ตำนานแห่งซีน: มรดกแห่งสวรรค์ (Chronicle of Ziene: Celestial Legacy) (ตีพิมพ์ สนพ อาเธน่า) - นิยาย ตำนานแห่งซีน: มรดกแห่งสวรรค์ (Chronicle of Ziene: Celestial Legacy) (ตีพิมพ์ สนพ อาเธน่า) : Dek-D.com - Writer
×

    ตำนานแห่งซีน: มรดกแห่งสวรรค์ (Chronicle of Ziene: Celestial Legacy) (ตีพิมพ์ สนพ อาเธน่า)

    โดย C. Zanché

    สายเลือดแห่งเทพ สายเลือดที่เชื่อกันว่ามีเพียงในตำนานเท่านั้น แต่เมื่อวงล้อแห่งโชคชะตาถูกขับเคลื่อน ชะตากรรมของพวกเขาก็พลิกผันไป นวนิยายที่จะสั่นสะท้านอารมณ์ของคุณที่สุดกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!

    ผู้เข้าชมรวม

    6,009

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    6K

    ความคิดเห็น


    127

    คนติดตาม


    121
    จำนวนตอน : 83 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 62 / 12:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         

         สวัสดีครับ พอมาดูดี ๆ แล้วหน้านี้ทำมาตั้งหกปีแล้วนะเนี่ย ไหน ๆ ก็ตั้งใจจะเอาเนื้อหาที่รีไรท์มาลงใหม่ ครั้นจะปล่อยหน้านี้เอาไว้ก็คงจะไม่เข้าทีเลยถือโอกาสนี้มาทักทายกันด้วยครับ

         ภาคนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดก่อน ตำนานแห่งซีน : บันทึกเก้าจันทรา (Chronicle of Ziene : Nine Moons) อยู่หลายพันปีครับ เป็นเรื่องราวของ "ทายาททั้งแปด" ที่มีชะตากรรมสืบทอดต่อมาจากบรรพบุรุษ 

         ภารกิจของพวกเขาคือผนึกเทพปีศาจที่กำลังจะตื่นขึ้นมาในยุคนี้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ ๆ เพราะทายาทแต่ละคนต่างก็มีทั้งปัญหาและเรื่องราวของตนเอง 

    - ซีวี สาวน้อยผู้ร่าเริงที่ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดามาตลอดและชีวิตต้องพลิกผันเมื่อรู้ว่าตนมีสายเลือดเทพ 

    - รีสเลย์และจีดัส สงครามระหว่างคู่กัดที่ฝ่ายหนึ่งเป็นกษัตริย์หนุ่มเลือดร้อนและอีกฝ่ายคือเสนาธิการจอมวางแผนของประเทศคู่อริ 

    - เรื่องราวเศร้า ๆ ที่ถูกปิดซ่อนไว้ของกษัตริย์เฒ่า

    - ความแค้นระหว่างสองพี่น้องที่คนหนึ่งกลายเป็นแวมไพร์ตนแรก

    และยังมีเรื่องราวอีกมากของทายาทแต่ละคนที่จะมีบทสรุปนำไปสู่สงครามที่เกือบจะเป็นอวสานของโลก




    ซีวี แอนเทอร์โลนา (Zivie Anterlona)

    ทายาทแห่งเซเวียรา เป็นสาวซุ่มซ่าม ร่าเริง มองโลกในแง่ดี และ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย
    เธอเป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าตนนั้นมีสายเลือดเทพไหลเวียนอยู่ในร่าง และหลังจากที่แอบเรียนเวทธาตุแสงพลังที่แท้จริงของเธอก็ตื่นขึ้น

     

    รีสเลย์ ลีออน (Rislay Leon)

    ทายาทแห่งซิลเวอร์ อัศวินมังกรและกษัตริย์แห่งเชสนาประเทศเพียงประเทศเดียวที่เลี้ยงมังกรไว้ช่วยสู้รบ ลูกและเมียของเขาถูกสังหารอย่างโหดร้ายทารุณทำให้เขาแค้นและยกทัพไปโจมตีประเทศคู่อริ "โดนาเมส"

    รีสเลย์ มีฉายาที่ถูกเรียกอย่างยกย่องว่า เหนือมังกรเพลิง คู่กับ ฉายา ใต้ปีกสีเงิน ของ จีดัส ฉายานี้แสดง ให้เห็นถึงความเข้มแข็งที่เหนือบรรยายของเขา อาวุธหลักของเขาคือหอกและพลังพิเศษของมังกรที่ยังไหลเวียนในสายเลือด

     

    จีดัส คอร์นีลัส (Jedus Cornelus)

    จีดัส คอร์นีลัส ทายาทแห่งนาร์ดาส นักปราชญ์ผู้หยั่งรู้ฟ้าดินและยังเป็นเสนาธิการของอาณาจักรโดนาเมส เป็นศัตรูคนสำคัญของรีสเลย์ ด้วยความอิจฉาของกษัตริย์โดนาเมสและนิสัยขวางโลกของตัวเขาเองทำให้เขาถูกจองจำอยู่ในหอสมุดมาตลอดหลายปีจนกระทั่งวันที่รีสเลย์ยกทัพโจมตีโดนาเมสโดยไร้คำเตือน

    จีดัสมักจะใช้ธนูเป็นอาวุธหลัก แต่ความจริงแล้วทักษะด้านเวทมนตร์ของเขาก็เรียกได้ว่าไม่แพ้ใครเช่นกัน



    เซเลนอส เดวานอส (Selenos Devanos)

    เด็กหนุ่มปริศนาที่มีสายเลือดเทพเช่นกัน เขามักจะปรากฏตัวในที่ๆมีสงครามพร้อมกับตัวตลกชุดดำ และแหวนประหลาดที่ดูดวิญญาณผู้คน อาวุธหลักของเขาคือ ชาโดว์เอจ ดาบสีดำที่สามารถโจมตีเงาของวัตถุได้

     

    กาดิออส มาดารัส (Gadios Madarus)

    ทายาทแห่งลูซารัส กษัตริย์เฒ่าและนักรบไร้พ่ายแห่งมาดารัสมีฉายาว่า ราชาแห่งดาบ,ราชันย์ไร้พ่าย และ ราชสีห์แห่งมาดารัส ดูผิวเผินเป็นคนแข็งกร้าวและโหดร้าย แต่โดยเนื้อแท้เขาเป็นนักรบและกษัตริย์ที่ยึดมั่นใจเกียรติศักดิ์ศรี มีน้ำใจให้กับพวกพ้อง และรักความเป็นธรรม จนเป็นที่รักของเหล่าบริวาร

    อาวุธหลักของเขาคือดาบที่ถูกอัญเชิญมาด้วยพลังพิเศษ โดยดาบทั้งหมดมีทั้งธาตุและความสามารถพิเศษแตกต่างกัน



    อดอว์ตเต้ แอล แวรส์ (Adawtte Elle Vares)

    ทายาทแห่งคาร์เบลลา นักล่าโจรสลัดสาวที่ชื่อเสียงโด่งดัง รักสนุก มีน้ำใจ หลังจากได้พบกับซีวีก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ตระกูลของเธอเป็นหนึ่งในผู้มีสายเลือดเทพที่กลายเป็น เหยื่อของความหวาดกลัวของผู้คน และตัดสินใจออกเดินทะเลท่องเที่ยวไปเรื่อยจนกลายมาเป็นตระกูลของ นักล่าโจรสลัดในที่สุด

    ความสามารถของเธอคือการยิงปืนและพลังพิเศษที่ได้รับสืบทอดมาจากคาร์เบลลาเทพธิดาแห่งความหวัง เธอสามารถใช้พลังนี้กระตุ้นให้ผู้ที่มีความหวังได้รับพลังใหม่ๆชั่วระยะเวลาหนึ่ง
     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น