ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักสุดซ่า ของนายหน้ายาว Ts8

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 56


    INTRO

     

    นานมาแล้วมีตำนานเล่าว่า มีชายผู้กล้าหาญบุกตระลุยกองทัพพม่าและถล่มกองทัพพม่าจนแตกพ่าย แขนซ้ายนั้นชก 1 ที คนปลิวไป 3 คน แขนขวาถ้าชนออกไปต้องมีคนตาย ขาซ้ายแตะที่สวรรค์ชั้นสะเทือน ขาขวาเตะที่ ปฐมพี สั่นสะเทือน ลูกเข่าราวระลอกคลื่น ส่วนกอดของเขาอบอุ่นยิ่งกว่าสิ่งใด

     

    1000 ปี ต่อมา “แกง แกง ตื่นลูกตื่น แกงตื่น ไอแกง”

    แกงส้ม – อะไร! แม่

    แม่ – เช้าแล้วไม่ตื่นสักที ต้องให้เรียก ตลอดเลยไอลูกคนนี้

    แกงส้ม – ครับๆ รู้แล้วๆ

     

    5 นาที ผ่านมา

    แกงส้ม – เรียบร้อยไปแล้วครับแม่

    แม่ – ไอลูกเวร แกอาบน้ำเร็วจังว่ะ เหมือนพ่อไม่มีผิด

     

    ระหว่างมาแกงส้มก็วิ่งไป มหาลัยสักพักคน เยอะขึ้น ๆ และในระหว่างนั้นแกงส้มก็ชนกับเด็กประมาณ ม.6 เต็มๆ

    แกงส้ม – ขอโทษครับ เป็นอะไรหรือป่าว

    ? - ไม่เป็นไรแค่ถลอกเฉยๆ เดินมาก็ไม่เดินวิ่งมามันก็ต้องชนคนเป็นธรรมดา

    แกงส้ม – ขอโทษจริงๆนะ แล้วน้องชื่อไรเนี่ย

    ? – ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ

    ตุบ !!! หมัดเข้าเต็มหน้าแกงส้ม

    ? – ขอโทษอยู่นั่นแหละ ที่หลังจำไว้ไอหน้ายาว

    แกงส้ม – อะไรว่ะ ยัยเด็กบ้า

    ? – ไปนะไอหน้ายาว 555+ มีความสุขจริงโว้ย

    และแล้วก็ขึ้นรถเมล์หายไป

    แกงส้ม – ยัยเด็กบ้าอย่าให้เจอนะ อูย!

     

    และแกงส้มก็มาถึงหน้ามหาลัย “แมร่ง โคตรเซ็งเลย เมื่อเช้าเจอคนบ้าว่ะ”  “เฮ้ยมีไรเกิดขึ้นว่ะ ก็” “อ้าวแล้วแล้วพวกไอ้ฮั่นไปไหนว่ะ”  “มันไปรับน้องมั่ง” “อ่าวหรอ” “อึม” ในระหว่างนั้นแกงส้มก็เห็นคนที่เขาหลงรักมานาน คือ ดาวคณะ นิเทศ นั่นคือ นท เธอคือนางฟ้าชัดๆ แกงส้มได้แต่มองเธอทุกวัน

    และการเรียนก็ดำเนินไปจนถึงตอนเย็น

    แกงส้ม – กูกลับล่ะ วันนี้เซ็งว่ะ

    แคน – ระวังนะมึง กลับรถเมล์พวกเด็กช่างแม่งตีกันทุกวัน

    แกงส้ม – หรอ กูอยากเจอเยอะๆว่ะ (มึงจะพูดทำเหี้ยอะไร กูยิ่งกลัวๆอยู่)

     

    ในระหว่างนั้นแกงส้มนั่งรถเมล์เตรียมจะกลับบ้านได้มีพวก อุเทนถวาย ขึ้นมาเต็มรถ พูดคุยกันเสียงดังไม่เกรงใจชาวบ้าน พอถึงป้ายรถเมล์ข้างหน้า คนในรถลงหมดเหลือแต่แกงส้มคนเดียว แกงส้มถูกล้อมด้วยเด็กอุเทนทั้งหมดประมาณ 20 คนได้

    อุเทน – พี่มองไรครับ เดี๋ยวเหนี่ยวเลย 555+

    แกงส้ม – อย่าให้กูพวกเยอะนะมึง (คิดในใจ)

    อุเทน – อย่าแกล้งพี่เค้าเลย พวกมึงนี่ก็ (ไอ้สัสมึงอย่าเสือก)

    แกงส้ม – คงไม่มีอะไรเลวร้ายกว่านี้แล้ว

     

    สักพักพวกปทุมวัน ขึ้นมาอีก 20 คน ทุกท่านครับลองจินตนาการดูในรถ อุเทนซ้าย ปทุมขวา แกงส้มตรงกลาง

    แกงส้ม – บรรลัยกันเข้าไป กูอยากตายยยยยย

    ปทุมวัน – วันนี้หมาเยอะว่ะ กูพึ่งเตะหมามาเมื่อเช้านี้เอง

    อุเทน – ลองมาเตะสิกูจะกัดให้ตายเลย

    แกงส้ม – มึงเห็นกูกันบ้างไหม ? กูนั่งอยู่นะครับ

    สักพักระฆังหมดยกมาช่วยพอดี เด็กหญิงตอนเช้า ขึ้นมาแล้ว เย้!! กรรมการมาแล้ว และสักพักเด็กปทุมก็เข้าไปจีบ เด็กคนนั้นและพูดจากระนุงกระนิง และพวกอุเทนก็เข้ามาคุย และพูดจาหว่านล้อมและพอพวกมันเคืองกันเสร็จ ผู้หญิงคนนั้นชกไปเต็มหน้าเด็กอุเทน และ เด็กปทุมวันก็เยาะเย้ย เด็กอุเทนตบหน้าผู้หญิงอย่างแรง ผู้หญิงร่วง และ พูดว่า “ช่วยด้วย!!!!

    ตุบ!! ร้องเท้าเต็มหน้าเด็กอุเทน

    แกงส้ม – ปล่อยเด็กผู้หญิงซะ ไอเด็กเวร

    อุเทน – กูไม่ปล่อย มีอะไรไม ไอ้สาดดด

    เด็กอุเทนที่โดนขว้างร้องเท้าใส่วิ่งมาจะเตะแกงส้มแต่แกงส้มหลบได้ เหวี่ยงหมัดเต็มแรงเด็กอุเทนโดนปลายคางร่วงไปอย่างรวดเร็ว

    แกงส้ม – เข้ามาเลยไอ้หน้าตัวเมีย

    ตุบ!! แกงส้มกระโดดพร้อมกับชกซ้ายขวา ใส่เด็กอุเทน เพล้ง!! หัวเด็กอุเทนทะลุกระจก ใครเป็นรายต่อไป ผัวะ!! ไม้เต็มหัวแกงส้ม เด็กปทุมฟาดเต็มหัวแกงส้ม และพูดว่า “มึงเด่นเกินหน้ากูหรอ” แกงส้มหัวแตก และ พอรุมต่อยแกงส้มแล้ว

    เด็กปทุม – ไปเถอะน้องไปกับพี่ไปหาอะไรสนุกๆทำกัน

    แกงส้มเข้ามาชกและกอดเด็กผู้หญิงเอาไว้

    แกงส้ม – ไม่ต้องกลัวนะ พี่จะปกป้องน้องเอง

    และแกงส้มก็สลบไป

    เด็กหญิง – ไม่นะ! ไม่นะ!

    จู่ๆ แกงส้มก็ลุกขึ้นมา กระโดดเตะเด็กอุเทนจนตกรถ หมัดขวาชกเด็กปทุมกระเด็นไปหลังรถ เตะก้านคอเด็กปทุมจนสลบ ฮุดซ้าย ฮุดขวา จนกระทั่งทุกคนในรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง และ ภาพที่เด็กผู้หญิงเห็น คือ ภาพ แกงส้มหิ้วคอเสื้อ เด็กปทุม และ เด็กอุเทน ที่อาบเลือดไปทั่วร่างกาย และเด็กอุเทนชักมีดออกมาจะแทง แกงส้มปัดได้ ชกซ้าย ชกขวา ชกจนหน้าปูดบวมไปหมด แล้วแกงส้มก็สลบไป พอตื่นมาอีกที ก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

    แม่แกงส้ม – แกงเป็นไรมากไหมลูก

    แกงส้ม – ไม่เป็นไรครับ แล้วเด็กคนนั้นล่ะแม่

    แม่แกงส้ม – เด็กคนนั้นเค้ากลับไปแล้ว แต่เค้านอนเฝ้าลูกทั้งคืนเลยนะ

    แกงส้ม – ฮะ ฮะ ฮะ ไอเด็กบ้าเอ๊ย แล้วเด็กนั้นชื่ออะไรอ่ะแม่

    แม่แกงส้ม – รู้สึกว่าชื่อ  สมายล์   นะ
    _____________________________________________________________________________________

     

    ตื่นขึ้นมาแล้วรึ สายเลือดของตำนาน55 ชายผู้นี้คือใครกัน

    เม้น+โหวต นะจ๊ะๆๆๆ

    :) Shalunla
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×