ลิขิตรักฉบับFlorence - นิยาย ลิขิตรักฉบับFlorence : Dek-D.com - Writer
×

    ลิขิตรักฉบับFlorence

    โดย Agalin

    เพราะครอบครัวล้มละลายทำให้ญานินต้องระหกระเหินข้ามฟ้ามาถึง อิตาลี ดินแดนสุดแสนโนแมนติก ที่ซึ่งเธอได้พบกับ ณภัทร หนุ่มนักเรียนทุนปริญญาโท ผู้มีน้ำเสียงและหน้าตาคล้ายกับชายหนุ่มที่เธอแอบชอบมากว่าสิบปี...

    ผู้เข้าชมรวม

    275

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    275

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 54 / 03:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      
    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสวรรค์กลั่นแกล้ง หรือเธอทำกรรมไว้ตั้งแต่ชาติปางก่อน ทำให้เธอต้องสูญเสียบิดาไปในช่วงสำคัญของชีวิต มารดาต้องแบกภาระหนี้สินของครอบครัวไว้เพียงลำพัง อีกทั้งเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวก็ตีตัวออกห่าง จนทำให้ ญาริน หญิงสาวผู้ใช้ชีวิตหรูหราไฮโซมาตั้งแต่เกิดเฝ้าแต่ร้องไห้คร่ำครวญจนแทบเสียผู้เสียคน จากการสอบได้คะแนนลำดับต้นๆของโรงเรียน สุดท้ายเธอกลับสอบเข้ามหาวิทยาลัยของรัฐไม่ได้ตามที่ควรจะเป็น ความหวังที่จะได้ใช้เวลาหกปีกับชีวิตนักศึกษาแพทย์กับ พีรวิชญ์ ชายหนุ่มที่เธอแอบชอมมาตั้งแต่สมัยประถมก็มีอันต้องยุติลงนับตั้งแต่นั้น
    ลินดาทนเห็นลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจต้องทนลำบากและใช้ชีวิตท่ามกลางเสียงดูถูกเหยียดหยามจากสังคมไม่ได้อีกต่อไป เธอตัดสินใจขายหุ้นทั้งหมดของบริษัทและคฤหาสถ์หลังสุดท้ายของครอบครัวเพื่อชำระหนี้แล้วหนีไปอยู่ต่างประเทศก่อนที่จะถูกฟ้องล้มละลายโดยไม่ได้แม้แต่จะอำลาลูกสาว ทิ้งไว้แต่เพียงจดหมายและเงินจำนวนหนึ่งซึ่งมากพอจะให้ญารินได้ไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศโดยไม่ลำบากนัก
    อิตาลี ดินแดนสุดแสนโนแมนติก ที่นั่นญารินได้พบกับ ณภัทร หนุ่มนักเรียนทุนปริญญาโท ผู้มีน้ำเสียงและหน้าตาคล้ายกับพีรวิชญ์อย่างกับแกะ แต่เขากลับมีท่าทางเย็นชาและไม่มีทีท่าว่าจะสนใจเธอแม้แต่น้อย แต่เขากลับเป็นคนเดียวทำให้เธอได้ลืมเรื่องราวในอดีต ลืมคนที่เธอรักมาตลอดเวลาสิบกว่าปีไปได้อย่างน่าใจหาย
    แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้ญารินต้องช้ำใจอีกครั้งเมื่อเธอพบว่าณภัทรมีคนรักอยู่แล้ว และ การมาของพีรวิชญ์ก็ต้องสร้างความจริงบางอย่างทำให้ญารินต้องเลือก และไม่ว่าเธอจะเลือกทางไหนสุดท้ายแล้วคนที่เธอรักก็ต้องมีหนึ่งคนที่ต้องเจ็บปวด. . .

       
    ญาริน
     ณภัทร
     พีรวิชญ์

    Agalin ต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่แวะเข้ามานะคะ "ลิขิตรักฉบับFlorence" เป็นนิยายเรื่องแรกของAgalinค่ะ อาจมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง ยังไงช่วยแนะนำติชมกันได้นะคะ ^^ --------แค่คุณเข้ามาอ่านเราก็แอบชื่นชมคุณอยู่ในใจ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น