ไม่เป็นแล้วนักฆ่า ทะลุมิติมาทั้งทีขอหาสามีสักหลายคน (E-Book) - นิยาย ไม่เป็นแล้วนักฆ่า ทะลุมิติมาทั้งทีขอหาสามีสักหลายคน (E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    ไม่เป็นแล้วนักฆ่า ทะลุมิติมาทั้งทีขอหาสามีสักหลายคน (E-Book)

    เมื่อนักฆ่าจากยุค 2024 ถูกวางระเบิดขณะปฏิบัติหน้าที่ ทะลุมิติมาเป็นคุณหนูอ่อนแอที่ถูกคนทั้งตระกูลเหยียบย่ำ ช้าก่อนเรื่องการแก้แค้นและทวงคืนความยุติธรรม ข้าจะเป็นเจ้าฮาเร็มหนุ่มหล่อล่ำให้ได้เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    3,080

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,686

    ผู้เข้าชมรวม


    3.08K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    132
    จำนวนตอน :  85 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไม่เป็นแล้วนักฆ่า ทะลุมิติมาทั้งทีขอหาสามีสักหลายคน

    เคยมีคนกล่าวไว้ว่านักฆ่าไม่อาจมีความรัก

    ศตมาสเป็นนักฆ่า 

    ศตมาสจึงไม่อาจมีความรัก 

    เพราะเติบโตมาในฐานะนักฆ่าแห่งองค์กรเพชฌฆาตร้อยปรลัย ศตมาสจึงรู้จักเพียงการฆ่าคนตามที่ได้รับมอบหมาย ความตายเป็นเพียงเรื่องตลกเมื่อเธอเอามีดมากรีดคอคนได้โดยไม่กะพริบตา อาชญากรที่กระทั่งกฎหมายยังจัดการไม่ได้ต่างก็หวาดกลัวนักฆ่าหมายเลข ๑๐๐ กันถ้วนหน้า 

    ศตมาสไม่รู้จักคำว่าล้มเหลว 

    มีเพียงเรื่องเดียวที่ไม่อาจสมหวัง นั่นคือความรัก เมื่อตัวตนนักฆ่าต้องถูกเก็บเป็นความลับ ไหนเลยจะสานสัมพันธ์กับชายคนไหนได้ แม้แต่ชายในองค์กรยังหวาดกลัวและมองว่าศตมาสเป็นเครื่องจักรสังหารไร้ใจ ที่สุดแห่งความปรารถนาจึงซ่อนเร้นไว้จนมันตายไปพร้อมกับเธอ

    ความลับนั้นคือนักฆ่าหน้าโหดคนนี้… แค่อยากมีฮาเร็มหนุ่มเหมือนในเรื่อง ยอดสตรีย่อมพลีกายเพื่อสามีทั้งห้า หรือไม่ก็นิยาย เก้าบุตรมังกร ที่นางเอกเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ แล้วมีพระเอกหน้าหล่อหุ่นแซ่บมาตามคลั่งรัก ตามด้วยฉากเสียวสะท้านหวานไปถึงทรวงในก็เท่านั้นเอง

    ...................................................................................................................................................... 

    พอลืมตาอีกครั้ง… ศตมาสก็กลายเป็นติงผู่เย่วไปแล้ว 

    ติงผู่เย่วเป็นนามของหญิงสาวอ่อนแอคนหนึ่งที่ถูกคนทั้งตระกูลทอดทิ้ง ทั้งยังถูกบังคับให้แต่งงานกับชายแก่คราวพ่อ ลามกจกเปรต หยาบคาย เห็นผู้หญิงเป็นทาส และติงผู่เย่วก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากร้องไห้และรอวันตาย เพราะผู้ชายที่นางรักก็ไม่สามารถช่วยเหลือให้พ้นจากสภาพดังกล่าวได้ 

    ศตมาสไม่อยากได้ผัวแก่บัดซบที่ว่า

    ศตมาสไม่อยากได้ผัวไร้ประโยชน์นั่นเช่นกัน 

    ระดับนักฆ่าแห่งองค์กรเพชฌฆาตร้อยปรลัย ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะแก้แค้นให้ แล้วไม่ยากด้วยที่จะทวงความยุติธรรม แต่ทะลุมิติมาครั้งนี้เธอต้องได้ฮาเร็มหนุ่มหุ่นแซ่บคลั่งรักแบบนิยายตามเว็บที่แอบเปย์รัว ๆ โดยไม่มีใครเห็น เธอจะเปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นความจริง ไม่เอาแล้วความซิง ขอมีผัวเป็นกลุ่มแทนเจ้าค่ะ 

     

    ยอดสตรีย่อมพลีกายเพื่อสามีทั้งห้า

    เพื่อบรรลุสุดยอดวิชาพลังหยางจึงต้องหาสตรีพลังหยินไว้ปรับสมดุลกาย จอมยุทธ์ทั้งห้าต้องอ้อนวอนให้นางเป็นภรรยาพวกเขา (ฮาเร็มแท้ พระเอกห้าคน หื่นมากทุกคน จัดหนักนางเอกคนเดียว นางเอกโดนรุมรัก น่าสงสารมาก)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น