ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธะสัญญาซาตาน: Satan's promise (ปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ 13 ทางเลือก

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 57



    พี่... จำหนูได้ไหม... มิกะไง...ปีศาจน้อยพูดขึ้น

    ...มิ...กะ... เธอชื่อ ไอซ์..มิกะ งั้นเหรอ?” เรโอเนลว่า งั้นปีศาจน้อยตนนี้ ก็คือคนที่ซาตานสั่งให้เธอฆ่าสินะ

    พ่อกับแม่ของเราทำสัญญากับซาตานตอนที่มีโรคซาตานระบาด ตอนนั้นพี่อายุประมาณ 5 ขวบ ส่วนหนูเพิ่งเกิด เราสองคนติดโรคทั้งคู่ ซาตานก็มาทำสัญญากับพ่อแม่ ว่าจะช่วยให้คนใดคนหนึ่งรอดได้ แต่ต้องยอมยกเด็กคนหนึ่งให้กับซาตาน ซึ่งพ่อกับแม่…”

    ก็เลือกยกน้องให้กับซาตาน.... พี่จำได้แล้ว... เธอก็คือเด็กทารกแบเบาะที่เพิ่งเกิดได้ไม่นานในตอนนั้น ยังไม่ทันจะได้ตั้งชื่อเลยด้วยซ้ำ...เริ่มมีน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาสีแดงของเรโอเนล

    แต่พ่อกับแม่บอกพี่ว่า... น้องตายไปแล้ว....เรโอเนลกำลังเดินไปกอดปีศาจตัวน้อย

    “…อย่าเข้ามาค่ะ!.... ความเย็นในตัวของหนูสามารถแช่แข็งคนได้ทั้งเป็น…” ไอซ์ มิกะทำหน้าเศร้า เรโอเนลจึงเล่าเรื่องของซาตานให้เธอฟัง

    แต่พี่จะไม่ทำร้ายเธอหรอกนะ ก็เธอเป็นน้องแท้ๆของฉันนี่... เราจะหนี! หนีจากไอ้สถานที่บ้าๆนี่เรโอเนลพูด ร่างลึกลับร่างหนึ่งที่ยืนฟังสองคนนี้คุยกันมาสักพักก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเรือนผมสีขาวประกายชมพู

    ฉันจะหนีไปด้วคน!...” เรจิน่าว่า ทั้งสามจึงเดินทางไปด้วยกัน

    …………………………………

                    ในถ้ำมืดที่มีแสงไฟจากตะเกียงเล็กๆนับร้อยอัน ส่องให้เห็นร่างของพัตร สาวหล่อผู้มีชีวิตที่แสนน่าสงสาร เรือนผมสีแดงของเธอสะท้อนกับแสงไฟในตะเกียงดูกลมกลืนงดงาม ตามเนื้อตัวมีรอยคมเขี้ยวอสรพิษอยู่เต็มไปหมด ร่างเล็กๆของเด็กหญิงมฤตยูเดินมาหยุดอยู่ข้างๆศพนั้น เธอก้มลงหยิบสัญญาแผ่นสีน้ำตาลที่พัตรกำไว้แน่นขึ้นมา...

                    ที่บ้านของพัตร ผู้เป็นพ่อขี้เหล้านั่งตาลอยดั่งคนไร้วิญญาณ เขาได้แต่นึกถึงอดีตที่เขายังสามารถเล่นกับลูกสาวของเขาได้อย่างสนุกสนาน ทั้งกอดและดูแลด้วยความรัก... แต่เมื่อซาตานจับลูกสาวของเขาไปมันทำให้หัวใจของเขาแทบสลาย... เด็กหญิงมฤตยูปรากฏตัวขึ้น ในชุดเหมือนเด็กหญิงชาวบ้านทั่วไป เด็กหญิงมฤตยูเดินตรงเข้าไปหาชายคนนั้น แล้วยื่นแผ่นกระดาษสีน้ำตาลให้ พ่อของพัตรเห็นดังนั้นก็จำได้ทันที

    สัญญา....เขาพูดขึ้น เด็กหญิงมฤตยูพยักหน้า

    หนูเสียใจด้วยกับเรื่องลูกสาวของคุณ แต่ถึงเธอจะไม่สามารถฉีกสัญญานี่ได้ แต่หยดน้ำตาของเธอที่หยดลงไป ทำให้กระดาษเปื่อย ซึ่งก็เทียบได้กับการฉีกสัญญานั่นแหละ...

    “……” พ่อของพัตรอึ้งไป พร้อมทั้งน้ำตาไหลทะลักออกมามากมาย เขาเสียใจอย่างที่สุดในชีวิต ไม่คิดว่า ลูกสาวที่เขาพยายามจะทำทุกวิถีทางให้เธอเกลียดเขา กลับกลายเป็นยังรักและยอมเสียสละเพื่อเขาถึงขนาดนี้...

    เด็กหญิงมฤตยูยกมือซึ่งมีนิ้วชี้ไขว้กับนิ้วกลางขึ้น

    “May the satan always stays with you…”

    ...............................................................

                    ทั้งเรโอเนล ,ไอซ์ มิกะ และ เรจิน่า เดินไปด้วยกันสักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงบางอย่าง

    ครื่น...ครืน...แผ่นดินไหวและสะพานที่พวกเธอกำลังเดินก็เริ่มระเบิดเป็นเสี่ยงๆ ตู้ม!...ตู้ม!!!’ทุกคนจึงต้องรีบวิ่งอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อให้ทันก่อนที่สะพานจะโดนระเบิดจนหมด ทั้งสามวิ่งไปได้ไม่นานก็พบว่าสุดสะพานเป็นหน้าผาลึก และอีกฝั่งอยู่ไกลมาก ไม่สามารถกระโดดไปได้ถึง สะพานก็เริ่มระเบิดเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ

    พลังของหนูสามารถช่วยได้แค่คนเดียวเท่านั้น…” ไอซ์ มิกะหันมาบอก

    งั้นให้เธอช่วยพี่เรจิน่า...เรโอเนลว่า

    ไม่นะ... เรโอเนลเป็นพี่สาวของเธอ เธอก็ต้องช่วยเรโอเนลสิ!” เรจิน่าพูด

    ไม่ได้... มิกะ... พี่บอกให้เธอช่วยพี่เรจิน่าไงล่ะ!”

    เรโอเนล... พอเถอะ.. ฉันมันคนเลว..ฉันสมควรตายตั้งนานแล้วล่ะ..

    ไม่ค่ะ! หนูจะไม่ยอมให้ใครต้องมาตายเพราะหนูอีก! พี่ต้องรอดนะเรโอเนลบอก

    “…...” เรจิน่าเงียบไป

    ตู้ม!’ ‘ตู้ม!’ ‘ตู้ม!’ เสียงระเบิดเริ่มได้ยินเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ

    เร็ว...มิกะ เธอรีบช่วยพี่เรจิน่าไปสิ!”

    ตะ..แต่ว่า...ไอซ์ มิกะอ้ำอึ้ง

    “…เรโอเนล... ฉันขอบใจเธอมากนะ...ฉันจะมอบสิ่งนี้ให้เธอ...เรจิน่ายื่นไพ่ใบหนึ่งให้ มันเป็นไพ่เธอใช้เรียกแทนตัวเองในตอนแรก เรโอเนลรับมาแล้วทำหน้างง เรจิน่าอาศัยจังหวะนั้นเองกระโดดลงหน้าผาไปทันที

    ลาก่อน....ร่างของเรจิน่า หญิงสาวผมสีขาวประกายชมพูตกลงไปในความมืดของเหวลึกอย่างสง่างาม

    พี่เรจิน่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” เรโอเนลตกใจมาก ไม่คิดว่าเรจิน่าจะทำเช่นนั้น

    เรารีบไปกันเถอะ!” ไอซ์ มิกะหันมาบอก ก่อนจะใช้พลังพายุหิมะของเธอพาเรโอเนลไปถึงอีกฝั่งได้สำเร็จ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×