UnderTale AU {NamelessTale} - นิยาย UnderTale AU {NamelessTale} : Dek-D.com - Writer
×

    UnderTale AU {NamelessTale}

    โดย ALkung

    มนุษย์งั้นหรอ น่าสนใจดีนะ ถ้าฉันได้รู้จักก็คงจะดี พวกเขาจะกลัวปีศาจแบบฉันมั้ยนะ 'ฆ่าพวกเขาถ้าอยากมีชีวิต' 'ช่วยพวกเขาที่ขอร้องล่ะ'

    ผู้เข้าชมรวม

    3,762

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    3.76K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    89
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 59 / 19:52 น.

    แท็กนิยาย

    UnderTale NamelessTale

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อาจจะไม่ตรงกับในเกมส์100%นะคะ เพราะเรื่องนี้เป็นแนวที่เราคิดขึ้นมาโดยใช้โครงเรื่องจากเกมส์Undertale อาจอัพช้าในบางทีเพราะการแต่งมันต้องใช้เวลากับฟิลลิ่งคนแต่งเนอะ ในเรื่องนี้จะสลับให้หนูฟริกส์กับคาร่าเป็นปีศาจนะคะ ส่วนพวกแซนส์จะเป็นมนุษย์ ท่าโจมตีอาจจะเหมือนเดิมเพราะคิดไม่ออกค่ะ(?) ยังไงก็ขอสวัสดีคนที่ตั้งใจเข้ามากับคนที่หลงมานะคะ

    ______________________________________________________

    Frisk

    เป็นมอนเตอร์ประเภทกึ่งมนุษย์และมอนเตอร์ มีเล็บยาวคลายแมวนั่นคืออาวุธของเธอ เธอลงมายังเมืองของมนุษย์เพราะเธออยากรู้จักแต่ความคิดเธอต้องเปลี่ยนเพราะมีใครบางคนมาบอกเธอ เธอมักจะมีเสียงเบาๆดังอยู่ในหัวเพื่อคอยเตือนเธอ

    Toriel
    คุณแม่ใจดีที่คอยดูแลFriskในตอนแรกๆ เธอมักจะพูดถึงเรื่องการผูกมิตร ความอ่อนโยน ความน่ากลัวของคนที่แสร้งทำดีเพื่อนเตือนFrisk

    Sans
    เป็นคนค่อนข้างที่จะร่าเริงและชอบแกล้งFriskอยู่บ่อยๆ รักน้องชายมากๆถึงจะทำเป็นว่าเฉยๆก็ตาม มักจะโผล่มาให้Friskตกใจอยู่บ่อยๆ ชอบลูบหัวFriskอยู่บ่อยๆ

    Papyrus
    นิสัยพอๆกับSansแต่จริงจังกว่านิดหน่อย ต้องคอยตามหาFriskกับSansตอนทั้งคู่แอบหนีเที่ยว คล้ายๆพ่อคนที่สอง ถึงจะคอยบ่นบ่อยๆแต่ก็ไม่เคยห้ามอะไร

    Undyne
    เป็นหัวหน้าทหารประจำของเมือง ในตอนแรกเธออยากจับตัวFriskไปเป็นตัวประกันความปลอดภัยของมนุษย์ตอนออกจากใต้ดิน แต่ก็เลิกเพราะรู้ว่าFriskจะช่วยแน่ๆ และเธอรู้ว่าFriskจะไม่สู้กับเธอแน่ๆ

    Alphys
    เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่คอยสนับสนุนอุปกรณ์การต่อสู้ของแต่ละคนและคอยส่องการกระทำของFriskอยู่ตลอด(?) มักจะโพสข้อความรัวๆจนFriskรำคาญ หรือบางที่อาจจะโทรมาหาผิดเวลาบ้างถูกเวลาบ้าง

    Mettaton
    เป็นหุ่นยนต์ที่Alphysสร้างมาเพื่อให้ความสนุกสนานแก่ทุกคน และชอบแอบตามFriskเพราะคิดว่าเธอบอบบางน่ารักและกลัวจะตายตอนสู้กันคนอื่นที่โหดๆ เวลาMTTแอบตามก็มันจะเจอSansแอบอยู่ใกล้ๆกัน

    Asgore
    พยายสมที่จะทำความรู้จักกับFriskแต่ฐานะในตอนนั้นทำให้ต้องสู้กับFriskก่อนที่จะขอเป็นพ่อให้Frisk และให้Friskเป็นตัวแทนผู้ยืนยันความเป็นมิตรให้ รักทุกๆคนเหมือนคนใรครอบครัว

    Flowey or Asriel (สองบุคคลิก)
    เจอในตอนแรกในรูปแบบของFloweyและบอกกับFriskไว้ว่าถ้าไม่อยากตายอยู่ที่นี้ก็ให้ฆ่าทุกคน แต่หลังจากจบเรื่องทุกอย่างก็กลับเป็นAsriel พยายามผลักไสไล่ส่งให้Friskออกไปห่างๆ แต่สุดท้ายก็ยอม

    Chara
    เป็นมอนเตอร์ประเภทเดียวกับFriskและคอยตามติดFriskตั้งแต่แรกและคอยให้คำแนะนำ(ด่า)ในบางเรื่อง มักจะเถียงกับFriskเวลามีทางเลือกอยู่บ่อยๆ เวลาเจออะไรที่ทำให้ถึกถึงอดีตก็มักจะร้องไห้โดยมีFriskปลอบใจ

    ______________________________________________________

    ต้องขออภัยที่ไม่มีรูปประกอบนะคะ สกิลคนเขียนต่ำเกินไป ขอให้ทุกคนอ่านและจินตนาการลักษณะตัวละครได้ตามความต้องการเลยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น