ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO:KAIDO] Walk In My Remember

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      27 ก.พ. 57

    CHAPTER 01

     

     

     

    ขอเชิญ คิม จงอิน มาพบอาจารย์ที่ห้องผู้อำนวยการค่ะ

                    เสียงประกาศที่ดังออกมาจากห้องของสภานักเรียน ทำให้เจ้าของชื่อที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนในกลุ่มต้องวางช้อนลงก่อนจะตวัดสายตามองคนรอบข้างที่กำลังมองเค้าพร้อมกับเสียงซุบซิบ นินทา

    กูว่าเรื่องเดิมแหง่ๆ ปาร์ค ชานยอลพูดออกมาก่อนจะก้มลงกินอาหารตรงหน้าต่อ

    กูรู้อยู่แล้วแหละ งั้นกูฝากเก็บจานด้วยจงอินพูด ก่อนที่เพื่อนในกลุ่มจะพยักหน้าให้คำตอบ

     

    KAI PART

                    ผมเดินเอื่อยๆ มาตามทางที่ตอนนี้คนดูจะหายไปหมดแล้ว เพราะส่วนมากก็ไปรวมตัวกันที่โรงอาหาร ก็คงเป็นสถานที่ที่ทุกคนจะอยู่ที่นั้น ก็ตอนนี้มันพักเที่ยงนิ ผมเดินมาเรื่อยๆก่อนจะหยุดอยู่ที่หน้าห้องผู้อำนวยการ ก่อนผมจะเปิดประตูเข้าไปพร้อมกับรอยยิ้มกวนๆ ที่ทำให้อาจารย์หลายคนต้องหัวเสียกับรอยยิ้มนี้

    มาแล้วเหรอ คิม จงอิน

    ครับ มีไรหรือเปล่าผมนั่งลงตรงหน้าผู้อำนวยการ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋าขึ้นมากดเล่น

    นายควรจะฟังที่ฉันพูด ไม่ใช่ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์แบบนี้!” เสียงของผู้อำนวยการพูดขึ้นแต่ใช่ว่าผมจะสนใจ ก็เกมส์ที่อยู่ในมือมันน่าสนใจกว่าผู้อำนวยการหน้าหลุมคนนี้ตั้งเยอะ เหอะ!!

    ก็ว่ามาสิครับ...ผมพูดตอบกลับไปโดยไม่มองหน้าผู้อำนวยการเลยแม้แต่น้อย

    เมื่อวาน นายไปมีเรื่องกับเด็กโรงเรียนไหนมา?” ผมรู้อยู่แล้วหล่ะว่าต้องเป็นเรื่องนี้

    ก็พวกกลุ่มเดิมๆ อยากรู้ไปทำไมครับ?” ผมถามกลับก่อนจะเลิกคิ้วขึ้นอย่างกวนประสาท

    นายก็รู้ว่าโรงเรียนเรามีชื่อเสียงขนาดไหน นายกำลังทำให้โรงเรียนเราเสียชื่อเสียงน้ะ!! ตัวนายเองก็เป็นที่รู้จักนี้ ทำไมนายไม่ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่นได้ดูกัน ห๊ะ!!?” ผู้อำนวยการตะวาดใส่น่าผมนั้นทำให้ผมเริ่มเดือดขึ้นมาทันที

    จำเป็นด้วยเหรอครับว่าบุคคลต้นแบบต้องเป็นคนดี?” ผมถามกลับด้วยสีหน้านิ่งเฉย ทำให้ผู้อำนวยการที่นั่งอยู่ตรงหน้าผมถึงกลับปรอทแตกทันที

    นี้! นายรู้มั้ยว่าตั้งแต่นายเข้ามาอยู่โรงเรียนนี้และตั้งแต่นายมีกลุ่มนี้ขึ้นมา มันทำให้โรงเรียนเราเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นก็จริง แต่ในทางกลับกันโรงเรียนเราก็เสียชื่อเสียงในด้านลบ เพราะกลุ่มพวกนาย!!” ผู้อำนวยการตะโกนใส่หน้าผมแต่สิ่งที่ผมตอบกลับไปนั้นคือความเงียบ

    ฉันรู้ว่าพวกนายอยู่ในช่วงวัยรุ่นที่กำลังซ่า อยากท้าอยากลองนู่นนี่ไปเรื่อย แต่นายรู้มั้ยว่าคนอื่นเขากำลังมองนายว่านายน้ะ เป็นคนที่แย่แค่ไหน ในแต่ละเทอมนายมีเรื่องทะเลาะวิวาทอยากต่ำก็ 10 ครั้งต่อเทอมนายไม่คิดถึงพ่อแม่บ้างหรือไงกัน!!” ผมมองหน้าผู้อำนวยการอีกครั้งก่อนจะตอบกลับไป

    คิดครับ แต่ทำไมคุณไม่ลองคิดบ้างล้ะ ว่าถ้ามีคนมาด่าคุณ มาด่าเพื่อนคุณมาดูถูกโรงเรียนของคุณ คุณจะทำอย่างไร เป็นใคร ก็ต้องชกต่อยเพื่อศักด์ศรี จริงมั้ย อ๋อ! แต่ผมลืมไปว่าคุณน้ะ มันเห็นแก่ตัว! เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมทำอยู่มันถูกแล้วล้ะ

    นี้นาย!!....”

    ถ้าไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวน้ะครับ!” ผมพูดจบ ก็เดินออกมาทันทีโดยไม่ฟังเสียงของผู้อำนวยการหน้าหลุมนั้นเลย

                    ผมเดินมาเรื่อยๆจนถึงทางเชื่อมจากตึกผู้อำนวยการไปโรงอาหาร มันจะเป็นที่ที่เงียบมากเพราะไม่ค่อยมีคนเดินมาที่ตึกนี้สักเท่าไหร่ ถ้าหากไม่มีความจำเป็นจริงๆ  ผมมองไปรอบๆก่อนจะคิดว่าผมควรจะเดินไปซื้อขนมที่โรงอาหารกินรองท้องน้ะ เพราะเมื่อกี้ผมกินข้าวไปได้แค่ 3 คำเอง ให้ตายเถอะ!! คิดได้ดังนั้นผมจึงรีบเดินไปที่โรงอาหารแต่ระหว่างทาง

    สู้ดดดดด สู้ดด

                    ผมได้ยินเสียงคนกำลังดูดเหมือน...เอ่อ...เส้นมาม่าเข้าปากน้ะ ผมว่ามันอยู่ใกล้ๆผมนี้แหละ ผมเริ่มหาที่มาของเสียงก่อนจะไปพบผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งกินมาม่าคัพอยู่ที่ข้างเสาที่ถัดจากผมไป 3-4 ต้น แต่เพราะมันเงียบจึงทำให้ผมได้ยินชัดมากกกกก

    นาย!” ผมเข้าไปทักผู้ชายที่นั่งอยู่ เขาดูจะสะดุ้งเล็กน้อย แต่ตาเขาเหมือนจะหลุดออกมาเลย ให้ตายเถอะ!!

    เอ่อ....ห๊ะ!!?” เขาหันมาหามองผมก่อนจะทำท่าเลิกลักเล็กน้อย ไม่อ่ะ ผมว่าไม่น้อยล้ะ เยอะเลยยย

    นาย...ทำไมไม่กินข้าวในโรงอาหารล้ะ??” ผมถามคนที่นั่งข้างๆผม พร้อมจะมองสำรวจคนตรงหน้า นี้มันทอมหรือเปล่าเนี้ย ตัวเล็กชิบหาย! ขาวอีกด้วย ทอมชัดๆ!!

    เอ่อ...คือ…” เขาไม่ยอมตอบผมแต่กลับก้มลงกินมาม่าในมือต่อ อะไรว่ะ! หยิ่ง!!

    ถามทำไมไม่ตอบ!!” ผมไม่ชอบคนที่ถามแล้วไม่ตอบเอามากๆ ร่างตรงหน้าผมสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะวางถ้วยมาม่าลง แล้วหันมามองผมเต็มใบหน้า

    เอ่อ...คือ เราไม่มีตังค์หน่ะเขาตอบแค่นั้นก่อนจะก้มหน้าลงมองมือของตัวเองที่บีบกันแน่น

    แล้วตังค์หายไหนหมดหล่ะ ทำไมไม่ยืมเพื่อน??” ผมถามไปตรงๆ ก็จริงหนิถ้าหากเพื่อนกระเป๋าตังค์หาย เป็นผมผมจะให้เพื่อนยืม ถึงผมจะเลวแต่ผมก็มีน้ำใจน้ะ

    คือ...เราไม่มีเพื่อนหรอกน้ะร่างตรงหน้าผมพูดทั้งที่ยังก้มหน้าอยู่

    ทำไมล้ะ??” อันนี้ผมงงจริง โรงเรียนผมเป็นโรงเรียนชายหญิง ก็น่าจะมีเพื่อนบ้างสิ หรือว่าเขานิสัยไม่ดี แต่ดูๆแล้วไม่น่าใช่น้ะ

    ก็เราจนหนิจน?? บ้า! บ้าเกินไปล้ะ ถ้าจนไม่มีทางมาเรียนโรงเรียนนี้หรอก ค่าเทอมเทอมหนึ่งเป็นแสน

    ตลก ถ้านายจนแล้วจะมาเรียนโรงเรียนนี้ได้ไงผมถามเสียงติดตลก

    ก็เทอมแรกเราได้ทุน แต่ตอนนี้ทุนหมดแล้วหล่ะ ต้องหาเงินเรียนเองถ้าหากยังอยากเรียนที่นี้ต่อเขาพูดก่อนจะก้มหน้าจนชิดอก

    หัวนายไปโดยอะไรมาน้ะ??!” ผมถามเพราะว่าหัวด้านซ้ายของเขาเป็นรอยแตก แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ทำแผลน้ะ

    อ๋อ....คือ...

    What  does the fox say……….

    เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้นขัดจังหวะการพูดของคนตรงหน้า ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูก็เห็นว่าเป็นเบอร์ของชานยอล

    เออ ว่าไงมึง!?”

    ( มึงอยู่ไหนว่ะ! )

    เออ กำลังจะไปโรงอาหารมีไรว่ะ!!?”

    ( มึงมาหาพวกกูด่วนเลย พวกแก๊งค์ be bad แม่งเหยียบถิ่นเรา!! )

    เออๆ เดี๋ยวกูรีบไป!!” ผมวางสายก่อนจะรีบลุกขึ้นทำร่างตรงหน้าผมตกใจเล็กน้อย

    ฉันต้องรีบไป ไว้เจอกันใหม่ล้ะ แล้วก็นายควรจะไปห้องพยาบาลเพื่อทำแผลที่หัวของนายน้ะ!!” ผมรีบวิ่งไปที่โรงอาหาร แก๊งค์ be bad แม่งหาตีนใส่ตัวแท้ๆ มาถึงถิ่นกูก็อย่าหวังว่าจะกลับอย่างสมประกอบ!!

     

    อะไรของเขากัน เรายังไม่ทันได้รู้จักชื่อเลย แล้วทำไมเราไม่ถามน้ะ คยองซู! ’

    ความคิดนี้ผุดขึ้นมาในหัวของคยองซูทันที

     

     

     

    TALK:

              ไรท์มาลงตอนที่ 2 ไว้ เป็นการแนะนำเรื่องให้มากขึ้น เพราะดูจะไม่ค่อยมีคนสนใจ 55555 แต่จะไม่ทิ้งเรื่องนี้แน่นอน จุ้ปปปป

                อย่าลืมอ่านแล้วเม้นท์กันด้วยน้ะรีดเดอร์ อย่างที่เคยบอก รีดเดอร์คือกำลังใจที่ดีที่สุดของไรท์ทั้ง 2 คน

    WRITER

    AEEAOO

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×