เทพ​พิทักษ์​รักษา"ทักษอร" - นิยาย เทพ​พิทักษ์​รักษา"ทักษอร" : Dek-D.com - Writer
×

    เทพ​พิทักษ์​รักษา"ทักษอร"

    โดย aff_taksaorn

    ผู้เข้าชมรวม

    57

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    57

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 67 / 03:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซี​รี่ย์​ เรื่อง​ เทพพิทักษ์​รักษา​"ทักษอร

    พระเอก (มณีศรีจันทร์)​ เป็นเทพพิทักษ์รักษาทักศร​ หรือ​ (ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์​รักษาภาษีอากร​ฯ)​ #หนึ่งในสิบสองเทพ​ #โอลิมเปีย ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ และมีหน้าที่ปกป้องโลกจากอันตราย แต่เขามีความลับที่ไม่เคยบอกใคร คือเขาเป็นโรคร้ายที่ไม่มีวิธีรักษา เขามีเวลาไม่มาก...ในโลกใบนี้

    นางเอก (แอฟลี่)​ เป็นดาราสาวที่มีชื่อเสียงและมีแฟนคลับมากมาย แต่เธอไม่รู้ว่าเธอเป็น นางอัษศรเทพเทพีแห่งรัก ที่มีพลังเหนือธรรมชาติเช่นเดียวกัน และเป็นคู่หมั้นของ​ #มณีศรีจันทร์ ​ (ตามพระราชบัญญัติ​ ตามเทพ​ โอลิมเปีย)​ #หมายเหตุ พระราชบัญญัติ​ตามโอลิมปัส​

    "เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อมณีศรีจันทร์​ ได้รับมอบหมายจากเทพเจ้าแห่งโอลิมปัส ให้ไปปกป้อง แอฟ ทักศร จากการโจมตีของเทพเจ้าแห่งเอเชีย (เทพแห่ง​สงคราม)​ ที่อยากครอบครองโลก และเอาชิงเอานางไปเพื่อจะเอาพลังของนาง ไปใช้​                                " มณีศรีจันทร์"      ​ เป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกธรรมดาและเป็นนักพัฒนเว็ปแอปพลิเคชัน​ และหาทางจะไปทำงาน​ บริษัทที่แอฟ ทักษอร เป็นทำงานแสดงละคร โดยใช้ชื่อว่า อาโปศรี​จันทร์​ เขาหวังว่าจะได้เห็นเธอในชีวิตจริงๆ​ สักครั้ง และบอกความรักที่เขามีต่อเธอฯ เขาไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเทพรู้เพียงว่าตัวเองมีพลังวิเศษสามารถ​ เข้าไปอ่านใจคน​ได้... ทักศรกำลังมีความรักกับดาราชาย​ ที่ทำงานด้วย​กัน​ และดูกำลังมีความสุข​ มณีศรีจันทร์เขาสร้างผลงา​นมีชื่อเสียงให้เธอ แต่เธอไม่รู้ว่ามันมาจากเขา.

    เมื่อวันหนึ่ง เทพเจ้าแห่งเอเชีย ได้ส่งสหราชินีของเขา คือ นางฟ้า สุมาลี มาหลอกล่อแอฟ ทักษอร ให้ไปกับเธอ และพาเธอไปยังเอเชีย เพื่อใช้พลังของเธอเป็นอาวุธ มณีศรีจันทร์​ รู้เหตุการณ์นี้ และรีบไปตามหาเธอ แต่เขาถูกขัดขวางโดยเทพเจ้าแห่งเอเชีย ที่มีพลังที่แข็งแกร่งกว่าเขา เขาต้องสู้กับเทพเจ้าแห่งเอเชีย และพยายามช่วยเหลือแอฟ ทักศร​ ที่อยู่ในอันตราย เขาจะทำอย่างไร เมื่อเขาต้องเผชิญกับศัตรูที่แข็งแกร่งกว่าเขา? เขาจะไปถึงแอฟ ทักษอร ได้หรือไม่? และเธอจะรู้ว่าเขาเป็นเทพพิทักษ์รักษาทักศรที่เป็นคู่หมั้นของเธอหรือไม่? เรื่องราวนี้จะมีการพบกันแห่งชะตากรรมอย่างไร? ติดตามได้ในเทพพิทักษ์​รักษา​ ทักษอร ตอนต่อไป​

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น