- ชีคเคน จิกรักบำเรอไฟ - นิยาย <นิยายประลองโลก, 7> - ชีคเคน จิกรักบำเรอไฟ : Dek-D.com - Writer
×

<นิยายประลองโลก, 7> - ชีคเคน จิกรักบำเรอไฟ

โดย albaflore

เธอไม่ใช่นางเอก ไม่ใช่นางร้าย ไม่ใช่นางรอง แต่เป็นตัวประกอบ รอก่อนเอะ การทอดไก่ของเธอจะต้องทำให้ชีคอยากกิน

ผู้เข้าชมรวม

719

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


719

ความคิดเห็น


5

คนติดตาม


2
จำนวนตอน : 13 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 62 / 18:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ชีคเคน จิกรักบำเรอไฟ

ชีคเคน หรือชีคเคนูเอล ซาฟี เฟาวัซ รัชทายาทจากประเทศแกลอัส หล่อรวย โหดหื่น บ้าอำนาจ เอาแต่ใจ ชอบใช้กำลัง อยากได้ผู้หญิงคนไหนก็ต้องได้ ยกเว้นสาวน้อยชาวไทยที่กลับมาอีกทีเป็นผู้หญิงอ้วนฉุ เขาจึงถูกยัดเยียดให้รับญาติของเธอเป็นนางบำเรอแทน

อรอุมา ญาติของผอูน ชีวิตกำลังย่ำแย่ จะถูกรีไทร์ พ่อแม่ติดหนี้ เงินใกล้หมด คนที่แอบชอบมีลูกเมีย เธอจึงตัดสินใจเสนอตัวเป็นนางบำเรอให้ชีคเคน แต่ชีคเคนกลับไม่คิดจะชายตามองเธอสักนิด ถ้าความสวยไม่พอ ก็ขอทอดไก่ให้เขากิน ฝีมือการทอดไก่จะต้องทำให้เขาอยากกินเธอในสักวัน

เทียน่า นางบำเรอเบอร์หนึ่งของชีคเคน เป็นคนสวย นางแบบชุดชั้นใน หยิ่ง ปากร้าย อารมณ์ร้อน เซ็กซ์จัด ไม่ทำงานเพราะคอยขัดขวางผู้หญิงคนอื่นเพราะหวังจะเป็นชายาชีค เกลียดอลินเพราะดึงความสนใจของชีคไปจากเธอ รำคาญอรอุมาที่เสนอตัวทุกวันขนาดรู้ว่าชีคไม่สนใจ  

อลิน สาวชาวไทยอีกคนที่ชีคเคนอยากได้ เธออยากเป็นของเขาจะแย่แต่ก็เล่นตัวตามแบบนางเอกนิยายชีค แกล้งทำตัวแบบนางเอกแต่แรกหนักกว่านางร้าย อยากให้ชีคแต่งตั้งเป็นชายา เห็นเทียน่าเป็นคู่แข่งความรักที่ต้องรีบกำจัด ส่วนอรอุมาเป็นแค่คนที่อยู่หรือไม่อยู่ก็มีค่าเท่ากัน

ซอฟิยะ คู่หมั้นแสนสวยของชีค เป็นกุลสตรีแสนดีเพียบพร้อม ลูกสาวผู้มีอิทธิพลในแกลอัส สวยสง่า เรียบร้อย แอบรักชีคข้างเดียว แต่เป็นอีกคนที่ชีคไม่อยากยุ่งด้วยเพราะรู้ว่าเสี่ยงต่อการถูกผู้ใหญ่ผูกมัด จึงเป็นผู้หญิงที่ชีคเคนตั้งใจว่าไว้สนุกกับชีวิตโสดจนพอจะแต่งงานด้วย 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น