลี่กันแล้วนะคะ  (หลังจากดันเรื่องแรกให้จบไปได้แบบกระท่อนกระแท่น แหะๆ) เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ  >>ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก<<  (ว่างๆก็จิ้มเข้าไปอ่านกันพลางก่อนได้ อิอิ) 

         แต่ก็ขอย้ำกัน ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะว่านิยายที่ไรท์แต่งนี่สุขนิยมขั้นสุดค่ะ ไรท์เป็นประเภทที่ทำใจดราม่าไม่ลง ไม่กล้าทำร้ายตัวละครเกินไป (เป็นคนดีอะไรเช่นนี้ แหะๆ) ดังนั้นมันอาจจะเรียบๆเรื่อยๆละมุนๆใครชอบแนวนี้ก็ลุยค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ ลี่จะเริ่มลงตอนแรกเมื่อลงนิยายเรื่องแรกจบค่ะ


     แล้วพบกันเร็วๆนี้จ้า <3

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น