โฉมงามสลับร่าง - นิยาย โฉมงามสลับร่าง : Dek-D.com - Writer
×

    โฉมงามสลับร่าง

    ปริมรดา ดาราสาวผู้ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และได้พบเรื่องราวสุดเหลือเชื่อ เมื่อเธอที่ตายแล้วตื่นมาพบว่าตัวเองมาอยู่ร่างของหญิงสาวอีกคนหนึ่งซึ่งตายไปแล้วเช่นกัน ทั้งยังเป็นยุคสมัยจีนโบราณอีกต่างหาก

    ผู้เข้าชมรวม

    8,331

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    8.33K

    ความคิดเห็น


    72

    คนติดตาม


    245
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ธ.ค. 59 / 22:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เรื่องย่อ

                ปริมรดา ดาราสาวมากความสามารถในวัย 25 ปี บนใบหน้ามีแต่รอยยิ้มสดใสราวแสงตะวัน อุปนิสัยที่น้อยคนนักจะรู้ ว่านอกจากจะเป็นคนใจดี ใจกว้างยิ้มเก่งแล้วเธอยังเป็นสาวห้าว ชอบความท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย และฆ่าได้หยามไม่ได้ กระทั่งถูกหมอดูคนหนึ่ง(ซึ่งเธอคิดว่ามั่วมากกว่า) ทายทักว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังจะเอาตัวเธอไป! ..ไร้สาระมาก! เธอคิด แต่แล้วก็ต้องเกิดเหตุการณ์เครื่องบินตกเกิดขึ้นขณะที่กำลังบินเข้าสู้น่านฟ้าของประเทศจีน และเธอคือหนึ่งในนั้น ผู้โดยสารทั้งหมดพร้อมลูกเรือเสียชีวิตยกลำ

                แต่ใครจะคิดว่ามันจะจบลงแค่นี้เมื่อรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งและได้รับรู้ว่าเธอตายแล้วฟื้นขึ้นมา ในร่างคนอื่น และคนอื่นที่ว่าก็สวยสะคราญราวเทพธิดา ทั้งยังถูกส่งมาให้ชายที่มีตำแหน่งเป็นถึงแม่ทัพคู่บัลลังก์ซึ่งมีรับสั่ง(บีบบังคับ)ให้เขาคัดเลือกมาตบแต่งเป็นฮูหยินในจวนอีกแหน่ะ  เหมือนจะง่าย แต่ก็ไม่ง่ายเอาเสียเลยเมื่อคำว่าคัดเลือก คือหมายถึงมีมากกว่าหนึ่งมาให้เลือก นอกจากนั้นก็คือคำลือคำเล่ากล่าวถึงท่านแม่ทัพผู้เป็นดั่งไม้แข็งดัดยากที่เคยกระทั่งปฏิเสธประทานสมรสจากองค์ฮ่องเต้มาแล้ว ครานี้เขาจะยอมหรือไม่? แล้วเขาจะเลือกใคร?


    ตัวละครหลัก



    ปริม ปริมรดา

    นักแสดงสาวชื่อดัง ภายนอกสวยหวานชวนฝัน แต่ภายในนั้นทั้งห้าว ขาลุย กล้าได้กล้าเสีย ฆ่าได้หยามไม่ได้ ปริมรดาเป็นนักแสดงมากความสามารถ สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีในทุกบทบาท แต่ถนัดแสดงบทบู๊ที่สุดจึงมีวิชาป้องกันตัวติดตัวไปด้วยโดยปริยาย ชื่นชอบวิชาดาบอาทมาฏ(วิชาดาบคู่) ระหว่างเดินทางไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังกลับกลายเป็นจุดจบของชีวิต จนเมื่อรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งกลับพบว่าตนไม่ได้อยู่ในที่และยุคสมัยที่คุ้นเคย ทั้งยังพบว่าเธออยู่ในร่างของคนอื่นเสียนี่!



    โหลวฟางซิน

    ดรุณีน้อยผู้มีรูปเป็นทรัพย์แต่ชีวิตอาภัพอย่างที่สุด ซึ่งถือเป็นร่างใหม่ของปริมรดา เป็นถึงบุตรสาวบุญธรรมของขุนนางใหญ่ในราชสำนัก แต่อุปนิสัยอ่อยแอ ไม่สู้คน ทั้งยังถูกกลั่นแกล้งจนตัวตาย 


    หยางจิ่นกวาง

     

    แม่ทัพคู่บัลลังก์ผู้มีชื่อเสียงขจรขจาย ทั้งรูปร่างหน้าตาที่งามสง่าราวเทพสวรรค์ ทั้งความสามารถราวเทพสงคราม ทุกสิ่งล้วนถูกหลอมรวมอยู่ภายใต้ใบหน้าเย็นชาราวน้ำแข็งพันปีหมื่นปี เฉยเมยอย่างที่สุด เคร่งขรึมดุดันอย่างที่สุด ชายหนุ่มผู้มองอิสตรีเป็นสิ่งน่ารำคาญ และไม่ต้องการแต่งงานกระทั่งกล้าปฏิเสธราชโองการประทานสมรสให้เสียด้วยซ้ำ มาครานี้เค้าจะยอมรับการแต่งงานหรือไม่ จะตะเพิดเปิดปากไล่เช่นที่เคยทำดี?

     

     

    *นิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหน้าประวัติศาสตร์แต่อย่างใด (เพราะตัวผู้เขียนยังคงอ่อนด้วยและเลือกจะหลีกเลี่ยงการเขียนแบบอิงประวัติศาสตร์) เนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นความคิดของผู้เขียนเอง ไม่ได้คัดลอก หรือดัดแปลงจากที่อื่นมาแต่อย่างใด

     

    **ขอสงวนสิทธิ์ในการนำนิยายเรื่องนี้ไปใช้ คัดลอก หรือดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นความผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537  

     

    **เปิดเรื่อง 16/12/2559**

     

    ติดตามข่าวสารการอัพเดทได้จากเฟซบุ๊คแฟนเพจด้านล่างนะคะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น