ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธะสัญญาซาตาน: Satan's promise (ปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ 12 เรลา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      9 ม.ค. 56

     

                    ในขณะที่ชายหนุ่มผมสีม่วงกำลังโศกเศร้าเสียใจกับการกระทำของตนอยู่นั้น ได้มีร่างลึกลับของหญิงสาวผู้หนึ่ง คาริตาร์ซึ่งเดินออกมาจากต้นไม้ที่เธอหลบอยู่ก็เห็นร่างของหญิงสาวผู้นั้นเช่นกัน มันทำให้เธอถึงกับตกตะลึง

    เรลา.... คาริตาร์พูดขึ้น... ร่างของผู้หญิงคนนั้นเหมือนกับคาริตาร์ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาหรือแม้แต่ชุดเสื้อผ้า! เพียงแต่เรลาถือดาบเล่มหนึ่งอยู่

    เฉื่อก!!!!!!!!!!’ ไม่กี่วินาที ที่เมทิสต์และคาริตาร์ได้เห็นเธอ เรลาก็ใช้ดาบนั้นแทงที่บริเวณท้องของเมทิสต์ แต่เมทิสต์กลับยิ้มด้วยแววตามีความสุข ก่อนจะดันดาบที่แทงอยู่เพียงเล็กน้อยให้ทะลุร่างของตน คาริตาร์ถึงกับต้องปิดตาด้วยความกลัว แต่เรลากลับมีสีหน้าที่นิ่งราวกับไร้ความรู้สึก เมทิสต์ค่อยๆล้มลงไป คำสุดท้ายที่ออกมาจากปากของเขาคือ...

    ขอบใจนะ...

    ชายหนุ่มผมสีม่วงก็ได้ตายไปอีกคน คาริตาร์ตกใจมาก แต่เธอก็ไม่อาจจะทำอะไรได้ เรลาหันใบหน้าที่เปื้อนด้วยเลือดของเมทิสต์น่าสยดสยองมาทางคาริตาร์ คาริตาร์จึงเดินตัวสั่นถอยร่นไปเรื่อยๆ จนชนกับซากต้นไม้ข้างหลัง เรลาค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ ดวงตาสีมรกตของทั้งสองที่เหมือนกันทุกประการ หากแต่คู่หนึ่งมองอีกคู่หนึ่งด้วยความเคียดแค้น

    คาริตาร์...เรลาเรียกด้วยน้ำเสียงเย็นเยือก มือที่ถือดาบเปื้อนเลือดของเธอจ่อไปทางคาริตาร์

    ...ระ...เรา...เป็น..พี่น้องกัน..นะ... ฝาแฝด..กัน..ไง..คาริตาร์พูดด้วยความหวาดกลัว

    หึ..หึ... เปล่าเลย...คาริตาร์...เรลายื่นมือเปื้อนเลือดของเธอมาลูบหน้าของคาริตาร์

    เราเป็นคนเดียวกันต่างหากล่ะ.... เรลาพูด ก่อนจะหัวเราะ

    ...อะ..ไรนะ..คาริตาร์แทบไม่เชื่อหูตัวเอง

    ...ทุกคนหลอกเธอกันหมด... เธอเป็นลูกคนเดียว... คาริตาร์.... เรลาเป็นแค่คนที่เธอสร้างขึ้นมาจากจินตานาการของเธอ... ซาตานต้องการให้เธอรู้ความจริง...

    ...งะ...งั้น..พ่อเลี้ยงก็...

    ใช่... เธอเป็นคนฆ่าเขาเอง....คาริตาร์...

    ไม่....ไม่!...ไม่จริง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด คาริตาร์เอามือกุมหัวหลับตาปี๋....

                    หญิงสาวผมบลอนซ์เงิน ลืมดวงตาสีมรกตเป็นประกายขึ้น ร่างของเรลาหายไปแล้ว... ในมือของคาริตาร์ถือดาบเปื้อนเลือดอยู่ หญิงสาวแสยะยิ้มแล้วลุกขึ้นยืน... แววตาของเธอในตอนนี้เหมือนกับเรลาไม่มีผิด!

     ................................................

    แม้แต่ปีศาจ ยังสู้ฉันไม่ได้ มีหรือที่ฉันจะแพ้ให้กับมนุษย์... เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำพูดไปยิ้มไป พลางมองเด็กหญิงมฤตยู และไอซ์ มิกะซึ่งนอนอยู่บนพื้นอย่างสะใจ

    ฉึ่ก!!!’ เสียงดาบแทงทะลุร่างดังขึ้นอย่างไม่มีใครทันตั้งตัว คาริตาร์จับดาบแทงเด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำด้วยแววตาโหดเหี้ยมไม่แพ้กัน เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำแทบจะไม่เชื่อสายตาตนเอง แล้วเด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำก็ใช้ดาบของตนแทงคาริตาร์กลับ

    เฉือก!....’ คาริตาร์ล้มลงไปจมกองเลือด เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำเดินเซไปมา ไม่สามารถทรงตัวได้จนล้มลงไปเช่นกัน เธอดึงดาบออกจากตัวของเธอแล้วเอามือกุมบาดแผลไว้ เด็กหญิงมฤตยูเดินไปยืนอยู่ตรงหน้าเด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำและแสยะยิ้ม

    มีดนี่...เด็กหญิงมฤตยูหยิบมีดของเด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำที่เธอเก็บไว้ในตอนแรก

    ฉันให้เธอ...เด็กหญิงมฤตยูยื่นมีดเล่มนั้นให้

    ...ทำไม.....

    ไว้ฆ่าตัวตาย.... หึหึ.. ความตายน่ะแค่เรื่องจิ๊บจ๊อย เพราะสิ่งที่เธอต้องเผชิญต่อไปนี้มันยิ่งกว่าความตายซะอีก เด็กหญิงมฤตยูว่า ก่อนจะกลับหลังหัน แล้วชูมือซึ่งเธอเอานิ้วชี้ไขว้กับนิ้วกลางขึ้น มีงูเหลือมขนาดใหญ่ 2 3 ตัวมารัดร่างของเด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำ

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนเสียงร้องนั้นจะหายไป... ปีศาจไอซ์ มิกะลุกขึ้นมา

    ไอซ์ มิกะไปช่วยพี่เธอซะ...เด็กหญิงมฤตยูบอก ก่อนจะเดินหายไปหมอกควัน...

    .............................................

    ร่างของเรโอเนลถูกลมพัดแรงจนพลาดท่าเกือบจะตกหน้าผา โชคดีที่เธอใช้มือยึดเถาวัลย์ริมหน้าผาเอาไว้ได้ทัน แต่เธอก็ไม่สามารถปีนขึ้นมาได้อยู่ดี แล้วเสียงของซาตานก็ดังขึ้นอีกครั้ง

    “…สนใจให้ฉันช่วยอะไรไหมจ๊ะ... แม่หนู...เรโอเนลได้ยินดังนั้นจึงตอบไป

    “…ช่วยฉันแล้วจะมีประโยชน์อะไรล่ะ บ้านของฉัน...ซาตานก็เผาไปหมดแล้วไม่ใช่เหรอ เพื่อนๆของฉัน..หรือแม้แต่พี่พัตรก็คงตายเพราะฝีมือซาตานใช่ไหม!”

    หึหึ... เปล่าหรอก..ฉันแค่ใช้ภาพลวงตาเพื่อล่อให้เธอมาอยู่ที่นี่เท่านั้นเอง ไม่ได้เผาบ้านของเธอจริงๆหรอก...ซาตานว่า พลางเนรมิต ภาพบ้านของเรโอเนลที่อยู่ปกติดีทุกอย่างขึ้นมาให้เธอดู...เรโอเนลจึงยิ้มดีใจ

    แต่ตอนนี้เธอกำลังเดือดร้อน... ฉันจะช่วยเธอ... แลกกับการทำภารกิจเล็กๆน้อยๆ ตอบตกลงแล้วฉันจะบอก....มิฉะนั้น เถาวัลย์นั่นขาดแน่!” เรโอเนลมองไปที่เถาวัลย์ที่เธอเกาะอยู่ก็พบว่าใกล้จะขาดเต็มทน

    ตกลง!!!” เรโอเนลรีบตอบ

    อา.... ดีมาก... ภารกิจของเธอก็คือ...ฆ่าปีศาจที่ชื่อว่า ไอซ์ มิกะ ซะ!” ว่าแล้วเสียงของซาตานก็หายไป แต่เรโอเนลยังติดอยู่ริมหน้าผา พลันลมแห่งความเหน็บหนาวราวกับหิมะก็พัดเข้ามา มีน้ำแข็งก่อตัวขึ้นใต้เท้าของเรโอเนล ทำให้เรโอเนลสามารถเหยียบก้อนน้ำแข็งนั้น แล้วปีนขึ้นมาจากหน้าผาได้สำเร็จ และเธอก็ได้เจอกับปีศาจน้อยผิวซีดเผือด ผู้มีเกล็ดหิมะหลุดออกมาตลอดเวลา...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×