ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ficexo baekdo risky #พี่บี๋กินเด็ก

    ลำดับตอนที่ #2 : Episode 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 564
      5
      19 เม.ย. 58

    Episode 1

    แบคฮยอนมาถึงบ้านในช่วงบ่าย เพราะบ้านกับคอนโดอยู่ไกลกันมาก เนื่องจากเขาเรียนในตัวเมือง และบ้านของเขาอยู่นอกตัวเมือง ร่างโปร่งของแบคฮยอนเดินเข้ามาในบ้านที่เคยอยู่ก่อนจะไปเรียนมหาวิทยาลัย สายตาเรียวไปสะดุดเข้ากับหัวทุยๆของเด็กคนหนึ่งที่นั่งดูทีวีในห้องรับแขก

    เอ่อ นั่น โด คยองซู รึเปล่าแบคฮยอนเอ่ยเรียก เด็กน้อยคนนั้นหันมาแววตาฉายความดีใจอย่างชัดเจน

    พี่บี๋ !!” เด็กตัวเล็กวิ่งเข้ามากอดแบคฮยอนอย่างแรง

    อ..เอ่อ คยองซู แม่พี่ล่ะมือเรียวแกะแขนเล็กออก

    ป้ายุนไปขึ้นเครื่องแล้วฮะคยองซูตอบกลับมาอย่างสดใส แต่แบคฮยอนนี่สิ อยากจะเอามือตบหน้าผากซักผางสองผางจริงๆ ชีวิตที่แสนสุกสำราญของเขา ต้องมาพังเพราะเด็กน้อยน่ารักคนนี้หรือนี่

    อ๋อ งั้นก็ไปกันเถอะร่างโปร่งก้มไปบอกเด็กผู้ชายที่ตัวเลยสะโพกเขาขึ้นมาเล็กน้อย

    บี๋อุ้มคยองไปสิคยองซูพูดอย่างเอาแต่ใจและมองหน้าแบคฮยอนอย่างเชิ่ดๆ

    ห้ะ บี๋ ?แบคฮยอนชี้นิ้วมาทางตน บี๋ ? ชื่อนี้คยองซูเคยเรียกเขาตอนที่คยองซูอายุ4ขวบนี่ จำมาถึงตอน12ขวบเลยเหรอวะ -_-

    ใช่ บี๋นั่นแหละ อุ้มคยองเร็วๆเลยคยองซูพูดพลางอ้าแขนบอกให้คนเป็นพี่อุ้มตนไปที่รถ แบคฮยอนถอนหายใจอย่างปลงๆก่อนจะอุ้มตามคำที่น้องบอก

    แบคฮยอนอุ้มและพาขาของตนไปที่รถคันหรู แต่เกือบจะสติแตกเมื่อกลิ่นแป้งเด็กอ่อนๆโชยมาจากเจ้าตัวเล็กที่ซุกไหล่ของเขา ใบหน้าน่ารักๆกับปากรูปหัวใจสีชมพูดนั่นทำเอาแบคฮยอนอยากจะฟัดซะจริง ถ้าไม่ติดว่าทำแล้วจะไม่เข้าค่ายพรากผู้เยาว์

     

    พี่ว่าคยองอ่ะตัวเล็กไปนะ กินนมเยอะๆจะได้โตๆแบคฮยอนพูดขึ้นเมื่อขับรถออกมาจากบ้าน

    พี่ไหน ต้องแทนตัวเองว่าบี๋สิ !” และเป็นอีกครั้งที่คยองซูพูดขึ้นอย่างเอาแต่ใจ

    เอ่อ บี๋ก็บี๋แล้วทำไมแบคฮยอนต้องทำตามด้วย ?

    น้องคยองไม่ได้ตัวเล็ก เค้าเรียกว่าช่วงกำลังน่ารักต่างหากคยองซูเบะปากอย่างงอนๆ

    แบคฮยอนไม่พูดอะไรนอกจากแอบลอบมองใบหน้าน่ารักๆของอีกฝ่าย ใบหน้าที่หวานจนแทบจะติดไปทางผู้หญิง ปากสีชมผู้อ่อน แก้มย้วย ผิวเนียนนุ่ม ส่วนสูงกูเลยสะโพกมานิดเดียว แถมยังทำอะไรเหมือนเด็กเพิ่งขึ้นประถมอีก แบคฮยอนแอบลอบกลืนน้ำลาย ท่าทางงานนี้จะไม่ง่ายซะแล้ว

     

    คอนโด

    แล้วนี่โรงเรียนจะเปิดเมื่อไหร่ล่ะแบคฮยอนถามคนในอ้อมอกเพราะกำลังอุ้มคยองซูอยู่ โชคดีที่ข้าวของให้พนักงานขนไปให้แล้ว

    อีกนานฮะ บี๋จ๋าของคยองไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกันหรอกริมฝีปากสีชมพูดสดพูดพลางมองหน้าคนที่อุ้มตนอยู่

    อะไรนะ บี๋จ๋าของคยอง ?แบคฮยอนทวนคำนั้นอีกครั้ง

    ใช่ บี๋จ๋าของคยอง และเป็นของคยองคนเดียวด้วย เข้าใจมั้ยเด็กน้อยอธิบายและมองหน้าแบคฮยอนแบบดุๆ

    ฮ่าๆ เข้าใจๆร่างโปร่งหัวเราะร่าและตอบรับเด็กน้อยไปเพราะคิดว่าเด็กตัวเท่านี้คงไม่คิดอะไรมากหรอก

     

    ติ๊ง !

    เสียงลิฟต์เปิดออกแสดงให้เห็นว่าถึงชั้นที่ต้องการแล้ว แบคฮยอนเดินออกมาจากลิฟต์และตรงดิ่งไปยังห้องของตนทันที

    เดี๋ยวคยองลงไปก่อนนะ บี๋จ๋าจะไขห้องแบคฮยอนพูดและวางเด็กน้อยลงที่หน้าห้องพลางไขกุญแจเข้าไป

    เอ้า ไม่ได้ล็อคริมฝีปากบางเอ่ยเบาๆ ตอนออกไปก็ล็อคแล้วนี่หว่า อาจจะลืมมั้ง แบคฮยอนคิดแค่นั้นก่อนจะหยิบสัมภาระเด็กน้อยที่พนักงานเอามาวางให้ที่หน้าห้องก่อนจะเดินนำเข้าไปในห้อง เด็กน้อยก็เดินตามเข้าไป

     

    เฮ้ย ไอ้แบค ไปไหนมาวะจู่ๆผู้ชายร่างสูงคนนึงก็เดินเข้ามาหาบคฮยอนที่เดินเข้าห้องมา

    อ้าวไอ้คริส มึงนี่แม่งแอบเข้าห้องกูอีกละแบคฮยอนเอ่ยเอ็ดเพื่อนพลางเอาของไปเก็บในห้องของตน

    กูเปล่า ไอ้ฮุนนำคริสแก้ตัว

    ไรวะ ไอ้เชี่ยลู่ต่ะหากเซฮุนก็แก้ตัวไป แต่เหมือนทุกคนจะไม่สังเกตถึงเด็กน้อยตาโตที่ยืนเบะปากไม่พอใจอยู่

    บี๋ !!” เสียงหวานเอ่ยเรียกคนเป็นพี่อย่างไม่พอใจ จนเพื่อนๆทั้งหกคนของแบคฮยอนหันมามองกันเป็นตาเดียว

    นั่นเด็กที่ไหนอ่ะแบคฮยอน น้องเหรอ น่ารักอ่ะซูโฮพูดขึ้นเป็นคนแรก

    ไม่ใช่น้อง ! คยองเป็นของบี๋จ๋าคยองซูพูดพลางเกาะอก

    ห้ะ !” เพื่อนๆทั้งหกคนตะโกนลั่นพลางมองหน้าแบคฮยอนอย่างหาคำตอบ

    ไม่ใช่เว้ย คือนี่ๆ น้องคยองซูเค้าเป็นลูกของแม่กู แม่กูไม่อยู่เลยฝากกับกูแบคฮยอนรีบอธิบายเพราะเดี๋ยวพวกนี้จะคิดว่าเขากินเด็กอีก

    อ๋อออเพื่อนทั้งหกคนพยักหน้าเข้าใจ

    แล้วนี่หนูชื่ออะไรจ้ะมินซอกเอ่ยพลางเดินไปหาคยองซูที่มองมาทางพวกตนอย่างไม่พอใจ

    ชื่อคยองซูแต่ถึงอย่างนั้นคยองซูก็ตอบแต่โดยดี

    น่ารักดีเนอะชานยอลเข้ามาร่วมด้วยและหยิกแก้มเด็กน้อยอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    เออแล้วนี่พวกมึงมามีอะไรรึเปล่าเมื่อเห็นคยองซูไม่งอแงแบคฮยอนก็เอ่ยถามเพื่อนตัวสูงและเข้าไปนั่งข้างๆเพื่อนตัวสูงที่โซฟาห้องรับแขก

    กะว่าจะชวนไปสังสรรค์ว่ะ แต่มึงมีลูกติดแบบนี้คงไม่ได้แล้ว ฮ่าๆ ”  คริสเอ่ยแซวเพื่อนรักพลางหัวเราะลั่น คนอื่นๆก็หัวเราะตาม ยกเว้นแบคฮยอนนี่แหละที่ขำไม่ออก

    ไม่ใช่ลูก ก็บอกแล้วไงว่าคยองเป็นของบี๋จ๋า !” คยองซูเถียงขึ้นอีกครั้ง เด็กน้อยขึ้นมานั่งบนตักของร่างโปร่งและซบลงที่อก

    จ้ะๆ ของบี๋จ๋าก็บี๋จ๋าคริสพูดไปหัวเราะไป

    งั้นเรากลับกันดีกว่านะเฮียชานยอลเอ่ยเรียกแฟนของตน ทุกคนพยักหน้าอย่างเห็นด้วย

    ไปก่อนนะ คยองของบี๋จ๋าเซฮุนพูดพลางลูบหัวเด็กน้อยอย่างเอ็นดู

    ฮะ ^^” คยองซูพูดอย่างสดใสและยกมือขึ้นบ๊ายบายทั้งหกคน

     

    แสบจริงๆเลยน้าคยองซูเมื่อเห็นว่าเพื่อนๆออกไปแล้วแบคฮยอนก็พูดขึ้น

    ทำไมล่ะ ก็บี๋จ๋าเป็นของคยองนี่คยองซูเถียงกลับ แบคฮยอนก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากส่ายหัวให้กับความรั้นของคยองซู

    วันนี้จะกินอะไรกันดีล่ะแบคฮยอนถามเด็กน้อยที่นั่งบนตักตน

    อะไรก็ได้ฮะ แค่ได้กินกับบี๋จ๋าก็พอแหน่ะ มียงมีหยอด แต่แบคฮยอนจะเขินทำไมเนี้ย คุกนะเว้ยคุก

    -----------------------------------------------------------------------------

    โอมจงเมนต์
     

    CR.SHL
    M u s i c 'Chorus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×