ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ficexo baekdo risky #พี่บี๋กินเด็ก

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 631
      5
      19 เม.ย. 58

    INTRO

     


    ครับแม่ ว่าไงเสียงนุ่มของแบคฮยอนชายหนุ่มวัย20กรอกเสียงใส่โทรศัพท์ที่โทรมาหาตั้งแต่เช้า

    [แบคลูก แม่มีเรื่องจะให้ช่วย] ปลายสายตอบกลับมา

    หือ ? ช่วยอะไรครับแบคฮยอนเลิกคิ้วอย่างสงสัย

    [ลูกจำน้องคยองซูได้รึเปล่า ลูกป้าโดน่ะ] ปลายสายอธิบาย แบคฮยอนพยักหน้าตาม

    จำได้สิฮะ น้องที่ตาโตๆน่ะ ห่างกับผม8ปีน่ะ

    [นั่นแหละลูก คือน้องจะขึ้นม.1แล้ว แล้วแม่กับพ่อเค้าต้องไปต่างประเทศยาวน่ะ โรงเรียนน้องก็อยู่ข้างๆคอนโดลูกนั่นน่ะ] คนเป็นแม่อธิบายยาวเหยียด

    อืม โรงเรียนนานาชาติ แล้วไงครับแม่

    [ป้าโดเค้าเลยฝากให้แม่ดูแล แต่แม่ต้งไปอยู่กับพ่อแกที่ปารีสนะ เลยฝากแกหน่อย]

    อ๋อ แค่นี้ ห้ะ !!” แบคฮยอนเด้งตัวขึ้นจากที่นอนเมื่อได้ยินคำว่า ฝากแกหน่อย

    [นะแบคนะ ช่วยแม่หน่อย ตอนนี้น้องอยู่กับแม่ที่บ้านแล้ว มารับด้วยนะ แม่จะขึ้นเครื่องแล้ว] แม่ของแบคฮยอนพูดอย่างออดอ้อน

    ไม่แม่ ! ทำไมผมต้องเลี้ยงเด็กอ่ะ วัยสังสรรค์อย่างผมเลี้ยงเด็กไม่เป็นนะแม่ตาของแบคฮยอนสว่างขึ้นทันที

    [แบคฮยอนอา แค่ให้น้องไปอยู่ด้วย ไม่ได้ให้เลี้ยงซักหน่อย]

    ไม่นะแ...

    [ถ้าแกไม่ตกลงชั้นจะยึดการ์ดแก เอางี้มั้ยคุณแบคฮยอน] ไม่ทันที่แบคฮยอนจะพูดจบ ผู้เป็นแม่ก็พูดแทรกเสียงเย็นมา

    เออๆ ก็ได้ รอนั่นแหละ เดี๋ยวไปสุดท้ายแบคฮยอนก็ต้องยอม ปลายสายตัดไปแล้ว แบคฮยอนอยากเอาหัวโขกผนังห้องคอนโดจริงๆ

    ซวยแต่เช้าเลยเว้ยยยยยยยยยยยยยยย !!” ร่างโปร่งตะโกนเสียงดังและเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ

     

    ฝั่งคยองซู

    ป้าโทรให้พี่แบคมารับหนูแล้วนะลูก น้องคยองรอนี่นะคะ ป้ายุนไปขึ้นเครื่องก่อนล่ะยุนอาแม่ของแบคฮยอนหันมาพูดกับเด็กน้อยตาโตที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้ห้องรับแขก

    ได้ครับป้ายุน เดินทางดีๆนะฮะ ^_^” คยองซูตอบกลับเสียงใสและโบกมือลายุนอาที่กำลังจะไปขึ้นเครื่อง

    พี่บี๋ เดี๋ยวเราก็ได้เจอกันแล้วนะ อิอิคยองซูพูดไปยิ้มไปพลางกอดอุนตร้าแมนในมือแน่น

    ตื่นเต้นจังเลยแหะ จะได้ไปอยู่กับพี่บี๋เนี้ย

    -----------------------------------------------------------------------------

     

    โอมจงเมนต์นะจ๊ะ 
    อย่าลืมติดแท็ค
    #พี่บี๋กินเด็ก

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×