ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    once of life สักครั้งหนึ่งของชีวิต

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว+ความฝันเริ่มจุดประกาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 328
      0
      5 ก.ย. 53

     

    Introduction + dream start a spark.

                                   อ่า กราบสวีดัส สวัสดีพี่น้องทั้งหลายที่ได้หลงเข้ามาในบทความที่สุดแสนจะเก๋กู๊ด

    แอนด์เลิศเลอเฟอร์เฟ็คของเรา เรามีชื่อว่าแพรวอายุ อานามก็ปาเข้าไป 14 ปีแล้ว (ยังไม่แก่นะ โฮะๆๆๆ)  เรากำลัง

    ศึกษาอยู่ในรร.แห่งหนึ่งซึ่งมีชื่อย่อว่า อษ  จุดประกายความฝันของเราก็คืบอร์ดเด็กดีนี่ล่ะ เราได้เข้าไปอ่านใน

    คอลัมภ์เรียนต่อนอก เราอ่านประสบการณ์ต่างๆของผู้ที่ไปแลกเปลี่ยนแล้วเราก็มีความรู้สึกว่าเราอยากไปมั่ง

    ช่วงนั้นเรามีความรู้สึกว่าไม่ว่าจะอะไรก็ช่างฉันต้องไปให้ได้  ตั้งแต่นั้นเราก็เข้าคอลัมภ์เรียนต่อนอกทุกวัน

    และเราได้ปรึกษากับเพื่อนที่เราวางใจว่าเราจะไปดีมั๊ย  เพื่อนคนนึงบอกว่าก็แล้วแต่เรา ส่วนเพื่อนอีกคนบอกว่าไม่อยากให้

    เราไปเขาคงคิดถึงและเป็นห่วงเรา แล้วในช่วงนั้นเราก็คิดว่าเราจะไปดีมั๊ย เรารู้สึกกลุ้มๆ  แล้วก็วันไหนไม่รู้เราจะคุยเรื่องนี้กับ

    แม่แต่เราไม่กล้า แม่เห็นสีหน้าเรามั้งว่ามีเรื่องไม่สบายใจอยู่ แม่ก็เลยถามเราว่ามีอะไรจะบอกแม่มั๊ย เราก็รวบรวมความกล้า

    สักพักแล้วเราก็บอกแม่ไป  แม่ก็บอกว่าแม่ไม่อยากให้เราไป เราไปอยู่นู้นถ้าเราไม่สบายเจ็บไข้ได้ป่วยจะทำยังไง เราก็

    อธิบายให้แม่ฟังว่าเราไปอยู่นู่นจะมีโฮสต์แฟมิลี่คอยดูแล  แม่ก็พูดๆกับเราอีกเยอะเลย สุดท้ายแม่ก็บอกเราว่าไม่ต้องไป

    หรอกให้แม่ดูแลเลี้ยงดูหนูเถอะ ตอนนั้นเราก็รู้สึกผิดหวังในใจ จนมีอยู่วันหนึ่งฝนตกหนักแล้วร่มเรามันก็ไม่ค่อยจะดีด้วย

    เราก็กังวล พอเราลงจากรถเราก็เห็นแม่ยืนถือร่มรอรับเราอยู่ ในตอนนั้นเราถึงได้คิดได้ว่าไม่มีใครที่จะรักและห่วงเราได้

    เท่าแม่และคนในครอบครัวแล้ว เราถึงได้เปลี่ยนความคิดใหม่ว่าเราจะเรียนที่ไทยนี่ล่ะอยู่กับพ่อกับแม่ดีกว่า  หรือถ้าเรา

    โตขึ้นมีงานมีเงินเราก็จะพาพ่อกับแม่ไปเที่ยวต่างประเทศกับเราด้วย

    ปล.ข้างบนนั่นรูปเราเองเซะซี่ใช่เปล่า ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปล2.โปรดใช้วิจารณญาณในการเชื่อปล1.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×