ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO:KAIDO] Walk In My Remember

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      12 มี.ค. 57

    CHAPTER 02

     

     

                    ผมรีบวิ่งมาหาไอ้ชานยอลที่โรงอาหารก่อนจะพบว่าไอ้พวกแก๊งค์ be bad แม่งยืนทำหน้ากวนตีนอยู่ ส่วนตรงหน้ามีไอ้ชานยอล เซฮุน ลู่ฮาน  เทายืนอยู่ ข้างๆไอ้ชานยอลมีผู้ชายตัวเล็กคนหนึ่งยืนอยู่ ใครว่ะ!!? ช่างแม่ง ผมเลิกสงสัยแล้วรีบวิ่งไปหาพวกมันทันที

    มาแล้วเหรอ ไอ้จงอินผมมาถึงมันก็ทักอย่างกวนตีนทันที

    เออ! พวกมึงมาอ่ะ มีไร?” ผมถามกลับดีๆ พวกคุณก็รู้น้ะว่าผมเพิ่งโดนอะไรมา

    ก็.... เปล่า พวกกูแค่มาเยี่ยมเพื่อนเก่า!!”

    เก่าเหี้ยอะไร!! พวกกูไม่เคยเป็นเพื่อนมึง!” ผมตะโกนใส่พวกมัน ก่อนที่มันจะแสยะยิ้มแล้วหันมาหาไอ้ชานยอลก่อนจะไล่มองไปที่ผู้ชายหน้าหวานที่ยืนอยู่ข้างไอ้ยอล

    ไอ้เด็กเนี้ยะ ของกลุ่มพวกมึงเหรอว่ะ!?” มันถามก่อนจะเอื้อมมือมาจับหน้าของผู้ชายคนนั้นไว้ แต่ถูกมือไอ้ยอลปัดออกอย่างแรง

    เสือกเหี้ยไรล้ะ!!” ไอ้ยอลมันตะคอกกลับไป ผมรู้สึกว่าไอ้ยอลมันแปลกๆ

    ก็...ถ้าไม่ใช่งั้นกูขอได้ป่ะว้ะ?” มันถามพวกผมกลับ

    เด็กโรงเรียนกูไม่มีทางไปเป็นของพวกมึงหรอก ไอ้พวกเหี้ย!!”

    มึงก็ไม่ต่างกันหรอก ไอ้สัส!!”

     

    ผลั๊วะ!! ตุ้บ! ผลั่ก!

                    พวกมันพูดจบก็สวนหมัดใส่พวกเราทันที ไอ้ชานยอลผลักผู้ชายตัวเล็กคนนั้นไปไว้ด้านหลัง ก่อนที่พวกผมจะเริ่มออกลวดลายการต่อสู้ใส่กัน แม่งมากัน 7 พวกผมมี 5 ไม่แพ้ก็ตายอ่ะพวกมึง!

     

    ปี้ดดดดด ปี้ดด ปี้ดด

     

    เสียงนกหวีดดังมา ก่อนที่พวกเราจะเริ่มรู้ตัวว่าอาจารย์คงมาเห็นแล้ว พวกมันรีบวิ่งกลับไป ส่วนพวกผมก็หันมามองที่ต้นเสียงก่อนจะพบว่ามีอาจารย์ทั้งฝ่ายปกครองและอาจารย์พละวิ่งเข้ามาเพื่อที่จะมาห้ามพวกผม ช้าไปหน่อยนะครับอาจารย์

    นี้!! กลุ่มของพวก Lethal อีกแล้วเหรอ!!?” เสียงของอาจารย์สาวสวย เจสสิก้า จอง ทำให้พวกผมต้องยกมือขึ้นมาปิดหูของตัวเองไว้ ก็เสียงอาจารย์นี้มันแสบตูดจริงๆ ยิ่งกว่าเสียงโอเปร่าอีก

    ไรอ่ะจารย์ไอ้เซฮุนถามไปแบบกวนๆ ทำให้หน้าอาจารย์ดูจะตกใจเล็กน้อย ไม่ใช่แค่คนอื่นหรอกน้ะที่กลัวพวกเรา อาจารย์บางคนก็ไม่กล้าแม้แต่จะด่าหรือสั่งให้เราทำอะไร

    ก็เปล่า! ฉันไปล้ะ!” อาจารย์จอง พูดก่อนจะเดินออกไป พวกผมหันมาหัวเราะร่วน ก่อนจะมองไปที่ผู้ชายหน้าหวานคนนั้น

    มาไงว่ะ!?” ผมหันไปถามหาคำตอบจากไอ้ยอลก่อนจะได้คำตอบกลับมาว่า

    ก็พวกกูไปเก็บจานแล้วก็เจอแบคฮยอนถูกไอ้พวกนั้นมันล้อมอยู่ก็เลยเดินเข้ามาช่วยก็แค่นั้นไอ้ยอลตอบ ผมเลยได้รู้ว่าผู้ชายคนนั้นชื่อ แบคฮยอน ผมว่าแบคฮยอนคงไม่พ้นไอ้ยอลเป็นแน่ ก็ดูแววตาไอ้ยอลสิ แดกเขาไปเลยมั้ย ไอ้สาสสสสสสสสส!

    งั้นมึงก็ดูแลเค้าดีๆล้ะกัน กูว่าพวกมันเห็นเราออกโรงปกป้องขนาดนี้คงไม่ปล่อย แบคฮยอนไว้แน่ผมพูดแค่นั้นก่อนที่พวกผมจะแยกย้ายกันไปเข้าห้องเรียนส่วนแบคฮยอนก็ไปเรียนของเขา

    กริ๊งงงงงงงงงง กริ๊งง

                    เสียงกริ๊งบอกเวลาเลิกเรียน ผมลุกขึ้นก่อนจะบิดขี้เกียจแล้วเก็บสมุด ปากกาลงกระเป๋า ที่ผมเอาขึ้นมาไม่ใช่ว่าเรียนหรอกน้ะ เอาขึ้นมาไว้งั้นแหละส่วนหูอ่ะก็ใส่ EARPHONE อยู่ ผมรู้ว่าหลายๆคนก็ทำกันใช่ม้ะ

    ไอ้ไค!! เสร็จยังว่ะ!?” เสียงไอ้เซฮุนที่ตะโกนมาจากหน้าประตู ทำไมมันมาเร็วจังว่ะ! ผมเดินดุ่มๆออกมาก่อนที่ผมกับเซฮุนจะเดินไปหาไอ้ยอลกับไอ้เทา สาวๆข้างทางดูจะกรี้ดกร้าดกันเป็นพิเศษน้ะ ระหว่างที่ผมกำลังเดินไปหาพวกไอ้ยอล ผมก็เห็นผู้ชายที่ผมเจอเมื่อตอนเที่ยงผมว่าจะเข้าไปทัก แต่ดูเหมือนเขาจะรีบไปไหนน้ะ สงสัยจะมีธุระ ว่าแต่เขาอยูม.เดียวกับเราเหรอเนี้ยะ ให้ตายเถอะ!! นึกว่าอ่อนกว่าเราเสียอีก!! หรือว่าหน้ากูแก่ว่ะ!?!!?

                    ตอนนี้พวกผมก็ได้มาอยู่ที่หน้าประตูคลับแห่งหนึ่งที่ไอ้ยอลบอกว่าดีนักดีหนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มันก็ดีจริงแหละ แค่เห็นเด็กเชียร์แขกที่นั่งหน้าร้านแล้วก็ใช้ได้เลย

    ไอ้เชี่ยยยย นมหรือลูกมะพร้าวว่ะ!” เสียงไอ้เทาดังขึ้นมาก่อนที่พวกผมจะหันมาเห็นหน้ามันที่แบบ หื่น ไอ้สัส หื่นกว่ากูอีก

    ไอ้เหี้ยเทาแม่ง....!!” เสียงลู่ฮานพูดก่อนที่พวกเราจะเดินเข้าไปข้างในโดยมีไอ้เทาเดินตามหลัง จริงๆแล้วอายุพวกผมน้ะยังไม่ถึงเกณฑ์ที่จะได้เข้าหรอกน้ะ แต่ผมว่าคุณน่าจะรู้น้ะว่าทำไมพวกผมถึงเข้าได้

    มากี่คนค่ะ?” เสียงบริกรสาวสวยคนหนึ่งทักพวกผมขึ้นมา เหยดดดนมนี้ อื้อหือออออ ผมเก็บอาการหื่นไว้คนเดียวก่อนที่จะได้ยินเสียงไอ้ยอลบอกว่ามา 5 คน แล้วเราก็เดินตามบริกรสาวคนนั้นไป

    เป็นไงมึงกูบอกแล้ววว ว่าแซ่บเว่อร์!!” เสียงไอ้ยอลบอกก่อนพวกเราจะโฮ่รับกันเป็นแถวๆ ผมยิ้มขำๆก่อนจะมองไปรอบๆแล้วผมกับร่างๆหนึ่งที่ผมรู้สึกคุ้นตาดี

     

     

    TALK:

              เอาตอนที่ 2 มาลงให้ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับการอ่านนะค่ะ อย่าลืมติดตามกันต่อไปเรื่อยๆๆน้า

                อย่าลืมอ่านแล้วเม้นท์กันด้วยน้ะรีดเดอร์ ไรท์เคยบอกตั้งแต่ Hang out แล้วว่าทุกคนคือกำลังใจที่ดีที่สุดของไรท์ทั้ง 2

     

    WRITER

    AEEAOO

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×