ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D18] Gattina mio รักนี้เทใจให้นาย ลูกแมวตัวน้อยของฉัน

    ลำดับตอนที่ #4 : PART 3 ความซุ่มซ่าม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 407
      6
      30 ธ.ค. 52

                    
                       ...ถัดมาทางด้านดีโน่...

         " จัดของเสร็จรึยัง? เคียวยะ " ดีโน่เปิดประตูเข้ามาอย่างเสียมารยาท
         " ใครให้เข้ามา? " 
         " ฉันจะมาบอกว่าพรุ่งนี้ เราต้องไปเดินป่ากันตั้งแต่เช้า "
         " ว่าไงนะ!? "
         " เราจะไปเดินป่ากัน แต่ต้องจับคู่กันไปด้วย แล้วนายก็ต้องคู่กับฉัน "
         " ฉันไม่ไป "
         " คงไม่ได้หรอกนะ เพราะว่านายก็ต้องไปด้วย นี่เป็นเงื่อนไขในการมาครั้งนี้ "
         " แล้วทำไม...ฉันต้องคู่กับนาย "
         " เพราะว่านายเป็นลูกศิษย์ของฉัน ฉันจะต้องตามไปดูแล "
         " ฉันไม่ต้องการให้ม้าพยศจอมซุ่มซ่ามอย่างนายมาดูแล "
         " เห็นฉันเป็นแบบนี้ แต่นายก็ไม่เคยเอาชนะฉันได้เลย "
         " จะลองดูมั้ยล่ะ? " ฮิบาริเงื้อทอนฟาออกมา
         " เอางั้นก็ได้ " ดีโน่รับคำท้า
         " แต่ว่านายในตอนนี้...ฉันเอาชนะได้แน่ "
    พอพูดจบร่างบางก็หวดทอนฟาฟาดใส่แต่ร่างสูงก็เอี้ยวตัวหลบได้ทัน ถึงจะหลบพ้นก็จริงแต่เขาก็ดันไปลื่นพรมเช็ดเท้าทำให้สะดุดขาตนเองล้มทับใส่อีกฝ่ายจนหงายหลังลงบนเตียงนุ่มๆ เป็นที่รู้กันดีว่าเมื่อลูกน้องไม่อยู่ บอสแห่งคาบัคโรเน่คนนี้ก็จะเป็นแบบนี้แหละ ตอนนี้ร่างสูงกำลังคร่อมร่างบางอยู่และใบหน้าของพวกเขาทั้งสองคนก็ห่างกันเพียงไม่ถึงคืบ

         " ขะ...ขอโทษนะเคียวยะ คือว่าฉัน... " คนที่กำลังคร่อมอยู่เขินจนพูดไม่ออกแต่อีกฝ่ายที่ถูกคร่อมกลับหน้าแดงแปร๊ดก่อนจะถีบร่างสูงกระเด็นหงายหลังตกเตียง
         " โอ๊ย~ เล่นซะเต็มแรงเลย เคียวยะใจร้ายชะมัด~ " ดีโน่ทำหน้างอนตุ๊บป่องเหมือนเด็กสามขวบ
         " ถ้าไม่มีอะไรแล้ว...ก็ออกไปซะ " ร่างบางเบือนหน้าหนีไปทางอื่นเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเห็นใบหน้าที่กำลังแดงอยู่
         " โอเค งั้นเจอกันพรุ่งนี้เช้า "
         ~ นี่เคียวยะหน้าแดงด้วยเหรอ...น่ารักชะมัดเลย ~
      
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×