ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : PART 4 การเดินป่าที่แสนมหาโหด
...วันรุ่งขึ้น...
ทุกคนลงไปทานอาหารเช้ากันข้างล่าง อาหารเช้าที่นี่หน้าตาหรูหราและรสชาติอร่อยมาก รีบอร์นสั่งอาหารมาเป็นชุดใหญ่ๆเพื่อที่จะได้ให้ทุกคนได้กินกันแบบไม่อั้น
ส่วนฮิบาริก็นั่งแยกโต๊ะกินอยู่คนเดียวเพราะเกลียดการสุมหัว
" รุ่นที่10 ทานเยอะๆนะครับ " โกคุเทระตักอาหารใส่จานให้สึนะพลางทำหน้ายิ้มแฉ่ง
" ขอบใจนะ โกคุเทระคุง "
" ยิ้มอะไรของเธอเหรอ? ฮายาโตะ " เบียงกี้ที่จู่ๆโผล่มาจากไหนไม่รู้ เดินมาทักน้องชายของเธอพร้อมกับถือจาน Poison cooking อันน่าพิศวง
" อ๊ากกก!! อะ...อาเจ๊!! " โกคุเทระที่เห็นหน้าเบียงกี้ก็เป็นลมสลบไปตามระเบียบอีกเช่นเคย
" กะ...โกคุเทระคุง!! " สึนะอุทานขึ้น
" ช่วยไม่ได้แฮะ วันนี้ชุดเธอเข้ากับแว่นนี่มากเลยนะเบียงกี้ " รีบอร์นเอ่ยพร้อมกับส่งแว่นตากันแดดสีม่วงให้เบียงกี้สวม
" ว่าแต่...เบียงกี้ เธอมาที่นี่ได้ยังไง? " สึนะถาม
" ฉันได้ยินพวกนายคุยกันว่าจะมาเที่ยว ฉันก็เลยตามมา "
" อ๋อ...งั้นเหรอ "
หลังจากที่ทานข้าวเสร็จรีบอร์นก็ให้ทุกคนขึ้นรถของโรงแรมเพื่อที่จะพาไปเดินป่าและให้แต่ละคนจับคู่กันเดิน โดยที่สึนะคู่กับยามาโมโตะ ดีโน่คู่กับฮิบาริและโกคุเทระคู่กับเรียวเฮ ส่วนรีบอร์นและเบียงกี้เป็นคนวางกับดักในป่า
เมื่อทุกคนมาถึงรีบอร์นก็ให้แต่ละคนเดินเข้าไปในป่าเป็นคู่ ซึ่งคู่แรกก็คือคู่สึนะกับยามาโมโตะ
" ทำไมผมต้องมาคู่กับเจ้าหัวสนามหญ้าด้วยล่ะครับคุณรีบอร์น " โกคุเทระเริ่มไม่พอใจ
" ใช่! ฉันก็ไม่อยากคู่กับเจ้าหัวปลาหมึกเหมือนกัน " เรียวเฮคัดค้าน
" ผมเป็นมือขวาของรุ่นที่10 ผมก็ต้องคู่กับรุ่นที่10 สิครับ "
" ถ้าคู่กับหมอนี่ฉันยอมตายดีกว่า "
" ว่าไงนะแก! คู่กับฉันมันไม่ดีตรงไหนฟะ! ฉันก็ไม่อยากคู่กับแกเมือนกัน " โกคุเทระตะคอกใส่เรียวเฮ
" ฉันจะไม่คู่กับแกเด็ดขาด! " เรียวเฮตะคอกกลับ
" ฉันก็เหมือนกัน! "
" อย่ามัวแต่ทะเลาะกันให้เสียเวลาเลย " รีบอร์นเอ่ย
" ถ้าให้คู่กับยามาโมโตะยังจะดีซะกว่าอีก " โกคุเทระบ่น
" ไม่เป็นไรหรอก โกคุเทระคุง ยังไงเราก็ได้เจอกันอยู่ดี " สึนะปลอบใจโกคุเทระที่กำลังอารมณ์เสีย
" งั้นผมจะรอนะครับ " โกคุเทระยิ้มให้ผู้เป็นบอส
และแล้วการเดินป่าที่แสนมหาโหดก็ได้เริ่มต้นขึ้น รีบอร์นแจกแผนที่เส้นทางเดินป่าให้แต่ละคู่ เพราะระยะทางในการเดินป่านี้ค่อนข้างไกลและอันตรายมาก
เมื่อคู่สึนะกับยามาโมโตะเดินเข้าไปแล้ว คู่อื่นๆก็เดินตามเข้ามาก่อนที่จะแยกย้ายกันเดินไปตามเส้นทางที่ให้เดิน
" จะมีอะไรหวาดเสียว...โผล่มารึเปล่านะ " สึนะเกาะแขนของยามาโมโตะไว้ด้วยความหวาดกลัวนิดๆ
" ถ้าเดินไปตามที่แผนที่บอกก็คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง " ยามาโมโตะบอก
" นะ...นายแน่ใจเหรอ? "
" อืม...ไม่เลย แต่ดูท่าว่าจะต้องมีอะไรสนุกแน่ๆ "
ยามาโมโตะจูงแขนสึนะแล้วพาออกเดินทางต่อไปโดยหารู้ไม่ว่าหนทางข้างหน้ามีอันตรายรอพวกเขาอยู่
ทางด้านโกคุเทระกับเรียวเฮก็เดินหน้าบูดหน้าบึ้งใส่กันมาตลอดทาง
...จนถึงทางแยก...
" ฉันว่า...ต้องไปทางนี้นะ " เรียวเฮชี้ไปทางขวา
" ฉันว่าทางนี้ต่างหาก " โกคุเทระชี้ไปทางซ้าย
" ป้ายมันบอกว่าทางขวา แกจะไปทางซ้ายทำไมฟะ! "
" เจ้าโง่! ในแผนที่มันบอกว่าทางซ้ายเฟ้ย! "
" นะ...นั่นมันอะไรน่ะ!? เหวอ~อ มันมาทางนี้แล้ว!! " เรียวเฮตะโกน
ทันใดนั้นก้อนหินขนาดใหญ่จากทางด้านขวาก็กลิ้งหล่นลงมาทับทางจนเกือบจะทับพวกเขาไปด้วยแต่โชคดีที่ทั้งคู่วิ่งหนีมาได้ทัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น