ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาะอาหาร

    ลำดับตอนที่ #1 : ตะลุยบ้านต้นไม้!

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 57


    ในที่่สุดเราก็เข้าบ้านต้นไม้มาจนได้
    "มันก็น่าอยู่ดีนะ" โครม! บันนี่พูดยังไม่ทันขาดคำหน้าต่างไม้เก่าๆก็พังลงมา "แหะๆ"ยังมาแหะๆอีก "เจ๋งเลย มี4เตียงพอดี ฉัน ฮันนี่ เจล ฟิว โอเคนะ ฉันไปนอนแล้วบาย"พูดจบบันนี่ก็ทิ้งตัวลงที่นอนทันทีช่างหน้าอนาถ = = "โถ่ไม่มีสัญญาณ ไม่มีเน็ต ไม่มีไฟฟ้า ม่ายย ฉันคงอยู่ไม่ถึงพรุ่งนี้แน่ T^T"
    ก็ว่างั้น"ฮ้าว ฉันเองกะง่วงนอนแล้วละบาย"แล้วฉันก็นอนลงบนเตียงอย่างช้าๆย้ำนะ ช้าๆ ตุบ!! ช้าแล้วนะ =0= อย่่าไปเปรียบเทียบกับบันนี่ละ     อืมง่วงจังนอนดีกว่า แล้วฉันก็หลับตาลง รอถึงวันพรุ่งนี้.... "ม่ายย ฉันจะไม่นอนคนสุดท้าย" "ฉันต่างหาก" "กรี๊ด" เสียงของยัยฟิวกับ เจลยังดังอยู่เลยโฮ้ย ง่วง!!
    ซ่าส์ ซ่าส้
    เสียงเหมือนทะเลเลย เอ๊ะ!แต่เรามาที่ป่านี่หว่าฉันสปริงตัวขึ้นพร้อมกับบินไป ไม่ใช่ละ[คนเขียนโอเวอร์ไป Sorry]"เฮ้ย บันนี่ เจล ฟิว ตื่น!!"
    "อะไร มาปลุกทำไมตั้งแต่เช้า"บันนี่..!อุตส่าห์ปลุกมาว่าอีก"ฟุดฟิดๆ กลิ่นนั่นกลิ่น...ชีสวันนี้มีเบอร์เกอร์ชีสหรอของโปรดฉัน" "ของโปรดฉันต่างหาก"
    "ของฉันนนนน"= = สองคนนี่ตื่นมาก็ทะเลาะกันเลยซักครู่"ฉันบอกว่า....หยุดได้เเล้วได้ยินไหมมม"ทุกคนหยุดทันที"อะไรหรอฮันนี่"  "ดูนี่เราอยู่ที่ไหน" "ว้าวว" ทะเลสาบชีสขนาดใหญ่เรียกว่าใหญ่โตมหฬารบิ้กบึ้มเลยก็ได้ตรงนั้นก็มีเกาะแฮมเบอร์เกอร์เอ๊ะๆๆๆตรงนั้นก้อนเมฆสายไหม




    [จบไปแล้ว1ตอน บางคนคิด คนเขียนหิวแน่ๆเลย ความจริงใช่เอ้ยไม่ใช่พอดีไม่ถนัดแนวรักๆอะนะ^_^จะพยายามปั่นงานนะจ้ะ]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×