ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO:KAIDO] Walk In My Remember

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      23 ก.พ. 57

    CHAPTER 00

     


     


    ตุบ!! ผลัวะ! ผลั่ก!

                    เสียงชกต่อยที่ดังมาจากในซอยแคบๆซอยหนึ่งที่มีกลุ่มนักเรียนชาย 2 กลุ่มกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด โดยที่นักเรียนกลุ่มหนึ่งได้เริ่มหมดกำลังและจะเริ่มสู้ต่อไปไม่ไหว ชายหนุ่มคนหนึ่งก็จัดการเตะเสยเข้าที่คางของคู่ต่อสู้จนล้มลงไป

    เจ๋งมาก ไอ้ไค!” เสียงที่ดังมาจากชายหนุ่มผิวขาวตัวสูงทำให้ ไค หรือ คิม จงอิน อมยิ้มที่มุมปาก

    ย๊า!! นั่นมันกลุ่ม Lethal นี้ ถ่ายรูปเร็ว!!” กลุ่มนักเรียนหญิงที่เดินผ่านมาเห็นต้องหยุดถ่ายรูปก่อนจะกรี้ดกร๊าดออกมา

    กลุ่ม Lethal มีสามาชิกทั้งหมด 5 คน ชื่อกลุ่มของพวกเขามีความหมายว่า โหด หรือนำมาซึ่งความตาย และอีกความหมายคือ ทำให้ตาย

    คนแรก ไค หรือ คิมจงอิน นักเรียนม.ปลายปีที่ 2 ในกลุ่มเขาเหมือนกับ ‘ยมฑูตที่ไม่มีความเมตตาให้แก่ใคร เขาจะไม่ฟังเหตุผลของใครทั้งสิ้น ถ้าเขาจะทำ คนๆนั้นไม่ตายก็ต้องพิการ ทางบ้านของไค เปิดธุรกิจนำเข้ารถยนตร์จากต่างประเทศ และเป็นเจ้าของโรงแรมและบ้านพักอีกหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศก็ตาม

    คนที่สอง ชานยอล นักเรียนม.ปลายปีที่ 2 ในกลุ่มเขาเป็นคาสโนว่าตัวร้ายที่จ้องคอยจะเอาหัวใจสาวๆไปเก็บไว้เล่น เขาไม่เคยจริงใจกับใครสักคนยกเว้นใครคนหนึ่ง.... ถึงแม้ว่าเขาจะดูตลก และเฮฮา แต่ถ้าหากเขาได้ปล่อยหมัดแล้ว คุณจะลืมภาพพวกนั้นไปในทันที ทางบ้านของชานยอลเปิดสายการบินเป็นของตัวเองในหลายๆประเทศ

    คนที่สาม เซฮุน นักเรียนม.ปลายปีที่ 2 เป็นหนุ่มที่ดูเย็นชาอยู่ตลอดเวลา มักจะไม่ยิ้มให้ใครง่ายๆแต่ถ้าหากเขายิ้มแล้ว ผู้หญิงที่ได้เห็นจะเดินเข้ามาหาเขาโดยไม่รู้ตัว ในกลุ่มเขาเหมือนกับเจ้าป่า ที่จะรอดูอยู่อย่างเงียบแล้วรอปล่อยความน่ากลัวออกมา ทางบ้านของเซฮุนเปิดบริษัทออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์เนมในหลายๆรุ่น และส่งออกขายยังต่างประเทศ

    คนที่สี่ ลู่ฮาน หนุ่มลูกครึ่งจีน เป็นนักเรียนม.ปลายปีที่ 2 เช่นเดียวกัน ใบหน้าที่ดูหวานราวกับผู้หญิงนั้นทำให้ภายนอกเขาดูอ่อนโยนจนตบตาศัตรูได้แต่หารู้ไม่ว่าเขาน่ะมันสัตว์ร้ายชัดๆ ทางบ้านของลู่ฮานเปิดบริษัทออกแบบเพชรและอัญมณีต่างๆให้แก่ต่างประเทศ

    และคนสุดท้าย เทา หนุ่มจีนที่ย้ายมาอยู่เกาหลี เป็นนักเรียนม.ปลายปีที่2 ถึงเขาจะดูไม่ค่อยโดดเด่นในกลุ่ม แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีคนรู้จัก เพียงแค่เขามองตาคนๆนั้นก็จะเดินเข้ามาให้เขาขย้ำเล่นแล้ว การต่อสู้ไม่ต้องพูดถึงเพราะเขาน่ะ เก่งเรื่องการต่อสู้ที่สุดแล้วเพียงแต่ถ้าไม่จำเป็นเขาก็ไม่อยากจะปล่อยของออกมา ทางบ้านของเทาเป็นเจ้าของท่าเรือนำเที่ยวอยู่ในหลายๆประเทศ

                    หากจะพูดถึงพวกเขาคุณคงจะไม่พูดถึงเรื่องที่ดีๆกันหรอก เพราะพวกเขาน่ะมัน โหดร้ายและ ทารุณ มากกว่าที่คุณคิด ถึงแม้ว่าจะมีตำรวจที่คอยจ้องมองการกระทำของพวกเขาอยู่แต่ก็ใช่ว่าพวกเขาจะกลัวมัน ถึงแม้ว่ากลุ่มของพวกเขาจะมีแต่เรื่องไม่ดีหากแต่ว่ากลับมีแฟนคลับเยอะยิ่งกว่าดาราบางคนเสียอีก ดังนั้นไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรก็มักจะมีแฟนคลับพวกนี้หนุนหลังเสมอ.........

    .

    ..

    ...

    ....

    ......

    โอ๊ย!! ป๊าอย่าตีม๊าเลยน้ะ ฮึก!” เสียงที่ดังมาจากในบ้านหลังเล็กๆหลังหนึ่ง กลับกลายเป็นเสียงที่ดังขึ้น เมื่อชายวัยกลางคนกำลังทุบตีภรรยาและลูกแท้ๆของเขาเอง

    ชั้นบอกให้แกเอาเงินมาให้ชั้น!!ทำไมแกไม่เอามาให้ ห๊า!!” ชายวัยกลางคนตะโกนออกมาก่อนจะคว้าขวดเหล้าที่อยู่ข้างมือนั้นมาขว้างใส่สองแม่ลูก

    ป๊า จะเอาเงินไปทำอะไรล้ะ ในเมื่อเงินนั้นลูกก็ต้องใช้น้ะ!!” ผู้เป็นภรรยาตะโกนออกมาก่อนจะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับผู้เป็นสามี

    จะเอาไปให้มันเรียนทำไม ลาออกมาได้แล้ว เรียนไปก็เท่านั้นแหละ ออกมาหาผัวรวยๆให้ตัวเองเป็นฝั่งเป็นฝาแล้วเอาเงินมาให้ข้าใช้เถอะ 555555+ชายหนุ่มพูดก่อนจะหัวเราะรัวๆ ส่วนคนที่เป็นลูกกลับนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจที่ผู้เป็นพ่อพูดออกมาแบบนั้น

    ป๊า!!นี้มันจะมาไปแล้วน้ะ ถ้าอยากใช้ตังค์ ก็ไปหาเอาเองสิ ชั้นจะเก็บไว้ให้ลูกมันเรียนสูงๆ จบมามันจะไม่เป็นอย่างแกไง!!” ผู้เป็นภรรยาพูดอย่างหมดความอดทน

    หนอย แก...!!”

    เพล้ง!!!

    ขวดเหล้าที่อยู่ใกล้มือถูกคว้ามาตีเข้าที่ศีรษะของผู้เป็นแม่หากแต่ลูกชายกลับเอาตัวเองมาบังไว้แทน

    คยองซู ลูก ฮึก!!” ผู้เป็นแม่ร้องออกมาเมือเห็นเลือดสีแดงสดไหลออกมาจากหัวของลูก

    ออกไปเลยน้ะ ไป!! อย่ากลับมาให้ชั้นเห็นหน้าอีก!!!!”

    เออ!! ชั้นไปก็ได้ แล้วจะไม่กลับมาแตะบ้านโสโครกหลังนี้อีก และจำไว้น้ะว่าชั้นไม่มีลูกอย่างแก เพราะลูกอย่างแกนั้นแหละที่ทำให้ครอบครัวตกต่ำแบบนี้!!” ผู้เป็นพ่อกระแทกประตูใส่สองแม่ลูกก่อนจะเดินออกจากบ้านไป

    ม๊าครับ ฮึก! เพราะผม ใช่มั้ยครับที่ทำให้ป๊ากับม๊าเป็นแบบนี้ ฮึก!” คยองซูพูดก่อนจะร้องออกมาอยู่ในอกของผู้เป็นแม่พร้อมกับเลือดสีแดงสดที่ยังไหลออกมาไม่หยุด

    ผมจะไป ทำงานพิเศษส่งตัวเองเรียนและเอาเงินมาให้ม๊าใช้น้ะครับ ฮึก!” คยองซูพูดออกมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่าเพราะโรงเรียนที่เขาเรียนน่ะ ค่าเทอมมันใช่จะถูกๆเสียที่ไหนกันล่ะ

    ผมต้องทำให้ได้ ฮึก!” คยองซูพูดออกมา ผู้เป็นแม่มองลูกด้วยแววตาที่สงสาร ก่อนที่สองแม่ลูกจะกอดกันร้องไห้ไปทั้งคืน......






    TALK :

                    Intro เป็นอย่างไรกันบ้าง 555+ เรื่องนี้น่าจะดีกว่าเรื่องที่แล้ว แต่เรื่อง hang out ยังไม่จบน้ะ ติดตามกันต่อไปนะ

                    ไรท์เตอร์อยากบอกว่า รีดเดอร์ทุกคนคือ กำลังใจที่ดีที่สุดของไรท์ อ่านแล้วอย่าลืมเม้นท์กันน้ะ รีดเดอร์

    WRITER

    AEEAOO

     

     

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×