ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : BOYS DANGEROUS !! 1 จุดเริ่มต้น
เคร้ง !!
'เมื่อไหร่พวกแกจะเอาชดใช้หนี้ที่ติดนายพวกฉันสักที หะ!!' ชายคนหนึ่งพูดขึ้น หลังจากขว้างข้าวของภายในบ้านเละเทะพรางเตะต่อยไปตามร่างกายของชายวัยกลางคนและภรรยาของเขา
'อั๊ก ! ผมขอโทษครับ เดี๋ยวผมจะรีบหาเงินมาชดใช้ให้ครับ ให้เวลาผมกับภรรยาอีกสักหน่อยเถอะครับ' ชายวัยกลางคนคนเดิม กระอักเลือด พร้อมร้องอ้อนวอนขอเวลา ในการชดใช้หนี้ ที่มีมากถึง 600 ล้านวอน
'คงไม่ได้ว่ะ นายฉันให้เวลาพวกแกมามากแล้ว สงสัยคราวนี้คงต้องจัดการกับพวกแกจริงๆแล้วล่ะ' ชายผู้ที่มาทวงหนี้ไม่พูดเปล่า ก่อนจะง้างมือพร้อมที่ซ้อมลูกหนี้ที่ติดเงินนายของพวกเขาไว้
ปรึ้ง !!
"ขอร้องเถอะค่ะ หยุดเถอะ อย่าทำร้ายร่างกายคุณพ่อกับคุณแม่อีกเลยนะค่ะ จะเอาของในบ้านอะไรไปก็ได้ ขอเพียงอย่างเดียว อย่าทำร้ายพวกท่านเลย" ลูกสาวคนเดียวของบ้านหลังนี้ทนดูกับเหตุการณ์นี้ไม่ไหว
จึงเผลอพลั้งเท้าออกมาจากการหลบซ้อนอยู่ภายในห้องนอน ทั้งๆที่พ่อของเธอก็กล่าวยํ้าไว้แล้ว ว่าห้ามออกมาอย่างเด็ดขาด !
"นานึล นี่ลูกออกมาทำไม พ่อสั่งลูกแล้วใช่ใหมว่าห้ามออกมาจากห้องจนกว่า พ่อกับแม่จะเสร็จธุระ !!" พ่อของเธอตะโกนด้วยความตกใจเมื่อลูกสาวเพียงคนเดียวได้ผิดคำสั่งที่เขาได้สั่งเอาไว้
"พ่อค่ะแม่ค่ะหนูขอโทษจริงๆค่ะ แต่จะให้หนูทนดูคุณพ่อคุณแม่ถูกทำร้ายต่อไปคงไม่ได้" นานึลพูดกล่าวขอโทษด้วยความรู้สึกผิด
"จะเล่นละครนํ้าเน่ากันอีกนานใหมครับ จะอ้วก!" ชายผู้มาทวงหนี้ได้ฟัง แล้วทนดูไม่ได้ จึงพูดจาเสียดสีกลับไป
"ว่าแต่ลูกสาวแกนี่ก็สวยดีนี่หว่า" ชายผู้มาทวงหนีเคนที่ 2 พูดขึ้น พลางแสยะยิ้ม
"งั้นพวกเรามีข้อเสนอใหม่ให้กับพวกแกพ่อแม่ลูก"
"ข้อเสนออะไรค่ะ" หญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็น'แม่'ของนานึลพูดขึ้น หลังจากเงียบมานาน
"ระหว่างทนดิ้นทุรนทุลาย ดูพ่อแม่ของตัวเองโดนทำร้าย กับ การไปทำงานใช้หนี้ที่คฤหาสถ์ของเจ้านายพวกฉัน เลือกเอานะว่าอันใหนมันทำให้พ่อแม่ของเธอจะรอด" ชายทวงหนี้คนหนึ่งพูดขึ้น
.
.
.
.
.
"...ก็ได้ค่ะ ฉันตกลงรับงานที่คฤหาสถ์แห่งนั้นค่ะ" หญิงสาวครุ่นคิดอยู่นาน ก่อนจะบอกคำตอบในข้อเสนอที่แสนจะทำให้ชีวิตเธอมีทางรอดน้อยมาก แต่ก็ต้องเลือกเพื่อชีวิตของคุณพ่อและคุณแม่
"ไม่นะ นานึล ลูกอย่าไปเลยที่นั่นมันอันตรายมากนะ" ผู้เป็นพ่อรีบกล่าว ค้าน ทันทีที่ลูกสาวตอบตกลงไปแบบนั้น
"คุณพ่อค่ะ หนูขอโทษ แต่หนูจำเป็นต้องทำค่ะ เพื่อคุณพ่อและคุณแม่"
"แต่..."
"คุณพ่อค่ะ ให้ลูกสาวคนนี้ตอบแทนคุณพ่อคุณแม่บ้างเถอะนะค่ะ" ไม่ทันที่พ่อของเธอจะได้พูดอะไร หญิงสาวก็ขัดไว้ก่อน เพราะเธอไม่อยากเห็นพวกท่านเจ็บปวดอีกแล้ว จุงต้องทำแบบนี้
"พอๆ !! จะอ้วกว่ะ สรุปคือทำงานนะ งั้นก็ไปตอนนี้เลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลา" ชายผู้มาทวงหนี้คนหนึ่งหลังจากพูดจบ
ก็ผลักหญิงสาวให้ขึ้นไปที่รถ และนั่นก็อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะได้พบกับพ่อแม่
หญิงสาวหันไปมองบิดามารดา ทั้ง 2 ด้วยรอยยิ้ม พยายามทำให้พวกท่านไม่เป็นห่วง ก่อนจะเดินขึ้นรถไป
หลังจากขึ้นรถไปหญิงสาวก็มองเหม่อไปนอกหน้าต่าง พลางคิดในใจ ... 'คุณพ่อคุณแม่ค่ะ ซักวันหนูจะทำให้ชีวิตของพวกเราดีกว่านี้ ไม่ต้องมาทนทุกทรมากอีกต่อไป แม้ว่าจะต้องแลกด้วยอะไร หนูก็คงต้องยอม ถึงจะเจ็บปวดมากก็ตาม หนูรักคุณพ่อคุณแม่นะค่ะ :')'
** คุยกันสักนิดนึง **
จบไปแล้วนะค่ะ กับตอนแรกของไรท์ บางคนที่ได้อ่านอีกไอดีนึงของไรท์อาจคิดว่าไรท์ไปก๊อปปี้คนอื่นเขามา ความจริงไม่ใช่นะค่ะ พอดีไอดีนั้นไม่ค่อยดี ไรท์จึงขอเปลี่ยนมาเล่นอันนี้แทน ขอโทษทุกคนที่ทำให้ตกใจ หรือ งงนะค่ะ
แต่สำหรับคนที่พึ่งเข้ามาอ่าน ก็ขอฝากติดตามผลงานด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ #โค้ง 360 องศา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น