มะเฟือง คนไม่ท้อ - นิยาย มะเฟือง คนไม่ท้อ : Dek-D.com - Writer
×

    มะเฟือง คนไม่ท้อ

    ทำไมต้องผิดหวัง คนบางคนล่ะ.......... เคยสัมผัสความผิดหวังแบบเราบ้างหรือเปล่า หรือชีวิตนี้โชคดีตลอด ~~~

    ผู้เข้าชมรวม

    94

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    94

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 67 / 02:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      มะเฟือง  คนไม่ท้อ

    Chapter 1

    ความผิดหวังเป็นสิ่งที่หลายๆคนไม่อยากพบเจอโดยเฉพาะกับคนที่ผิดหวังในชีวิตซ้ำแล้วซ้ำเล่าซ้ำซาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่ต้องผิดหวัง บางคนเหมือนโชคชะตาชอบใจร้าย แบบว่าคนเราบางทีมีความพยายามมากแค่ไหนตั้งใจทำอะไรมุ่งมั่นทุ่มเทขนาดไหนแต่สุดท้ายโชคชะตากับใจร้าย มอบความผิดหวังให้ให้คนนั้นไม่สมหวัง อย่างเช่นเรื่องของ หญิงสาวที่ชื่อมะเฟืองดังต่อไปนี้ ที่จะเล่าซึ่งเธอเจอกับความผิดหวัง บ่อยมาก

               มะเฟือง หญิงสาวตัวเล็กๆอาศัยอยู่ในจังหวัดแห่งหนึ่งในภาคเหนือ เธอเป็นคนเงียบๆโลกส่วนตัวสูง แต่ใจดี และมีน้ำใจ ตั้งแต่เด็กเธอเป็นคนหัวไม่ค่อยดีนัก การเรียนกลางๆไม่ได้แย่หรือไม่ได้เก่งอะไรเธอเป็นคนที่ ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ ในเรื่องการเรียนหนังสือ แต่ด้วยความห่วงไม่ดีเธอจึงใช้ความขยันเข้าแลกเกรดแทน เช่นขยันทำงานส่งขยันทำการบ้านส่งอย่างสม่ำเสมอจวบจนกระทั่งเรียนมหาวิทยาลัยแต่เธอก็มักจะได้ เกรดกลางๆเสมอ มันทำให้เธอรู้สึกเฟลมากๆแต่เธอก็ทำใจได้และก็ตั้งใจเรียนต่อไป แล้วนอกเหนือจากเรื่องเรียนที่เธอมักจะผิดหวังก็ยังมีเรื่องอื่นๆอีกเช่นไม่ว่าเธอจะสมัครทำหรืออะไรเข้าร่วมอะไร เธอก็มักถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าร่วมเสมอ ด้วย ที่ว่าคุณสมบัติไม่ผ่านทั้งๆที่เธอก็พยายาม ทำตัวเองให้ดีที่สุดตั้งใจ มุ่งมั่นอะไรให้ดีที่สุดแต่โลก ก็ช่างใจร้าย กับเธอมาก แล้วเธอมองว่าตัวเองก็มีคุณสมบัติบางอย่างที่ดีพอที่จะถูกคัดเลือก

                มะเฟืองเรียนจบป.ตรีและได้เข้าสมัครทำงานนะ ที่แห่งหนึ่ง ในจังหวัดใหญ่ในภาคเหนือ เธอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานไปเรื่อยๆ และเธอได้ตัดสินใจสมัครสอบเข้าทำงาน อีกแห่งหนึ่งที่เธอสนใจ แต่เธอก็สอบไม่ผ่าน แต่เธอก็ยังไม่ท้อ เมื่อเธอมองหาว่ามีอีกที่เปิดสมัครให้สอบเธอก็ตัดสินใจสอบและได้อ่านหนังสือซื้อชีทมาติวอย่างตั้งใจ ของ เว็บไหนที่เห็นว่าดีในเรื่องการติวเธอก็ สั่งซื้อจากเว็บนั้นทันที อีกทั้งติวจาก YouTube ด้วยเธอก็ทำ แต่และแล้วความผิดหวังก็มาเยือนอีก เมื่อเธอก็สอบไม่ผ่าน เธอ ก็ได้แต่ทำใจแล้วทำงานตามปกติแต่วันหนึ่งเธอก็เห็นว่ามีแพลตฟอร์มขายของออนไลน์อันหนึ่งเปิดรับให้เป็affliate เธอได้เข้าอบรม จะทำแบบทดสอบและลงทะเบียนกรอกข้อมูลเพื่อสมัครผ่านเข้าเป็น affliate แต่ปรากฏว่าไม่ผ่านและไม่ได้รับการตอบรับ ความท้อเริ่มก่อตัวขึ้น………………

      

             โปรดติดตามตอนต่อไป^^

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น