สัญญาวิวาห์ดยุคผี - นิยาย สัญญาวิวาห์ดยุคผี : Dek-D.com - Writer
×

    สัญญาวิวาห์ดยุคผี

    มิเชล เด็กสาวกำพร้า ถูกพาไปเมืองหลวงและได้รับมรดกเป็นคฤหาสน์ร้างที่มีผีหลอกหลอน เรื่องราวพลิกผันเมื่อเธอพบว่าตัวเองอยู่ในงานแต่งงานกับเจ้าบ่าวผี ความลับอะไรที่รอเธออยู่ และ ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อ

    ผู้เข้าชมรวม

    221

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    221

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มิ.ย. 67 / 12:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในชนบทที่ห่างไกล มิเชล เด็กหญิงผู้อาภัพต้องโตขึ้นมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า หลังจากสูญเสียคุณย่า ญาติเพียงคนเดียวที่เธอมี ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความลำบาก ปากกัดตีนถีบ ทุกวันเป็นการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด จนอายุได้ 15 ปี วันหนึ่ง รถม้าจากเมืองหลวงมาถึงพร้อมกับหญิงสาวที่อ้างตัวว่าเป็นแม่เลี้ยงของเธอ ด้วยความหวังว่าชีวิตจะดีขึ้น มิเชลจึงถูกพาตัวกลับไปยังเมืองหลวง

    แต่เมื่อมิเชลมาถึง ความหวังเหล่านั้นกลับถูกทำลาย สมบัติที่เธอได้รับมีเพียงคฤหาสน์ร้างเก่าๆ หลังใหญ่เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ในคฤหาสน์ยังมีผีที่คอยหลอกหลอนเธออีกด้วย

    เรื่องราวพลิกผันเมื่อมิเชลพบว่าตัวเองอยู่ในงานแต่งงาน ซึ่งเจ้าบ่าวไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นผีที่ตามหลอกเธอ ชีวิตของมิเชลจะเป็นอย่างไรต่อไป? เธอจะสามารถคลายปมความลับของคฤหาสน์ร้างนี้ได้หรือไม่?

     


     

    นิยายเรื่องนี้เป็น เรื่องที่เราแต่งมาจากพล๊อตเรื่องที่เราเคยเขียนไว้เมื่อ 10 ปีก่อน ไปค้นเจอในไดร์เก่า จริงๆเราไม่ถนัดแต่งนิยาย แต่จะพยายามเพื่อสานต่อเรื่องราวในวัยเด็กให้เป็นเรื่องราวที่สนุกสนานเพื่อนักอ่านทุกท่านนะคะ 

    เรื่องนี้จะมีทั้งตลก ดราม่า สืบสวน และความรัก จะทำให้ดีที่สุดเลยค่ะ 

    เราชอบอ่านเว็บตูนมาก เลยอยากให้เป็นฟิลอ่านเว็บตูน 

    ปล. หากมีข้อความที่พิมพ์ผิด พิมพ์ตก ต้องขออภัยด้วยนะคะ สามารถบอกเราได้เลยน้า บางทีเราอาจมึนๆไปบ้าง ช่วยใจดีกับเราหน่อยน้า 

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น