平大正 บุรุษผู้ทรงคุณธรรม (E-Book) - นิยาย 平大正 บุรุษผู้ทรงคุณธรรม (E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    平大正 บุรุษผู้ทรงคุณธรรม (E-Book)

    พบกับเรื่องราวของ ผิงต้าเจิ้ง บุรุษผู้ทรงคุณธรรมแห่งยุคสมัย ไม่มีคดีใดที่มาถึงศาลห่าวคานแล้วจะไม่ได้รับความยุติธรรม เจ้าหน้าที่แห่งศาลห่าวคานพร้อมเป็นวีรบุรุษมาช่วยทุกคนแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    256

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    107

    ผู้เข้าชมรวม


    256

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 67 / 01:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    平大正 บุรุษผู้ทรงคุณธรรม

    ปึ้ง! 

    เสียงตีกลองร้องทุกดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบของแคว้นห่าวคาน เป็นที่รู้กันว่าท่ามกลางบ้านเมืองอลหม่านเช่นนี้ ข้าวยากหมากแพงจนคนแทบฆ่ากันตายเพื่อแย่งข้าวบูดมากินได้ การไปไหนมาไหนยามวิกาลจึงไม่ใช่เรื่องปลอดภัย ถูกโจรปล้นฆ่าข่มขืนทำร้ายไปก็หลายคน 

    “เรียนใต้เท้าผิง มีคนมาตีกลองร้องทุกข์ขอรับ” 

    “มันเป็นใคร?” ผิงต้าเจิ้ง ขุนนางที่ขึ้นชื่อเรื่องความตงฉินเป็นอันดับหนึ่งแห่งยุคสมัยถามเสียงเข้ม ไม่มีใครไม่รู้จักเขา ส่วนตัวเขาก็ไม่ได้อยากจะรู้จักใคร บนโต๊ะข้างเตียงมีหมูหันตัวโตที่กินเหลือทิ้งขว้าง ยังไม่รวมปลา ไก่ เนื้อ รวมถึงสุราอีกไห ผลไม้อีกกอง

    “เป็นหญิงชาวบ้านขอรับ”

    “ให้มันเคาะไป”

    “แต่นางเคาะไม่หยุดมาเป็นชั่วยามแล้วขอรับ” เจ้าหน้าที่ในศาลเอ่ยด้วยความรำคาญ เอานิ้วล้วงหูอยู่หลายที ให้ตายเถอะ ไม่รู้หญิงชาวบ้านที่ว่าจะมาเคาะอะไรนักหนา ไม่รู้เลยหรือว่าคนอื่นเขาก็อยากจะหลับจะนอน ไม่ได้ว่างมาทำคดีตลอดเวลา เมื่อทำนอกเวลาก็ไม่เห็นจะได้เงินเพิ่มตรงไหน 

    “ใครสนหรือ?”

    “ข้าหนวกหูขอรับ” 

    “เช่นนั้น… เจ้าก็ลากนางไปโบยซะสิ” ผิงต้าเจิ้งยักไหล่ด้วยท่าทีสบาย ๆ คีบหนังหมูกรอบเข้าปากแล้วเคี้ยวอย่างเอร็ดอร่อย เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวโค้งศีรษะแล้วจึงเดินจากไป เสียงตีกลองร้องทุกข์จึงกลายเป็นเสียงกรีดร้องด้วยความทุกข์ทรมานของหญิงชาวบ้านแทน 

    ......................................................................................................................................................

    พบกับเรื่องราวของ ‘ผิงต้าเจิ้ง’ บุรุษผู้ทรงคุณธรรมแห่งยุคสมัย

    ไม่มีคดีใดที่มาถึงศาลห่าวคานแล้วจะไม่ได้รับความยุติธรรม เมื่อผิงต้าเจิ้งคือความซื่อสัตย์สุจริต ที่จะช่วยเปลี่ยนวิกฤตของผู้ตกทุกข์ได้ยากให้กลายเป็นโอกาสของพวกเขา แม้โลกนี้จะมืดมน แต่ก็ไม่หมดหวัง เจ้าหน้าที่แห่งศาลห่าวคานพร้อมเป็นวีรบุรุษมาช่วยทุกคนแล้ว!


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น