รอยรักอสูร ซีรีส์ชุด_Sweety&TheBeast - นิยาย รอยรักอสูร ซีรีส์ชุด_Sweety&TheBeast : Dek-D.com - Writer
×

    รอยรักอสูร ซีรีส์ชุด_Sweety&TheBeast

    นิยายเรื่องท้ายสุดของซีรีย์ชุดนี้ แฝงกลิ่นอาหรับนิดๆ แต่หวานเต็มร้อย

    ผู้เข้าชมรวม

    299

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    299

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 58 / 11:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รอยรักอสูร

                ตัวละคร


                1. คาริม อับดุล ฮาเซน

                2. ลลิสา (ลิซ) วโรบล

                3. คามาล อัล ฮาเซน

          4. มาลิน (มิน) มีรันตา

                                                                                                                                                     

    บทนำ

                ลลิสา วโรบล ไม่เคยคิดว่า การเดินทางไกลมาถึงหลวงพระบาง เมืองท่องเที่ยวอันแสนสงบสุขแห่งนี้ เพื่อมางานแต่งงานของเพื่อน จะทำให้ต้องพบกับเรื่องไม่คาดฝันและชวนคลื่นเหียนอาเจียนเช่นนี้ เพราะท่ามกลางอากาศหนาวเย็นและผู้คนยิ้มแย้มจิตใจดี แต่เธอกลับต้องเผชิญกับความเลวร้ายของผู้ชายที่มาจากตะวันออกกลาง ใครเลยจะคิดว่า เขาจะกล้าดูถูกเพื่อนเจ้าสาวของเจ้าบ่าวที่เป็นเพื่อนของเขาได้อย่างไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ ที่สำคัญ ลลิสามั่นใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าตนเองไม่ได้ อ่อย เขาแม้แต่การทิ้งสายตาเหมือนพวกสาวๆ นางแบบชาติตะวันตกสองสามคนกลุ่มนั้น

               

    คาริม อับดุล ฮาเซน ไม่คาดฝันว่าจะได้พบหญิงสาวคนนี้ในงานแต่งของเพื่อนสนิท เขาจดจำเธอได้ทันทีที่เห็นเธอก้าวเท้าเข้ามาในรีสอร์ทระดับหกดาว ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของ ออร์สัน อาร์.อาร์. โธมัส และนุจลิน นวพิงค์บดี เหตุผลเพราะเจ้าหล่อนคือคนที่เอาน้ำสาดหน้าชายหนุ่ม คนหนึ่งซึ่งมารับประทานข้าวกับผู้หญิงในชุดทำงานเรียบๆ อีกคน ในร้านอาหารที่กรุงเทพฯ ซึ่งเขาก็นั่งอยู่โต๊ะข้างๆ นั้นเอง ภาพของผู้หญิงสวยจัดและมีรสนิยมในการแต่งกาย ที่คงกำลังจะไปงานราตรีที่ไหนสักแห่ง ขัดแย้งกับการกระทำชนิดตรงกันข้าม ฝังแน่นภายในใจของเขาทันที ด้วยความรู้สึกหงุดหงิดผิดหวังอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หรือเพราะเขาห่างเหินผู้หญิงมานานเกินไป พอเจอคนที่รูปร่างหน้าตาถูกใจแต่นิสัยน่าเกลียด มันเลยทำให้หงุดหงิดงุ่นง่าน

    ซ้ำร้าย หลังจากที่เธอเดินจากไป เขา ซึ่งมีพี่เลี้ยงชาวไทย ทำให้พูดและฟังภาษาไทยเข้าใจเป็นอย่างดี ยังได้ยินเสียงชายหนุ่มปลอบคู่ควงที่มาด้วยกันอีกว่า

    ‘ที่ผมต้องคบกับลิซ เพราะเกรงใจเจ้านายที่เป็นพี่ชายเขา เกรงใจพี่สาวคุณด้วยกลัวจะมีปากเสียงกัน แต่การกระทำของเขาวันนี้ ผมจะไม่ยอมทนเขาอีกต่อไปแล้ว เชื่อใจผมนะ ฤดี’

    ‘คุณพูดอย่างนี้มาหลายครั้งจนฤดีนับไม่ไหวแล้ว ทำจริงเมื่อไหร่ เราค่อยกลับมาคุยกันดีกว่าค่ะ ธิติ’ ฤดีโต้กลับชายหนุ่มทันทีด้วยน้ำเสียงน้อยเนื้อต่ำใจ

    ‘โธ่ ฤดีผมสัญญา คราวนี้ผมจะทำอย่างที่บอกคุณไว้แล้วอย่างแน่นอน คุณก็รู้ว่าผมรักคุณคนเดียว’ ชายหนุ่มเอื้อมมือไปกุมมืออีกฝ่าย น้ำเสียงอ้อนวอนชวนให้อภัย แต่อีกฝ่ายกลับสะบัดทิ้งและลุกเดินออกไปนอกร้าน จนธิติต้องรีบหยิบธนบัตรจำนวนเกินค่าอาหารวางไว้ที่โต๊ะ ก่อนรีบวิ่งตามเธอไป

            คาริมสรุปเหตุการณ์นั้นเบ็ดเสร็จว่า หญิงสาวที่มาป่วนคู่รักคือมือที่สามอย่างแน่นอน และคาริมเกลียดผู้หญิงประเภทนี้จับจิต เพราะคนที่ทำให้ความรักของ ไลลา น้องสาวของเขาพังภินท์ ก็คือคนจำพวกเดียวกับหล่อนนี่เอง            

     

            มาลิน (มิน) มีรันตา วิศวกรปิโตรเลียมสาวอนาคตไกล ตัดสินใจเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ซึ่งอยู่ไกลถึงตะวันออกกลาง ทั้งๆ ที่เดิมก็ดีมากอยู่แล้ว ค่าจ้างสูงและได้อยู่ใกล้ครอบครัว แต่เพราะทุกครั้งที่ได้สบตากับ จินตัย หลานชายวัยเพียงหนึ่งขวบลูกของน้องสาวต่างบิดาก็ให้ใจหายทุกครั้ง เด็กน้อยที่สมควรได้อยู่พร้อมทั้งบิดาและมารดา แต่ทว่าด้วยเล่ห์กลของคนบางคน ทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปอย่างที่ควร มาลินคิดว่า คงมีเพียงแต่เธอที่จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ หรืออย่างน้อย ก็ให้เคลียร์กันทุกฝ่าย

    หญิงสาวได้เตรียมตัวเตรียมใจกับที่ทำงานใหม่ ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีปัญหาอะไรรออยู่บ้าง กับความหวังเรื่องการสืบหาสามีของน้องสาวที่ริบหรี่เต็มทน เพราะข้อมูลที่เธอแอบไปค้นจากข้าวของของน้องสาวจนเจอนั้น มีเพียงชื่อและรูปถ่าย  และที่ต้องทำเช่นนั้นก็เพราะณิชาเป็นผู้หญิงที่ปากแข็งและใจแข็งที่สุดเท่าเธอเคยเจอ จนมารดาและบิดาเลี้ยงยอมถอดใจที่จะสืบรู้เรื่องสามีของเธอ 

    ทุกอย่างคงจะไม่ทำให้เธอกลุ้มใจมากไปกว่าที่เป็นอยู่  …ถ้าเพียงแต่ห้องพักข้างๆ ในคอนโดมิเนียมจะไม่เกิดอยากจัดปาร์ตี้ในคืนก่อนวันเดินทาง และเธอไม่ได้เจอหนุ่มอาหรับรูปหล่อกระชากใจ และมีมือมากมายเหมือนหนวดปลาหมึก ที่เข้ามาทำให้ชีวิตเธอยุ่งยากคูณร้อย เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วพบว่า สิ่งสำคัญที่เธอเก็บรักษาไว้นานยี่สิบกว่าปี โดนหมอนั่นฉกฉวยไปแล้วอย่างเอาคืนกลับมาไม่ได้!

    “โอ๊ย! ทำไมปวดหัวอย่างนี้” เป็นเช้าที่ร่างกายของมาลินต้องพร้อมรับการเดินทาง แต่มันกลับตรงกันข้าม หล่อนรีบหันไปมองนาฬิกาข้างเตียงนอนแล้วถอนหายใจอย่างโล่งอก

    ‘อย่างน้อยก็มีเวลามากพอก่อนขึ้นเครื่องละน่า ใจเย็นๆสิมาลิน ทานยาแก้ปวดแล้วคงจะหาย’ คิดได้ดังนั้นจึงตะเกียกตะกายลุกจากที่นอน แต่เมื่อจะก้าวขาลงเหยียบพื้นห้อง พลันความเจ็บปวดที่จุดบอบบางของหญิงสาวขับไล่ความง่วงงุนจนหมดสิ้น แปรเปลี่ยนเป็นความวิตกกังวลหนักหน่วง

     ‘นี่มันเกิดเรื่องเลวร้ายอะไรกับเธอกันแน่…หรือว่าเมื่อคืน!’

     

    คามาล อัล ฮาเซน กำลังเบื่อผู้หญิงขี้ตื๊อ ช่างอ่อย และหายใจเข้าออกเป็นเงิน ราวกับมันคืออ็อกซิเจน จนแทบเป็นบ้า เขาอยากถามบรรดาสาวๆ เหล่านั้นเหลือเกินว่า ถ้าเขาไม่ใช่เศรษฐีบ่อน้ำมัน พวกหล่อนจะตามจิกอยากได้เขาเป็นสามีกันขนาดนี้หรือเปล่า แต่ถามไปก็คงเท่านั้น พวกหล่อนก็โกหกเก่งพอๆ กับเรื่องเซ็กส์ที่ปรนเปรอเขานั่นแหล่ะ โอเคล่ะว่า ที่สาวๆ บางคนก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่มันไม่สำคัญเท่ากับเขาเอือมสุดๆ

     

     

    ดังนั้น หลังจากลูอิส ซึ่งเป็นเพื่อนและลูกน้องชวนเขาไปเที่ยวเมืองไทยเป็นรอบที่สาม เขาจึงไม่ลังเลที่จะตอบตกลง เพราะตั้งใจว่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัดของประเทศนี้ หาที่สงบๆ หลบหนีสาวๆ สักพัก เพราะได้ข่าวว่าทะเลที่เมืองไทย หาดทรายขาวเนื้อละเอียดนัก…

    แต่ยังไม่ทันได้ออกจากกรุงเทพมหานคร เขาก็เจอกับความขาวพิสุทธิ์ดุจดอกแจสมินโดยบังเอิญ ผู้หญิงร่างเล็กสูงเพียงไหล่ของเขา ใบหน้าเรียวอ่อนเยาว์ยากจะเดาอายุ แต่รูปร่างอ้อนแอ้นกลมกลึงชวนให้มือสั่น ผิวของเธอขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติน่าสัมผัส แต่สิ่งที่ดึงดูดเขาให้แทบสะดุดเท้าตัวเองก็คือแววตาไม่ไว้วางใจเขาภายใต้กรอบแว่นอัปลักษณ์ แต่กระนั้น แรกสบตากัน เขาก็ทันได้เห็นความพึงพอใจที่เธอมีให้เขา ถึงมันจะส่งออกมาเพียงไม่กี่วินาทีก็เถอะ

    แล้วการเดินทางที่แสนจะน่าเบื่อก็จบลง ณ ตรงนั้น เพราะเขามีเกมส์สนุกๆ ให้เล่นแทน ก็เกมส์ล่าหัวใจสาวเนิร์ดน่ะสิ 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น