ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิชิตรักจอมมาร

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 4 : หนีเสือปะจระเข้ {1}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      34
      24 เม.ย. 62

     

                  


                    ไม่เอานะ น่านไม่ไป!” หญิงสาวรัวกำปั้นเล็กๆ ลงบนหลังกว้าง สองขาดีดดิ้นแรงๆ จนเขาต้องรัดเอาไว้แน่น

                   นี่แน่ะ! จะดิ้นทำไมนักหนาฮะ!” ชายหนุ่มโมโหจนเผลอใช้มือฟาดก้นเธอเต็มแรง       

                   โอ๊ย! คนบ้า คุณมาตีก้นคนอื่นแบบนี้ได้ยังไงกัน!”

                   แล้วทีเธอล่ะ มาหนีตามคนอื่นมั่วซั่วแบบนี้ได้ยังไง ไม่กลัวฉันจะพาไปฆ่าหมกป่าเหรอ!”

                   ไม่กลัว! ถ้าคุณเป็นคนใจร้าย คุณคงไม่มีน้ำใจกับคุณลุงคนนั้นหรอก

                   ตัดสินคนง่ายเสียเหลือเกินนะแม่คุณ!” ลุยซ์เหยียดยิ้ม ทำหน้าดุอีกครั้งเมื่อหันไปสบตากับแพรสุดาที่ยังยืนเฉย มัวยืนนิ่งอยู่ทำไมเล่าแพร! รีบโทร.ไปตามเก่งสิ ผมขี้เกียจแบกยัยเด็กนี่เต็มทนแล้วนะเขาย้ำด้วยสุ้มเสียงห้วนจัด นั่นทำให้อีกฝ่ายรีบพยักหน้า และตั้งท่าจะหมุนตัวกลับขึ้นไปบนเรือนใหญ่เพื่อหยิบโทรศัพท์

                   เดี๋ยวก่อนหนูแพร ยายว่าอย่าไปรบกวนคุณเก่งเธอเลยเสียงของนมถวิลรั้งไว้ มองหลานสาวแล้วพยักหน้า ก่อนจะหันไปสบตากับนายหนุ่มของฟาร์มวราทิตย์ ใจเย็นๆ ก่อนดีกว่านะคะคุณลุยซ์ ตอนนี้ก็จวนจะตีสี่แล้ว เรื่องแม่หนูคนนี้เอาไว้ค่อยจัดการพรุ่งนี้ดีกว่าไหมคะ นมรับปากว่าจะช่วยดูแลเธอให้เป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัวว่าเธอจะออกไปสร้างความวุ่นวายที่ไหนหรอกค่ะ

                   แต่นมครับ...

                   ถือว่านมขอเถอะนะคะ เรายังไม่รู้สาเหตุที่ทำให้แม่หนูคนนี้ตัดสินใจหนีตามคุณลุยซ์มาเลย เราน่าจะถามเธอก่อน ถ้าเธอกำลังหนีร้อนมาพึ่งเย็น เราก็ควรให้ความช่วยเหลือไม่ใช่เหรอคะชายหนุ่มได้ยินเหตุผลเหล่านั้นก็นิ่งอึ้งไป ลังเลเล็กน้อย แต่ในที่สุดก็ยอมปล่อยคนบนบ่าลงบนพื้นตามเดิม เธอเซเสียหลักถอยหลังไปเล็กน้อย เมื่อตั้งตัวได้ก็เงยหน้าขึ้นจ้องเขา

                   ใจร้ายชะมัดหญิงสาวบ่นอุบ

                   เธอว่าอะไรนะ?

                   น่านบอกว่า...คุณใจดีชะมัดเลยค่ะ

                   เลิกแทนตัวเองว่าน่านอะไรนั่นเสียที ฉันไม่ได้เป็นญาติฝ่ายไหนกับเธอคำพูดของเขาทำเอาเธออ้าปากค้าง

                   ดูท่าแล้วคุณคงโกรธมากสินะคะ แต่ไม่น่าจะใช่เพราะน่าน...เอ้ย เพราะฉันแอบหนีตามมาหรอกมั้ง คุณหัวเสียที่ฉันไปเรียกคุณว่าลุงมากกว่า แล้วยังทำให้คุณตกใจจนหัวฟาดประตูรถอีก ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ฉันไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรเลยจริงๆ ฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่จนตรอก จนต้องลุกขึ้นมาทำอะไรบ้าๆ แบบนี้นัทชายกมือไหว้เขาอย่างนอบน้อม คราวนี้การพูดการจาของเธอเต็มไปด้วยความจริงจัง ไม่มีแววล้อเล่นหรือพยายามทำใจดีสู้เสืออีกต่อไป

                   ลุยซ์จ้องคนตัวเล็กอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนจะสะบัดหน้าหนีไปทางอื่น เพราะไม่ชอบมองดวงตากลมโตเหมือนตากวางนั่นนัก มันทำให้เขารู้สึกเหมือนกำลังถูกดูดลงไปในหลุมดำลึกที่ไร้ทางออก นมถวิลคลี่คลายสถานการณ์อันน่าอึดอัดนั่นด้วยการเดินเข้าไปหานัทชา ยกมือแตะที่แขนเธอเบาๆ

                   คืนนี้หนูไปนอนที่ห้องของนมก่อนนะคะ

                   ขอบคุณมากนะคะที่เมตตาน่าน น่านจะไม่ลืมพระคุณของคุณนมเลยค่ะหญิงสาวยิ้มหวานให้ผู้สูงวัย ยกมือกระพุ่มไหว้อย่างมีมารยาท ยิ่งมองนมถวิลก็ยิ่งรู้สึกเอ็นดู รับรู้ได้ถึงความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาจากดวงตาคู่สวยของเธอ ถึงแม้จะพยายามปิดบังความรู้สึก แต่ในฐานะคนที่อาบน้ำร้อนมาก่อน ย่อมมองออกว่านัทชามีความทุกข์ไม่น้อยเลยเหมือนกัน

                   ให้เธอไปนอนกับแพรก็ได้นะคะ ถ้าให้ไปนอนห้องคุณยาย แพรว่าคุณยายอาจจะโดนรบกวนเอาได้ แพรสุดาอาสาแบบขอไปที ลอบมองคนที่มีใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้มนั้นอย่างไม่ชอบใจนัก ความจริงแล้วไม่ใช่แค่นัทชาหรอก แต่ผู้หญิงสวยๆ คนไหนก็ตามที่เข้าใกล้ลุยซ์ เธอก็พาลไม่ถูกชะตาด้วยไปเสียหมด

                   รบกวนอะไรกัน หนูน่านเธอโตเป็นสาวแล้วนะ ไม่ใช่เด็กสามขวบเสียหน่อยนมถวิลหันมามองหลานสาวอย่างตำหนิที่พูดจาไม่เหมาะสม ไปกันเถอะจ้ะ ขึ้นเรือนกันได้แล้ว ทั้งหนูน่านกับคุณลุยซ์คงเหนื่อยกันทั้งคู่ ขึ้นไปอาบน้ำพักผ่อนให้สบายกันดีกว่านะคะก่อนจะชักชวนให้ทุกคนขึ้นไปบนเรือนรับรอง

                   ครับลุยซ์พยักหน้ารับ เหลือบมองนัทชาแวบหนึ่ง ก่อนจะเดินกลับไปเปิดประตูรถเพื่อคว้ากระเป๋าสัมภาระออกมา จากนั้นเขาก็เดินผ่านเธอไปแบบเฉียดฉิว ราวกับมองเห็นเธอเป็นเพียงอากาศธาตุไร้ตัวตน หญิงสาวถอนหายใจยาว ถ้าไม่มีคุณยายท่าทางใจดีคนนี้ช่วยออกหน้ารับแทน เธอคงถูกโยนออกไปจากที่นี่แล้วจริงๆ ที่สำคัญพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เธอก็ยังไม่รู้เลย ถ้าเขาไม่ยอมให้เธออยู่ที่นี่จริงๆ เธอควรทำอย่างไรต่อไปดีนะ

                   เฮ้อ! หนีเสือปะจระเข้ชัดๆ

                   นัทชาคิดในใจ ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าเป้ของตัวเองออกมาจากรถของชายหนุ่ม แล้วเดินตามหลังแพรสุดากับนมถวิลขึ้นไปบนบ้านไม้เรือนไทยหลังงามและใหญ่โต เธอไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เพราะหลับมาตลอดทาง เธอไม่รู้อะไรสักอย่างเกี่ยวกับคนที่นี่ รู้เพียงแค่อย่างเดียวคือคนใจร้ายหน้าหล่อที่มีดวงตาสีเทาคนนั้น มีชื่อว่าลุยซ์ ที่สำคัญเขาไม่ได้แก่คราวพ่อ แต่อายุเพียงสามสิบห้าปี

                   แถมยังปากร้ายเป็นบ้าเลยด้วย!








    อร๊ายยยยย ใจร้ายมากเว่อร์ ปากคอเราะร้ายน่าจับมาจูบเสียให้เข็ดเลยพี่ลุยซ์เนี่ย 555+

    ฝากติดตาม ฝากกดแอด Fav. ไว้ด้วยนะค้าาาา รับประกันความสนุก

    กดแอดเฟบ.จิ้มที่แบนเนอร์ได้เลยจ้า สะดวกรวดเร็วทันใจ คริคริ >___<







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×