คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : ผมก็รักเธอไม่น้อยไปกว่าคุณ
ผมก็รักเธอไม่น้อยไปกว่าคุณ
ตอนนี้ชั้นกลับมาถึงบ้านแล้วล่ะ เหนื่อยมากกะจะขึ้นไปอาบน้ำให้ชื่นใจซะหน่อยแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็น
เซลโล่นอนขดตัวอยู่บนโซฟา ‘หนาวแน่ๆแล้วมาทำอะไรล่ะน่ะ’
ชั้นเดินมาที่โซฟาแล้วหยุดมองเซลโล่อย่างพิจารณา ‘เซลโล่นี่หน้าตาน่ารักจังเลยนะ นิสัยก็ดี ฐานะทางบ้านก็ดี เรียนก็เก่ง บุคลิกก็ดี จะว่าไปเซลโล่ไม่มีอะไรที่แพ้แกงส้มเลย’สมายล์เพียงคิดในใจเท่านั้น ไม่ได้พูดออกมา สมายล์ยื่นมือไปจับแก้มเซลโล่อย่างเบามือ อ้าวเซลโล่ตื่นซะงั้น
“กลับมาแล้วหรอเบบี๋”
“ขอโทษนะทำโล่ตื่นเลย”
“ดีแล้วล่ะ ”
“:) แล้วทำไมมานอนตรงนี้ล่ะ ทำไมไม่ไปนอนข้างบน ”
“มารอซามายยนั่นแหละ”
“มีอะไรรึเปล่า”
“ไปไหนมาหรอ ทำไมดูรีบร้อนขนาดนั้น”
“เอ่อ...เอ่อคือ แบบว่า เอ่อ อ๋อไปหาเพื่อนเก่ามาน่ะ”
“หรอ ให้โล่ไปด้วยก็ไม่ได้”
“อ่าว อยากไปก็ไม่บอก”
“ก็โล่ไม่รู้ว่ามายจะไปอ่า”
“อะอะ ที่หลังจะบอกให้คุณเซลโล่รู้ทุกเรื่องเลยนะคะ”สมายล์พูดน้ำเสียงประชด
“ดีมากกก”
“ประชด”
“ฮ่าๆๆๆๆ ^^”
“^^”
“มายพรุ่งนี้โล่ขอไปที่ทำงานมายหน่อยสิ”
“ได้สิ...แต่ตอนนี้โล่ต้องไปนอนได้แล้วนะดึกแล้ว”
“ทำเป็นมาบอกเค้าตัวเองก็ไปนอนได้แล้ว”
“ค้าบๆๆๆ พ่อ”
“จ้าลูก...ถุย!”
“ฮ่าๆๆๆๆ”
“มาย”เซลโล่พูดน้ำเสียงจริงจังขึ้นมา
“...”
“ถ้าโล่ชอบมายขึ้นมาจะทำยังไงหรอ”
“ทำไมถามอย่างนั้นล่ะ”
“ก็... ก็แค่อยากรู้น่ะ”
“ก็คงรับรักเลยมั้ง ”คำพูดประโยคนี้ทำให้หัวใจของเซลโล่พองโตแต่ก็ต้องยุบลงเมื่อเธอพูดประโยคต่อไป
“ถ้าเรายังไม่มีคนที่รักนะ”
“แล้วมายมีคนที่รักมั้ยล่ะ”
“ไม่บอกหรอก ไปอาบน้ำดีกว่าเหนียวตัวจะแย่”
“อืองั้นก็ได้ ฝันดีถึงเซลโล่สุดหล่อคนนี้นะ”
“จ้า โล่สุดหล่อของมาย”ทำไมผมถึงชอบที่เธอพูดว่า โล่ของมายจัง
วันนี้มีเซลโล่มาบริษัทด้วยเหมือนเป็นแฟนกันเลย555
“บริษัทนี้ใหญ่โตดีแฮะ”
“แน่นอน ”
“ชักอยากจะเห็นหน้าผู้บริหารแล้วสิ”
“นั้นไงพูดถึงก็มาเลย”
“สวัสดีสมายล์”แกงส้มเดินมาทักทายสมายล์
“สวัสดี”สมายล์ทักตอบ
“สวัสดีครับ คุณ...”แกงส้มเพียงทำเป็นไม่รู้จักเท่านั้นที่จริงเขารู้ตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วว่านั้นคือเซลโล่ศัตรูหัวใจของนั้นเอง
“นี่เธอจะไม่แนะนำให้เรารู้จักหน่อยหรอสมายล์”แกงส้มพูดแต่ไม่ได้มองหน้าสมายล์กลับมองเซลโล่อย่างไม่ละสายตา
“เอ่อ..นี่เซลโล่เพื่อนเราเอง เซลโล่นี่แกงส้มผู้บริหาร”
“สวัสดีครับ คุณเซลโล่”แกงส้มยังคงมองหน้าเซลโล่อยู่
“สวัสดีครับ คุณแกงส้ม :)”เซลโล่ก็มองหน้าแกงส้มอย่างไม่เกรงกลัว
“เซลโล่พึ่งกลับมาจากอังกฤษน่ะ”สมายล์เริ่มชวนคุยเพราะบรรยากาศเริ่มมะคุขึ้นเรื่อยๆ
ไร้เสียงตอบรับ ทั้งแกงส้มและเซลโล่เอาแต่จ้องใบหน้ากันและกัน
“เอ่อ สมายล์ช่วยมาหาเค้กแบปหนึ่งได้หรือเปล่า”เสียงมัลลิกาหรือเค้กดังขึ้น
“เอ่อ...”ไม่อยากทิ้งโล่ไว้คนเดียวเลย”ก็ได้จ้ะ”
“เดี๋ยวเรามานะ”ทั้งสองพยักหน้ารับ
สมายล์เดินหายไปกับมัลลิกาแกงส้มเลยเปิดฉากคุยกลับเซลโล่
“ผมขอถามตรงๆเลยล่ะกัน คุณชอบสมายล์ใช่หรือป่าว”
“ใช่ผมชอบสมายล์ คุยก็เหมือนกันใช่มั้ยล่ะ”
“ผมไม่ได้ชอบสมายล์ แต่ผมรักเลยต่างหากล่ะ”
“ผมก็รักเธอไม่น้อยไปกว่าคุณนักหรอก”
“คุยอะไรกันอยู่หรอ”สมายล์เดินมาพอดี
“ป่าวหรอก มายเราไม่กวนเวลางานของมายล่ะนะเราจะกลับล่ะ”
“เอางั้นหรอ”
“คับ”
“งั้นเราไปส่ง”
-------------------------------------------
1เม้น 1กำลังใจ
ความคิดเห็น