Genius โครตมหา Gn - นิยาย Genius โครตมหา Gn : Dek-D.com - Writer
×

    Genius โครตมหา Gn

    มีเด็กชายผู้หนึ่งอยู่เพียง ม.1 เป็นคนที่แปลกที่สุดเพื่อนของเขาจะตั้งฉายาให้เขาว่า ไอ้แปลก เพื่อนในโรงเรียนส่วนใหญ่จะอ่านการ์ตูน เล่นเกม แต่เด็กชายผู้นี้จะอ่าน คณิต ฟิสิกส์ ของพวกเกิน ม.6 เรื่องจะเป็น.

    ผู้เข้าชมรวม

    46

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    46

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  จิตวิทยา
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มิ.ย. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เด็นชายผู้หนึ่งอยู่ ม.1 มีชื่อว่า กีรติพงษ์ ชื่อเล่นว่า ปัป ปัปมักจะไม่มีคนคบเพราะแปลกกว่าเพื่อน มีวันหนึ่งเขาได้สร้างเว็บเว็บหนึ่งโดยเว็บนี้
    จะเป็นเว็บช่วยเหลือหากมีผู้ใดมีปัญหาจะมาให้ดิวช่วยส่วนใหญ่จะภูมิใจมากมีวันหนึ่งเพื่อนเขาชื่อก๊อบได้ซื้อแผ่นเกมแท้มาส่วนใหญ่จะเกมที่ใครๆก็อยากได้ เช่น battlefield 3 Crysis 3 skyrim ArmA : Dayz และอีกเป็น 10 กมรวมแล้ว 2530 บาท แล้วมาอวดเพื่อนๆ
    จนไปโดนปัปเห็นเลยนินทาดิวว่า"แม่ งบ้านจนมีคอมได้แค่ดูหนัง x ละวะ"ทำให้ดิวโกรธมากจึงได้ไปศึกษาวิธี Hack จนว่าไม่รู้ตัวเองว่า
    ตอนนี้เรื่อง com จะเก่งมากเกินไปจนเก่งเกินเด็กอัจฉริยะ แล้วได้สร้างไวรัสเพียง 10 นาทีไปใส่คอมของก๊อบจนข้อมูลหายไปในพริบตาทำให้ก๊อบร้องไห้จนเพื่อนหัวเราะเป็นที่อับอายแต่ทว่าไวรัสของปัปได้ระบาดจนว่าทั่วโลกโดนไวรัสปัป ปัปจึงสร้างโปรแกรมฆ่าไวรัสของปัปแล้วออกขายจนทำให้ดิวรวยขึ้นแต่ปัปนำเงินทั้งหมดไปอัพเกรดคอมของเขาจนทำให้เป็นนัก Hacker ระดับโลกแต่ด้วยไม่มีใครรู้จักจึงเป็นนัก Hacker แบบลับๆ วันหนึ่งเขาได้ไปเช็กเว็บของเขาได้พบกระทู้หนึ่งชื่อว่า "THX เรามีสิ่งตอบแทนที่นายช่วยเรานั้นคือเกมเจ้าปัญหา"
    ปัปเริ่มสนใจจึงเข้าเล่นมี 20 ข้อ ข้อแรกถ้ากี่ยวกับตรีโกณ เป็นสมการ sin32-x =sin cosec =? x=? ปัปพูดประชดว่า "ยากแท้ 5555 ก็เท่ากับ cosec เหมือนเดิมละไอ้บ้า แล้ว x เท่ากับcosec 1/31 กระจอก"ปัปทำได้หมดจนพบข้อสุดท้ายพอกดเริ่มเท่านั้นละมาเป็นระบบ 3 มิติใสๆ ทำปัปอึ้งไปจนปากอ้าเลยนึกถึงแบบระบบ Javis ใน ironman แล้วเข้าหัวปัปจนดิวรู้สึกปวดหัวจนนอนหัวติดพื้นพยายามร้องให้พ่อเขามาช่วยแต่จะออกเสียงก็ไม่ได้เขาเห็นหนังสือของเขาเขาจึงถีบที่เก็บหนังสือจนตกแล้วเตะสูงจนหนังสือไปโดนปลัก 3  รูจนตกโตะของเขาแล้วปลักก็หลฺดทันทีทำให้เขารอดมาแบบหวฺดหวิดแล้วเขาเกิดอาการงงๆเลยเปิดคอมใหม่แล้วปกติเหมือนเดิมเขาจึง ban คนที่ส่งเกมมาให้ทันที 2 วันต่อมาเขาก็ได้เช็กเว็บเหมือนเดิมได้พบว่ามีกระทู้หนึ่งชื่อว่า "03151305 ใน" ทำให้เขาสงสัยจึงนำเลข03151305 ไปแยกได้ 03 15 13 05 แล้วใช้กลยฺธเลขฐาน 2 ได้ 01 =a 02=b 03=c จึงได้ come แปลว่าเข้า ในภาษา E แปลin เรียงกัน come in (เข้ามา) ดิวจึงเขาไปพบว่าเป็นที่ว่างเปล่า เขาจึงอยากรู้ว่าไอ้ จขกท เป็นใครจึงได้ยิง IP ได้พบว่ามาจาก รัฐบาลประเทศ U.S (อเมริกา)เขาจึงพิมไปว่า What you want from me. (ต้องการอะไรจากฉัน) เขาพิมกลับมาว่า . ซึงทำให้ดิวงงว่าเขาจะสื่ออะไรดิวได้พบว่า . เป็น User กดได้ เลยกดเข้าไป มีชื่อแรกบอกว่า เกม boom มีเวลา 30 วินาที ในการเอาชีวิตรอดหากไม่ทำอะไร com ของนายจะพังทันที เริ่ม ปัปรู้สึกว่าน่าเบื่อกับ com เก่าเหมือนกันจะระเบิดไรไม่สน
    หรอกมาดิปัปพูดเบาๆพอ 1 ยินดีด้วย คุณไม่หลงกลเราไปบททดสอบสฺดท้าย ปัปงงและเสียใจกะจะได้ com ใหม่บททดสอบสฺดท้าย ทำลายระบบของเราให้ได้ดิวรู้ถึงความโรคจิต เลยเอาคอมมา 3 เครื่องที่มีอยฺ่โดยเครื่องแรกนำไวรัส Shutdow ไป เพื่อดูว่ามันจะสะท้อนหรือไหมจะส่งไป ผลว่าสะท้อนจริงๆแล้วว่าถ้าสะท้อนแล้วของเดิมจะสะท้อนไม่ได้อีกจึงส่งเครื่องที่สองไปผลว่าไม่สะท้อนแสดงว่าอีกฝ่ายโดนเรา Shutdow ไปแล้วจึงนำไวรัสที่เขานำไปแกล้วก็อบไปส่งเพราะเครื่องอีกฝ่ายปิดเครื่องแล้วจึงไม่สามารถสะท้อนได้แล้ว
    พิมกลับว่าแล้วไงต่อผลว่าไม่มีการตอบรับ 5 วันต่อมาปัปกลับจากโรงเรียนเปิด computer พบว่าใน skype เขามีขอรับแอดเมื่อปัปแอดไปเขาบอกว่ามาจากผู้ทดสอบเมื่อ 5 วันที่แล้วได้ call มาแล้วเป็นเสียงเหมือนคนอายฺประมาร 30 ปีบอกว่ายินดีด้วยผ่านบททดสอบพร้อมจะเข้าองกรเราหรือไม่ถ้าเข้าก็มาที่พิกัส..... แล้วจะเห็นร้านขายยาแล้วบอกกับเจ้าของร้านว่า 120320 แล้วจ้าของร้านจะเดินไปทางลับแล้วตามเจ้าของร้านไปแล้วคุณจะพบองกรเรา ปัปเริ่มสนใจจึงไปตามพิกัสเจอร้านขายยาดิวพูดว่า 120320 แล้วเจ้าของร้านก็ดินไปไหนก็ไม่รู้แล้วเปิดประตูพบว่าเป็นห้องสีขาวแล้วกดสวิตสีแดง วิ้งๆๆๆๆๆ กลายเป็นห้องแล็บสฺด ไฮเทคจนดิวทำหน้าเหมือนบ้านนอกเขาเมือง U.S ซึ่งมีเทคโนโลยีเหมือน Javis ใน ironman แล้วมีคนมาคำนับแบบอาจารณ์ เป็นทางยาวแล้วพบเจ้าของเสียงใน
    Skype ที่ดิวคุยด้วย "ยินดีต้อนรับ คุณคือหัวหน้าของพวกเรา"ดิวเห็นแล้วขำแทบไม่หยฺดบอกว่าหัวหน้าอะไรกันจำคนผิดป่าว ชายบอกว่า "มีองกรค์หนึ่งเป็นองกรค์ที่เป็นศัตรูของเราจะฆ่าเด็กที่อัจฉริยะผลเป็นว่าไม่มีใครเคยรอดเลยคนที่รอดมาได้คือคุณ ความจริงเราจะให้คุณเป็นลูกน้องเพื่อที่จะกำจัดองกรค์แต่คุณผ่านบททดสอบโดยที่ไม่หลงกลเช่น คนที่คำนับคุณส่วนใหญ่จะหลงกลแบบง่ายดาย
    ทำความเสียหายไม่ถึง 50% แต่คุณเป็นไม่หลงกลแถมทำความเสียหายจนเครื่องแม่ของเราระเบิดไฟไหม้ห้องแล็บองกรค์ของเราจนมีคนบาดเจ็บถึง 200 คนใช้เวลาฟื้นตัวถึง 4 วันแล้วซ่อมเครื่องแม่จนทำเหนื่อยไปนานเลยนะ"แล้วดิวก็หัวเราะแล้วบอกว่า "จริงหรอผมสร้างไวรัส 10 นาทีเพื่อเอาไปแกล้งเพื่อนที่โรงเรียนทำระเบิดขนานนั้นลยหรอเนี้ยโอ้ยยยยกรรมแล้วส่งไวรัส Shutdow ไปให้หลับเนี้ย 5555555 โอ้ย" หลังจากที่ดิวพูดไปจนทำให้ชายคนนั้นปากอ้าแล้วคนที่คำนับอ้าปากจนล้มจากท่าคำนับทั้งผู้ชายและผู้หญิงโดยมิได้บอกกัน

    จบ part ที่ 1

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น