ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]The key that change my world

    ลำดับตอนที่ #20 : Chapter 16 เศษเสี้ยวของความรู้สึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 774
      21
      16 ก.ค. 57


    บทที่ 16

    Reborn talk

    "รีบอร์น!!!"โคโลเนโร่ตะโกนออกมา นึกว่าผมจะโดนมีดอันเดียวแทงตายรึไง ไอ้บ้า - -"
    แต่ก็แปลก เด็กนั่นมาข้างหลังตอนไหน? แล้วทำไมถึงไม่มีจิตสังหารเลย ถึงจะกลบจิตสังหารเก่งแค่ไหนก็เถอะ มันก็ควรจะมีอะไรให้ตรวจจับได้บ้างสิ


    เด็กนี่เก่งกว่าที่คิดอีกแฮะ ถ้าไม่ลุยเข้าไปพร้อมกันก็มีสิทธิ์โดนสอยร่วงทีละคนเลยนะเนี่ย

    "เฮ้ย ลุยเข้าไปพร้อมกันเลยดีกว่า แบบนี้คงอีกนาน"ผมพูดพลางดึงมีดออกจากหลัง.....


    เดี๋ยวก่อน เมื่อกี้ก็อยู่ห่างกันไม่เกิน10เมตร ทำไมถึงไม่โดนจุดสำคัญ....เก่งขนาดนี้แต่ปามีดพลาดหรอ?
    .
    .
    .
    หรือตั้งใจ?


    ลองทดสอบดูดีกว่าแฮะ :)

    "ฟง โคโลเนโร่ พวกนายบุกเข้าไปเลย เดี๋ยวฉันกับมาม่อนจะซับพอร์ตให้"ผมสั่ง แล้วพวกนั้นก็พุ่งเข้าหาเด็กนั่นเลย แล้วผมก็ยิงปืนใส่รัวๆ มาม่อนก็คอยสร้างเกราะป้องกังแล้วก็อะไรก็แล้วแต่ที่จะทำได้ ซึ่งเด็กนั่นก็เริ่มโดนป่วนแล้ว แล้วสักพัก....


    ฉึก!!(หมู ฉึกๆ!) 


    "ผมบอกแล้วไง ว่ามันเปล่าประโยชน์น่ะ"ทานาโตะพูดขึ้นระหว่างที่สู้กับพวกฟงแล้วก็ตามคาด ผมโดนมีดปาใส่จากข้างหลัง แต่ก็ไม่โดนจุดสำคัญ ส่วนมีดที่ปาใส่มาม่อนกลับพลาดไปอย่างเฉียดฉิว แถมยังทำสีหน้าหงุดหงิดเหมือนมีอะไรมากวนใจอยู่งั้นแหละ....


    หรือว่า....


    ความรู้สึกนึกคิดของทานาโตะก็ยังพอมีอยู่ล่ะสินะ

    เคยได้ยินมาจากยูนิเหมือนกันว่าถ้าปล่อยให้เบียคุรันควบคุมไปเลยโดยที่ยังมีสติอยู่ความรู้สึกของเราจะยังไม่โดนทำลายไปนี่นา งี้ก็สบายละ ถ้าจับเคล็ดเรื่องจิตสังหารได้ก็จบ


    "เด็กคนนี้ยังมีความรู้สึกอยู่ใช่มั้ยล่ะ รีบอร์น"มาม่อนพูดขึ้นมา

    "เธอก็รู้สึกหรอ"

    "เออดิ แล้วเรื่องจิตสังหารอะ ฉันมาอยู่จุดเดียวกับนายถึงได้รู้ ว่าทำไมนายถึงหลบมีดไม่ได้"เฮ้ย มาม่อนคิดแบบเดียวกับผมด้วยอะ นานๆทีจะมีสักครั้ง ปกติเห็นจะเดินๆเข้าไปแล้วฆ่าเลยไม่ได้คิดอะไรเท่าไหร่ - -


    "เธอรู้ป่ะ ว่าทำไม"ผมถาม...เออใช่ ไอ้สองคนนั่น ตายกันไปยังหว่า?


    "เด็กคนนั้นใช้วิชามายาซ่อนจิตสังหารไง ดูไม่ออกหรอ- -?"เออจริงด้วย ลืมนึกไปเลย ผมนี่ชักจะเบลอ =________=;
    งั้นก็ง่ายแล้วสิ ทำฉันโดนจิ้มตั้งสองครั้งแบบนี้ ต่อไปก็เตรียมตัวคิดบัญชีได้เลย ไอเด็กบ้า!!


    Writter talk

    "โคโลเนโร่ นายลุยเข้าไปพร้อมกับฉันเลย ฟง มาม่อน คอยคุ้มกันให้ด้วย"รีบอร์นสั่งเปลี่ยนแผน แล้วอัลโกบาเลโน่ทั้ง4ก็บุกเข้าไปพร้อมกันทั้งหมด เมื่อไพรด์เห็นว่าตัวเองเริ่มเสียเปรียบ จึงพยายามแยกทั้งหมดออกจากกัน โดยการสร้างร่างมายามาสู้กับรีบอร์นอีกหนึ่งร่างในอีกมุมห้องหนึ่ง


    "Shadow Mist!"แล้วเขาก็ทำท่าสร้างภาพมายาแล้วเรียกชื่อของท่าออกมา แล้วพื้นที่ครึ่งห้องนั้นก็กลายเป็นมิติมายา ซึ่งฟงกับมาม่อนก็ถูกดึงเข้าไปในมิติมายานั้นด้วย

    "ท่าไม้ตายของทานาโตะคุงหรอครับ"ฟงถามขึ้นอย่างสบายๆ

    "อือ เดี๋ยวฉันจะใช้อุโรโบรอสสะท้อนกลับไป นายก็เตรียมตัวดีๆล่ะ"มาม่อนบอกแล้วเตรียมตัวใช้ท่าไม้ตายที่โหดที่สุดของเธอ
    "เดี๋ยวนี้ ห่วงผมแล้วหรอออ ทีคราวก่อนนี่ยังจะฆ่าผมให้ตายอยู่เลย :("ฟงแกล้งหยอกใส่ ทำเอาคุณเธอหันมาค้อนซะขวับใหญ่แต่ก็ยังตั้งสมาธิไปที่วิชามายาของเธออยู่อย่างเต็มที่


    "เดี๋ยวก่อนครับ...คุณมาม่อน"อยู่ๆก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นภายในมิติมายา ซึ่งเป็นเสียงที่พวกเขาคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แล้วร่างของเด็กหนุ่มก็ปรากฏขึ้นตรงหน้าเขา

    "นี่นายไม่ได้โดนควบคุมอยู่หรอ!?"ฟงถามอย่างประหลาดใจ

    "ถ้าอยู่ในมิติมายา นายก็จะดึงสติตัวเองกลับมาได้ล่ะสิ"มาม่อนตอบแทนเด็กหนุ่มตรงหน้า และแอบดีใจอยู่เล็กๆ

    "ครับ ผมเคยคุยกับตัวผมในอีกพาราเรลนึงแล้ว เขาบอกว่าไพรด์คือฉายาของเขาตั้งแต่เกิด แล้วเขาก็มีความทรงจำเดียวกับผมด้วย"เด็กหนุ่มอธิบายให้ทั้งคู่ฟังเท่าที่จะมีเวลาอธิบาย

    "ส่วนเรื่องการออกจากที่นี่ ก็ใช้อุโรโบรอสทำลายมิติมายานี้ไปพร้อมกับผม อย่างที่คุณมาม่อนกำลังจะทำนั่นแหละครับ"ทานาโตะพยายามชี้ช่องทางในการเอาตัวรอดให้กับทั้งคู่ แม้ตัวเองจะต้องเสี่ยงชีวิตไปด้วยก็ตาม


    "แล้วนายจะไม่เป็นไรหรอ"ฟงถามขึ้น

    "เรื่องนี้ก็คงต้องเสี่ยงดวงกันล่ะครับ ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน _  _;"เด็กหนุ่มเกาหัวไปมาอย่างเซ็งๆ
    "อ้าว แล้วถ้านายตายล่ะ"มาม่อนเริ่มกังวล

    "เดี๋ยวผมจะพยายามกันไว้แล้วกันนะครับ เริ่มได้แล้วครับ"เมื่อเขาสร้างม่านมายาสำหรับป้องกันเสร็จเรียบร้อย เด็กหนุ่มก็ส่งสัญญาณให้มาม่อนเริ่มใช้ท่าไม้ตายของเธอ แล้วมิติมายาที่เด็กหนุ่มสร้างก็เริ่มพังลง รวมไปถึงม่านมายาที่เขาใช้ป้องกันตัวเองด้วยเขาจึงได้รับผลกระทบจากท่าไม้ตายของมาม่อนไปด้วย 


    ครืนนน!!!

    มาม่อนเองที่เห็นคนสนิทของเธอกำลังได้รับบาดเจ็บก็รู้สึกไม่ดีจนเกือบจะลงไปช่วยให้ออกมาพร้อมกัน แต่ฟงก็ห้ามไว้เพราะกลัวว่าเธอจะโดนลูกหลงไปด้วยอีกคน

    "
    ..ต่อจากนี้ ถ้าผมตายขึ้นมาจริงๆหรือไม่ใช่คนเดิมก็ไม่ต้องกังวลอะไรนะครับ เพราะผม...ก็จะเป็นทานาโตะ ลูกน้องของคุณมาม่อนตลอดไป  อ้อ ขอให้รักกันนานๆนะครับ คุณฟง คุณมาม่อน ลาล่ะครับ...."
    เด็กหนุ่มพูดขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายให้ทั้งคู่พร้อมรอยยิ้ม ก่อนที่ตัวเขา จะโดนพลังของมาม่อนทำลายร่างในมิติมายาของเขาสลายไป.....

    แล้วทั้งสองคนก็ได้ออกมาจากมิติมายา และเห็นร่างไร้สติของเด็กหนุ่มนอนอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย 

    "เด็กนั่น...ยังหายใจอยู่นะ พวกแกเข้าไปในนั้นนานมาเลย"รีบอร์นพูดขึ้นเมื่อเห็นสายตาเป็นห่วงของมาม่อน

    "หรอ ก็ดีแล้วล่ะนะ"ร่างบางยิ้มบางๆพลางลุกขึ้นเพื่อจะไปยังห้องถัดไป


    "ระหว่างที่พวกแกอยู่ในมิติมายา พวกสึนะกับวาเรียก็ตามมาสบทบแล้วล่ะเว้ยเฮ้ย"
    "พวกนั้นจัดการเบียคุรันแล้วหรอครับ"ชายชาวจีนถามขึ้น

    "มันหนีไปได้"รีบอร์นตอบอย่างหงุดหงิดขณะที่เดินไปแบกร่างไร้สติของเด็กหนุ่มขึ้นบ่า

    "งั้นวันนี้ เรากลับกันเถอะเว้ยเฮ้ย"โคโลเนโร่พูดแล้วเดินนำออกจากฐานทัพไปอย่างสบายใจและไปเจอกับพวกอัลโกบาเลโน่ที่เหลือที่วองโกเล่ลาก(เน้นว่าลาก!)ออกมาก่อนแล้ว
    แล้วทุกคนก็กลับไปยังบ้านของฟงเหมือนเดิม โดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บรุนแรง.....


    ยกเว้น...ทานาโตะ
    .
    .

    ___________________________________________________________________

    จบแบบงงๆ (โคตรงง!!) 

    งานที่โรงเรียนเยอะมากกกกก

    และเป็นอีกครั้งที่ตัวละครหลายตัวไม่มีบท ขอบคุณความขี้เกียจจจ!!!//โดนต่อย

    แปะรูปๆ



    เม้นกันด้วยนะคร้าบบบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×