ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถาบันนักล่า(ฆ่า)อาชญากร SS2

    ลำดับตอนที่ #24 : - Classroom 01 {วิชาศิลปะการออกแบบ - ปี 1}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      0
      29 ก.ย. 58

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r









     



    ACADEMY CRIMINAL

    สถาบันนักล่า(ฆ่า)อาชญากร

    วิชาศิลปะการออกแบบ

     


    Cruella
    Professor’s Fashion

    เสียงกริ่งภายในสถาบันส่งเสียงดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของหญิงสาวผมสั้นแบบบ๊อบเท ชุดเดรสสีขาวแต้มด้วยจุดสีดำทั้งชุด กระโปรงเดรสทรงสุ่มบาน ๆ พลิ้วไหวตามจังกวะการเดินของเธอ

    (ใส่ชื่อตัวเอง) : Role Play

    Cruella’s talk : (วางเอกสารการสอนลงบนโต๊ะประจำคลาส) ไฮ! ไคมิเนอร์ (ยกมือทักทาย) ฉัน คูเอลลา คูเอลลา ไซมอน เมธิดาฉันเป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี จะมาทำหน้าที่เป็นโปรเฟสเซอร์ในคลาสแฟชั่นดีไซน์และยังเป็นอดีตแอดมินของโทปาสดอมิทอรี่ด้วย ถึงแม้ว่าเซเลปโดมนี้จะตายกันหลายคน ยังเหลือเพชรเม็ดงามอย่างเซียร์ พัฒน์ ไอรา ปารีส และไฟอยู่อีกห้า (มอง) และนี่คือแผนการเรียนในปีแรกที่พวกเธอต้องทำความเข้าใจนะจ๊ะ (ขยิบตาให้ หยิบรีโมทเปิดเครื่องโปรเจคเตอร์)

    (ใส่ชื่อตัวเอง) : Role Play

    การให้คะแนนวิชาศิลปะการออกแบบ {Fashion by Cruella Y}
    - Role Play 10 คะแนน
    - การบ้าน 40 คะแนน
    - สอบปลายภาค 50 คะแนน
    รวม 100 คะแนน

                ในคลาสเรียนของฉันไม่มีอะไรมากนอกจากการออกแบบและหัวสมองที่ต้องครีเอทในการสร้างสรรค์ชุดเพื่อใช้ในสถานการณ์หรือเหตุการณ์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน

    (ใส่ชื่อตัวเอง) : Role Play

    แล้วพวกเธอล่ะ คิดว่าตัวเองมีนิสัยการแต่งตัวยังไง?

    (ใส่ชื่อตัวเอง) : Role Play

    ฉันชอบแนวคิดนี้นะ มันดู ... เลิศดี คลาสของฉันในวันนี้เหมือนวิชาอิสระ ไม่ให้ไคมิเนอร์ได้เครียดอะไรมากมายนัก สำหรับคนที่ชอบการออกแบบหรือชอบแต่งตัวคงจะรู้สึกผ่อนคลายได้บ้าง

    (ใส่ชื่อตัวเอง) : Role Play

    LESSON#7 : การแต่งตัวของนักสืบ (การปลอมตัว)

    เหตุผลที่พวกเราต้องเรียนและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียน ทำไมเราต้องเรียนเรื่องการแต่งตัวทั้งที่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการสืบสวนเลย เธอคิดยังงั้นหรือเปล่า? แต่ไม่ใช่เลย การแต่งตัวเองก็มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการสืบสวนหรือการใช้ตามหาร่องรอยของคนร้ายเลย การออกแบบและการแต่งตัวของพวกเราเองก็สำคัญ เพื่อให้กลืนหรือเข้ากับคนทั่วไปได้โดยที่คนอื่นไม่สามารถจับได้ เราเรียกวิธีนี้ว่า การปลอมตัว

    การปลอมตัวที่พวกเราจะเรียนคือการปลอมตัวเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ในเส้นทางของไคมิเนอร์หรือการสืบสวน ยกตัวอย่าง Case Study ง่าย ๆ (เลื่อนสไลด์ไปหน้าต่อไปซึ่งเป็นวิดีโอ)

    ภายในงานเลี้ยงแบบย้อนยุคแห่งหนึ่ง ทางสถาบันให้เราเข้าไปสืบเรื่องวัตถุโบราณหรือเหล้าชั้นดีที่ถูกคนร้ายขโมยไปในช่วงประมูลสินค้า จะแต่งตัวอย่างไรเพื่อให้กลมกลืนกับบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมภายในงาน ฉันเลือกเดรสสีครีมแบบวินเทจนิด ๆ ชายกระโปรงมีระบายแบบลูกไม้เพื่อไม่ให้เด่นจนเกินไป ประดับด้วยไข่มุกและกำไลมุกสีขาวครีมเพื่อให้กลืนกับเดรสที่ใช้ ผมหน้าม้าดัดเป็นลอนมัดรวบไว้ที่ข้างซ้าย บวกกับเข็มขัดสีดำที่ตัดกับชุด แต่งหน้าอ่อน ๆ ใส่ถุงน่องสีเนื้อ แค่นี้ฉันก็สามารถเข้าไปร่วมงานในฐานะ ผู้ร่วมงานได้อย่างไม่มีใครสงสัยแล้ว

    (ใส่ชื่อตัวเอง) : Role Play

    นี่เป็นแค่น้ำจิ้มย่อย ๆ ในการเลือกใส่ชุดให้เหมาะกับการสถานการณ์ของการสืบสวน ต่อปคือหน้าที่ของพวกเธอที่จะต้องใช้หัวสมองครีเอทเสื้อผ้าและชุดสุดเลิศมาส่งฉัน

    การบ้านวิชาศิลปะการออกแบบ

    คำสั่ง : ให้ Criminors ทุกคนไปยังร้าน Sherbel Shop เพื่อจัดหาเสื้อผ้าสำหรับสถานการณ์ที่ทาง AC ได้ส่งตัวไปดังต่อไปนี้ (ทางไปร้าน Sherbel Shop >>> เข้าร้าน)

    Spinel Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานประกวดสัตว์เลี้ยงของไฮโซ คนที่จะเข้างานนี้ได้ต้องแต่งตัวให้ดูดีสมฐานะและที่สำคัญต้องมีสัตว์เลี้ยงเข้าร่วมด้วย เพราะหมาน้อยชิวาว่าสายพันธุ์เยี่ยมกำลังจะถูกลักพาตัว

     

    Canalian Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Art Gallery ที่ว่ากันว่ามีภาพเขียนของโมนาลิซ่าของจริงอยู่ที่นี่ แน่นอน มันต้องมีการลักลอบโจรกรรมเกิดขึ้นที่นี่เป็นแน่

     

    Topaz Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานหน้ากากในชุดราตรีฟู่ฟ่า อลังการงานสร้าง เพราะในงานกำลังจะมีการขโมยเพชร 78 กะรัต จากบรรดาเซเลปไฮโซเกิดขึ้น

     

    Quartz Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานสัปดาห์หนังสือหายากของห้องสมุดแห่งชาติ คนที่ได้รับเชิญส่วนใหญ่จะเป็นเด็กระดับหัวกะทิหรืออัจฉริยะแต่ละแขนง

     

    เงื่อนไข
    - เลือกเสื้อผ้าตามสถานการณ์ที่กำหนด
    - คะแนนที่ได้ขึ้นอยู่กับเนื้องานของแต่ละคน

    - กำหนดส่งวันที่ 29-3 ตุลาคม 2558 เวลา 00.00 น.
    - ส่งงานที่ Minimall เท่านั้น

    ค่าตอบแทนเมื่อทำงานสำเร็จ
    -
    Tact Skill +20
    - Body Skill + 10
    - Note Skill + 12
    - Decision Skill +12
    - Life +10
    - คะแนนงานที่ได้ (ได้ไม่เท่ากัน)

    เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
    - Life-20
    - โดนขึ้นป้ายรายงานที่หน้ากระดานคะแนน (เกิน 3 ครั้ง ตาย!)

     

     

    การบ้าน #7


    (แนบบัตร Criminors บัตรอยู่ในห้องนอน)

     

    ชื่อ – นามสกุล :

    ชื่อเล่น :

    Dormitory :

    รหัสประจำตัว :

    ตำแหน่ง :

    สถานภาพการขาดส่งงาน : (ไม่มีให้ใส่ 0)

    การบ้านวิชา :

    คำสั่ง :

    สถานที่ส่ง :

    ชื่ออาจารย์ผู้สอน :

     

    ll ส่วนเนื้อหา ll

    ชื่อชุด :
    สถานการณ์ที่ AC ส่งไปคือ :

    แนวคิดในการเลือกชุด :

    แนบรูปชุดที่ใส่เข้างาน :

    คำพูดแซบ ๆ สักประโยค : (พูดให้เข้ากับชุดและสถานการณ์ที่กำหนด)

     

     

    U_________________________________________U

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×