ภรรยาเพียงหนึ่งเดียว - นิยาย ภรรยาเพียงหนึ่งเดียว : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ภรรยาเพียงหนึ่งเดียว

    เขาทิ้งเธอให้เป็นคุณแม่วัยใส แล้วหายสาบสูญเหมือนตายจาก หกปีผ่านไปเขาดันกลับมาอย่างน่าสงสัย แถมกล้ามาทวงสิทธิ์พ่อของลูก ร้ายกว่านั้นคือบังคับให้เธอเซ็นสัญญาเป็นทั้งภรรยาและเลขาส่วนตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    28,663

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    142

    ผู้เข้าชมรวม


    28.66K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    194
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  84 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 66 / 13:32 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ‘ตลอดระยะเวลาที่นายหัสวีร์ เขมนันทร์ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเดอะเฮสเปอร์ นางสาวพวงชมพู ภัทรพิมดาว ต้องปฏิบัติหน้าที่เลขานุการ และภรรยาของนายหัสวีร์แต่เพียงผู้เดียว หากเอ่ยถึงการลาออกอีกคำเดียว ทุกความลับทั้งในอดีตและปัจจุบันจะถูกเปิดเผยต่อบิดาของเธอและทุกๆ คน’

     

    “ฉันไม่ชอบเจ็บกับอะไรซ้ำๆ”

    “ก็ไม่มีใครชอบเจ็บกับอะไรซ้ำๆ หรอก พี่รู้แล้วว่าชมพูเป็นผู้หญิงที่ใจแข็งมากคนหนึ่ง บอบบางหวานละมุนเหมือนดอกไม้ แต่หัวใจนี่เคลือบเพชรถมด้วยซีเมนต์อีกสิบชั้น เอาเป็นว่าถ้าเริ่มกันใหม่ในฐานะคนรักไม่ได้ งั้นก็เริ่มต้นกันในฐานะพ่อแม่ดีมั้ยครับ ถึงเวลาที่แก้วเจ้าจอมควรรู้ได้แล้วว่าพี่เป็นพ่อ”

    “ไม่ใช่ค่ะ เขา...”

    “เลิกปฏิเสธเถอะ! ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ รู้ดีว่าพูดไปก็เท่านั้นถึงยังไงพี่ก็ไม่เชื่อคำโกหกของชมพู พี่มั่นใจว่าแก้วเจ้าจอมเป็นลูกของพี่ จะไม่ขอให้ตรวจดีเอ็นเอด้วย ตอนนี้ชมพูยังเปิดใจให้พี่ไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ให้พี่รับผิดชอบในฐานะพ่อของลูก พี่อยากมีส่วนกับการเลี้ยงดู อยากดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย การเรียนการศึกษาของเขา ให้พี่ช่วยบ้างเถอะนะ”

    “ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเป็นซิงเกิ้ลมัมก็จริง แต่ไม่ได้ตัวคนเดียว แก้วเจ้าจอมมีตามียายและคุณลุงที่น่ารัก คนรอบข้างรักแกมาก จริงอยู่ที่ฉันเป็นมนุษย์เงินเดือนและทุกคนในบ้านก็ยังทำงานเลี้ยงชีพกัน แต่เรามีปัญญาเลี้ยงเด็กคนเดียวได้ ก็อยู่มาได้อย่างสบายตั้งหกปี ไม่มีอะไรขาดหายไปทั้งนั้น และขอยืนยันอีกครั้งว่าแก้วเจ้าจอมไม่ใช่ลูกของคุณ ฉันเคยง่ายกับคุณและฉันก็ง่ายกับผู้ชายคนอื่นเป็น คุณต้องเชื่อคำพูดของฉันที่เป็นคนคลอดลูกออกมา ไม่ใช่เชื่อความคิดของตัวเอง และขอร้องอย่าพูดเรื่องเพ้อเจ้อนี้กับครอบครัวของฉัน”

    เรื่องย่อ

    พวงชมพูกลายเป็นคุณแม่วัยใส ในขณะที่เจ้าของสเปิร์มหายตัวไปนานหกปี

    ความปรารถนาอยากเจอผู้ชายคนนั้นไม่มีอยู่ในความคิด ทว่าความโลกกลมไม่เคยปราณีจัดแจงให้เธอกลายเป็นเลขาฯ ของหัสวีร์ในหกปีต่อมา

    พวงชมพูคิดถึงเรื่องลาออกทันที แต่ลังเลตรงที่เขาไม่มีท่าทีจำเธอได้ แถมทั้งชื่อเล่นและชื่อจริงยังเป็นคนละชื่อกับเมื่อ 6 ปีก่อน หัสวีร์ทำพวงชมพูสับสนว่าใช่คนเดียวกันกับที่ทำเธอท้องจริงหรือ

    หัสวีร์ เขมนันทร์ หรือชื่อเก่าคือ ธาม ธนนท์ คนที่ถูกระบุเป็นศพใต้น้ำที่งมหาไม่พบเมื่อ 6 ปีก่อน อุบัติเหตุครั้งนั้นพรากลมหายใจบุพการีไปต่อหน้า ส่วนเขาต้องซ่อนตัวภายใต้ตัวตนใหม่ และกลับมาทวงทุกอย่างอีกครั้ง ตั้งใจลงทัณฑ์คนที่วางแผนฆาตกรรม

    ทว่าดันผิดแผนตั้งแต่เริ่มต้น เมื่อพวงชมพูคนที่เคยเป็นแฟนเก่าให้กำเนิดลูกสาวที่ดูว่าจะเป็นลูกของเขา

    ที่สำคัญพวงชมพูดันเป็นลูกสาวของตำรวจที่บิดเบือนการตายของพ่อแม่เขา!


    ภรรยาเพียงหนึ่งเดียว : แค่ชื่อเรื่องก็ได้กลิ่นความคลั่งรักที่มาพร้อมความคลั่งแค้น จากฆาตกรรมอำพรางสู่อุบัติเหตุโดยประมาท แต่ไม่เครียดไม่ปวดหัวนะ คอนเฟิร์ม! เป็นดราม่าโทนฟีลกู๊ด

    เรื่องนี้พระเอกสุดแค้นแต่แสนรัก รักหลงนางเอกไม่ไหวแต่ก็ชอบแหย่ชอบแกล้งเขา รักน้องมั่นคงมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเอ๊าะๆ เขาก็ยังฝังใจของเขาน่ะนะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น