ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันรักเธอนะ I LOVE YOU :: KSSM Ts8

    ลำดับตอนที่ #18 : เพื่อนรัก

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 55


                 






    เซลโล่เพื่อนรัก

     

     

    ตึ้งๆๆ

    เสียงเรียกเข้าไอโฟนของสมายล์ดังขึ้น เธอมองหน้าจอด้วยงง

    เพราะเบอร์ที่โทรเข้ามาเป็นเบอร์แปลก เธอกดรับแล้วพูดอย่างมีมารยาท

    “สวัสดีค่ะ สมายล์พูดค่ะ”แกงส้มทำเป็นไม่สนใจว่าเธอคุยกับใครแต่ก็แอบฟังอยู่..

    (เฮ้เบบี้) คุ้นจังใครอ่ะ สมายล์สงสัย

    “เอ่อใครหรอค่ะ”

    (นี่เบบี้ จำเราไม่ได้หรอ จะงอนแล้วนะ)

    “เอ่อ ขอคิดแปบนึงนะ” เบบี้งั้นหรอ มีคนเดียวที่เรียกหรือว่า...

    “เซลโล่หรือป่าว”

    (กว่าจะจำได้ รึว่าลืมเราไปแล้วอ่ะ)

    “จะลืมได้ยังไง คนขี้อายคนที่ชื่อเซลโล่เราไม่เคยลืมหรอก อย่างอนน้า”

     เซลโล่คือใครกันทำไมต้องคุยสนิทสนมขนาดนั้นด้วย

    บทสนทนาของเธอทำเอาแกงส้มเกิดอาการน้อยใจปนหึงหวง

    (หายงอนก็ได้)

    “แล้วตอนนี้ได้อยู่อังกฤษหรือป่าว”

    (ป่าวอยู่ไทยนี้เหละ)

    “มาทำไมไทย”

    (มาเที่ยว มารับเราหน่อยสิที่สนามบินน่ะ ได้หรือป่าวเบบี้)

    “ได้สิเดี๋ยวจะไปให้เร็วที่สุดเลยนะ คิดถึง”

    คิดถึงด้วยหรอทีเราทำเป็นเย็นชาใส่ เซลโล่แกคือศัตรูหัวใจของช้านนน

    แกงส้มคิดด้วยความไม่พอใจ

    (ค้าบบบคิดถึงเหมือนกัน)

    ตุ๊ด ๆๆๆ

     

    “แกงส้มมายขอออกไปข้างนอกนะเดี๋ยวรีบกลับมาเลย”

    “คับ” ทำไมยอมง่ายจัง แต่ชั่งเถอะคิดถึงเซลโล่จะตายอยู่แล้ว

    เมื่อได้รับคำอนุญาตของแกงส้มสมายล์ก็สาวเท้ายาว

    ออกจากประตูอย่างเร่งรีบกว่าเซลโล่รอนาน

    “ทำไมต้องรีบไปขนาดนั้น เซลโล่คือใครผมต้องรู้ให้ได้”

    ว่าแล้วแกงส้มก็ขับรถตามสมายล์มาห่างๆ “สนามบิน สมายล์มาทำอะไรที่นี้เนี่ย”

    เมื่อเห็นสมายล์ลงรถแกงส้มก็รีบเดินตามไปหวังอยากเห็นหน้าคนที่ชื่อ เซลโล่ ที่สมายล์คุยอย่างสนิทสนม 1 ชั่วโมงก่อนหน้านี้

     

    “เซลโล่!”เมื่อสมายล์เจอเซลโล่ก็โผกอดเซลโล่ด้วยความคิดถึง เพราะเซลโล่เป็นเพื่อนรักของสมายล์ตอนเรียนอยู่ที่อังกฤษ

    แกงส้มเห็นหน้าเซลโล่ ชัดมากเขาเป็นคนตัวสูงประมาณ 180 ขึ้นถ้าให้เดา

    ขาว หล่อ แต่งตัวมี สไตล์ ท้าทางเขาเป็นคนที่ร่าเริงน่าดู เอาง่ายๆ หล่อมากกก

    ยิ่งตอนที่สมายล์โผกอดเขาคนนั้นมันทำให้อดรู้สึกน้อยใจไม่ได้ตอนที่เธอเจอกันตนในวันเกิดแคนเธอยังไม่รู้สึกดีใจขนาดนี้

    “คิดถึงจังเลย”

    “เราก็คิดถึงเบบี้เหมือนกัน”

    “แล้วพักที่ไหรเนี่ย”

    “ยังไม่รู้เลย”

    “งั้นไปพักบ้านเราก็ได้นะ”

    “มันไม่เหมาะมั้ง”

    “ทำไมจะไม่เหมะ พี่กันก็อยู่ด้วยนะ”

    “จริงด้วย งั้นก็รบกวนเบบี้ด้วยนะ”

    “รบกงรบกวนอะไร เซลโล่เราน่ะเพื่อนรักกันนะ”

    “ค้าบบบเบบี้”

    “งั้นไปกันดีกว่า”

    แกงส้มเห็นสมายล์เดินมาก็เดินกลับไปที่รถ ด้วยความสงสัยว่าเธอยังรักเขาอยู่รึป่าว ?

     

    --------------------

    สวัสดีรีดทุกคนค่ะ ไรต์ไม่ค่อยว่างเลยหายไปนานขอโทษด้วยนะค่ะ

    วันนี้อัพแต่มันสั้นมาก พร้อมมีตัวละครใหม่นั้นคือเซลโล่  แห่งวง B.A.P

    ซึ่งเป็นสามีของไรต์เอง วะฮะฮ่า

    1เม้น=1กำลังใจ


    Zelo
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     
    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×