ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Bad Boy เป็นของฉันได้ไหมนายตัวแสบ - HaeEun feat. WonKyu

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 987
      10
      6 ก.พ. 58

    Chapter 12












     

    ฮยอกแจลืมตาตื่นขึ้นมาตอนบ่ายเพราะเริ่มรู้สึกหิวจึงข่มตาหลับต่อไปอีกไม่ไหว   ดวงตาเรียวกวาดมองไปรอบห้องก็ไม่พบสิ่งมีชีวิตอื่นใดนอกจากตัวเอง  จึงลุกขึ้นมาอาบน้ำและแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าชุดเดิม  ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชุดใหม่เมื่อเดินออกไปข้างนอกแล้วพบว่ามีเสื้อผ้าวางพาดอยู่ที่พนักโซฟา

     

    ร่างบางเดินสำรวจไปในส่วนที่จัดไว้เป็นครัว  ตั้งใจจะเปิดตู้เย็นดูเผื่อจะมีอะไรพอรองท้องได้บ้าง  แต่มือบางก็ต้องชะงักเพราะเหลือบไปเห็นโพสอิสสีเหลืองเล็กๆที่แปะอยู่หน้าตู้เย็นเสียก่อน  เมื่อได้อ่านข้อความจบแล้วปากบางก็เบ้ออกด้วยความหมั่นไส้

     

    แซนวิชอยู่ในกล่อง ผมออกไปทำงาน  ค่ำๆจะรีบกลับ ไม่ต้องคิดถึงนะ”


     

    เหอะ  ละเมอรึเปล่า”

     

    ถึงจะพูดแบบนั้นแต่มือเรียวก็เปิดตู้เย็น หยิบกล่องแซนวิชพร้อมกับแกลอนนมจืดออกมา  ร่างบางนั่งกินพร้อมกับดูทีวีไปด้วยพอรู้สึกตัวอีกทีแซนวิช 3 คู่ที่ก่อนหน้านี้อัดแน่นอยู่ในกล่องก็หมดไปแล้ว

     

     

    เมื่ออิ่มแล้วก็ตั้งใจว่าจะกลับคอนโดตนเองเพราะไม่อยากอยู่รบกวนทงเฮไปมากกว่านี้  จึงเรียกแท็กซี่ด้านหน้าคอนโดทงเฮให้ไปส่งที่คอนโดของตนเอง  แต่เมื่อถึงหน้าคอนโดก็ต้องเปลี่ยนใจให้แท็กซี่วนกลับไปส่งที่ผับแทนเพราะรถ Nissan GTR สีเงินที่จอดอยู่ด้านหน้าตึกกับรถคันอื่นๆที่เขาไม่ค่อยคุ้นตาเท่าไหร่ แถมยังมีผู้ชายใส่เสื้อยืดกางเกงยืนสีดำท่าทางแปลกๆเดินวนไปวนมาอยู่แถวหน้าตึกอีกด้วย

     

    ฮัลโหล”  ฮยอกแจมองชื่อที่โชว์หราอยู่บนหน้าจอสักพักเมื่อเห็นว่าเป็นใครโทรเข้ามาก่อนจะกดรับสาย

    วันนี้ยังไม่ต้องไปร้องเพลงนะ”

    มาจะถึงผับแล้วเนี่ย”

    ไปยังไง” น้ำเสียงที่ถามออกมานั้นเหมือนว่าขัดใจกับสิ่งที่ฮยอกแจกำลังทำอยู่

    แท็กซี่”

    งั้นก็ให้แท็กซี่กลับไปส่งที่คอนโด” นั่นไง อี ทงเฮคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน แค่ให้ที่พักแล้วก็จะมาสั่งโน่นสั่งนี่ได้ตามใจอย่างนั้นเหรอ

    จะบ้าหรือไง ผมไม่ไปแล้วใครจะร้อง ผมไม่ได้เจ็บอะไรขนาดนั้นซักหน่อย”

    ให้ยงฮวาร้องแทนไปก่อน บอกกับแจ็คสันให้แล้ว  มันไม่เกี่ยวกับเจ็บหรือไม่เจ็บ แต่ผมไม่ไว้ใจว่าพวกมันจะมาดักรอคุณอีกมั้ย”  ถึงจะรับรู้ได้ถึงความห่วงใยที่ส่งผ่านมากับปลายสายแต่ว่าฮยอกแจก็ยังคงเป็นฮยอกแจ

    การ์ดเต็มผับขนาดนั้น  ไอ้พวกนั้นมันคงไม่มาหรอก..มั้ง? แล้วอีกอย่างไม่ได้ซ้อมไว้ล่วงหน้ายงฮวามันจะร้องคนเดียวเป็นชั่วโมงได้ยังไง”

    งั้นร้องเสร็จแล้วก็รออยู่ที่นั่นแล้วกันเดี๋ยวผมเข้าไปรับ”  ไม่ได้อีกอย่างก็สั่งอีกอย่าง ทงเฮเห็นเขาเป็นเด็กที่ดูแลตัวเองไม่ได้หรือไงกันนะ

    ไม่ต้องหรอก  เดี๋ยวให้พี่ฮีชอลไปส่ง เอ้อ..รถผม...” ฮยอกแจกำลังจะถามเรื่องรถแต่ปลายสายก็แทรกขึ้นมาเสียก่อน

    รถคุณผมเคลียร์กับตำรวจและประกันให้แล้ว คงต้องใช้เวลาซ่อมอีกเป็นเดือน ระหว่างนี้เดี๋ยวผมจะหารถให้ใช้ไปก่อน”

    ไม่ต้องๆ  แค่นี้ก็บุญคุณท่วมหัวแล้ว” ถึงจะรู้สึกเกรงใจ แต่ว่าจะให้พูดดีด้วยก็รู้สึกแปลกจริงๆ

    ฮยอกแจ”  ทงเฮเรียกชื่ออีกคนอย่างเหนื่อยใจที่ดูเหมือนจะดื้อกับเขาไปเสียทุกเรื่อง

    เออๆ  แค่นี้นะจะถึงผับแล้ว”

     

    ฮยอกแจกดวางสายไปด้วยความรู้สึกแปลกๆ  เป็นบ้าหรือไงกันนึกอยากจะหายหน้าไปก็เงียบไปเลย  อยู่ๆก็กลับมาแล้วก็มาทำเหมือนเป็นห่วงเป็นใยกัน 

     

     

    -------------- M-y--B-a-d--B-o-y --------------

     

    การแสดงของ Lucifer จบลงไปแล้วและยังคงได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่ร้อนแรงเท่าที่ควรเนื่องมาจากสภาพร่างกายของนักร้องนำที่ไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่ 

     

    ฮยอกแจยืนมองสมาชิกร่วมวงอย่างใช้ความคิดว่าเขาพอจะไปขออาศัยซุกหัวนอนกับใครได้บ้าง  เผื่อจะได้ไม่ต้องบากหน้ากลับไปนอนกับทงเฮอีก   แต่เมื่อมองๆดูแล้วก็พบว่า

     

    ฮีชอลอาศัยอยู่กับคนรักซึ่งก็คือฮันคยอง  ยงฮวาอยู่บ้านก็กับครอบครัวที่มีสมาชิกล้นหลามทั้งคนแก่และลูกเด็กเล็กแดง  ส่วนซองกยูนั้นแชร์หอพักอยู่กับเพื่อนอีก 2 สอง  เฮ้อ......

     

    พี่ฮีชอลคืนนี้ไปส่งหน่อยดิ” 

    กูไม่ได้เอารถมาว่ะ  ไอ้ฮันมันยึดไว้  มันบอกเรื่องยังไม่เงียบเผื่อไอ้ห่ าพวกนั้นพาลมาตีรถกู  แต่เดี๋ยวไอ้ฮันมาให้มันเลยไปส่งมึงก็ได้”

    งั้น....”  กำลังจะบอกว่างั้นไม่เป็นไรก็ได้ แต่ดันมีอีกเสียงหนึ่งแทรกขึ้นมาเสียก่อน


     

    จะกลับหรือยัง”  น้ำเสียงอันคุ้นเคยที่แทบไม่ต้องเดาเลยว่าใครเป็นคนพูด

     

    ฮยอกแจเดินตามทงเฮออกไปแล้วทิ้งไว้เพียงเครื่องหมายคำถามบนใบหน้าของสมาชิกร่วมวงอีก 3 คนที่เหลือ

    ไอ้แจบอม แค่เมื่อคืนที่กูกลับไปก่อนที่จะมีเรื่องนี่กูพลาดอะไรไปหรือเปล่าวะ”  ฮีชอลหันมาถามแจบอมด้วยความสงสัย

    นั่นดิมี Something wrong หลังจากมีเรื่องป่ะวะ”  ซองกยูกับยงฮวาเองก็สงสัยไม่ต่างกัน

    ก็ไม่รู้สินะ”  แจบอมตอบแค่นั้นก่อนจะหันไปผสมเครื่องดื่มต่อ  ปล่อยให้อีก 3 คนยังคงจมอยู่กับความสงสัยต่อไป  เขาก็ไม่ค่อยแน่ใจนักหรอก  แต่ก็คิดว่าระหว่างสองคนนี้มันต้องมีอะไรมากกว่าที่ตาเห็นแน่ๆ

     

    ----------------- M-y--B-a-d--B-o-y --------------

     

    คุณจะนอนเลยแบบนั้นไม่ได้  มันสกปรกลุกขึ้นไปอาบน้ำก่อน” 

    ทงเฮตามขึ้นห้องมาทีหลังเพราะมัวแวะไปเอาเสื้อผ้าของฮยอกแจที่เขาเอาลงไปให้แม่บ้านทำความสะอาดเมื่อเช้า  แต่พอเดินเข้าห้องนอนมาก็เห็นอีกคนนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงลักษณะเหมือนพร้อมจะจมลงสู่นิทราจึงเรียกให้ไปอาบน้ำก่อน

    ไม่อาบแล้ว  อาบเช้าทีเดียวอยู่โน่นก็แบบนี้” ฮยอกแจงึมงำตอบออกมา

    ฮยอกแจ....มันเหนียวตัว ถ้าคุณหลับทั้งแบบนี้จะหลับไม่สบายนะ”

     

    ทงเฮรบเร้าจนสุดท้ายฮยอกแจก็ทนเสียงบ่นของอีกคนไม่ไหวยอมลุกขึ้นไปอาบน้ำทั้งที่ง่วงจนตาจะปิดอยู่แล้ว  พอออกมาอีกคนก็บอกให้เขาไปเลือกเสื้อผ้าในตู้ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้าห้องน้ำไป  ฮยอกแจเปิดๆดูเสื้อผ้าที่อยู่ในตู้ก็ไม่รู้จะหยิบตัวไหนออกมาใส่ดี

    รอให้เจ้าของมาหยิบให้แล้วกัน”

    ร่างบางทิ้งตัวลงนอนบนที่นอนอีกครั้งทั้งที่ยังอยู่ในชุดผ้าขนหนูผืนเดียวพันช่วงล่าง จริงๆทงเฮก็มีเสื้อคลุมแขวนไว้ให้ในห้องน้ำแต่เขาไม่ชินแล้วก็รู้สึกไม่ชอบที่มันรุ่มร่ามเลยเลือกจะนุ่งผ้าขนหนูตามความเคยชินเหมือนตอนอยู่คอนโดตัวเองมากกว่า  มือบางดึงผ้าห่มมาคลุมจนถึงช่วงอกก่อนจะเผลอหลับไปอีกครั้งในระหว่างที่รอทงเฮ

     

    ทงเฮส่ายหัวน้อยๆให้กับความขี้เซาของฮยอกแจ  นี่ขนาดเพิ่งอาบน้ำเสร็จยังหลับลงได้อีกในเวลาอันรวดเร็ว แต่ยืนยิ้มอยู่ได้สักพักก็ต้องกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เมื่ออีกคนพลิกตัวจนผ้าห่มที่จากเดิมคลุมอยู่แค่ช่วงอกร่นลงมาจนถึงเอว  แผ่นหลังขาวๆปรากฏอยู่ตรงหน้าเพราะฮยอกแจหันด้านข้างไปอีกฝั่งหนึ่ง

    ฮยอกแจ  ทำไมไม่ใส่เสื้อผ้า”

    ไม่รู้จะใส่ตัวไหน หยิบให้หน่อย” ร่างบางงึมงำตอบกลับมาทั้งที่ยังนอนหันหลังอยู่  ทงเฮจึงรีบหันกลับไปเปิดตู้เสื้อผ้าเลือกหยิบชุดที่คิดว่าอีกคนน่าจะใส่ได้ออกมา 

    ได้แล้ว ใส่ซะ”  ทงเฮหันมายื่นเสื้อผ้าให้กับคนที่ยังนอนหันหลังอยู่  แต่เสียงที่บอกก็ดังพอจะเรียกให้อีกคนพลิกตัวกลับมาและยันกายลุกขึ้นเพื่อจะใส่เสื้อผ้า

     

    แต่ในตอนที่ฮยอกแจชันขาขึ้นมาผ้าขนหนูก็ล่นลงมาจนเห็นขาขาวๆ และเพราะความง่วงจึงทำให้เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าตนเองกำลังอยู่บนเตียงนอนในสภาพแบบไหน  กายบางที่ขาวไปทั้งตัวและมีเพียงผ้าขนหนูสีขาวปกปิดส่วนสำคัญเอาไว้ทำให้ทงเฮต้องยืนสูดลมหายใจเข้าออกลึกๆอยู่ครู่หนึ่ง

     

    จนในที่สุดก็ทนไม่ไหว “ตบะแตก” ร่างหนาทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มโดยมีเป้าหมายคือร่างกายขาวๆที่อยู่ตรงหน้า แล้วก็ไวเท่าความคิดปากหยักเข้าจู่โจมที่ริมฝีปากบางทันทีพร้อมกับมือหนาข้างหนึ่งส่งไปลูบเรียวขาขาวที่ยั่วตาอยู่เมื่อครู่ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ไวพอกันเพราะตอนนี้มันไปแปะอยู่บนช่วงอกเรียบร้อยแล้ว




     

     

     

    โครม !!!!!
     

    กว่าจะรู้สึกตัวอีกทีร่างหนาของทงเฮก็ร่วงลงไปกองอยู่ข้างเตียงแล้วด้วยฝีเท้า?ของฮยอกแจ  ส่วนคนที่อยู่บนเตียงจากตอนแรกที่ง่วงอยู่ตอนนี้ตื่นเต็มตาเลยทีเดียว

     

    "ถีบทำไมเนี่ย" ทงเฮค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นมายืนอยู่ข้างเตียง มือหนาลูบอยู่แถวช่วงหน้าท้องที่ถูกฝีเท้าของฮยอกแจผลัก(?)มา  ไม่กล้าขยับเข้าใกล้อีกคนเท่าไหร่นักใช้เพียงส่งเสียงไปถามเท่านั้น

    "ก็คุณทำบ้าอะไรล่ะ" ฮยอกแจสวนออกไปทันควัน ยังจะมีหน้ามาถามอีกว่าถีบทำไม ไม่ลุกไปกระทืบซ้ำก็ดีเท่าไหร่แล้ว 

    "ก็คุณยั่วผม"  ทงเฮตอบกลับอย่างเสียงแข็งไม่แพ้กัน ยั่วจริงมั้ยไม่รู้ แต่ไอ้ท่าทางแบบนั้นกับผ้าขนหนูผืนเดียวที่ร่นลงไปถึงไหนต่อไหน  ใครไม่ตื่น?ก็บ้าแล้ว

    "ผมเนี่ยนะยั่วคุณ เอาอะไรคิด ถามจริง" ฮยอกแจเถียงคอเป็นเอ็น  ตลกไปแล้วอย่างเขาเนี่ยนะจะยั่วทงเฮ

    "ก่อนจะถามผมก้มมองสภาพตัวเองก่อนเถอะ"  ทงเฮว่าอย่างหัวเสีย ก่อนจะหยิบเสื้อผ้าที่อยู่ข้างเตียงโยนไปให้อีกคน

     

    เมื่อได้ก้มมองสภาพตนเองตามที่อีกคนบอกฮยอกแจจึงรีบหยิบเสื้อผ้าที่ตกลงบนลำตัวจากฝีมือการโยนของทงเฮมาใส่ทันทีอย่างรวดเร็วก่อนจะเดินเอาผ้าขนหนูไปเก็บในห้องน้ำ และออกมายืนมองเตียงที่มีทงเฮนอนประจำที่อยู่เรียบร้อยแล้ว  ฮยอกแจมองหน้าอีกคนด้วยสีหน้าเหมือนอยากจะพูดอะไรบางอย่าง

    "มานอนเถอะ ไม่ทำอะไรแล้ว" ทงเฮพอจะเข้าใจว่าอีกคนคิดอะไรอยู่ จึงบอกออกไปให้คลายกังวล

     

    ฮยอกแจค่อยๆเดินมานั่งที่ข้างเตียงฝั่งตนเอง แต่ก็ยังไม่กล้าล้มตัวลงนอน สายตาเรียวมองไปยังทงเฮที่นอนอยู่อีกฝั่งหนึ่งอย่างหวาดระแวง

    "มันฝ่อไปตั้งแต่โดนถีบจนร่วงเตียงแล้ว"  ทงเฮพูดด้วยน้ำเสียงที่ติดจะเคืองนิดๆแต่ก็แอบขำอีกคนอยู่ไม่น้อย เขาเห็นหรอกว่าฮยอกแจกำลังมองอะไรอยู่

    "แล้วจะแน่ใจได้ไงว่าจะไม่ลุกมาหื่นใส่ผมตอนเผลอหลับ" ฮยอกแจไม่ได้ตลกด้วย ถึงจะแอบเสียหน้านิดหน่อยที่อีกคนจับได้ว่าเขาระแวงจนกระทั่งไปแอบมองส่วนนั้นเข้า

    "ถามจริงๆเถอะ ไอ้ที่กลัวนี่  กลัวผมจะลุกมาปล้ำคุณหรือกลัวว่าคุณเองจะไม่ปฏิเสธผมกันแน่" ทงเฮเลิกคิ้วถามพร้อมกับรอยยิ้มเล็กๆที่มุมปาก
     

    เขายังจำภาพร่างบางในคืนนั้นได้ดี  ฮยอกแจคนที่ตอบสนองเขาได้ดีอย่างคาดไม่ถึง  ความสุขที่เขาได้รับในคืนนั้นมันมากมายจนแทบลืมไปเลยด้วยซ้ำว่าอีกคนไม่ได้เต็มใจแค่ทำไปตามข้อตกลงเท่านั้น  อยากรู้นักว่าถ้าไม่มีข้อตกลงอะไรนั่นฮยอกแจจะตอบรับสัมผัสจากเขาได้ดีขนาดไหน

     

    แต่.....คืนนี้อย่าว่าไปถึงตอบรับสัมผัสอะไรเลย  ดูท่าทางของฮยอกแจตอนนี้แล้วแค่จะเข้าใกล้ยังยาก

     

    "เหอะ !! ถามไม่คิด"  ฮยอกแจว่าเข้าให้ 

    "คิดแล้วนะ ถึงได้ถาม"  ทงเฮยังคงกวนประสาทอีกคนอย่างไม่ลดละ 

    "ผมไม่เถียงกับคุณแล้ว ไม่งั้นคืนนี้ไม่ได้นอนแน่  เอาเป็นว่าขอผ้าห่มชุดนึงละกันผมจะออกไปนอนโซฟาข้างนอก มันเป็นโซฟาเบดใช่มั้ย"  ฮยอกคิดว่าถ้าขืนเถียงกันต่อไปแบบนี้มีแต่เขาจะเสียรู้ให้ทงเฮเปล่าๆ

    "อืม..โซฟาเบด แต่คุณไม่ต้องไปหรอก เดี๋ยวผมไปนอนเองก็ได้"  ทงเฮว่าพร้อมกับลุกขึ้นจากที่นอน เมื่อเห็นว่าอีกคนทำท่าจะไม่นอนจริงๆ  เพราะฮยอกแจยังนั่งอยู่ข้างเตียงที่เดิม

    "ได้ไงล่ะ ยังไงคุณก็เป็นเจ้าของห้อง ถึงจะทำตัวไม่น่าไว้ใจก็เถอะ"  ถึงจะมีมารยาทแต่ก็ยังปิดท้ายด้วยการแอบกัดเบาๆ

    "ก็เพราะผมเป็นเจ้าของห้องไงผมถึงต้องไปนอนข้างนอก"  ส่วนอีกเหตุผลก็คือพรุ่งนี้เขาคงตื่นก่อนฮยอกแจ และมันก็เป็นวันเสาร์ซึ่งเขาไม่ต้องเข้าบริษัท   มันคงจะดีกว่าถ้าได้ปล่อยให้อีกคนหลับอย่างสบายอยู่ในห้องนอนโดยไม่มีเสียงรบกวนจากเขาที่อยู่ข้างนอก
     

    และอีกเหตุผลที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ...เขาไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะตื่นมาเจอฮยอกแจในสภาพไหน และไม่มั่นใจว่าจะอดใจไม่กระโจนเข้าใส่ฮยอกแจได้หรือเปล่า
     

    ทงเฮเดินออกไปนานแล้ว แต่ฮยอกแจก็ยังคงนอนไม่หลับ ไม่ใช่เพราะกลัวว่าอีกคนจะกลับเข้ามาทำอะไรตน เพราะเขาเห็นว่าทงเฮกดล็อคห้องให้แล้วก่อนจะปิดประตูออกไป  เหตุผลที่เขานอนไม่หลับก็เพราะการกระทำของทงเฮกับคำถามก่อนหน้านั้นต่างหาก
     

    "กลัวผมจะลุกมาปล้ำคุณหรือกลัวว่าคุณเองจะไม่ปฏิเสธผมกันแน่"
     

    นั่นสินะ  เขากลัวอะไรกันแน่  ฮยอกแจนึกถึงคืนที่เขามีความสัมพันธ์ทางกายกับทงเฮ  ในคืนนั้นเขาไม่ได้เมา ข้อนี้เขารู้ดีเหล้าแค่ 4 แก้วทำอะไรเขาไม่ได้หรอก  และที่สำคัญทงเฮก็ไม่ได้ใช้กำลังบังคับเขา  ถ้าตัดอคติออกไปแล้วมองตามความเป็นจริงสิ่งที่เกิดขึ้นมันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเองก็รู้สึกดีกับมัน   แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันเกิดจากข้อตกลงบ้าๆนั่นของทงเฮกับซีวอน   ดังนั้นถึงพวกเขาจะเข้ากันได้ดีแค่ไหนแต่มันก็ไม่ควรมีครั้งที่สอง เขาไม่ได้ชอบผู้ชาย 

     

    แต่หมอนั่นทำไมต้องมามีน้ำใจ ทำตัวดีเป็นสุภาพบุรุษคอยดูแลเขาด้วยล่ะ  ทำเหมือนว่ากำลังจีบเขาอยู่อย่างนั้นแหละ   “เดี๋ยวนะ  จีบอย่างนั้นเหรอ”  เพ้อเจ้อไปใหญ่แล้วฮยอกแจ  อยู่ใกล้หมอนั่นมากจนเพี้ยนไปแล้วหรือไง 
     

    ทงเฮคงไม่คิดอะไรกับเขาหรอกก็แค่ช่วยเหลือเพราะเขาเป็นนักร้องของ SWAG (มั้ง ?)  หรือไม่ก็ติดใจเรื่องคืนนั้น แต่ถ้าเขาไม่เล่นด้วยซะอย่างทงเฮก็คงไม่กล้าทำอะไรหรอกดูจากคืนนี้เป็นตัวอย่าง 

     

    สุดท้ายเปลือกตาบางก็ปิดลงพร้อมกับลมหายใจอุ่นๆที่เข้า-ออกอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างจากอีกคนที่อยู่ด้านนอก  ถึงแม้โซฟาข้างนอกจะนอนหลับได้ไม่สบายเท่าเตียงนุ่มในห้องนอนที่มีอีกคนเคียงข้าง แต่ทงเฮกลับรู้สึกสุขใจอย่างบอกไม่ถูก  รอยยิ้มจางๆยังคงประดับอยู่บนใบหน้าแม้ว่าเจ้าของรอยยิ้มนั้นจะจมสู่นิทราไปแล้ว

     

     

    ------------------ TBC--------------------

    จริงๆตอนนี้มันสั้นมากกกกก   แต่ด้วยความอยากความแกล้งคนอ่าน อุ่ย !! มือลื่น  ด้วยความอยากให้ได้ลุ้นกันก็เลยตัด 65-35%  ถึงพี่ทงเค้าจะดีด้วยแต่ของแบบนี้น้องฮยอกเค้าก็ไม่ง่ายน๊า (หราาาาา)

     

    ทอล์คสั้นๆ

    คอมเม้นท์จะสี่ร้อยละอ่ะ  ดีใจ ไม่เคยมีเยอะขนาดนี้ โคมาวอนะทุกคน T^T ซาบซึ้ง

    คือว่า..เราคิดมานานละ เราอยากมีแทกฟิคเป็นของตัวเองอ่ะ  แต่ไม่กล้าชวน กลัวเงิบ แบบไม่มีคนไปเล่นงี้ แต่วันนี้ตัดสินใจมาอย่างดีงามละ  เงิบเป็นเงิบ  เราอยากมีจริงๆ 

    แทกนี้นะ   #ฟิคมายแบดบอย  เผื่อแบบใครที่ไม่ถนัดเม้นท์  ใครอยากทวงอะไร  หรือใครอยากจะด่าอิพี่ทง ไรงี้   ว่างๆก็ไปเจิมให้หน่อยนะ ไปสกรีมอะไรก็ได้  มีซัก 5 คนเราก็กรีดร้องละ 

     

     

     

    © themy
    butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×