คลิกหัวใจนายตัวร้ายให้หลงรัก(Devil next door) - นิยาย คลิกหัวใจนายตัวร้ายให้หลงรัก(Devil next door) : Dek-D.com - Writer
×

คลิกหัวใจนายตัวร้ายให้หลงรัก(Devil next door)

ใครจะคิดว่าการที่ครอบครัวล้มละลายคราวนี้ทำให้ฉันตกอับถึงขนาดต้องเนรเทศตัวเอง ไปอยู่อพาร์ทเม้นที่เเสนทรุดโทรม แต่นั้นไม่มีอะไรน่าตกใจเท่ากับคนข้างห้องของฉันมีซาตานที่พร้อมจะรังเเกฉันได้ทุกเมื่อ !!

ผู้เข้าชมรวม

437

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


437

ความคิดเห็น


6

คนติดตาม


7
จำนวนตอน : 9 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 59 / 19:03 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ใครจะคิดว่าชีวิตคุณหนูของฉันที่ใช้ชีวิตเรื่อยๆเปื่อยๆไปวันๆจะถึงเวลาตกอับได้รวดเร็วขนาดนี้  อยู่ดีๆบริษัทพ่อฉันก็ถูกโกงกระทันหันจนตอนนี้ครอบครัวฉันมีหนี้ติดตัวมาเป็นของเเถมอีกด้วย TT^TT   แล้วฉันก็ยังต้องเนรเทศออกจากบ้านที่ฉันเคยอยู่อย่างสุขสบาย(พ่อขายบ้านใช้หนี้)  ไปอยู่อพาร์ทเม้นที่สภาพเก่าเเละเเสนจะทรุดโทรมจนฉันเเปลกใจว่าคนเขาอยู่ไปได้ไงไม่กลัวตึกถล่มลงมาบ้างหรือไงกัน !    แต่เหมือนอพาร์ทเม้นเเห่งนี้เป็จุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันต้องเจอเรื่องวุ่นวายน่ะสิใครจะไปคิดว่าข้างห้องฉันจะมีสองหนุ่มสองมุม  ที่นิสัยเเตกต่างราวฟ้ากับนรก !   อีกคนใจดี สุภาพ คอยช่วยเหลือฉันในทุกเรื่อง  เต่อีกคนร้ายกาจ ดุดัน เเละโหดร้ายเป็นที่สุดไม่มีอะไรเลวร้ายเท่ากับที่ฉันโดนเข้าหมายหัวเป็นของเล่นชิ้นใหม่เพียงเพราะฉันหน้าเหมือนเเฟนเก่าเขาหรอกน่ะ ใครก็ได้ช่วยเพรทเซลคนนี้ที  U^U



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น