ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo] Pell - Mell (KrisTao,ChanBaek,HunHan)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      0
      12 ม.ค. 56

      Chapter oo            




              

                       แสงแดดสีส้มทอประกายส่องกระทบกับเงาน้ำ บ่งบอกว่านี้มันก็ใกล้พบค่ำเสียแล้ว ผู้คนต่างเดินทางกลับจากโรงเรียน จากที่ทำงาน แต่ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ยังไม่ไปไหน เขายังอยู่ตรงนี้ ที่นี่ ไม่ไปไหนมาหลายชั่วโมงแล้ว

          “โว้ย!! ทำไมวันนี้ถึงไม่มีเลยนะ หรือว่ามีคนเอาไปก่อนแล้ว หึ่ย”   ร่างสูงของใครบางคนสถบออกมาอย่างไม่พอใจพลางเตะ ถังเอนกประสงค์  ใบใหญ่ในสวนสาธารณะ

         “กลับบ้านดีกว่า’’ พลางเหลือบมองนาฬิกาติดฝาผนังบ้านลายคิตตี้ที่นำมาด้วย  ก่อนที่หยิบโทรศัพท์เครื่องสวยที่ประดับไปด้วยเพชรพลอยเม็ดเล็กๆติดเต็มโทรศัพท์เครื่องงาม มากดโทรหาใครบางคน

        “พี่ครับ มารับผมด้วย’’ พูดจบก็นั่งรอคนที่จะมารับกลับไปสู่บ้านของตน

    ไม่นานนักมอเตอร์ไซค์ นางพญา คันสวยก็มาจอกเทียบหน้าของชายหนุ่ม

      ‘’ขึ้นมาเลย ไอ่คริสชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์พูด พลางใช่มือตบเบาะหลังเพื่อส่งสัญญาณให้รู้ว่า มึงขึ้นมาได้แล้ว

     ไม่รอช้าร่างสูงที่ชื่อ คริส ก็กระโดดนั่งบนเบาะมอเตอร์ไซค์คันงามคันนี้ไป ระหว่างทางกลับบ้านนั้นดูเหมือนเขาทั้งสองจะเป็นจุดสนใจอย่างมากเพราะขี่เร็วมาก จนควันสีดำคละคลุ้งไปทั่วท้องถนน แต่ทั้งสองก็ไม่สนใจ

           เพราะกูหน้าด้าน....

     “ เห้ยๆพี่มินซอกจอดๆ จอดหน้าคฤหาสหลังนี้ก่อน” คริสพูดพลางตบไหล่มินซอก

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด

     เสียงยางล้อลากยาวดังไปทั่วหมู่บ้าน เพราะมินซอกใช้เท้าเบรกเอาไว้ นั่นทำให้คริสไปตามแรงเบรกและเงิงของคริสก็ได้เฉาะเข้าที่ศีรษะของมินซอก..

      “แกเอาเงิงมาเฉาะหัวพี่ทำไมว่ะ ไอคิตตี้มินซอกพูดขณะที่มืออ้วน(?)กำลังลูบศีรษะของตนเองที่เพิ่งโดนขีปนาวุธเงิงเฉาะมาเมื่อกี้

     “ แล้วใครให้พี่ ใช้ตรีนเบรกหละครับ คริสพูดไปพลางคิ้วขมวดเข้าหากัน

     “เออๆ พี่ผิดเองเว้ย โทษที ไปดีกว่าป่านนี่ จงแด คงต้มมาม่าเสร็จแล้วหละ บ๊ายบายๆ จุ๊บุ๊ๆ นะค่ะ(?)คิตตี้มินซอกพูดพลางใช้เท้ากระทืบที่สตาร์ทรถแล้วเบิ่งรถมอเตอร์ไซค์ออกไป   

     ผมไม่เคืองพี่มินซอกเขาหรอกนะครับที่เรียกผมว่า คิตตี้ เพราะว่ามันน่ารักเหมาะกับผมดี

    สงสัยไหมครับว่าทำไมผมถึงให้พี่มินซอกจอดหน้าคฤหาสหลังนี้ ก็เพราะว่า

       เจอแล้ว!สิ่งที่ตามหามานาน’’  คริสพูดพลางใช้มือคุ้ยถังเอนกประสงค์ หน้าคฤหาสแห่งนี้ แล้วเขาก็หยิบขวดที่คุ้ยมาจากถังเอนกประสงค์ใส่ในกระเป๋าของเขา

      คิตตี้แล้วไง มีกล้องวงจรปิดด้วย จะโดนจับข้อหาขโมยขวดไมไหวเนี่ยกูคริสพูดพร้อมซอยเท้ายาวๆวิ่งกลับบ้านของตนเองไป

    ____________________________________Pell – Mell _____________________

     

         เด็กหนุ่มนั่งเหม่อลอยบนชิงช้าน่าบ้านของตนเอง แหงนคอขึ้นไปมองท้องฟ้าแล้วพึมพัมอะไรบางอย่าง

        “!@#!@#!@#!@#$%$%^” (แปล ยานแม่ฮะวันนี้ผมจะได้กินชานมไข่มุกไหมครับ)

        “!@##$%^&^&” (แปลว่า ห๊ะ!! ไม่ได้กินหรอครับ แล้วผมควรทำไงดีหละครับ)

    เด็กหนุ่มพูดพลางเอามือกุมศีรษะเอาไว้แน่น เข้าปวดหัวอย่างหนัก ตอนนี้ขอบตาของเขาเริ่มร้อนผ่าว เขาทรุดลงไป น้ำตาของเขาก็ไหลรินลงมา เขามักจะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง....

        เมื่อเวลาไม่ได้กินชานมไข่มุก...

     เห้ย!! เซฮุน เป็นอะไร? เกิดอะไรขึ้น คริสตะโกนขึ้นหลังจากเดินเข้าบ้านมาเขาก็พบกับน้องชายคนเล็กของเขา กำลัง ร้องไห้...

         ปั้ง!!!!!!!!

      ทันได้นั้นก็มีคนเปิดประตูออกมาจากบ้าน เสียงสนั่นไปทั่วซอย

         โครม!!

    และแล้วบ้านหลังน้อยก็พังทลายลงด้วยฝีมือของ ปาร์ค ชานยอล พี่คนกลางของบ้านหลังนี้

        เกิดอะไรขึ้นพี่ เซฮุนเป็นอะไร ? ปาร์คชาลยอนพูดพร้อมเดินเข้ามาหาน้องชายของตน

    คริสเงยหน้ามามอง ชานยอล น้องชายของตนที่เป็นต้นเหตุทำให้บ้านของเขาพังทลาย และตอนนี้คริสพร้อมแล้วที่จะสบถคำด่าออกมา

      แก ไอเศรษฐีฝัน ไอ้น้องไม่ รัก ดะ.. กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด(?) คริสถึงกับชะงักเมื่อมองหน้าน้องชายของตนเพราะตอนนี้ น้องชายของตน มีใบหน้าที่สวยราวกับเทพธิดากระเทยป่าลงมาจุติ  คิ้วสวยหนาลากยาวไปถึงหู กรีดอายไลเนอร์หนาเตอะหางตวัดขึ้นชี้ฟ้า ปัดเปลือกตาสีม่วงแกมน้ำเงิน ปากสีแดงสดเลอะขอบปากเหมือนพึ่งไปไก่กิบมา แก้มสวยมีสีแดงเหมือนก้นลิง

       แกหน้าแกไปทำอะไรมาคริสถามชาลยอลตาคมจ้องมองน้องด้วยสายตาประมาณว่า

          มึงแต่งหน้าได้คิตตี้มาก

     “ผมกำลังฝึกแต่งหน้าให้เหมือนที่รักของผมไงพี่   ชานยอลพูดพลางยิ้มปากกว้างโชว์ฟันสวย ขาว สะท้อนแสงจันทราในยามราตรี เมื่อพูดถึง บยอน แบคฮยอน นายแบบที่เป็น ไอดอล ของตน 

      แน่นอนที่ชานยอลฝันขาวเพราะใช้เกลือแปรงฟันทุกวัน ฟันถึงได้ขาวสวยขนาดนี้

     แกไปล้างหน้าออก เพลงของพี่บี้เลยนะไอฟันเยอะ คริสพูดพร้อมนิ้วเรียวของตนชี้ไปที่บึงหลังบ้าน

     อะไรคือเพลงของพี่บี้ว่ะพี่??  ชานยอลถามพี่ชายของตนด้วยหน้าตาบ้องแบ๊ว น่ารักน่าเอ็นดู (?) แต่สำหรับคริสมันไม่ใช่ แต่มันคือ หน้าของลิงหิวกล้วยในขณะนี้

    โหววว~ ไอเซาะกราว ณ บัดนาว ไง ไอ่วัว หัดเปิดช่อง วิทยุฟังซะบ้างสิ!!!” คริสสบถออกมาอย่างเหลืออดในความ วัว ของน้องชายตนเอง

     แล้วก็คืนนี้ก็มาซ่อมบ้านด้วย ไม่เหมือนเดิม ไม่ต้องนอนเข้าใจไหม!!!” พูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจเจือป่นเบื่อหน่าย จะไม่เอได้ไงหละ ก็ มันพังมา 20 รอบแล้วพร้อมลุกไปหยิบกล่องเครื่องมือมาแล้วหยิบค้อนออกมาตอกตะปูซ่อมบ้านของตน

     รับทราบครับ อะแค่กๆชาลยอลพูดพร้อมล้างหน้าไปด้วยทำให้น้ำสำลักจมูกของเขา

    และในคืนนั้นสองพี่น้องก็ซ่อมบ้านกันจนเกือบรุ่งเช้าแล้วก็เข้าสู่ห้วงนิทรา ไปแต่ทว่าเราลืมใครไปหรือป่าวนะ??

        พี่ไม่สนใจผมแล้วหรอครับ เฮ้อ~ นอนดีกว่า ฝันดีนะครับยานแม่”  เด็กน้อย(?)โอ เซฮุนพูดจบแล้วก็ผลอยหลับไปอีกคน

     

     

     ___________________________________________________________________________________
    Mapanda Talk
                            เม้นบ้างนะค่ะเป็นกำลังใจให้คนแต่งสร้างสรรค์ต่อไป       จบไปแล้วกับตอนที่ 0นะค่ะ -*- เรื่องนี้มันแปลกๆเนอะว่าไหม 555 เรามาดูนางพญาของมินซอกกันดีกว่า


     


     

      

     

     

       

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×