ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]The key that change my world

    ลำดับตอนที่ #22 : Chapter 18 ก่อตั้ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 833
      26
      25 ส.ค. 57


    บทที่ 18


    "ห๊ะ!!อัลโกบาเลโน่รุ่นที่2เนี่ยนะ!!?"ทุกคนตะโกนขึ้นมาพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย(เพราะไม่มีคนชื่อ'หมาย'ในฟิคนี้//โดยตรบบบบ!!)

    "เออสิ แล้วพวกนายอยากจะเป็นแบบนี้ต่อไปรึไง ยังไงก็ต้องมีวันแบบนี้สักวันอยู่แล้ว เราก็ส่งจุกนมให้รุ่นต่อไปซะเองเลยดีกว่ามั้ยล่ะ ต่อไปจะได้ไม่มีใครต้องมาอยู่ในร่างเด็กแบบพวกเราอีก"รีบอร์นอธิบาย

    "ก็จริงละนะ แบบนี้เราก็จะได้เลือกฝีมือรุ่นต่อไปเองด้วย"เวลเด้ช่วยสนับสนุนเพราะจริงๆแล้ว เขาก็ขี้เกียจจะมาคอยดูแลจุกนมอยู่เหมือนกันแล้วคุยกันไปสักพัก ทุกคนก็ตกลงว่าจะช่วยกันหารุ่นที่2มาสานต่อคำสาปแทนพวกเขา


    "อีกไม่กี่วันเราก็หมดช่วงพักร้อนกันแล้ว แล้วใครจะคอยฝึกเด็กๆล่ะคะ"

    "โธ่ มีฉันอยู่ทั้งคนนะลูเช่ ลืมแล้วหรอ ;("รีบอร์นพูดพลางเดินไปโอบเอวแฟนอันเป็นที่รักของเขาไว้แล้วแอบหอมแก้มไปทีหนึ่ง(อี๋ เลี่ยน!!)

    "คะ คุณรีบอร์น!! อย่าทำแบบนี้สิคะ อายเค้า >/////<"ลูเช่ตีแขนรีบอร์นรัวๆก่อนที่จะหันมาพูดสรุปความให้ทุกคนฟัง"สรุปคือ ให้ทุกคนช่วยกันหาอัลโกบาเลโน่รุ่นที่2มา แล้วคุณรีบอร์นจะเป็นคนฝึกให้นะคะ"

    "ครับผม :)"รีบอร์นรับคำ แล้วสักพักทุกคนก็ทำหน้าเหมือนเลือกผู้มารับเคราะห์แทนได้แล้ว ยกเว้นสคัล ที่ดูเหมือนว่าจะยังคิดไม่ออก 


    "ผมแทบไม่รู้จักใครเก่งๆเลยอ่าาา T[]T"

    "เออ ฉันเข้าใจ เพราะนายก็อยู่แต่กับพวกลูกกระจ๊อกปลาหมึกน้อยของนายนี่เว้ยเฮ้ย"โคโลเนโร่ตบบ่าสคัลอย่างเอือมๆ

    "ฉันรู้จักคนเยอะ จ่ายตังมาดิ เดี๋ยวหาให้ - -"มาม่อนพูดพลางแบมือไปทางสคัล ก่อนที่จะรู้สึกถึงสายตาพิฆาตของใครบางคนเธอจึงหันไปดู


    "^ ^+"รอยยิ้มพิฆาตของชายหนุ่มเจ้าเก่า เมื่อมาม่อนเห็นดังนั้น จึงยอมหดมือลงอย่างเซ็งๆ


    "งั้นเดี๋ยวให้ติดต่อถึงคนที่คิดไว้ แล้วพอหมดพักร้อน ก็ให้ไปที่ปราสาทอัลโกบาเลโน่ทันทีเลยแล้วกัน"รีบอร์นนัดแนะทุกคนแล้วที่เหลือก็แยกย้ายไปทำการติดต่อกับเหล่าผู้โชคร้ายทันที ซึ่งรีบอร์นก็เช่นกัน
    .
    .
    .
    .

    "ฮัลโหล"หลังจากที่กดเบอร์โทรศัพท์และปลายสายรับแล้ว เขาก็พูดคำทักเรียบๆส่งไป

    [เอ๋ รีบอร์นหรอ]ปลายสายถามอย่างประหลาดใจ

    "หลังจากหมดพักร้อนให้แกขึ้นเครื่องมาหาฉันทันที เดี๋ยวส่งตั๋วไปให้ ห้ามถาม! แล้วฉันเป็นครูแก กรุณาให้ความเคารพด้วย!เข้าใจ๋!?"รีบอร์นรีบออกคำสั่งกับบุคคลคู่สนธนาของเขาและแถมคำบ่นให้อีกเล็กน้อย

    [คร้าบๆ เข้าใจแล้ว ไว้เจอกันนะครับ...ครู]ปลายสายพูดแค่นั้นแล้ววางสายไปรีบอร์นก็แอบถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ



    ...นี่มันยังเห็นฉันเป็นครูอยู่ใช่มั้ยหา!! เฮ้อ มีลูกศิษย์ซื่อบื้อแบบเจ้าห่วยนี่มันก็สบายดีนะ....

    เขาบ่นอยู่ในใจอย่างหน่ายๆ
    .
    .
    .
    .

    "นายคิดไว้แล้วสินะ ว่าจะเลือกใครน่ะ ฟง"มาม่อนพูดขึ้นขณะที่ทั้งสองคนเดินเล่นอยู่แถวๆสวนหน้าบ้าน

    "ครับ ส่วนคุณ ก็คงจะเลือกเด็กคนนั้นสินะครับ"ฟงพูดออกมาอย่างรู้ใจ

    "นายรู้ได้ไงเนี่ย -0-?"

    "โธ่ ผมเป็นแฟนคุณนะ จะไม่รู้ได้ไง ;("ฟงพูดแล้วนั่งลงตรงแคร่ไม้ใต้ต้นไม้ต้นใหญ่

    "ก็ไม่เห็นจะแปลกนี่ เด็กคนนั้นก็เก่งดี ถึงตอนนี้จะเป็นอีกคนที่ฉันไม่รู้จักก็เถอะ แต่โนอาห์ก็ให้ความรู้สึกเหมือนทานาโตะอยู่ละนะ"มาม่อนพูดแล้วนั่งลงข้างๆฟง

    "ความรู้สึกเหมือนทานาโตะ...ความเป็นเบ๊ของเขาน่ะหรอครับ ^ ^"ฟงพูดขำๆ

    "ก็...ใช่นั่นแหละ = ="กลับกลายเป็นว่า ฟงดันคิดถูกซะงั้น แสดงว่าเขาไม่ได้รู้สึกไปเองคนเดียวจริงๆแล้วการนินทาเหล่าเพื่อนๆ ก็เริ่มต้นขึ้น
    .
    .
    .
    .
    "แล้วหลังจากพักร้อน คุณมีแผนจะทำอะไรต่อรึเปล่าครับ"

    "ก็คงกลับไปที่วาเรียก่อนล่ะนะ ปล่อยห้องฉันไว้กับฟรานคนเดียวฉันไม่ไว่ใจเท่าไหร่ - -*" มาม่อนตอบเลี่ยงๆไป เพราะที่เธอจะกลับไปวาเรีย จริงๆแล้วเธอจะกลับไปทวงเงินจากพวกที่เหลือที่ยืมเงินเธอไปเที่ยวพักร้อนต่างหาก

    "แล้วจะไปที่ปราสาทมั้ยครับ"ฟงถามขึ้นอีกครั้ง


    "ก็...น่าจะไปมั้ง ฉันก็ขี้เกียจจะไปอยู่วาเรียให้ประสาทกิน"มาม่อนตอบขณะที่นึกถึงสภาพอันวุ่นวายของวาเรียที่เป็นอยู่ทุกๆวัน ซึ่ง...น่ารำคาญ!!


    กริ๊งงงงงงงงงง!!!!!!!

    เสียงโทรศัพท์ของมาม่อนดังขึ้นจนทั้งคู่สะดุ้ง เมื่อดูชื่อผู้โทรเข้า เธอก็ถอนหายใจยาวก่อนจะกดรับโทรศัพท์

    "ฮัลโหล"


    [โว้ยยยย!!! มาม่อน เมื่อไหร่แกจะกลับฟระ เงินที่ใช้บริหารหน่วยมันมั่วไปหมดแล้วววว!!!!]เสียงแปดหลอดของผบ.ฉลามดังลอดออกมาจากโทรศัพท์จนเธอต้องเอาโทรศัพท์ออกห่างซึ่งแม้แต่ฟงยังได้ยิน

    เมื่อเสียงอันดังสนั่นของปลายสายหยุดลง มาม่อนจึงพูด"เออน่า เดี๋ยวฉันจะรีบกลับแล้วกัน"

    [ชิชิชิ เจ้าหญิงกลับมาหาเจ้าชายเร็วๆน้า เค้าคิดถึงงงง]เสียงของเบลแทรกเข้ามาทางลำโพง เท่านั้นแหละ ฟงหันขวับทันที

    "ใครเจ้าหญิงนายหา!"ด้วยความหงุดหงิดมาม่อนก็มาดหลุดแว้ดออกไปแบบผู้หญิงด้วยความเคยชินที่พูดกับพวกเพื่อนๆ

    [เอ๋ ทำไมมาม่อนเสียงเหมือนผู้หญิงจังอ่ะ]เมื่อฟงเห็นท่าไม่ดี จึงรีบแย่งโทรศัพท์มาจากมาม่อนแล้วพูดแทนให้


    "แถวนี้ไม่มีผู้หญิงที่ไหนหรอกครับคุณเบลเฟกอล เพราะตอนนี้ ผมอยู่กับไวเปอร์แค่ 2 คน :)"ฟงพูดไปยิ้มไป

    [เฮ้ย แกเป็นใครฟะ มายุ่งกับมาม่อนของเจ้าชายได้ไง]

    "ระวังคำพูดหน่อยครับคุณเบลเฟกอล ใครเป็นของคุณกัน"

    [ชิชิชิ ก็มาม่อนไง สรุปแกเป็นใครเนี่ย]เสียงเบลที่เริ่มจะหงุดหงิด ทำให้ฟงรู้สึกขัดใจอยู่เล็กๆแต่ก็สะใจ

    "ผม เป็น'แฟน'ของไวเปอร์ครับ"ฟงพูดอย่างเต็มปากทำให้ร่างบางเจ้าของโทรศัพท์หน้าแดงไปด้วย


    แต่.....


    ถ้าเป็นแบบนี้ เบลก็รู้สิ ว่าเธอเป็นผู้หญิง!!!!!


    [เฮ้ย!ได้ไงอ่ะ เจ้าชายไม่เห็นเคยรู้เลยว่าเจ้าขี้มูกนั่นเป็นเกย์ = =]แต่ด้วยความซื่อบื้อของอัจฉริยะอย่างเบล มาม่อนก็เลยรอดไปซะงั้น

    "ผมไม่สนหรอกครับว่าไวเปอร์จะเพศอะไร เพราะผมรู้แค่ว่า ผมรักไวเปอร์ มันก็เท่านั้น"ฟงตอบเบลออกไป และเมื่อมองไปทางร่างบางอีกที เธอก็หน้าแดงไปถึงหูแล้วเรียบร้อย

    [ชิชิชิ เออๆ งั้นก็รีบพามาม่อนมาจัดการเงินวาเรียด่วนเลย เจ้าชายไม่อยากคุยกับแกแล้ว]เบลพูดแค่นั้นแล้วกดวางสายไปเลยฟงจึงส่งโทรศัพท์คืนให้มาม่อน


    "นะ นายทำแบบนั้นทำไม_//////_"มาม่อนถามขณะที่ก้มหลบซ่อนใบหน้าหวานที่แดงก่ำ

    "ก็ผมหวงอะ โดยเฉพาะคุณเบลเฟกอล ผมไม่ยอมหรอก"ฟงรวบตัวมาม่อนมานั่งบนตักแล้ววางคางลงบนบ่าของเธอ

    "ทะ ทำอะไรของนาย =/////="(นางเอกของเรากำลังจะสิ้นชีพแล้วครับทุกท่าน -w-//ไรท์)

    "สัญญากับผมนะ ห้ามให้เบลเฟกอลมาขายขนมจีบให้คุณเด็ดขาด"ฟงเว้นช่วงไว้นิดนึงก่อนจะพูดต่อ"ไม่งั้น ผมจะไปบุกวาเรียแล้วเอาซาลาเปายัดปากมัน ;)"(เหวออ เฮียมาโหด)

    "อะ อื้อ..."มาม่อนรับคำสั้นๆแล้วฟงก็ปล่อยตัวมาม่อนออก"งั้น ฉันไปเก็บของละนะ คงต้องออกเดินทางพรุ่งนี้แล้ว"เธอพูดแล้วเดินเข้าบ้านไปก่อนที่ฟงจะเดินตามเข้ามา
    .
    .
    .
    .

    "รัลลล!!!!"เสียงตะโกนพร้อมกับร่างสูงที่กำลังวิ่งเข้ามาทางสาวสวยเรือนผมยาวสีกรมที่กำลังจะเดินออกมาจากห้องครัวหลังจากไปหาขนมกินและกระโดดเข้ากอดร่างบาง


    ผลั่ก!!

    "อะไรของนาย หา!!!"แต่ยังไม่ทันที่โคโลเนโร่จะได้พูดอะไร เขาก็โดนแฟนผู้น่ารักสอยร่วงไปกองกับพื้นซะแล้ว

    "เค้าเจ็บน้าาาา T^T"โคโลเนโร่ลุกขึ้นมาลูกหัวตัวเองป้อยๆ

    "เอ้า มีอะไรก็ว่ามาสิ"


    "ฉันได้เลื่อนเป็นครูฝึกเหมือนเธอแล้วนะเว้ยเฮ้ย > <"โคโลเนโร่ตะโกนด้วยความดีใจ

    "อ่าาา ดีใจด้วย = ="รัลตอบมาอย่างเรียบๆจนเขางง

    "ทำไมดูไม่ดีใจเลยล่ะเว้ยเฮ้ย.....หรือว่า เธอกลัวว่าพอฉันมีตำแหน่งเท่าเธอแล้วเธอจะสั้งฉันไม่ได้ล่ะสิ!แล้วเธอก็จะแกล้งฉันไม่ได้ด้วย....รัล เธอนี่ซาดิสม์ชะมัดเลยแฮะ = ="


    "จะบ้ารึไง!! ที่ฉันไม่ดีใจน่ะ...กะ...ก็เพราะ..."

    "...."


    "ฉะ ฉันเป็นคนทำเรื่องขอให้นายเลื่อนตำแหน่งต่างหากเล่า!!! เจ้าบ้า!!"รัลตะโกนใส่หน้าร่างสูงเรือนผมสีทองด้วยความอาย(อายเพื่อ?)และแถมคำด่าไปอีก1คำ

    "นั่นสิ นี่แกไม่ได้ดูมุมจดหมายรึไง มันก็เขียนชื่อคนยื่นคำขอนี่ เจ้าเซ่อ!!"และตามด้วยรีบอร์นที่เดินมาด่าซ้ำอีกที

    "เออ ตรูผิด!! =_________="โคล่อนผู้ถูกเพื่อนรุมด่าก็เกิดอาการยอมรับความเซ่อของตนเรียบร้อย



    "แต่ก็ขอบคุณนะ รัล"แล้วโคล่อนก็โชว์สวีท ขโมยหอมแก้มรัลไปทีนึงเรียกเสียงเฮจากเพื่อนๆและรีดเดอร์

    "ตะ ตาบ้า!หัวหน้าโทรมาสั่งให้กลับไปแล้วนะ ไปเก็บของไป -//////-"รัลรีบไล่

    "คร้าบๆ คุณครู :)"โคโลเนโร่รีบวิ่งเข้าห้องไปเก็บของก่อนที่รัลจะเดินตามเข้าไปทิ้งให้รีบอร์นยืนอยู่กับลูเช่2คน



    "ทุกคนถูกตามตัวกันแล้วสินะ"รีบอร์นพูดขึ้นลอยๆ

    "ค่ะ อีกเดี๋ยวฉันก็คงต้องกลับแล้วเหมือนกัน"ลูเช่ตอบยิ้มๆ


    "งั้นต่อไป ก็คงเป็นหน้าที่ของฉันสิ"
    .
    .
    .




    ____________________________________________________________________

    จบบทที่ 18 ครับ 

    คนเม้นหายไปไหนหมดคร้าบบบบบ

    น้อยใจแล้วน้าาาาา T^T






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×