Scenes From a Memory - นิยาย Scenes From a Memory : Dek-D.com - Writer
×

    Scenes From a Memory

    ความมหัศจรรย์แห่งความทรงจำครั้งอดีต ที่ย้อนคืนกลับระหว่างช่วงเวลาแห่งศึกสงคราม เด็กหญิงคนหนึ่งต้องออกตามหาความทรงจำของเธอท่ามกลางความโกลาหลของศึกระหว่างกองทัพสัมพันธมิตรและกองทัพจักรวรรดิ

    ผู้เข้าชมรวม

    372

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    372

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 54 / 00:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อมีใครสักคนคิดว่าตนต้องเป็นจ้าวโลก เป็นผู้ทรงอำนาจ ควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างได้ดั่งใจภายใต้การบังคับบัญชาของตน ไม่รีรอฟังเสียงใคร และต้องการขยายอำนาจไปไม่มีสิ้นสุด คนผู้นั้นย่อมกลายเป็นบ่อเกิดของสงครามที่ลุกลามไปทั่วโลกได้โดยง่ายเหมือนดั่งเช่น สงครามโลกครั้งที่ 2

    และอีกครั้ง ที่ลัทธิจักรวรรดินิยมเข้าครอบงำผู้มีอำนาจที่ไม่ใส่ใจเรื่องอื่นใดนอกเหนือจากอำนาจที่ตนฝันใฝ่จนผันแปรกลายเป็นการทำลายล้างให้หมดสิ้นไปทีละอย่างๆ ให้เหลือแต่สิ่งที่ตนต้องการ เพื่อนที่ตนคบค้าด้วย ใครไม่ชอบหน้าก็ฆ่าทิ้ง

    โกรคุยอ แพ็คเจ และ ซิลล่า สามอาณาจักรโบราณของเกาหลีได้ล่มสลายไปนานจนเราแทบไม่ได้นึกถึงมันอีกแล้ว แต่คงไม่มีใครในโลกนี้คิดว่า สามอาณาจักรนี้จะกลายเป็นต้นเหตุแห่งความขัดแย้งที่ลุกลามไปทั่วโลก ในโลกยุคคลื่นลูกที่ 3 ที่เต็มไปด้วยความทันสมัย สะดวกสบาย ไร้ความกังวลเรื่องความปลอดภัย

    ราชอาณาจักรเกาหลีคืออะไร? ไม่มีใครเคยได้ยินมาก่อน พอรู้ตัวสิ่งที่ได้สัมผัสกับอาณาจักรนี้คือ "ความโหดร้าย" และ "ความเหนือชั้น"

    สหรัฐอเมริกาเป็นมหาอำนาจทางการทหารเพียงหนึ่งเดียวจริงเหรอ? ในปี 2010 อาจจะใช่ แต่ในปี 2031 ก็คงพูดได้ไม่เต็มปากเสียแล้ว เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้า

    ความทรงจำของมนุษย์ สามารถถูกเก็บซ่อนไว้ในม่านแห่งความทรงได้หรือไม่? มันคืออะไร? ไม่มีใครรู้ หากไม่ได้สัมผัสด้วยตนเอง หากวันหนึ่งคุณใช้ชีวิตไปแล้วรู้ว่าสิ่งที่ตนได้พบผ่านมานั้นมันเป็นสิ่งลวงตา คล้ายภาพฝัน คุณจะทำอย่างไร? เพราะมันไม่ใช่การระลึกชาติอย่างแน่นอน

    แล้ว จิตใจกับสมองมันเกี่ยวข้องกันอย่างไร? ถ้าไม่ใช่ปรมาจารย์ด้านศาสนาคงตอบยาก ความกลัว นิสัย ลักษณะท่าทาง เป็นเรื่องของสมองหรือจิตกันแน่?

    ท้ายที่สุดแล้ว ทำไมกองพลร่มที่ 101 และ 82 ในตำนานของชาวอเมริกันถึงต้องออกไปโดดร่มอีก แล้วทำไมฝ่ายสัมพันธมิตรต้องใช้เรือสะเทินน้ำสะเทินบกไประบายพลกันอีก นี่มันหมดยุคยกพลขึ้นบกไปแล้ว เดี๋ยวนี้เขาใช้เทคโนโลยีในการรบจนแทบไม่ต้องใช้ทหารแล้วไม่ใช่เหรอ?

    คุณไม่รอดแน่!
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น