ข้ามภพมารัก - นิยาย ข้ามภพมารัก : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ามภพมารัก

    เรื่องราวความรักของหญิงสาวยุคปัจจุบันกับหญิงสาวต่างภพที่จะมาพร้อมกับเรื่องราววุ่นๆแซ่บๆพวกเขาจะข้ามภพไปหากันได้อย่างไร หญิงสาวในยุคอโธยา สาวยุค 2563 พวกเขาจะรักกันได้อย่างไรแล้วจะลงเอยกันยังไง

    ผู้เข้าชมรวม

    846

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    846

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    14
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  43 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 64 / 17:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ​​​​​

    แนะนำตัวละคร


    ปานรดา หญิงสาวผู้ที่รักในการกินอาหารเป็นชีวิตจิตใจเธออยากทำอาหารให้อร่อยแต่เธอทำทีไรเป็นท้องเสียทุกทีเธอเป็นนักเขียนที่เขียนนิยายรักๆ ใคร่ๆ มาแล้วนับไม่ถ้วนเธอมีแฟนคลับติดตามเธอมากมายแต่เธอก็ยังไม่มีคนรู้ใจเสียทีจนตอนนี้อายุปาเข้าไป 28 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะเธออยู่แต่หน้าจอโน๊ตบุ๊คกับคอมพิวเตอร์ไม่ก็ไอแพดเธอจึงไม่ค่อยได้ออกไปหาความรักเสียที


    วาดจันทร์ หญิงสาวในอดีตเธอเป็นลูกท่านขุนคุณนายเธอเป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารักเธอมีใบหน้าละหม้ายคล้ายกันกับพลอยสวยในปัจจุบันเรียบร้อยอ่อนหวาน เป็นแม่บ้านแม่เรือนตามแบบแม่หญิงสมัยก่อนเธอเพรียบพร้อมไปทุกอย่างทั้งหน้าตา ฐานะ มีท่านขุนคุณหญิงหลายบ้านมาปรองดองอยากได้แม่หญิงจันทร์วาดไปเป็นคู่หมายของลูกชายตัวเอง เธอทำอาหารไทยโบราณได้อร่อยมากๆ


    พลอยสวย หญิงสาวหน้าตาน่ารักในยุคปัจจุบัน แต่นิสัยเธอไม่น่ารักเหมือนหน้าตานะบอกไว้ก่อนเธอมีดีกรีเป็นถึงสารวัตรหญิงหน่วยป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เธอเข้าจับกุมยาเสพติดมาหลายคดีจนนับไม่ถ้วน แม่ของเธอไม่เคยสนับสนุนเธอให้เป็นตำรวจเลย


    แสงเดือน หญิงสาวในอดีตอีกคนเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่เป็นผู้หญิงเอาซะเลย เะอดื้อเหมือนผู้ชายเธอชอบแอบพ่อไปเล่นกับพวกผู้ชายเป็นประจำ การบ้านการเรือนก็ไม่เอาไหนแม่จับให้ร้อยมาลัยก็ทำไม่เคยได้เลยสักครั้ง เธอจึงโดนหวายเป็นประจำ

       ??“???“???“???“???“???“???“???“???“???“?


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น