ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจเสน่หา...

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      0
      15 พ.ย. 54

     

    *-*

    เดย์ขับรถคันหรูกลับมาถึงบ้านก็เจอแม่ของเขานั่งรออยู่นี่ทำไมแม่ของเขากลับมาถึงก่อนเขาอีกล่ะ

     

    ไปไหนมาลูกกลับมาตั้งนานแล้วทำไมเพิ่งจะมาถึง คนเป็นแม่เริ่มเปิดฉากทันทีที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหววกลับมาถึงพอลันดามาบอกว่าเขาขอกลับก่อนเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่นี่อะไรกลับเป็นเธอที่กลับมาถึงก่อนเขานี่หายไปไหนมานะไม่รู้หรือไงว่าคนเป็นแม่เขาเป็นห่วง

     

    เกิดเรื่องนิดหน่อยครับ

     

    เกิดเรื่องไหนบอกแม่มีซิว่าเกิดอะไรขึ้น คนเป็นแม่ถามเพราะไม่เชื่อลูกชายว่าจะเกิดเรื่องจริงๆกลัวจะไปเกิดเรื่องกับสาวๆมากกว่า

     

    เดย์ขับรถชน

     

    แค่ได้ยินว่าขับรถชนคนเป็นแม่ก็นั่งไม่ติดรีบลุกเข้ามาดูบาดแผลตามตัวลูกชายก็ไม่พบว่ามีตกลงมันยังไงกันแน่แล้วคู่กรณีล่ะว่ายังไง

     

    ขับรถชนจริงแม่ไม่เห็นว่าตามตัวเดย์จะมีรอยอะไรเลยนะ

     

    เดย์ไม่มีหรอกครับคู่กรณีรับไปเต็มๆ

     

    หาว่าไงนะลูกนี่คู่กรณีถึงกับตายเลยหรอลูก...ว่าไงเดย์ไหนเล่ามาให้หมดเลยนะไม่การแล้วแม้ต้องโทรบอกพ่อลูกแล้วเรื่องใหญ่ขนาดนี้ไม่การรอช้าไม่ได้

     

    คุณแม่ครับใจเย็นนั่งลงก่อนแล้งฟังเดย์พูดให้จบก่อนได้ไหมครับ

     

    คนเป็นแม่นั่งลงเพราต้องการรู้ความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับลูกชาย เดย์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม่ตัวเองฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

     

    เห็นไหมล่ะแม่บอกแล้วว่าให้ขับช้าๆเป็นไงทีนี้จะเชื่อแม่หรือยังทีหลังห้ามขับเกิด40นะ

     

    โหยแม่ครับถ้าให้เดย์ขับ40เดย์เดินไปไหนมาไหนท่าจะเร็วกว่า

     

    งั้นก็เดินเดย์แม่ตามใจถ้าเดย์จะเดินแทนการขับรถนะแม่ขอต่อไปอย่าขับเร็วนะเดย์ คนเป็นแม่อ้อนวอนลูกชายด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกชาย

     

    ครับต่อไปเดย์จะขับไม่เร็วไม่ให้เกิน180ดีไหมครับ

     

    180ไม่นะเดย์80พอนะแม่ขอ

     

    โธ่แม่ครับเอาเป็นว่าต่อไปเดย์จะขับรถด้วยความระมัดระวังไม่ใจลอยเหมือนวันนี้

     

    ใจลอยนี่เดย์ใจลอยไปไหนอย่าบอกนะว่าลอยไปถึงหนูลันดา คนเป็นแม่แอบยิ้มเพราคิดว่าเจ้าลูกชายคงแอบคิดอะไรกับลันดาเข้าให้แล้ว

     

    เดย์เงียบไป

     

    ใช่จริงๆด้วยไม่ต้องอายหรอกน่าเดย์แม่เข้าใจในเมื่อน้องทั้งสวยทั้งน่ารักขนาดนั้นใครเห็นจะไม่หลงรักก็แปลกแล้ว

     

    มันไม่ใช่อย่างที่แม่คิดนะครับ

     

    เอาล่ะๆแม่ว่าแม่ขึ้นไปนอนก่อนดีกว่านอนดึกมากๆเดี๋ยวตีนกาถามหาแม่แย่

     

    ฝันดีครับแม่

     

    ลูกก็เข้านอนได้แล้วนะอย่าใจลอยถึงน้องนักล่ะ

     

    แล้วคนเป็นแม่ก็เดินขึ้นชั้นบนเพื่อไปนอนทิ้งให้เดย์นั่งอยู่ที่โซฟากลางห้องโถงคนเดียว ยายนั่นจะถึงบ้านหรือยังนะเราเป็นอะไรไปเดย์ได้แต่ถามตัวเองว่าทำไมต้องเป็นห่วงเธอด้วย จะว่าไปพอนึกถึงตอนที่จูบกันไม่ใช่ซิตอนที่ปากชนกันใจเขาเต้นแรงมากอย่าว่าแต่ตอนนั้นเลยตอนนี้ใจเขาก็ยังเต้นโครมๆอยู่เลยอย่างกับหนุ่มๆแรกรุ่นที่เริ่มมีความรักบ้าแล้วไอ้เดย์แกอย่าบอกนะว่าแกหลงรักยายนั่นบ้าไปแล้วเรื่องนี้มันบ้าจริงๆนั่นแหละมันจะเป็นไปได้ยังไงยายนั่นใช่ผู้หญิงที่ไหนรูปร่างอย่างกับอะไร แต่ถึงยังไงความจริงยายนั่นก็เป็นผู้หญิง เดย์นั่งเถียงกับใจตัวเองนานสองนานแล้วก็เดินไปนอนแต่ก็ไม่สามารถข่มตาให้หลับได้แต่พอคิดถึงหมอกก็เผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว

     

    หลายวันผ่านไปหลังจากเหตุการณ์วันนั้นเดย์ก็ทำแต่งานแต่เขาก็ยังคงไม่ลืมใบหน้าจิ้มลิ้มของหมอก

     

    คุณเดย์ค่ะมีคนมาขอพบค่ะ บอกว่าชื่อลันดาค่ะ

     

    ลันดางั้นหรอมาหาเขามีอะไรหรือเปล่าหรือว่าจะมีเรื่อง

     

    คุณกิ่งให้เข้ามาได้

     

    ค่ะ

     

    ไม่นานประตูห้องเดย์ก็ถูกเปิดออกลันดาเดินยิ้มเข้ามาหาเดย์พร้อมด้วยถุงขนมถุงปานกลาง

     

    ยุ่งอยู่หรือเปล่าค่ะพี่เดย์

     

    ไม่หรอกครับนั่งก่อนซิครับมาหาพี่ถึงที่นี่มีอะไรหรือเปล่าครับ

     

    พอดีว่าลันเอ่อ..ลันแทนตัวเองว่าลันนะค่ะ

     

    อือได้ซิพี่ว่าน่ารักดี

     

    ลันดายิ้มแล้วก้มหน้าก่อนจะเงยขึ้นมาแล้วเดินมานั่งตรงข้ามกับเดย์ที่วันนี้เขาดูภูมิฐานกว่าวันที่เจอกันวันแรก

     

    พอดีว่าลันทำขนมนะค่ะเลยนึกถึงพี่เดย์ก็เลยแวะลองเอามาให้ชิมแต่ไม่รู้จะถูกปากพี่เดย์หรือเปล่า

     

    เก่งจังทำขนมเป็นด้วยผู้หญิงสมัยนี้หายากที่จะมานั่งทำขนมแบบนี้

     

    ไม่หรอกค่ะพอดีว่าช่วงนี้ลันว่างๆก็เลยลองทำดูนะค่ะ

     

    ลันดายื่นถุงขนมส่งให้เดย์ เขายื่นมือมารับแล้วเอาวางลงที่โต๊ะ

     

    จะไม่ลองหน่อยหรือค่ะหรือว่าไม่มั่นใจกลัวท้องจะเสียค่ะ

     

    ไม่ใช่หรอกพี่ต้องกินพร้อมกาแฟนะ

     

    งั้นหรอค่ะ

     

    อืม เขาพยักหน้า

     

    ลันก็นึกว่าพี่เดย์จะไม่กล้ากินซ๊ะแล้ว

     

    กินซิพี่ต้องกินลันดาเออ..ลันอุตส่าห์ทำมาให้ไม่กินได้ยังไง

     

    ไปทานข้าวกลางวันกันไหมค่ะพี่เดย์

     

    เดย์เงียบไป

     

    แต่ถ้าพี่เดย์ไม่ว่างก็ไม่เป็นไรนะค่ะ

     

    ได้ซิแล้วจะไปที่ไหนล่ะ

     

    ใกล้ๆที่ทำงานพี่เดย์ก็ได้ค่ะจะได้ไม่เสียเวลามาก ลันดาเสนอออกไปเพาะกลัวจะเสียงานเดย์

     

    เอางั้นก็ได้งั้นไปกันเลยดีไหม

     

    ดีค่ะ

     

    แล้วทั้งสองคนก็เดินออกไปจากห้องทำงานเลขาสาวหน้าห้องมองตามด้วยความสงสัยว่าเอคนนี้เป็นใครจะเป็นตัวจริงของเจ้านายหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมาะสมกันดี

     

     

    ร้านอาหารคุณภาพดีใกล้ๆที่ทำงานของเดย์บัดนี้ทั้งสองคนเดินทางมาถึงแล้วเดย์เดินนำลันดาเข้ามาในร้าน

     

    อยากกินอะไรสั่งได้เลยนะ

     

    พี่เดย์สั่งเถอะค่ะลันไม่รู้จะสั่งอะไร

     

    เอางั้นก็ได้ แล้วเดย์ก็ยกมือเรียกพนักงานมา

     

    รับอะไรดีค่ะ  เดย์เงยหน้าสั่งแล้วคนที่ไม่คิดว่าจะเจอก็มาอยู่ตรงหน้าเขาเธอตัวเป็นๆเดย์มองหน้าเธอดูก็รู้ว่าเธอก็แอบตกใจที่มาเจอเขา

     

    เดย์สั่งอาหารไปสามสี่อย่างอยากจะทักคนที่อยากเจอก็ไม่กล้าเลยได้แต่มองตามร่างบางสมส่วนที่เดินหายเข้าไปหลังร้าน

     

    ไม่นานอาหารที่สั่งก็มาแต่คนที่อยากเจจอหายไปไหนนะทำไมไม่ออกมาบริการแขกหายไปไหนหรือว่าจะหลบหน้าเขาแล้วทำไมต้องหลบเรานี่คิดมาก

     

    พี่เดย์ค่ะ

     

    ครับ

     

    มองหาอะไรหรอค่ะ ลันดาถามเพราะเห็นว่าเดย์เอาแต่มองไปทางหลังร้าน

     

    เปล่าหรอกทานเถอะเดี๋ยวอาหารจะเย็นหมด

     

    พี่เดย์ก็ทานซิค่ะ มาลันตักให้นะค่ะ แล้วลันดาก็ตักอาหารใส่จานให้เขา

     

    ขอบคุณครับ

     

    หารู้ไม่มีสายตาคู่หนึ่งที่แอบมองทั้งสองอยู่ทำไมถึงซวนมาเจอกันอีกนะว่าจะไม่เจอแล้วเชียวซวยจริงๆหมอกได้แต่รำพึงรำพันกับตัวเอง

     

    นี่หมอก

     

    ค่ะ

     

    ไปซื้อผักมาเพิ่มให้พี่หน่อยซิ

     

    ค่ะได้ค่ะ ดีเลยที่ไม่ต้องอยู่ทนเห็นหน้าไอ้บ้านั่นแล้วหมอกก็เดินออกไปทางหลังร้าน

     

    ส่วนที่โต๊ะอาหารหนุ่มสาวกำลังนั่งทานกันอย่างเอร็ดอร่อยแต่ถึงอะไรยังไงสายตาของเดย์ก็ยังคงอดแอบสอดส่องไปหลังร้านไม่ได้

     

    อร่อยมากเลยค่ะวันหลังเรามากันอีกนะค่ะ

     

    ครับได้

     

    วันนี้ลันขอบคุณพี่เดย์มากนะค่ะที่เสียสละเวลามาทานข้าวกับลัน

     

    พี่ต่างหากที่ต้องขอบใจลันที่อุตส่าห์ทำขนมมาให้พี่นะ

     

    ค่ะลันเต็มใจค่ะถ้ายังไงเรากลับกันเถอะนะค่ะพี่เดย์จะได้กลับไปทำงานด้วย

     

    ครับ  แล้วเดย์ก็เรียกพนักงานมาเก็บเงินแล้วยายนั่นหายไปไหนนะ

     

    หลังจากนั้นเดย์ก็ขับรถกลับมาที่ทำงานส่วนลันดาก็ขอตัวกลับเขาจึงเดินเข้ามาที่ห้องทำงานพอเข้ามาถึงก็เอาแต่นึกถึงหมอกอย่างน้อยก็รู้แล้วว่าเธอทำงานที่นั่นแล้วทำไมต้องไปสนใจด้วยนะเดย์ด่าตัวเองในใจ

     

    คุณกิ่งเข้ามาหาผมหน่อย  ไม่นานประตูห้องก็ถูกเปิดเลขาสาวหน้าใสก็เดินตัวปลิวเข้ามา

     

    มีอะไรหรอค่ะคุณเดย์

     

    ผมอยากจะถามว่าเรื่องการจัดการสัมมนานอกรอบวันเสาร์นี้ได้ร้านอาการมาบริการเราหรือยัง  เลขาสาวมองหน้าท่านประธานหนุ่มอย่างงงๆเพราะปรกติไม่เคยเห็นสนใจเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้วันนี้มาแปลกมีอะไรหรือนะ

     

    ทำไมมองผมแบบนั้น เดย์ถามเลขาสาวออกไป

     

    ขอโทษค่ะคือกิ่งแค่แอบสงสัยว่าแค่เรื่องร้านอาหารที่จะมาบริการเราคุณเดย์สนใจขนาดนี้เลยหรอค่ะ

     

    ออเปล่าหรอกผมก็แค่ถามดูคือถ้ายังไม่ได้หาร้านผมมีร้านหนึ่งอยากจะแนะนำอาหารที่นั่นสะอาดแล้วก็อร่อยด้วย

     

    เลขาสาวมองตาปริบๆ

     

    ที่ไหนหรอค่ะ

     

    ตกลงว่าคุณยังไม่ได้หาร้านไหนใช่ไหม

     

    ค่ะยังไม่ได้หาเพราะคิดว่าหาเมื่อไรก็มันค่ะ

     

    เอาเป็นว่าเอาร้านนอกเมืองนะ

     

    ร้านนอกเมือง เลขาสาวอดคิดในใจไม่ได้อีกครั้งก็ไหนว่าร้านนี้ดูบ้านๆไงแล้วไหงถึงได้อยากจะกินร้านนี้ขึ้นมามีอะไรหรือเปล่านะอยากรู้ขึ้นมาอีกแล้วเรา

     

    ค่ะได้ค่ะแล้วกิ่งจะจัดการให้นะค่ะ ขอตัวกลับไปทำงานก่อนนะค่ะ

     

    เชิญ

     

    แล้วคนที่แนะนำร้านอาหารก็เผลอยิ้มออกมาอีกจนได้หวังว่าคงจะได้เจอกันนะตัวแสบแล้วเราเป็นอะไรไปทำไมต้องคอยนึกถึงแต่ยายนั่นด้วยนะเนี่ย เดย์อดว่าตัวเองไม่ได้

     

    เสียงโทรศัพท์ของก็ดังขึ้นเป็นจังหวะ

     

    ว่าไงลิน พอมองที่หน้าาจอเจ้าของมือถือรูปหล่อก็รู้ทันทีว่าใครที่โทรเข้ามาก็จะใครล่ะหนึ่งในกิ๊กของเขานั่นแหละ

     

    อืมได้เจอกันที่เดิม.....ว่าไงนะตอนนี้คุณมารอผมข้างล่างแล้วงั้นหรอ ได้แล้วจะรีบลงไปไม่ต้องขึ้นมา เดย์ออกคำสั่งแล้วรีบออกไปจากห้องทันที

     

    *-*

     

    ภายในรถคันหรูที่แต่ล่ะวันถูกใช้แทบจะไม่เหมือนกันขับเคลื่อนออกมาจากที่ทำงานของเดย์

     

    คิดถึงลินหรือเปล่าค่ะ  ลินสาวสวยดาราคนดังหวังจะจับเดย์เพราว่าเขาทั้งหล่อรวยมีชื่อเสียงแล้วที่สำคัญเรื่องอย่างว่าเก่งไม่ใช่เล่นเธอจึงคิดจะจับเขาให้มั่นแต่เธอก็รู้ดีว่าการที่จะได้ครอบครองเขาคนนี้มันไม่ง่ายแต่เธอก็จะขอใช้ความสวยเข้าสู้

     

    ว่าไงค่ะลินถามทำไมไม่ตอบ

     

    ผมไม่ชอบคนเล้าหรือลินก็น่าจะรู้

     

    ดาราสาวถึงกับหน้าาเสีย

     

    ก็ได้ค่ะลินไม่ถามแล้วว่าแต่วันนี้จะค้างกับลินหรือเปล่าค่ะ

     

    ดูก่อนแล้วกันถ้าติดลมก็คงค้าง

     

    แหมคุณพูดแบบนี้ลินก็ขาดความมั่นใจแย่ซิค่ะ

     

    ดาราสาวเอามือลูบไล้ไปตามหน้าาอกของเดย์เพื่อหวังจะหลอกล่อเขาแต่เสือร้ายอย่างเขาหรือจะหลงกลอะไรง่ายๆผ่านมาเยอะแล้วมากกว่านี้ก็เคยเจอ

     

    นั่งเฉยๆๆก่อนผมขับรถอยู่นะ  เดย์ทำเสียงขรึม

     

    ก็ได้ค่ะ แล้วดาราสาวก็หันกลับมานั่งเฉยๆ

     

    ส่วนเดย์ก็ขับรถจนมาติดไฟแดงแล้วสายตาของเขาก็หันไปเห็นร่างบางสมส่วนของคนที่เขาอยากเจอ

     

    หมอก เดย์อุทานออกมาเบาๆ

     

    ว่าไงนะค่ะเดย์ ดาราสาวหันมาเพราะได้ยินอะไรแว่วๆ

     

    เปล่าๆไม่มีอะไร

     

    แล้วเดย์ก็หันไปเห็นหมอกทำท่าเหมือนจะล้มแล้วในที่สุดก็ล้มลงเดย์ตกใจรีบเปิดประตูรถออกไปตรงที่ร่างของหมอกล้มลง

     

    หมอกๆๆๆ เดย์เรียกหมอกหลายครั้งเห็นว่าไม่ได้สติจึงอุ้มเธอมาที่รถดาราสาวมองภาพที่เดย์อุ้มผู้หญิงที่ไหนไม่รู้มาที่รถก็รู้สึกไม่พอใจขึ้นมา

     

    ใครหรอค่ะรู้จักกันหรอมอซอน่าดู

     

    เดย์มองหน้าาดาราสาวอย่างไม่ค่อยพอใจ

     

    แล้วจะพาไปด้วยหรอค่ะแล้วจะไปกันยังไง

     

    เงียบน่า

     

    เสียงแตรรถข้างหลังเริ่มดังมากขึ้นเพราะมันไฟเขียวแล้วเดย์จึงรีบยัดหมอกให้ไปนอนข้างหลังแล้วขับรถออกไป

     

    เดย์ขับรถมาส่งดาราสาวถึงที่พัก

     

    หมายความว่าไงค่ะเดย์ ดาราสาวเริ่มออกอาการไม่พอใจนี่เป็นเพราะนังผู้หญิงมอซอคนนั้นเดย์ถึงกับมาส่งเธอ

     

    คุณก็เห็นนี่ว่าผมคงไปกับคุณไม่ได้แล้วไว้โอกาสหน้าาแล้วกันนะตอนนี้คุณลงไปได้แล้วผมจะได้รีบไปเดี๋ยวพวกนักข่าวมาเห็นคุณจะเสียนะ

     

    เชอะคิดว่าเธอกลัวหรอเธอนะอยากจะเป็นข่าวกับเขาจะตาย

     

    ลงไปได้แล้ว

     

    แต่ถึงยังไงดาราสาวก็ไม่กล้าขัดใจเขาเพราะรู้ว่าคนอย่างเขาถ้าถูกขัดใจจะเกิดอะไรขึ้นเธอจึงยอมลงมาอย่างว่าง่ายแต่ก่อนลงเธอดึงเขาเข้ามาจูบ

     

    ไปก็ได้ค่ะแล้วเจอกัน

     

    เดย์ขับรถออกมาแล้วเขาจะหมอกไปไหนดีล่ะพาไปโรงพยาบาลแต่คงไม่ต้องถึงโรงพยาบาลเพราแค่เป็นลมเขาจึงพาเธอมาที่คอนโดของเขาซึ่งนานๆเขาถึงจะมานอน

     

    เดย์อุ้มหมอกเข้ามาที่ห้องของเขาแล้วค่อยๆวางเธอลงบนเตียงนอนกว้าง

     

    หมอก เขาลองเรียกเธออีกครั้ง

     

    ไม่นานหมอกก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมาเธอถึงกับตกใจรีบลุกขึ้นนั่งเพราะเห็นหน้าาเดย์นี่เธอมาอยู่กับนายนี่ได้ยังไงกันหมอกได้แต่ถามตัวเอง

     

    ฉันมาอยู่กับนายได้ยังไง

     

    ฉันก็อุ้มเธอเข้ามาที่ห้องฉันนะซิ

     

    นายนี่อุ้มเรามาจะบ้าตายแล้วทำไมต้องอุ้มเรามาอ๋อนึกออกแล้วจำได้ว่าตอนจะกลับบ้านรู้สึกหน้าามืดไงก็ไม่รู้คงเพราอากาศร้อน

     

    ไงนึกออกหรือยัง

     

    แล้วทำไมนายต้องพาฉันมาที่นี่ด้วยล่ะ

     

    แล้วจะให้พาไปที่ไหนล่ะแม่คุณถ้าไม่พามาที่นี่แค่มาพาก็หนักจะแย่

     

    หญิงสาวมองไปรอบๆห้องแล้วก็พบว่าห้องนี้มีรูปเขาเต็มไปหมด

     

    ถ้าอย่างนั้นฉันกลับล่ะ

     

    ไม่คิดจะขอบใจกันเลยหรอไง

     

    ขอบใจ

     

    นอนพักก่อนก็ได้จะรีบไปไหน  เดย์รีบท้วงเพราะยังเห็นว่าหมอกยังคงดูแย่ในสายตาของเขา

     

    ไม่เป็นไรฉันไม่อยากรบกวนนาย ทั้งที่ความจริงเธอกลัวว่าเดย์จะทำมิดีมิร้ายเธอต่างหาก

     

    ไม่รบกวนหรอกเธอนอนพักเถอะ

     

    ไม่ฉันจะกลับแล้ว

     

    หมอกลุกขึ้นยืนแล้วรีบเดินไปที่ประตูแต่ก็เปิดไม่ออก

     

    ทำไมเปิดไม่ออก

     

    ห้องฉันต้องสะแกนนิ้วทั้งข้างนอกข้างในหรือไม่ก็คีย์การ์ดอันนี้  เดย์ชูมันขึ้นมา

     

    งั้นนายก็เปิดให้ฉันหน่อยซิฉันจะได้รีบออกไป

     

    แล้วถ้าฉันไม่เปิดล่ะ

     

    เดย์เดินเข้ามาใกล้หมอกจนเธอถอยหลังชนกำแพง

     

    นายจะทำอะไร

     

    แล้วคิดว่าฉันจะทำอะไรล่ะ

     

    เปิดประตูให้ฉันเดี๋ยวนี้

     

    ไม่เปิดมีปัญญาก็หาทางออกไปเอง

     

    มันจะมากไปแล้วนะนายมีสิทธิอะไรเนี่ยฉันบอกให้เปิด หมอกเริ่มเอะอะโวยวายเพราะรู้สึกว่าบรรยากาศมันเริ่มจะแปร่งๆ

     

    เก่งจริงก็หาทางออกไปเอง

     

    ก็ได้  แล้วหมอกก็ฉวยจังหวะตอนที่เดย์เผลอกระทุ้งไปที่น้องชายของเขาแล้วรีบหยิบคีย์การ์ดมา  เดย์ร้องโวยวาย

     

    ยายตัวแสบเธอกล้าดียังไงมาทำน้องชายฉันเนี่ยรู้หรือเปล่าว่ามันสำคัญกับฉันแค่ไหน เดย์พูดไปหน้าเขียวไป

     

    ก็มันช่วยไม่ได้นายอยากคิดจะขังฉันไว้

     

    เธอนี่มันงูเห่าฉันก็แค่หวังดีจะให้เธอนอนพักก็เท่านั้นแต่ดูเธอทำ

     

    อ้าวก็ใครจะไปรู้ล่ะฉันก็นึกว่านาย  เดย์มองหน้าหมอกอย่างเข้าใจว่าหญิงสาวนั้นคิดยังไง

     

    คิดมากไปแล้วแม่คุณฉันไม่มีอารมณ์กับเอหรอกแค่มองก็ไม่ประเทืองสายตาแบนซ๊ะขนาดนั้น เดย์พูดแล้วมองไปที่หน้าอกอันแบนราบของหญิงสาว

     

    นี่นายมองอะไรนะทะลึ่ง หมอกเอามือขึ้นมาปิดที่หน้าอกตัวเอง

     

    ก็แค่มองแล้วอธิบายให้คนอย่างเธอรู้ว่าสิ่งไหนที่ฉันจะยุ่งหรือไม่ยุ่งไง

     

    ก็ดีแล้วเชิญนายไปมองแอบเต็มไม้เต็มมืออย่างที่นายชอบมันก็ดีแล้ว

     

    ของมันแน่นอน

     

    เอาเป็นว่าฉันขอโทษนายแล้วกัน...ยังไงฉันกลับก่อนล่ะ

     

    ก็ได้แต่ก่อนกลับพยุงฉันไปที่เตียงก่อนฉันเดินไม่ไหวแล้วจุกไปหมด

     

    ขนาดนั้นเลยหรือไง หมอกมองหน้าเดย์ที่ตอนนี้เขียวชอบกลท่าจะจริงไม่อิงนิยาย

     

    ก็งั้นซิแม่คุณเตะซ๊ะแรงถ้าเป็นอะไรไปเธอต้องรับผิดชอบ

     

    มันไม่เป็นอะไรหรอกน่าเดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง หมอกแสดงความคิดเห็น

     

    แล้วเธอรู้ได้ยังไงล่ะ

     

    เชื่อฉันแล้วจะดีเอง แล้วหมอกก็พยุงเขามาที่เตียงเดย์โอบเอวหมอกจนหมอกขนลุก

     

    ไม่ต้องโอบก็ได้มั้ง     หมอกพูดไปเสียงก็เริ่มสั่นๆเพราะรู้สึกเขินที่โดนโอบแบบนั้น

     

    ทำไมเขินหรอ

     

    ยากแค่มันรู้สึกแปลกๆ หมอกรีบปฏิเสธออกไปเพราะกลัวถูกจับได้

     

    ชอบหรือเปล่าล่ะ

     

    ใครชอบก็บ้าแล้ว หมอกปฏิเสธเสียงแข็งออกไปทั้งที่ความจริงเธอก็รู้สึกดี  แต่เดย์ก็ไม่ได้ปล่อยมือจากเอวของหมอกเขาแอบมองเธอทางด้านข้างขณะที่เธอพยุงเขามาที่เตียงแล้วก็ยิ้ม

     

    เอาล่ะถึงแล้วฉันกลับก่อนล่ะ แล้วหมอกก็ทำท่าผละออกแต่เดย์ดึงกลับมาก่อนจนทั้งคู่ล้มลงไปบนเตียงนุ่มๆทั้งสองประสานสายตากันหมอกอยู่บนตัวเดย์โดยที่เดย์กอดเธอไว้ตอนนี้ใจของหมอกเต้นรัวมากว่าเก่าหน้าอกเธอกับหน้าอกเขาประสานกันแน่น เดย์เองก็รู้สึกแปลกๆใจเขาเต้นแรงตลอดเวลาที่อยู่ใกล้หมอก เดย์เอามือกดหัวหมอกให้ลงมาจูบกับเขาอย่างลืมตัว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×