สะใภ้ร้าย คุณชายชั่ว (E-Book) - นิยาย สะใภ้ร้าย คุณชายชั่ว (E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    สะใภ้ร้าย คุณชายชั่ว (E-Book)

    ตั้งแต่ที่ สะใภ้ เข้ามาในชีวิต คุณชาย ตระกูลชี ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะดี กลับมีบางสิ่งที่เป็นรอยแหลกร้าว พบกับเรื่องที่มีทั้งความหวานระทมขมคาว เมื่อสะใภ้ร้าย คุณชายก็จะชั่วให้สะใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,149

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,103

    ผู้เข้าชมรวม


    2.14K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    62
    จำนวนตอน :  96 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 00:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สะใภ้ร้าย คุณชายชั่ว

     

    “ดีชั่วก็ต้องทน เพราะเป็นคนในตระกูล”

     

    ตั้งแต่ที่ ‘สะใภ้’ เข้ามาในชีวิต ‘คุณชาย’ ตระกูลชี ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะดี กลับมีบางสิ่งที่เป็นรอยแหลกร้าว พบกับเรื่องที่มีทั้งความหวานระทมขมคาว เมื่อสะใภ้ร้าย คุณชายก็จะชั่วให้สะใจ ใครจะได้เป็นใหญ่และมีความสุขอย่างแท้จริง

     

    ชีอวี้คังไม่ทราบว่ามีสิ่งใดงดงามเท่าเทพธิดาตรงหน้าอีก 

    ใคร ๆ ต่างก็สาปส่งชีอวี้คังในฐานะบุรุษที่ชั่วช้าและเจ้าชู้ที่สุดในเมือง เขาเป็นคู่หมั้นที่บัดซบของฉินเย่วเล่อ มัวสำราญกับเหล่าอนุจนไม่เคยมาทันนัดหมาย กระทั่งวันแต่งงานตอนนั้นก็จำวันผิด จนนางไปแต่งงานกับน้องชายคนรองของเขาแทน เจอทีไรก็ด่ากัน แต่เขาก็ไม่วายไปเปิดบริสุทธิ์นางซะได้ 

    และชีอวี้คังก็เป็นสามีสารเลวของเหลียงหลิ่งฟู่ นับตั้งแต่แต่งงานกับนาง ไม่เคยเป็นสามีที่เข้าตา เขาสนุกกับสตรีมากมายแล้วกลับไปหาภรรยาเวลาที่ต้องการขึ้นเตียงผลิตทายาท นางทำร้ายจิตใจเขา และเขาก็ทำร้ายจิตใจนางสารพัดจนหย่าร้าง ถ้าว่าตามตรงก็ไม่ได้รู้สึกผิดและไม่ได้เสียใจ 

    ชีอวี้คังไม่รักฉินเย่วเล่อ 

    ชีอวี้คังไม่รักเหลียงหลิ่งฟู่ 

    ชีอวี้คังไม่รักใคร 

    ชีอวี้คังรักเสี่ยวเซียน 

    เดิมเสี่ยวเซียนเป็นภรรยาน้องชายคนเล็กของเขา แต่ก็เป็นเขาที่ชั่วช้าสามานย์ ไปแย่งนางมาและพบว่าแท้จริงนางยังเป็นสาวพรหมจรรย์ ไม่เคยแปดเปื้อนคราบราคี แต่มาถึงมือเขาไม่กี่วัน เสี่ยวเซียนก็เสร็จเรียบร้อย ความพิเศษของเสี่ยวเซียนทำให้ชีอวี้คังรักใคร่ด้วยใจจริง ขอนางแต่งงาน เลิกประพฤติสำส่อน แม้ว่านางจะไม่เคยบังคับหรือขอร้องสักคำ 

    “เสี่ยวเซียน ข้ารักเจ้านะ นางฟ้าของข้า” 

    “ข้าก็รักท่านเจ้าค่ะ… รักมากที่สุดเลยเจ้าค่ะ…” เสี่ยวเซียนอยู่ในชุดเจ้าสาวสีแดงสดใส บนเตียงเต็มไปด้วยดอกไม้สีแดงบ้างสีชมพูบ้าง นางไม่เคยตำหนิติเตียนหรือเรียกร้องอะไรเหมือนสตรีอื่น และนั่นทำให้เขาพร้อมมอบทุกอย่างโดยไม่รอฟังคำอ้อนวอน 

    “ข้า… ดีใจ” 

    “ข้าดีใจกว่าท่านอีกเจ้าค่ะ พี่อวี้คังเจ้าขา ท่านอาจจะรอข้าแค่ไม่กี่วัน แต่ว่าข้ารอท่านมาโดยตลอด ทุกคนคงบอกว่าข้าโง่ที่เลือกท่านเป็นสามี อีกไม่นานท่านก็ต้องไปมีคนอื่น แต่ข้าว่า… ข้าฉลาดแล้วก็โชคดีมาก ๆ ที่ได้แต่งงานกับท่าน ไม่ว่าท่านจะมีใคร ข้าก็จะรักและอยู่กับท่านอยู่ดีเจ้าค่ะ” เสี่ยวเซียนดีใจ น้ำตาไหลด้วยความปลื้มปีติ 

    “ข้าจะไม่มีคนอื่น” 

    “มีได้นะเจ้าคะ ข้าไม่ถือ ข้าอยากให้ท่านมีความสุข” 

    “ไม่เอา ไม่มี ข้ารู้ว่าเจ้าให้ แต่ข้าจะไม่มี ความสุขของข้าก็คือเจ้า ข้าสาบาน… เสี่ยวเซียน… ข้าจะรักเจ้าแต่เพียงผู้เดียวตลอดไป ข้าจะเป็นสามีที่แสนดีให้เจ้าเลย” ชีอวี้คังประกบจูบผ่านผ้าแดง สูดกลิ่นหอมรัญจวนราวบุปผาสวรรค์จากเจ้าสาวที่เขารักด้วยทั้งหมดของหัวใจที่มี  

    “ข้าก็จะเป็นภรรยาสุดน่ารักให้ท่านเจ้าค่ะ” 

    “ข้าขอเปิดผ้าคลุมหน้าให้เจ้าได้หรือไม่?”

    “จะใช้อะไรเปิดเจ้าคะ?”

    “แล้ว… เจ้าจะให้ใช้อะไรเปิด?”

     

    พบกับเรื่อง ‘สะใภ้ร้าย คุณชายชั่ว’ 

    เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากที่ สะใภ้ตระกูลชี จบไปเป็นเวลาสองสามปี (เวลาในโลกเส้าจิง) โดยที่คุณผู้อ่านที่ไม่เคยอ่านสะใภ้ตระกูลชีมาก่อนก็สามารถอ่านรู้เรื่องและสนุกได้ แต่ถ้าอ่านเพิ่มเสริมอรรถรสก็จะสนุกมากยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่อ่านมาแล้ว ผมก็ขอแจ้งว่าได้มีการรีไรต์บางส่วนเพื่อสภาพจิตใจอันดีของชาวเรา 

    ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ ไม่มีพระเอก ไม่มีนางเอก ไม่มีตัวร้าย ไม่มีนางร้าย เพราะจะไม่มีใครที่ดี 100% หรือเลว 100% และเมื่อสถานการณ์เปลี่ยน คนที่เจอในชีวิตเปลี่ยน นิสัยตัวละครก็อาจเปลี่ยนกันได้ เหมือนกับคนจริง ๆ ที่เราไม่รู้เลยว่าใครจะดีหรือร้ายเมื่อไร คนที่คลั่งรักจะเลิกกันหรือคนที่กัดกันจะดูดปากกันก่อน 

    ขอฝากผลงานที่ สนุกเกินคาด แบบคาดไม่ถึง ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 

     

    สะใภ้ตระกูลชี

    เรื่องนี้ไม่มี พระเอก นางเอก ตัวร้าย นางร้าย มีเพียง ‘สะใภ้’ ที่เข้ามาในชีวิต ‘คุณชาย’ นางไม่ใช่คนดี นางไม่ใช่คนเลว แต่นางต้องได้เป็นใหญ่ในตระกูลชี เล่ห์ตัณหากามาโลกีย์ สะใภ้เหล่านี้ใช้เชือดเฉือนกัน 

    (เป็นเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน สะใภ้ร้าย คุณชายชั่ว เหมือนซีซัน 1 ก็ว่าได้ ฝากติดตามด้วยครับ) 

     

    ยอดสตรีย่อมพลีกายเพื่อสามีทั้งห้า 

    เพื่อบรรลุสุดยอดวิชาพลังหยางจึงต้องหาสตรีพลังหยินไว้ปรับสมดุลกาย จอมยุทธ์ทั้งห้าต้องอ้อนวอนให้นางเป็นภรรยาพวกเขา 

    (ฮาเร็มแท้ พระเอกห้าคน หื่นมากทุกคน จัดหนักนางเอกคนเดียว นางเอกโดนรุมรัก น่าสงสารมาก) 

     

    花纯纯 

    นางปีศาจฉุนฉุน แม่ทัพอย่างข้าไม่ได้บ้ามารักเจ้า 

    ท่านแม่ทัพได้เมียสวยมาก เลยหลงเมียจนเป็นบ้า รักเมียแต่ไม่รู้ตัว ทำตัวเสียสติใส่ เทิดทูนถนอมอย่างนางฟ้าบนหิ้ง แล้วลากมาเป็นนางโลมบนเตียงระเบียงตรอกซอกประตู ฯลฯ 

    (ถ้าชอบหนุ่มสายโหดคลั่งรักของใหญ่ ชอบสไตล์น้องนางฟ้าแสนดี มาติดตามไอ้แม่ทัพข้างบ้านได้เลยครับ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น