ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันรักเธอนะ I LOVE YOU :: KSSM Ts8

    ลำดับตอนที่ #19 : เธอจะยังไงกันแน่

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 55


    .....เธอจะยังไงกันแน่

    ตอนนี้สมายล์มาส่งเซลโล่ที่บ้านของเธอเพราะเธอเอ่ยปากชวนเพื่อนรักให้พักที่บ้าน
    แล้วก็รีบไปทำงานต่อเพราะขอแกงส้มออกมาแปบเดียวแต่นี้มันนานแล้ว

    “ขอโทษนะโล่ เราต้องรีบไปทำงานน่ะ เดี๋ยวรีบกลับมาเลยนะ”

    “อือ กลับมาไวๆนะเบบี๋ คิดถึง”

    “จ๊ะ”

    เธอมาถึงบริษัทแล้วก็รีบขึ้นไปทำงานต่อ

    ก๊อก ๆ ๆ

    “เชิญครับ”เสียงอนุญาตดังขึ้นเธอจึงผลักประตูเข้าไป

    “ไปไหนมา”แกงส้มพูดน้ำเสียงไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่

    “ไปรับเพื่อนที่สนามบินมาน่ะ”

    “แน่ใจหรอว่าเพื่อน”

    “แล้วทำไมชั้นต้องไม่แน่ใจด้วยล่ะค่ะ”

    “ป๊าววว”

    “ขอตัวทำงานต่อนะค่ะ”แกงส้มพยักหน้ารับเล็กน้อยก่อนจะก้มทำงานต่อ
    ไม่นานก่อนเขาจะเห็นสมายล์เอาไอโฟนขึ้นมาต่อสายหาใครสักคน

    “เราเอง”

    (มีอะไรรึป่าวเบบี๋)

    “ป่าว แค่เป็นห่วงทานข้าวรึยัง”แกงส้มได้ยินถึงกับเกิดอาการน้อยใจอีกครั้ง
    เพราะเธอไม่เคยถามเขาแบบนั้นสักครั้ง ไม่มีเลยสักครั้งเดียว

    (ยังเลย)

    “งั้นก็ทานซะ”

    (รับทราบค้าบบบ)

    “ดีมาก แล้วทำไรอยู่”

    (คิดถึงคนสวยอยู่)

    “ใครอ่ะ ใช่เค้ารึป่าว”

    (ไม่รู้สิใครสวยก็รับไป)

    “งั้นโล่ก็คิดถึงเค้าอ่ะดิเพราะเค้าสวย ว่ะฮะฮ่าๆ”

    ตบ!!!

    เสียงแกงส้มตบโต๊ะทำงานดังขึ้นทำให้สมายล์หันไปสนใจแกงส้มแทน

    แกงส้มมองหน้าสมายล์อย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะเดินออกไปนอกห้องทำงาน

    ทิ้งสมายล์งงกับการกระทำเมื่อครู่ของเขา สมายล์รีบวิ่งไปหาแกงส้ม แล้วตะโกนถาม

    “เป็นอะไรไปน่ะ!”ไม่มีเสียงตอบกลับมาเขาเอาแต่เดินหนีเธอ

    “แกงส้ม ! แกงส้ม !

    “เป็นอะไรของเขาน่ะ”สมายล์พึมพำกับตัวเองก่อนจะเดินกลับไปทำงานอย่างเดิม

     

    ตอนนี้เป็นเวลาเลิกงานของสมายล์ เธอรีบขับรถกลับบ้านเพื่อไปหาเซลโล่
    เพราะเธอเสียมารยาททิ้งเพื่อนไว้บ้านคนเดียวและอีกอย่างเป็นห่วงเขาด้วย

    “เซลโล่ล่ะ”เธอถามนมอุ่น

    “อยู่ข้างบนห้องค่ะคุณหนู”

    “ขอบใจจ๊ะ”

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก !!!

    “เค้ากลับมาแล้วนะ เหงามั้ย”

    “ก็นิดหน่อยน่ะ”

    “ทานข้าวรึยัง”

    “ยังเลย”

    “ผิดคำพูดนี่นา”

    “ก็มันไม่หิวอ่ะเบบี๋อย่างอนเลยนะ”

    “ก็ได้แต่โล่ต้องไปทานข้าวข้างนอกกับเค้านะ”

    “โอเค้ ได้เล้ย”

    “งั้นไปกัน”

    เธอพาเซลโล่มาทานอาหารร้านหรูร้านหนึ่งก่อนจะขับรถกลับบ้านก่อนเธอจะนึกถึง แกงส้ม เธอเป็นห่วงเขาแทบตายไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นไงมั้ง จากนั้นเธอก็เหลือบไปเห็นรถของแกงส้มเข้าที่ผับแห่งหนึ่ง เธอจึงไปส่งเซลโล่ที่บ้านแล้วออกมาอีกรอบเพื่อมาหาแกงส้ม เธอเดินเข้าไปในผับแห่งนั้นแล้วเห็นแกงส้มกระดกเหล้าเข้าปากเธอจึงเข้าไปจับแขนเขาไว้

    “พอได้แล้วแกงส้ม”เธอปรามแกงส้มแต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อเขาแย่งแก้วเหล้ากลับไป

    “แกงส้มพอได้แล้วนะ เมาเกินไปแล้ว”

    “ไม่ต้องมายุ้งกับเราไปหาเซลโล่ของเธอสิ”

    “ทำไมพูดอย่างนั้นน่ะ”

    “แล้วมันไม่จริงตรงไหน

    “เอาเถอะ พอแล้วกลับบ้านกันเดี๋ยวชั้นจะไปส่งเอง”

    “ไม่ต้องหรอก บอกให้กลับไปหาคนที่ชื่อเซลโล่ไง”

    “เป็นอะไรของนายน่ะ”

    “เซลโล่นั้นมันดีกว่าชั้นตรงไหนเธอถึงทำอย่างนั้นกับมันบอกคิดถึงมัน บอกเป็นห่วงมันทั้งๆที่เธอก็ไม่เคยที่จะพูดแบบนั้นกับชั้นบ้างเลย”

    “รู้ได้ยังไงว่าชั้นไม่คิดถึงนาย ไม่เป็นห่วงนาย แล้วที่ชั้นมานี่มันหมายความว่ายังไงถ้าไม่ใช่เป็นห่วงนายน่ะ !”เขาอึ้งกับคำพูดของเธอที่เธอมาที่นี่เพราะเป็นห่วงเขาอย่างนั้นหรอ

    “สมายล์....ชั้นขอโทษ”

    “.....”

    “ชั้นขอโทษ”

    “กลับบ้านได้แล้ว”เธอพูดแค่นั้นแล้วก็พาแกงส้มมาที่ลานจอดรถโดยระหว่างเดินมาเธอไม่พูดเลยสักคำเดียว ก่อนที่แกงส้มจะพูดขึ้น

    “โกรธหรอ”

    “เปล่า”

    “ไม่จริงหรอก แกงไม่เชื่อ”

    “....”

    “ทำยังไงเธอถึงจะหายโกรธ”

    “อย่าดื่มหนักอย่างนี้อีก และก็อย่างี่เง่าอย่างนี้อีกทำได้มั้ย”

    “ทำได้สิเป็นห่วงหรอ”

    “เปล่าซะหน่อย กลับบ้านเถอะ”

    ถึงเธอไม่พูดเขาก็รู้ว่าเธอก็เป็นห่วงเขาอยู่เหมือนกัน^^ถึงจะงงกับบางครั้งที่เธอทำเป็นไม่สนใจแต่บางครั้งเธอก็ดูเป็นห่วงเขาเหลือเกิน -_- เธอจะยังไงกันแน่

    -------------------------------------------------------

    โย่ววว ...รีดทุกคนมาอัพแล้วตอนนี้สนุกรึป่าว ^^

    1 เม้น = 1 กำลังใจ











     

    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×